ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว ยังดีที่ส่วนของห้องน้ำยังสว่างไสวและเปิดให้ใช้ตามปกติ แต่พอกำลังจะเดินเข้าไปห้องน้ำหญิง ก็มีป้ายว่าปิดปรับปรุงระบบน้ำอยู่ ก็เลยจำใจที่จะเข้าไปห้องน้ำชาย

ฉันเห็นรถยนต์จอดอยู่คันหนึ่ง ก็หวังว่าจะมีคนมาเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนอยู่บ้างจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป

ฉันเดินเข้าไปในห้องน้ำชาย มันเป็นห้องน้ำแปดห้อง หันหน้าชนกันฝั่งละ 4 ห้อง…ประตูปิดอยู่ทั้งหมด ฉันเลือกเอาห้องที่ใกล้ที่สุดแล้วเปิดเข้าไป แต่สิ่งที่ฉันเห็นก็ทำให้ฉันนั้นต้องสะดุ้งจนแทบจะหยุดหายใจ เพราะว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นั่งอยู่บนชักโครก ในขณะเดียวกัน เขาก็กำลังหลับตาแน่นแล้วมือกำควย สาวขึ้นลงอย่างเต็มที่ ลำควยใหญ่ยาวถูกสาวขึ้นลงอย่างถี่รัว ในขณะที่เขากำลังทำหน้าเคลิ้ม ฉันกลับตกใจจนส่งเสียงออกมา

เขาสะดุ้ง แล้วลืมตาขึ้นมามองฉัน

หน้าของเขาแดง ตาปรือ คือมองก็รู้ว่าเมา เขาไม่ได้พูดอะไรมากนัก แค่บอกว่า มาเข้าห้องน้ำเหรอ ห้องข้าง ๆ มันว่างอยู่ครับ ปิดประตูให้ด้วยนะ เขาพูด แล้วเริ่มชักว่าวต่อ ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ใส่ใจอะไรฉันเลยจริง ๆ แต่ฉันกลับไม่สามารถถอยออกมาได้ เพราะว่าสายตามันยังจับจ้องที่ควยของเขา

ถ้าถามว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ฉันพูดได้เลยว่าประมาณแกนกระดาษชำระ ซึ่งมันไม่น่าจะต่ำกว่า 56 แน่นอน…อาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำ เขาค่อย ๆ หยุดแล้วเงยหน้าขึ้นมาอีกครั้ง แล้วถามฉันขึ้นมา

“ถ้าไม่ไปต้องมาช่วยแล้วนะครับ ผมเมื่อยมือแล้ว เมาแต่เงี่ยน”

เขาพูดขึ้นมาหน้าตาเฉย นี่เขาจะไม่ตกใจจริง ๆ เหรอ ว่ามีผู้หญิงมายืนมองเขาชักว่าวอยู่ แต่ฉันเองในตอนนี้ก็ต้องบอกเลยว่ารู้สึกยินดี ที่เขานั้นเชิญชวนให้ฉันได้ทำแบบนั้น ฉันปิดประตู แล้วเดินเข้าไปหาเขา พอเอื้อมมือไปจับควยของเขา มือทั้งสองข้างก็ตกลงข้างลำตัว แล้วเขาก็ขยับตัวเอนลงไปด้านหลังอีกเล็กน้อย ก่อนที่จะปล่อยให้ฉันนั้นค่อย ๆ ชักว่าวให้เขา

ตอนนี้เขานั่งเอนนิ่ง ๆ ไม่ไหวติง แต่ควยแข็งเต็มไม้เต็มมือของฉันเลยทีเดียว และที่สำคัญ เขาควยแข็งมาก และลำควยอวบสุด ๆ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า…ตั้งแต่โตมาและโดนเย็ดมา ฉันไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนที่ควยใหญ่และแข็งขนาดนี้มาก่อน ฉันก้มหน้าลงไป สูดดมกลิ่นควยของเขา…ควยสะอาด

ฉันเลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที จนได้ยินเสียงขึ้นมาว่า “อู้หู…โอ้โห โคตรเก่ง” แล้วก็ค่อย ๆ ร้องครางออกมาเรื่อย ๆ ฉันเองที่ได้โอกาสอมควยให้เขานั้น ก็ค่อย ๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งตัวเองใจเริ่มเต้นแรง คิดอยู่ว่าถ้าเย็ดกับเขามันจะดูเหมือนไม่รักนวลสงวนตัวไหม แต่น้ำหนักของคำพูดที่ว่า ถ้าไม่ทำตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีโอกาสเจอคนควยใหญ่แบบนี้อีกแล้วนั ร่างกายของฉันมันก็ขยับไปเอง

ฉันลุกขึ้นยืน แล้วถอดกางเกงในลง ก่อนจะขึ้นไปนั่งคร่อมเขาในลักษณะของการหันหน้าเข้าหาเขา จับบ่าของเขาเอาไว้ แล้วเริ่มนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความรู้สึกของฉันตอนนี้คือทั้งเสียวหี ทั้งจุก ทั้งแน่นรูไปหมด เพราะว่าตัวเองนั้นไม่เคยเจอของใหญ่…กลายเป็นว่าทำให้เหมือนโดนเปิดซิงอีกครั้ง ฉันเสียวหีจนขมิบรูเกร็ง ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ แล้วเริ่มนั่งขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อย ๆ

มันน่าตลกดี ที่ตอนนี้เขาทำได้เพียงนั่งเฉย ๆ ให้ฉันนั่นขย่มควยของเขาต่อไป แม้ว่าจะแทบไม่มีแรงขยับไหวใด ๆ เพราะว่าเมา แต่ว่าเขาก็ยังคงควยแข็งได้อยู่ตลอดเวลาให้ฉันได้ระเริงเสียวบนดุ้นเนื้อของเขาอย่างเต็มที่ มือที่จับบ่าของเขานั้นบีบแน่นขึ้น ยิ่งเสียวมากขึ้นฉันก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนมีเสียงของเขาดังออกมา

“จะไม่ไหวแล้ว…จะไม่ไหวแล้วจริง ๆ เสียว เสียว จะแตกแล้วครับ เสียวครับ” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงยานคาง ควยกระตุกอยู่ในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้าย ฉันที่ไม่รู้ว่าเขาจะแตกตอนไหน ก็เลยขย่มต่อไป เพราะว่ากำลังเสียวหี แต่พอเขาแตกในเข้ามาในจังวะที่ฉันไม่ตั้งเขา ท่าทีของเขาก็อ่อนลงไป รวมทั้งควยด้วย

ฉันยังไม่เสร็จเลย…ควยก็อ่อนคารูหีเสียแล้ว

ฉันจึงต้องยอมจำนน ลุกออกมาจากตรงนั้น ได้เห็นควยของเขาตอนที่ไม่ตื่นตัวก็ยังต้องตาวาว เพราะว่ามันใหญ่ตั้งแต่ตอนยังไม่แข็งเลย…นับว่าเป็นผู้ชายที่มีบุญจริง ๆ เกิดมาพร้อมควยใหญ่แบบนี้

และแน่นอนว่าคือนี้…ฉันโดนเย็ดหีจนลืมไปเลยว่าปวดเยี่ยวจนทนไม่ไหว แถมยังรับน้ำควยเข้ามาอีก…

เรื่องเงี่ยนนี่มันไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ

Share the Post:

Related Posts

ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว

Read More

ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา

เรื่องเสียว ขย่มควยหัวหน้าขี้เมา “อูยยย…ซี๊ดดดด…อา อา โอยยย…ดี ดีจังเลย อูววว…” ชานน ครางออกมาด้วยความเงี่ยนและความรู้สึกแสนเสียวซ่าน ในขณะที่เบื้องหน้าของเขานั้นคือ กชมน พนักงานที่เขานั้นแทบจะไม่เคยได้ใส่ใจหรือว่าให้ความสำคัญมาก่อน แต่หลังจากเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ผ่านพ้น เขาเองก็คงจะต้องมองเธอในมุมมองใหม่แล้วละ เพราะว่าลาในการใช้ปาก ใช้ลิ้น และดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดเหลือเกินในยามนี้ และแม้ว่าสติของเขานั้นจะเลือนราง แต่ความเสียวซ่านกลับชัดเจนขึ้นมา เขาจำอะไรไม่ค่อยได้

Read More