เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์

เพราะว่าปีนี้ ทางเทศบาลที่อำเภอของฉันนั้นจัดงานสงกรานต์ค่อนข้างยิ่งใหญ่ เลยทำให้มีหลาย ๆ คนที่มาจากทั้งต่างอำเภอ และบางคนก็ข้ามจังหวัดมาเล่นกันเลยทีเดียว นั่นแหละค่ะ ที่ทำให้สงกรานต์ปีนี้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่สุดแสนจะเร้าใจสุด ๆ ไปเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวฉันเองก็ไม่เคยได้คิดฝันเหมือนกันนะคะ ว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในงานที่มันสนุกสนานแบบนี้ค่ะ

จุดเริ่มต้นก็คือฉันกับเพื่อนตั้งป้ออยู่ที่ริมถนนนี่แหละค่ะ ก็ตามสไตล์ เดินไปสาดคนนั้น ปะแป้งคนนี้ ก็เลยทำให้ได้เจอกับคนมากมาย เห็นผู้หญิงก็เย้าหยอก เห็นผู้ชายก็เข้าไปปะแป้ง หล่อมากก็ปะมากหน่อยอะไรแบบนั้น จนมีคนหนึ่งที่หล่อมาก ๆ หล่อจนทำให้ฉันรู้สึกใจสั่นเลยทีเดียว เขาถอดเสื้อเล่นสงกรานต์ เนื้อตัวของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยแป้งที่เป็นรูปมือของผู้คนมากมาย ฉันก็เดินเข้าไป ปรากฏว่าเขาปะแป้งฉันก่อน ฉันเลยพูดขึ้นว่า

“ข้างบนมีคนปะเยอะแล้ว หนูขอปะข้างล่างได้ไหม ?”

เขาก็ยิ้ม แล้วพูดว่า “งั้นแลกกันปะไหมล่ะ ?”

ฉันคิดว่าเขานั้นพูดเล่น แต่ในจังหวะที่คนมั่ว ๆ เยอะ ๆ แล้วผลักเราเบียดเข้าด้วยกันเขาก็เอามือมาจับมือของฉันแล้วป้ายเข้าไปเต็ม ๆ ควยของเขา ซึ่งต้องบอกเลยว่า กางเกงของเขานั้นมันบางค่ะ นึกถึงกางเกงเล่นน้ำออกใช่ไหมคะ นั่นแหละค่ะ เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่มีอะไรมากั้นกลางเลยค่ะ แค่ผ้าบาง ๆ มือ แล้วก็ควยของเขาเลย เท่านั้นมันยังไม่พอ เพราะว่าเขากลับบีบมือของฉันด้วย มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทั้งจับควยของเขาแล้วบีบควยของเขา ไม่ต้องควานว่าอะไรเป็นอะไร ก็ควยใหญ่แบบเต็มไม้เต็มมือสุด ๆ เลย

เขาเบียดตัวเข้ามาแนบชิด ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า “อยากจับมากกว่านี้หรือเปล่า มีที่เงียบ ๆ ไหมล่ะครับ ข้างหูของฉัน ฉันพยักหน้าทันทีแล้วบอกกับเขาว่ามีที่มืด ๆ อยู่ ก่อนที่จะเบียดเสียดผู้คนดึงเขาเข้าไปในส่วนของสวน ที่ตอนนี้มันมีการบูรณะก่อสร้างใหม่อยู่ มีบางส่วนที่กั้นสังกะสีเอาไว้ เราเข้ามาในนั้น มองเห็นกันในแสงสลัว ยามที่สายตาเริ่มชินกับความมืด แล้วเขาก็ไม่รอช้า ถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของฉันเลยแบบที่ฉันเองก็ไม่คิดว่าเขาจะใจกล้าขนาดนี้

ฉันจับควยของเขา บีบคลำไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา ก่อนที่จะค่อย ๆ ได้เห็นร่างที่แท้จริงว่าเขาควยใหญ่แค่ไหน เขามองหน้าฉัน ทำเสียงเสียวและทำสีหน้า ก่อนที่จะค่อย ๆ กระดกควยเกร็งในมือของฉัน ไม่ต้องพูดอะไร แค่เรามาถึงตรงนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น

ฉันนั่งลงไปยอง ๆ แล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อย ๆ ส่งเสียงครางออกมา ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เต้นสนุกสนานกันอยู่คนละฝั่งของสังกะสี มือของเขาจับหัวของฉันเอาไว้ แล้วค่อย ๆ กดหัวของฉันเข้าไปเรื่อย ๆ ลำควยใหญ่ ยาว ที่สำคัญ อวบแบบเต็มปากเต็มคำด้วย ตอนที่ฉันอมเข้าไป ในปากของฉันนั้นแทบจะไม่มีที่ว่างให้กับอากาศเลยด้วยซ้ำ มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นกระเหี้ยนกระหือรือมากขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ตอนที่เขาถามฉันว่าเย็ดได้ไหมครับ

ฉันก็ลุกขึ้นมาโดยไม่พูดอะไรสักคำ ก่อนที่จะถอดกางเกงของตัวเองลงแล้วยืนหันหลังแอ่นสะโพกให้เขาทันที

เขาเดินเข้ามาประกบร่างกายที่บั้นท้ายของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ เอาลำควยรูดไถไปตามร่องก้น แล้วดันเข้ามาทันที วินาทีนั้น สงกรานต์ที่เล่นมาทั้งวันก็ไม่มีความสุขเท่านี้ เพราะว่านี่ทั้งมีความสุข และเสียวหีมาก ๆ เลยด้วย มันทำให้ฉันรู้ได้อย่างชัดเจนว่า…นี่คือรางวัลของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวของเขาค่อย ๆ ดันเข้ามา เสียวจนขาสั่น ขมิบตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มโยกสะโพกขยับเอวแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่ว่ามันจะแรงแค่ไหน เสียงกระแทกและเสียงครางด้วยความเสียวหีของฉันนั้นมันหนักหน่วงเท่าไหร่ มันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่มีใครได้ยินเสียงของเราสองคนเลยจริง ๆ มันก็เลยทำให้เราเย็ดกันท่ามกลางเสียงเพลงที่กระหน่ำเปิดกระหึ่มรอบทิศ จนตอนที่เขาเสร็จ เขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่นแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันเอาไว้แล้วสอดมือมาล้วงนมของฉันเอาไว้ อยู่อย่างนั้นสองสามนาทีเลย เพราะเขาบอกว่าเงี่ยนมาทั้งวันแล้ว

ถ้าอย่างนั้นแสดงว่าการที่เขามาเจอฉัน มันก็คือพรหมลิขิตน่ะสินะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์

เรื่องเสียว เย็ดกันนัวกลางงานสงกรานต์ เพราะว่าปีนี้ ทางเทศบาลที่อำเภอของฉันนั้นจัดงานสงกรานต์ค่อนข้างยิ่งใหญ่ เลยทำให้มีหลาย ๆ คนที่มาจากทั้งต่างอำเภอ และบางคนก็ข้ามจังหวัดมาเล่นกันเลยทีเดียว นั่นแหละค่ะ ที่ทำให้สงกรานต์ปีนี้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่สุดแสนจะเร้าใจสุด ๆ ไปเลย ทั้ง ๆ ที่ตัวฉันเองก็ไม่เคยได้คิดฝันเหมือนกันนะคะ ว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวในงานที่มันสนุกสนานแบบนี้ค่ะ จุดเริ่มต้นก็คือฉันกับเพื่อนตั้งป้ออยู่ที่ริมถนนนี่แหละค่ะ ก็ตามสไตล์ เดินไปสาดคนนั้น ปะแป้งคนนี้

Read More

มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย

เรื่องเสียว มอมเหล้าหนุ่มข้างบ้าน แล้วลักหลับจับขย่มควย เรื่องเสียวบางทีแค่มีเหล้ามันก็เป็นเรื่องง่ายแล้วค่ะ ฉันเองเป็นคนพิสูจน์มันด้วยตัวเองเลย ไม่คิดว่าคนอย่างฉันจะเงี่ยนจนต้องหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ให้ตัวเองได้ถึงขนาดนี้ แต่มันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ทุก ๆ คนเงี่ยนกันหมดนั่นแหละค่ะ แต่เพราะว่าผู้หญิงการแสดงออกมาตรง ๆ มันดูไม่น่ารัก แต่ฉันก็ยอมที่จะไม่น่ารัก ถ้าคนๆ นั้นจะเป็นคนที่หล่อละน่าเย็ดเหมือนกับ “ขุน”

Read More