ส่งท้ายสงกรานต์ ส่งท้าย 2 ควย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ส่งท้ายสงกรานต์ ส่งท้าย 2 ควย

ใครบอกว่าวันวาเลนไทน์คือวันเสียตัวแห่งชาติกันนะ จริง ๆ แล้ว ฉันคิดว่าวันลอยกระทงมากกว่านะ แต่ถ้าจะให้เทียบ เทศกาลที่ฉันได้เจอะเจอกับเรื่องเสียวมาก ๆ และบ่อยสุด ๆ เลยก็น่าจะเป็น วันสงกรานต์ค่ะ เพราะว่าจัดติดต่อกันสามวัน ฉันนี่เปียกทั้งน้ำที่โดนสาด และน้ำควยเลยทีเดียวก็ว่าได้ค่ะ วันนี้ เพิ่งผ่านสงกรานต์ไป ฉันจะมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ได้เจอในวันสำคัญนี้มาให้ได้อ่านกันค่ะ ใครจะว่าฉันแรดก็ได้นะคะ ดีกว่าพวกที่อ่อยแทบตายแล้วผู้ชายไม่เอาน่ะค่ะ

เอาเรื่องที่เกิดล่าสุดก่อนนะคะ มันเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ค่ะ ผู้คนก็มักกจะมารวมกันเยอะสุด ๆ เลยก็ว่าได้ สถานที่แห่งนี้เต็มไปด้วยหญิงชายที่พร้อมจะมาสนุกกัน มีเวทีให้ขึ้นไปเต้น มีผู้ชายที่ถอดเสื้อผ้าเต้นกันวุ่นวายไปหมดเลย แต่คนที่ฉันได้เจอคือเขาเต้นกันอยู่ข้างล่าง ใกล้ ๆ ฉัน ตอนนั้นที่ฉันสะดุดล้มไปโดนเขา แบบเสียหน้ามาก ๆ เขาเองก็รับฉันเอาไว้ แล้วถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า มากับใครไหม ฉันเลยบอกว่ามาคนเดียว ส่วนเขามากับเพื่อนสองคนเลยขอปะแป้งกันแล้วเต้นด้วยกัน

ฉันเองนึกว่าเขาเป็นแฟนกัน แต่เขาบอกว่าไม่ใช่ เป็นเพื่อนที่มากกว่าเพื่อน ฉันถามว่ามันยังไงกันแน่ เขาบอกว่าทั้งคู่นั้นสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้วชอบอะไรเหมือนกันหมด กระทั่งเคยเย็ดผู้หญิงคนเดียวกันด้วย เขาพูดเพราะว่าเขาคงจะเมาแล้วนั่นแหละ แต่ว่าฉันมองเขาทั้งคู่แล้วก็คิดว่าถ้าเป็นตัวเอง โดนผู้ชายที่หล่อและหุ่นดีขนาดนี้เย็ด ก็คงยอมนั่นแหละ

“เป็นเราก็ยอมนะ” ฉันพูดออกไป เพราะว่าไม่คิดว่าคำพูดต่อมาที่เขาตอบจะเป็นคำว่า

“งั้นลองไหมล่ะ ติดใจนะจะบอกให้” เขาทั้งสองคนยิ้มแล้วหันมามองฉัน แววตามันไม่ใช่เล่น ๆ เลย…แล้วสงกรานต์วันสุดท้ายของฉันก็จบลงที่ตรงนั้น ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันนั้นครื้นเครงไปมากกว่าการได้กลับมาเจอกับผู้ชายสองคนที่ห้องพักของเขา ตอนนี้เราต่างเปียกปอนกันไปหมด เขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจนทำให้ฉันตกใจ ยกมือปิดตา ทว่านึกขึ้นได้ว่าเดียวก็จะเย็ดกันแล้ว เลยไม่ได้ปิดอะไรอีกต่อไปแล้ว…

ฉันไม่รีรอ จัดการเดินเข้าไปหาเขาทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปด้วย จนไม่เหลืออะไรปกปิดร่างกายของกันและกันอีกแล้ว น้ำไม่ต้องอาบหรอก เพราะว่าสาดกันจนสะอาดแล้ว ฉันนั่นคุกเข่ามองดูลำควยอวบอ้วนของเขาอย่างเต็มตา ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มใช้มือทั้งสองข้าง จับสองควยเข้ามารวมกันเอาไว้ จากนั้นจึงเริ่มชักควยรูดเข้าออกให้เขา ไม่นาน ลำควยของทั้งสองคนก็เริ่มแข็งขึ้นมา

พอทั้งคู่ควยแข็ง ฉันก็รู้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ถูกใจมาก ควยใหญ่กันทั้งคู่เลย

ห้ามใจไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าเข้าไปหาแล้วอมควยให้เขาทั้งสองคนทันที เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วม ดูดควยของทั้งสองคนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนได้ยินเสียงครางและทั้งสองคนก็ขาสั่นระริก บอกว่าฉันดูดควยได้เสียวมาก

ก่อนที่ทั้งสองจะจับฉันโยนขึ้นไปบนเตียงแล้วเริ่มเล้าโลมฉัน

ซ้ายที ขวาที ฉันโดนลวนลามด้วยลีลาที่ช่ำชอง ทั้งสองคนปรนเปรอความสุขแก่ร่างกายของันจนนอนดีดดิ้นไปมา ครางกระเส่า ระหว่างที่เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้ แล้วค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันจากนั้นก็ผลัดกันเลียหีให้ฉัน ทั้งสองคนสอดแทรกลิ้นเข้ามาเป็นจังหวะจะโคน ทั้งพร้อมกันบ้าง ไม่พร้อมกันบ้าง แต่ก็ผลัดกันอย่างเป็นการเป็นงานเลยทีเดียว

จนกระทั่งคนหนึ่งเริ่มจับฉันแยกขาออกแล้วสอดใส่ควยเข้ามา

ฉันแอ่นเอวสูงกว่าพื้นเตียงทันที เพราะว่ามันคือความเสียวซ่านที่แทบจะไม่สามารถอธิบายอะไรออกมาได้เลยตอนนี้ มันคือความเสียวที่ทำให้ทั้งเนื้อทั้งตัวของฉันนั้นขนลุกเกรียว ก่อนจะเริ่มถูกกระเด้าอย่างหนักหน่วง แล้วเปลี่ยนสลับกันไปมา เสียงร่างกายของเรากระทบกันไม่หยุด ทั้งสองเป็นงาน เวียนเทียนเย็ดฉันเสียนานจนแทบจะไม่เหลือแรงทำอะไร นอนนิ่งหายใจหอบเหนื่อย พร้อมกับมองดูเขาที่ค่อย ๆ เริ่มเร่งความเร็วขึ้นมา กระแทกควยเข้ามาจนคนแรกแตกในเข้ามาก็ลุกออกไปให้คนที่สองเข้ามาแล้จับฉันเย็ดจนแตกในตามไปติด ๆ

ฉันร้องครางจนคอแห้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าชีวิตนี้จะได้เจอกับเรื่องเสียว ๆ แบบนี้

น้ำแรกของทั้งคู่ทำเอาฉันแทบตายเลยทีเดียว…แต่มีวิธีที่ทำให้มันไม่หนักหน่วงขนาดนั้นอยู่เหมือนกัน

นั่นคือคืนนี้ จนกว่าจะเช้า ช่วยเย็ดหีฉันจนกว่าจะสู้รบปรบมือกับเขาทั้งสองคนได้ทีเถอะ

Share the Post:

Related Posts

ส่งท้ายสงกรานต์ ส่งท้าย 2 ควย

เรื่องเสียว ส่งท้ายสงกรานต์ ส่งท้าย 2 ควย ใครบอกว่าวันวาเลนไทน์คือวันเสียตัวแห่งชาติกันนะ จริง ๆ แล้ว ฉันคิดว่าวันลอยกระทงมากกว่านะ แต่ถ้าจะให้เทียบ เทศกาลที่ฉันได้เจอะเจอกับเรื่องเสียวมาก ๆ และบ่อยสุด ๆ เลยก็น่าจะเป็น วันสงกรานต์ค่ะ เพราะว่าจัดติดต่อกันสามวัน ฉันนี่เปียกทั้งน้ำที่โดนสาด และน้ำควยเลยทีเดียวก็ว่าได้ค่ะ

Read More

สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม “หนูมีผัวแล้วนะคะ แต่ว่าผัวหนูกับหนูชอบสวิงมากเลยค่ะ” เธอบอกกับ ก้อง แบบนั้น แม้ว่าจะรู้ ตัวเองไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้นัก แต่ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นสวยเย้ายวนใจเขาเหลือเกิน เรื่องเสียวที่วาดฝันเอาไว้ตอนที่เข้าหาเธอที่แรกต้องเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าเขาไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ ว่าเธอจะมีผัวแล้ว อย่างน้อยก็ดูเหมือนว่าฟ้าจะเปิดทางให้เขาอยู่ เพราะว่าเธอมีใจ

Read More