เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ

วันนี้ หลังจากที่แฟนของฉันไปแข่งบอลที่โรงงาน เขาก็โทรมาบอกด้วยความอารมณ์เสียว่าเขาแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เลยทำให้เขานั้นไม่ได้เงินรางวัล ฉันเลยคิดว่าเขาจะเสียใจ ก็เลยออกไปจ่ายตลาด ซื้อของอร่อยๆ มาให้เขา แต่ทันทีที่เขากลับมาถึงห้อง ทั้ง ๆ ที่ฉันนั้นเตรียมอาหารการกินเอาไว้ให้เขาเรียบร้อยแล้ว เขากลับเดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันลงไปที่เตียงทันที เนื้อตัวของเขาหอมฉุย คงเพราะว่าอาบน้ำมาแล้วจากสนาม

“มาเย็ดกันดีกว่า…จะได้มีแรงสู้ต่อ”

ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยน เขาก็แค่หาเรื่องที่จะทำให้เรื่องเสียวมันดูมีเหตุมีผลเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ยินดีที่จะทำทุก ๆ อย่างให้เขาได้มีความสุข คำพูดอาจจะดูเหมือนว่าฉันนั้นเป็นพระเอก แต่ว่าความจริงฉันเงี่ยน แค่นั้นเลยจริงๆ เขาทิ้งตัวลงมาแนบร่างกายของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มด้วยการลูบไล้ พร้อมกับบดริมฝีปากลงมาจูบด้วยความซาบซ่าน แล้วเพียงแค่เราเริ่มกระทำการนั้น ระหว่างขาของเขาก็เกิดการเปลี่ยนแปลง เขาค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมา

เชื่อแล้วว่าเงี่ยน…ควยแข็งขึ้นมาเร็วขนาดนี้เชียวเหรอ ?

เสียงครางในลำคอดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่เขาเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอฉัน มือข้างหนึ่งสอดเข้าไปในขากางเกงแล้ว ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันที่ตอนนี้เองก็คงจะน้ำเจิ่งนองแล้วเหมือนกัน เพราะแค่คิดถึงลำควยสวยๆ ของเขา มันก็ทำให้ฉันใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วนั่นเอง ไม่นาน หลังจากที่เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่ เราก็ค่อยๆ ผละออกจากกัน แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ตอนนี้เขาควยแข็งตั้งตรงตระหง่าน ลำควยใหญ่จนกำไม่รอบมีคราบน้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูเสียวตรงปลายควยของเขาแล้ว

เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนจะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที กลิ่นควยและรสชาติน้ำเงี่ยนของเขานั้นเต็มไปด้วยความเอร็ดอร่อย ฉันทั้งดูด ทั้งเลียกินน้ำควยของเขาต่อไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มโดนเขาลุกขึ้นมานั่งขันเข่าแล้วกดหัวของฉันลงไปกระเด้าปากอย่างต่อเนื่องและเร็วยิ่งไปกว่าเดิม ราวกับว่าไอ้การที่เขาไปเล่นกีฬาเหนื่อยๆ นั้นไม่ได้ทำให้เรี่ยวแรงของเขาในการเย็ดมันลดลงไปเลย

เขาร้องครางออกมาตอนที่กดหัวของฉันลงไปจมกับดุ้นควยของเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มผลักฉันออกไปแล้วจับขาของฉันยกขึ้นมา เขาฉีกยิ้มเมื่อเห็นว่าตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มละเลงล้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ แหสกแคมแล้วเลียดูดเม็ดของฉันจนกระทั่งความเสียวซ่านมันกระตุ้นให้ทั้งร่างกายสั่นสะท้าน วันนี้ดูเหมือนเขาจะดุเดือดกว่าทุก ๆ วัน เสียงหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ฉันเองแทบจะทนไม่ไหวแล้ว เขาสอดนิ้วเข้ามาสองนิ้ว แล้วขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นลำควยของเขาที่ดันเข้ามาในจังหวะที่ฉันเองยังไม่ทันจะได้ตั้งตัว

ตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาแบบรวดเดียวสุดลำ เอวของฉันแอ่นยกขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่าน ก่อนจะได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาอย่างถี่รัว มันเสียวซ่านจนฉันปล่อยแขนไว้ข้างลำตัว เกร็งร่างกาย ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนและความเสียวของเขาที่ดันควยกระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างดุดันและหนักหน่วง

ฉันหลับตาแน่นหัวใจเต้นแรงไปหมด มันเป็นความเสียวซ่านที่แทบจะจัดการอะไรไม่ได้เลยวันนี้ ฉันโดนจับนอนตะแคง แล้วยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดไหล่ ก่อนจะค่อยๆ สอดควยเข้ามาอีกครั้งแล้วรัวดุ้นเนื้อที่แข็งโป๊กนั้นกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีจังหวะไหนให้ได้พักเลย ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้ที่ร่างกายและหน้าท้องของเขา มันก็สัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อที่ขึ้นมาชัดเจนเป็นลูกๆ จนทำให้ฉันนั้นยิ่งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น

“โอ๊ย เธอ เสียวควย เสียวควยมากเลย ซี๊ดดด” เสียงของเขาและสีหน้าของเขาที่ก้มลงมามองในตอนนี้ทำให้ฉันเขินจนแทบจะพูดอะไรไม่ออก เขาดูหล่อเหลือเกิน ทั้งแรงกระแทกที่อัดเข้ามาอย่างเร็วรี่มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะอยู่ไม่สุข แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ทำให้ฉันร้องออกมาอย่างไม่เป็นภาษาจนได้ เพราะเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ในเฮือกสุดท้ายถูกอัดกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัวจนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เขาเท้าแขนทั้งสองข้างลงไปกับพื้น แล้วดันควยเข้ามาด้วยสีหน้าแบบนั้นย้ำๆ กว่าที่จะได้ผ่อนลมหายใจก็ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ดึงดุ้นเนื้ออันนั้นออกไปช้า ๆ แล้วก้มมองดูรูหีของฉันที่ตอนนี้มันคงบานไปแล้ว…

ควยใหญ่ขนาดนี้…รูไม่บานก็ให้มันรู้ไป

Share the Post:

Related Posts

เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ

เรื่องเสียว เขาว่านักบอลเย็ดโหด หนูเชื่อแล้วค่ะ วันนี้ หลังจากที่แฟนของฉันไปแข่งบอลที่โรงงาน เขาก็โทรมาบอกด้วยความอารมณ์เสียว่าเขาแพ้ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เลยทำให้เขานั้นไม่ได้เงินรางวัล ฉันเลยคิดว่าเขาจะเสียใจ ก็เลยออกไปจ่ายตลาด ซื้อของอร่อยๆ มาให้เขา แต่ทันทีที่เขากลับมาถึงห้อง ทั้ง ๆ ที่ฉันนั้นเตรียมอาหารการกินเอาไว้ให้เขาเรียบร้อยแล้ว เขากลับเดินเข้ามาหาฉันแล้วอุ้มฉันลงไปที่เตียงทันที เนื้อตัวของเขาหอมฉุย คงเพราะว่าอาบน้ำมาแล้วจากสนาม “มาเย็ดกันดีกว่า…จะได้มีแรงสู้ต่อ” ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยน

Read More

เป็นชู้กับเพื่อนผัวค่ะ เลิกไม่ได้ซะที

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเพื่อนผัวค่ะ เลิกไม่ได้ซะที ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยุ่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆ และเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย

Read More