หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่า เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อวานเองค่ะ ไม่สิ เพิ่งเกิดขึ้นมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนนี่เองจริง ๆ เพราะว่าฉันเพิ่งเย็ดกับเขาแล้วออกมาจากโรงแรมมาเมื่อเที่ยงวันนี้นี่เอง กับเด็กหนุ่มฟอร์มช่าง ที่หน้าตาค่อนข้างหล่ออเหลา แถมเขายังเพิ่งอายุ 18 อีกด้วย เรียกว่ากำลังสดใหม่เลย สำหรับฉันเองที่ตอนนี้อายุเข้าเบญจเพสแล้ว เราห่างกันเถอะ แต่ก็นั่นแหละ โคแก่ชอบกินหญ้าอ่อน มันไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไรมากมายเลยทีเดียว แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเสียวและความดุดันแบบที่ฉันลืมไม่ได้เลยจริงๆ

เขาเป็นคนเปิดห้องพัก และเมื่อฉันเข้ามา ยังไม่ทันจะได้วางของเลย เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“เอาเลยไหมพี่…เงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้วครับ” ความเป็นคนตรงของเขาทำให้ฉันนั้นรู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยในวันนี้ และอีกอย่าง ฉันเองก็เป็นคนเงี่ยนนั่นแหละ พอเขาถาม ฉันเองก็ปรี่เข้าไปหาเขาทันทีแล้วนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขา รูดซิปลงมาช้า ๆ เขาถามว่ากลิ่นควยของผมพี่จะชอบไหมนะ

ฉันดึงกางเกงของเขาลงมาช้า ๆ แล้วค่อยซุกหน้าลงไปกับกางเกงในของเขา กลิ่นตัวผู้ชายและกลิ่นควยทำให้ฉันซุกหน้าเข้าไปสูดดมอย่างไม่อายอะไรทั้งนั้น สูดกลิ่นควยของเขาเข้าไปเต็มปอด แล้วขบเบาๆ ผ่านทางลำควยที่อยู่ในกางเกงในของเข ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในของเขาลงมา แล้วค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขา แค่เพียงขยับเบาๆ เขาก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มแล้ว

เชื่อแล้วว่าเงี่ยนจริงๆ ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาทันที แต่ยังไม่ทันที่จะได้เข้าที่เข้าทาง เขาก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับค่อย ๆ จับหัวของฉันกดเข้าไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนและมีอารมณ์ไม่ต่างจากเขา เลยดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ปรากฏว่าทันทีที่ฉันเริ่มดูดควยให้เขาเขาก็จัดการกดหัวของฉันอีกครั้ง อย่างรุนแรงและไม่ให้ฉันได้ตั้งเนื้อตั้งตัวเลยพร้อมกับโยกเอวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างเต็มที่ ลำควยของเขาที่ยาม และยังควยใหญ่จนคับปากดันเข้ามาในปากและลำคอของฉัน ฉันเองที่ไม่ตั้งตัวตอนนี้แทบจะหายใจไม่ออก แต่พอได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ มันก็ยิ่งทำให้ฉันสู้สุดใจ กลั้นหายใจแล้วดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาอีกครั้ง ตอนที่กดหัวของฉันค้างเอาไว้แล้วทิ้งจังหวะเอาไว้แบบนั้น…

ก่อนทีฉันเองจะหายใจไม่ทัน ผลักเขาถอยห่างออกไป แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นยืน หวังว่าจะได้ตั้งตัว แต่เปล่าเลย เขาจับแขนของฉันกระชากแล้วเหวี่ยงลงไปบนเตียง เข้ามาถอดเสื้อผ้าให้ฉันอย่างรีร้อนพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงมาโอบกอดซุกไซ้ที่ลำคอของฉันตามไปด้วยเลื่อนสัมผัสต่ำ ๆ ลงเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ของฉัน เขาทั้งดูดดุนและกัดหัวนมของฉัน ตอนนั้นฉันร้องครางออกมา แม้ว่ามันจะรู้สึกเจ็บ แต่มันก็เสียวอย่างพูดไม่ได้เลยเหมือนกัน จนสุดท้ายตอนที่เขาก้มลงไปจนถึงระหว่างขาของฉัน เขายิ้มแล้วพูดขึ้นมาว่า หีชมพูน่าเย็ดมากเลยครับพี่

แต่กว่าที่เขาจะเย็ดฉัน เขาก็เลียหีให้ฉันเสียจนร่างกายดีดดิ้นไม่เป็นท่า เขาเริ่มที่จะขบเม้มและดูดเม็ดแตดหั้นอย่างช่ำชองและดูดุนดัน ก่อนที่จะลุกขึ้นมาจับขาของฉันแยกกว้าง ก่อนจะจ่อลำควยเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันแล้วดันควยเข้าม แค่ฉันคิดว่าเขาจะอ่อนโยน ซึ่งมันไม่จริง เขานั้นยังคงกระแทกควยเข้ามาแบบรวบเดียวมิดด้ามจนเนื้อจัวของันนั้นสั่นสะท้าน รู้สึกทั้งเจ็บ ทั้งจุก ไปไม่ถูกเหมือนกันในเวลานี้ เพราะว่ามันเต็มไปด้วยความสุดยอดอย่างที่ฉันเองก็ไม่อาจจะอธิบาย

เขากดมือลงมาที่ลำคอของฉันราวกับจะบีบคอ สีหน้าของเขาตอนนี้หื่นกระหาย ผิดแผกไปจากเด็กหนุ่มน่ารักตอนแรก แต่ลำควยยังคงรัวหระเด้าเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่ปากก็พร่ำพูดคำถามเดิม ๆ ออกมา ชอบไหมครับพี่ เสียวหีไหมครับ จุกๆ แบบนี้มันดีหรือเปล่า ?

แต่ฉันไม่ได้ตอบอะไรเลย เพราะว่าตอนนี้แค่หายใจยังไม่ทัน ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวยังคงกระหน่ำเข้ามาอย่างดุเดือดและดันจนกระทั่งฉันเองนั้นแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่ได้เลยตอนนี้ ปล่อยหให้เขากระทำอยู่อย่างนั้นตามที่ชอบ จับฉันพลิกไปมาโดยที่ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันหายใจเลย

ฉันสามารถพูดได้เลยว่า…มันเป็นความเสียวหีที่แทบจะขาดใจก็ไม่ปาน

ยิ่งตอนเขากระแทกแรงๆ เสียงดึงในลำคอของเขาก็ยิ่งเน้นชัดว่าเขานั้นตั้งใจที่จะเย็ดหีของฉันมากมายแค่ไหน ก่อนที่เขาจะเริ่มแหงนหน้ามอเพดาน ร้องออกมาดังขึ้นเรื่อย ๆ สองมือเอื้อมมารวบจับเอวของฉันเอาไว้แล้วดึงเข้าไปกระแทกกับควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งวินาทีที่เขาหน้าบิดเบี้ยว ปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้แตกในเข้ามาในรูหีของฉัน และตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาก่อนจะนิ่งไว้ มันเป็นช่วงเวลาเดียวที่ฉันนั้นได้พักหายใจหายคอ

ทั้งดุ ทั้งแรงขนาดนี้ แต่อายุเท่านี้…เขาไปเอาความเก่งแบบนี้มาจากไหนนะ

นี่แหละ ที่ฉันชอบเย็ดกับเด็ก…โดยเฉพาะกับเด็กสมัยนี้

Share the Post:

Related Posts

หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยขี้เงี่ยน เย็ดโหดจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ฉันจะเล่า เพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อวานเองค่ะ ไม่สิ เพิ่งเกิดขึ้นมาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนนี่เองจริง ๆ เพราะว่าฉันเพิ่งเย็ดกับเขาแล้วออกมาจากโรงแรมมาเมื่อเที่ยงวันนี้นี่เอง กับเด็กหนุ่มฟอร์มช่าง ที่หน้าตาค่อนข้างหล่ออเหลา แถมเขายังเพิ่งอายุ 18 อีกด้วย เรียกว่ากำลังสดใหม่เลย สำหรับฉันเองที่ตอนนี้อายุเข้าเบญจเพสแล้ว

Read More

ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง

เรื่องเสียว ผัวเมียชวนเสียว โดนทุกอย่างคนเดียว เสียวจนน้ำควยพุ่ง สวัสดีครับ ผม “ก้อง” ครับ ผมเคยเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวของผมมาแล้วครับ ครั้งหนึ่ง เป็นประสบการณ์ที่ได้ไปสวิงกับผัวเมียคู่หนึ่งแบบไม่ตั้งใจมาครับ เธอชื่อว่านก ครับ ผมเจอเธอที่ร้านอาหาร เห็นว่านั่งคนเดียวก็เลยเข้าไปจีบเธอครับ แต่นกกลับบอกว่า ผมนั้นรับได้ไหม ถ้าเธอจะชวนผมไปสวิง ผัวของเธอเองก็ยินดีที่จะทำแบบนี้เหมือนกัน ตอนนั้นผมก็ตอบตกลงไปครับ

Read More