โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว

ถ้าคุณได้อ่านเรื่องเล่าเสียวของฉันจบแล้ว คุณอาจจะมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติของคุณอีกต่อไป แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ดีมากเท่าไหร่นัก และฉันเองก็ไม่ได้ชอบตัวเองอีกด้วย เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันเจ็บปวด แต่ในเวลาเดียวกัน ความสุขก็ทำให้ฉันยินดีต้อนรับเรื่องเสียวในคราวนั้นเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ฉันไม่เคยจะได้เจอมันอีกแน่นอนในชีวิตของฉัน

มันคือค่ำคืนที่ผู้คนกำลังสนุกสนาน คืนวันปีใหม่…แต่ฉันที่เป็นพยักงานใรร้านอาหารร้านหนึ่งกำลังสาละวนกับการทำงานแบบหัวหลักปักขวิด มันไม่มีเลยสักวินาทีที่ฉันจะรู้สึกว่าปีใหม่ปีนี้มันคือความสนุกสนาน เหนื่อยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดยังไง สุดท้าย พอถึงเวลาตีหนึ่ง ผู้คนเริ่มบางตา ฉันเลิกงานแล้วแต่ยังต้องจัดการเก็บขยะไปทิ้งที่หลังร้าน…คนเดียว มันคือหน้าที่ที่ไม่มีใครอยากจะทำมันเลยจริง ๆ และใช่ สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็ต้องแอบมานั่งสูบบุหรี่อยู่คนเดียวที่ตรอกหลังร้าน เงียบเชียบ วังเวง แต่ไม่ว่ายังไงมันก็ไม่น่ากลัวเท่ากับความจนหรอก

ฉันโยนขยะลงไปในถัง แล้วจุดบุหรี่สูบ อยู่ ๆ ได้ยินเสียงฝีเท้าดังขึ้นมา และมันก็ทำให้ฉันสะดุ้งตกใจ แต่พอหันกลับไปก็เห็นเป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง หน้าตาไทยแท้คมสัน กรามชัดแต่ดูมีเสน่ห์ เขาดูเมาเล็กน้อย เพราะว่าดวงตาของเขามีความเยิ้มฉ่ำ เขายิ้ม พยักหน้าเล็กน้อย แล้วไม่รีรอพุ่งเข้ามาจับแขนของฉันทั้งสองแขนเอาไว้ แล้วผลักมันติดกับกำแพง

ร่างกายของฉันรู้สึกชาไปชั่วครู่ เพราะไม่รู้ว่าต้องรับมืออย่างไรดีในเวลานี้ เพราะกว่าจะรู้ตัว เขาก็ชกเข้าที่ท้องน้อยของฉันแล้ว ร่างกายที่เจ็บร้าวและไม่ทันตั้งตัวทรุดลงไปกับพื้นอย่างหมดหนทางที่จะสู้รบปรบมือ เขาดึงฉันเข้าไปในตรอกเล็ก ๆ อีกมุมหนึ่ง ก่อนที่จะยืนอยู่ตรงหน้าของฉัน ปลดเข็มขัดลงอย่างรวดเร็ว ฉันได้ยินเสียงของเขาดังชัดเจนขึ้นมา และมันก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถปกป้องตัวเองได้เลย

เขากระชากขาของฉัน แล้วถอดกางเกงพนักงานที่มันถอดออกไม่ยากนัก แล้วตามด้วยกางเกงในของฉัน ฉันอยากจะร้อง แต่ว่าไม่มีเสียง ก่อนที่เขาจะคุกเข่าเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน พร้อมกับจับขาของฉันแยกออก ไม่มีคำพูดใด ๆ นอกจากเสียงลมหายใจของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะรู้สึกได้ว่าตัวเองจะไปจบลงตรงไหน

เขามีเพียงเสียงหอบฮัก ๆ และกลิ่นเหล้าโชยคลุ้ง ก่อนที่จะใช้ควยของเขาถูไถไปตามร่องหีของฉัน ฉันเสียวหี แน่นอนมันไม่มีใครไม่รู้สึกหรอก แต่อารมณ์มันไม่ได้มีอยู่ในตอนนี้ ฉันเค้นเสียงที่ดังที่สุด แต่ก็มีเพียงเสียงที่ดังผ่านริมฝีปาก เบากว่าเสียงสนทนาของผู้คนที่อยู่อีกฝั่งฟากของตึกด้วยซ้ำ

“อย่า…อย่าทำ…”

ไม่มีเสียงตอบรับ แน่นอนว่าฉันรู้ดี แม้คาดหวังว่าเขาจะพูดอะไรออกมาสักหน่อยก็ตามที พอมันเป็นแบบนี้เข้าไปแล้ว ฉันจึงต้องยอม ร่างกายทิ้งตัวลงพิงกำแพงด้านหลัง หมดหวังที่จะเอาชีวิตรอด แต่ความเสียวซ่านที่ไม่ยินดีต้อนรับก็สอดใส่เข้ามาในจังหวะที่ฉันกำลังจะสิ้นหวัง

สวบบบบ…

อ๊ะ…อ๊ายยยย…

ฉันเปล่งเสียงออกมา ความรู้สึกที่แน่นขนัดจนอึกอัดและเสียวซ่านนี้

ไม่เคยเจอมานานแล้ว…มันทำให้รู้ว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จนฉันที่ไร้ซึ่งอารมณ์กลับต้องยอมจำนนกับความรู้สึกที่อัด และยัดเข้ามาเรื่อย ๆ จนเขาเริ่มขยับสะโพกกระแทกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวเรื่อย ๆ ก่อนจะได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบา ๆ

ฉันรู้สึกว่าตัวเบาหวิวไปหมดแล้วในวินาทีนี้ ยอมทุก ๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างไม่อาจจะขัดขืน

เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว ดังนั้น เมื่อมันเป็นแบบนี้ ไม่มีทางหนีก็เข้าร่วมไปด้วยเลย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ฉันเริ่มส่งเสียงร้องครางออกมา ในขณะที่เสียงครางของเขาก็ยังหื่น เสียงหึ ๆ ในลำคอดังขึ้นมา เหมือนว่าเขาจะพึงพอใจที่สุดท้ายแล้วฉันเองก็สามารถที่จะคล้อยตามไปกับเขาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว จนกระทั่งฉันสัมผัสได้ถึงแรงกระแทกของเขาที่อัดเข้ามาเรื่อย ๆ แรงขึ้น เร็วขึ้น

“อย่าแตกในนะพี่…หนูขอ” ฉันทำได้แค่เพียงเท่านั้น และเขาเองก็พยักหน้า แม้ว่าจะไม่มีคำพูดใด ๆ ก็ตามที สุดท้ายแล้วร่างกายของเขาที่กระแทกเข้ามาก็กระตุกเกร็งพร้อมกับดึงควยออกมาแล้วรูดน้ำควยให้มันพุ่งทะลักใส่ทั้งหน้าและตัวของฉันจนฉันต้องขอเอามือไปจับควยของเขา เพื่อพิสูจน์ว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน

ฉันจำหน้าของเขาได้…

และมันไม่ได้เลวร้ายขนาดที่ว่าฉันจะไม่สามารถยอมให้เขาเย็ดได้อีกครั้ง…หน้าตาใช้ได้ แต่ควยใหญ่เกินมาตรฐานไปมากขนาดนี้ ถ้าจะมาเย็ดฉันอีกทีก็บอกดี ๆ ไม่ต้องชกท้อง

Share the Post:

Related Posts

โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว

เรื่องเสียว โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว ถ้าคุณได้อ่านเรื่องเล่าเสียวของฉันจบแล้ว คุณอาจจะมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติของคุณอีกต่อไป แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ดีมากเท่าไหร่นัก และฉันเองก็ไม่ได้ชอบตัวเองอีกด้วย เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันเจ็บปวด แต่ในเวลาเดียวกัน ความสุขก็ทำให้ฉันยินดีต้อนรับเรื่องเสียวในคราวนั้นเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ฉันไม่เคยจะได้เจอมันอีกแน่นอนในชีวิตของฉัน มันคือค่ำคืนที่ผู้คนกำลังสนุกสนาน คืนวันปีใหม่…แต่ฉันที่เป็นพยักงานใรร้านอาหารร้านหนึ่งกำลังสาละวนกับการทำงานแบบหัวหลักปักขวิด มันไม่มีเลยสักวินาทีที่ฉันจะรู้สึกว่าปีใหม่ปีนี้มันคือความสนุกสนาน เหนื่อยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดยังไง สุดท้าย พอถึงเวลาตีหนึ่ง ผู้คนเริ่มบางตา ฉันเลิกงานแล้วแต่ยังต้องจัดการเก็บขยะไปทิ้งที่หลังร้าน…คนเดียว

Read More

จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย

เรื่องเสียว จับคนเล่นชู้มารุมเย็ดให้เข็ดควย ตอนที่ผมกระชากมันลงมาจากรถ มันกรีดร้องแล้วด่าพ่อล่อแม่ของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ เพราะว่าในเมื่อมันสามารถจะมาเล่นชู้กับผัวเพื่อนของผมได้อย่างน่าไม่อาย เรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ก็รอมันอยู่ เพื่อนของผมนั้นจับได้สักพักแล้ว ว่าผัวของมันมีชู้ แต่มันไม่รู้เลยว่าเป็นใคร จนกระทั่งผมเองมาเจอโดยบังเอิญว่าผัวของมันนั้นแอบคบหากับผู้หญิงที่ทำงานร้านสะดวกซื้อคนหนึ่ง เพื่อความแน่ใจ ผมตามมันไปยันโรงแรมม่านรูด และไม่มีเพื่อนกันคนไหนเข้าโรงแรมด้วยกันหรอก ผมรู้ดี เพื่อนของผมเสียใจมาก ๆ และนั่นทำให้ผมรุมกระทืบให้ผัวนรกคนนั้น ก่อนที่จะชวนเพื่อนอีกสองคนมาด้วยกัน เพื่อที่จะเผด็จศึกอีร่านควยคนนี้

Read More