นัดคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน มาเย็ดที่ห้องน้ำคนงาน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน มาเย็ดที่ห้องน้ำคนงาน

คุณพ่อของฉัน จ้างกลุ่มคนงานก่อสร้างป่านทางผู้รับเหมาเข้ามาขยายกิจการโรงงานขนมไทย ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง เขาชื่อว่า “พี่จอม” ฉันชอบเขาตั้งแต่แรกเจอ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่มีทุกอย่างที่ฉันต้องการ ทั้งรูปร่างหน้าตา และเพราะว่าห้องน้ำรวมที่คนงานใช้นั้นอยู่ข้างหน้าต่างห้องของฉัน ฉันเลยได้เห็นคนงานอายน้ำแก้ผ้าเป็นว่าเล่น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เห็นควยพี่จอมด้วย

เหตุการณ์จับพลัดจับผลู ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้สัมผัส ในวันที่เผลอเข้าไปเห็นเขานอนชักว่าวอยู่ และพี่จอมก็รู้ว่าฉันนั้นแอบมองดูเขาอาบน้ำในทุก ๆ คืน วันนั้นฉันได้ลิ้มรสควยของพี่จอม ได้อมควยให้เขาจนกระทั่งน้ำแตกคาปากเลย น้ำควยที่แตกในปากของฉันนั้นไม่ยอมเสียมันไป กลืนลงคอไปทุกหยด แต่ตอนที่เรากำลังจะเย็ดกันต่อ เพื่อนของเขาก็มาขัดจังหวะเอาไว้เสียก่อน มันเลยทำให้คืนนี้พี่จอมนัดฉันมาที่ห้องน้ำตอนเที่ยงคืน

และพอฉันเข้าไปในห้องน้ำรวมที่กั้นสังกะสีเอาไว้นั้น เขาก็รออยู่แล้ว

ผ้าขาวม้าถูกสวมเอาไว้ ร่างกายที่กำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ ก็ทำให้ฉันนั้นน้ำลายไหลไปแล้วเรียบร้อย

พอเขาเห็นว่าฉันมา ผ้าขาวม้าก็ถูกกระชากออกไปทันที ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วพูดกับฉันว่า

“มาเลยครับ…คราวนี้ไม่มีใครมากวนแล้ว พวกมันเมาหลับกันหมด”

“ได้ค่ะ…วันนี้พ่อก็ไม่อยู่ด้วย” ฉันเดินเข้าไปหาเขา เอื้อมมือลงไปจับควยของเขา ที่ตอนที่ยังอ่อนอยู่ก็ยังคงใหญ่โตมโหฬารอยู่ดี บีบ ๆ นวด ๆ ไปสักพัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาเต็มที่ ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด อูยยย…ดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับเนี่ย อา อา อา…” เสียงของพี่จอมดังขึ้นมาพร้อมกับค่อย ๆ กดหัวของฉันเข้าไปเรื่อย ๆ นั่นทำให้ควยของเขาค่อย ๆ ล้ำเข้ามาในปากของฉัน และคอของฉันมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนั้นฉันหายใจแทบจะไม่ออก แต่เพราะว่ามันเป็นความเงี่ยน และความต้องการของฉัน เลยทำให้ฉันไม่ยอมแพ้ ไม่ว่าเขาจะทำอะไร ก็ยอมทั้งนั้น

เขากระแทกควยเข้ามาจนพอใจ แล้วจึงจับฉันขึ้นมานั่งที่ขอบอ่าง

แก้ผ้าของฉันออกจนหมด

“หีชมพูจังเลยนะครับ ผมไม่เคยเจอใครหีสวยขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูด หน้าตาของเขาดูตื่นเต้น ควยกระดกถี่

ฉันเอื้อมมือไปแหวกแคมหีของตัวเองให้เขาได้เห็นเนื้อในที่หวานฉ่ำ และกำลังชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา

“ถ้างั้นก็เลียเลยสิคะพี่จอม…หนูเงี่ยนจะแย่แล้ว วะ อ๊ะ อ๊ายยย…” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ ลิ้นของเขาก็สอดประกบเข้ามาทันทีแล้วเริ่มตวัดเลียหีให้ฉันอย่างต่อเนื่องและช่ำชอง เขาสอดลิ้นเป็นกรวยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระทุ้งเข้ามาจนฉันเสียวหีครางลั่น มือจิกผมของพี่เขาเอาไว้ ก่อนที่จะโดนลิ้นสาก ๆ ของพี่จอมนั้นตวัดขึ้นลงอย่างเน้น ๆ จนทำให้ฉันร้องดังจนต้องเอามือมาปิดปากตัวเองเอาไว้…ไม่ได้เลยจริง ๆ เสียวหีจนแทบจะไม่เป็นตัวเองอยู่แล้ว

พี่จอมลุกขึ้นมา หายใจหืดหอบ แล้วยิ้ม เขาบอกว่าฉันหีวานเหลือเกิน แล้วจับควยมาคลอเคลียที่รูหีของฉัน

ฉันเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นเหมือนลูกหมาตกน้ำ ก้มลงไปมองดูดุ้นเอ็นเกือบเท่าแขนอันนั้น ที่อีกไม่กี่วินาทีมันกำลังจะเข้ามาในตัวของฉัน

สวบบบ…สวบบบ…สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่ จะ จอม…ซี๊ดดด….เสียว เสียว อื๊ออออ” ฉันพูดอะไรไม่ออกสักอย่าง ตอนที่ดุ้นเนื้อนั้นจะค่อย ๆ ดันเข้ามาเรื่อย ๆ จนกระทั่งเกือบจะสุดลำควยของเขา ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดบลำคอของเขาเอาไว้ แล้วเกร็งตัวแน่น รูหีตอดควยของพี่จอมมากขึ้นไปอีก เขาจับเอวของฉันเอาไว้แล้วดันควยเข้ามาจนสุดลำ มันทั้งเสียว ทั้งจุก ทั้งแน่น แต่ว่ามันเป็นความรู้สึกทรมานที่เสียวซ่านเหลือเกิน

สะโพกของเขานั้นค่อย ๆ ขยับ ร่างกายฉันที่นั่งอยู่บนขอบอ่างนั้นเริ่มไหวสั่นเบา ๆ จนทุก ๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเสียงครางของพี่จอมก็ดังขึ้นมา มือของเขาค่อย ๆ สอดเข้ามาที่ข้อพับขาของฉัน แล้วยืนกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องถี่รัว มีเพียงขอบอ่างอาบน้ำที่ประคองร่างกายของฉันเอาไว้ มันเหมือนโดนเย็ดด้วยท่าอุ้มแตง…และพี่จอมยังคงกระหน่ำทุก ๆ อย่างเข้ามาอย่างเต็มที่

เขาโน้มตัวเข้ามาจูบกับฉันอย่างเร่าร้อน สะโพกยังคงเคลื่อนไหวต่อไป ไม่หยุดพัก ยิ่งนาน ร่างกายก็ยิ่งชินกับลำควยของเขา แต่ความเสียวที่ได้รับกลับมากขึ้นเรื่อย ๆ

“ใกล้แล้วนะครับ” เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับออกแรงยกร่างกายของฉันขึ้นมาเหนือขอบอ่าง

ตอนนี้ร่างกายฉันลอยคว้างอยู่กลางอย่ากาศในท่าอุ้มแตง ก่อนที่จะโดนโยนตัวเองขึ้นลงและสวนกับแรงกระเด้าเย็ดของพี่จอมที่อัดใส่เข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งทุก ๆ อย่างเริ่มเร็วขึ้น สีหน้าของพี่จอมเริ่มบิดเบี้ยว กระทั่งน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มรูหีของฉันจนสัมผัสได้เลยว่ามันทะลักออกมาเลยทีเดียว

เรากอดกันแน่นอยู่อย่างนั้น ได้ยินเสียงหอยหายใจจนตัวโยน

“ชอบไหมครับ เย็ดกันนอกสถานที่แบบนี้…”

“ชอบค่ะ” ฉันตอบ กอดเขาเอาไว้แน่น ยังไม่อยากให้เขาเอาควยออกไปเลย

“งั้นครั้งหน้าลองไปเย็ดกันที่ตกก่อสร้างไหมครับ กำลังสร้างเลยเสียงน่าจะก้องดี มันส์น่าดู” เขาผละออกไปแล้วส่งยิ้มให้ ก่อนจะยิ้มกว้างออกมา ส่วนฉันตอนนี้ทั้งเสียวหี ทั้งเขินจนแทบจะไม่มีแรงทำอะไรอยู่แล้ว ไม่กล้าสบตาเขา แต่ไม่ว่าเขาจะฉุดกระชากลากถูฉันไปเย็ดที่ไหน

แค่โดนเย็ด ฉันก็ไปหมดนั่นแหละ

Share the Post:

Related Posts

นัดคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน มาเย็ดที่ห้องน้ำคนงาน

เรื่องเสียว นัดคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน มาเย็ดที่ห้องน้ำคนงาน คุณพ่อของฉัน จ้างกลุ่มคนงานก่อสร้างป่านทางผู้รับเหมาเข้ามาขยายกิจการโรงงานขนมไทย ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง เขาชื่อว่า “พี่จอม” ฉันชอบเขาตั้งแต่แรกเจอ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่มีทุกอย่างที่ฉันต้องการ ทั้งรูปร่างหน้าตา และเพราะว่าห้องน้ำรวมที่คนงานใช้นั้นอยู่ข้างหน้าต่างห้องของฉัน ฉันเลยได้เห็นคนงานอายน้ำแก้ผ้าเป็นว่าเล่น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เห็นควยพี่จอมด้วย เหตุการณ์จับพลัดจับผลู ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้สัมผัส ในวันที่เผลอเข้าไปเห็นเขานอนชักว่าวอยู่ และพี่จอมก็รู้ว่าฉันนั้นแอบมองดูเขาอาบน้ำในทุก

Read More

โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว

เรื่องเสียว โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว ถ้าคุณได้อ่านเรื่องเล่าเสียวของฉันจบแล้ว คุณอาจจะมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติของคุณอีกต่อไป แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ดีมากเท่าไหร่นัก และฉันเองก็ไม่ได้ชอบตัวเองอีกด้วย เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันเจ็บปวด แต่ในเวลาเดียวกัน ความสุขก็ทำให้ฉันยินดีต้อนรับเรื่องเสียวในคราวนั้นเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ฉันไม่เคยจะได้เจอมันอีกแน่นอนในชีวิตของฉัน มันคือค่ำคืนที่ผู้คนกำลังสนุกสนาน คืนวันปีใหม่…แต่ฉันที่เป็นพยักงานใรร้านอาหารร้านหนึ่งกำลังสาละวนกับการทำงานแบบหัวหลักปักขวิด มันไม่มีเลยสักวินาทีที่ฉันจะรู้สึกว่าปีใหม่ปีนี้มันคือความสนุกสนาน เหนื่อยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดยังไง สุดท้าย พอถึงเวลาตีหนึ่ง ผู้คนเริ่มบางตา ฉันเลิกงานแล้วแต่ยังต้องจัดการเก็บขยะไปทิ้งที่หลังร้าน…คนเดียว

Read More