เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ

ผมหลงเธอตั้งแต่ได้เห็นเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขินนิดหน่อย ตอนที่เดินเข้าไปทักทายเธอ แล้วบอกกับเธอว่าอยากจะขอเลี้ยงเครื่องดื่มสักแก้ว ถ้าตอนนั้น เธอไม่พยักหน้าขอบคุณและเชิญผมนั่ง ก็คงไม่มีเรื่องเสียวที่มันสุดแซบขนาดนี้เกิดขึ้นแน่นอน ความเงี่ยนของคนเราเกิดขึ้นได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก แค่เมาเล็กน้อยพอหน้าแดง ก็ทำให้ฮอร์โมนบางอย่างพุ่งทะยาน ทั้ง ๆ ที่ผมเป็นคนเดินเข้าไปหาเธอแท้ๆ แต่เธอกลับเลือกที่จะเอ่ยปากชวนผมไปต่อด้วยกันเป็นคนแรก และใช่…มันคือการชวนไปเย็ดกัน ทั้งหมดเริ่มต้นจากคอกเทลแก้วเดียวเท่านั้นเอง

ร่างกายของเธอตอนใส่ชุดราตรีก็ว่าสวยสง่าแล้ว แต่ตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไรแบบนี้กลับยิ่งทำให้ผมรู้สึกหลงใหลในเนื้อสัมผัสของเธอ ผมไล้หลังมือไปตามเรียวขาที่ขาวเนียนละเอียด ทั้ง ๆ ที่สายตาจับจ้องไปแต่หีชมพูของเธอที่อยู่ตรงปลายทางนั้น เอวบางร่างน้อยแทบไม่มีไขมันส่วนเกิน มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด ผมพูดอะไรไม่ออก นอกจากแอบกลืนน้ำลายไม่ให้เธอเห็น สัมผัสที่ไล่เรียงความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นเนื้อตัวสั่นสะท้าน ก้มลงไปจูบที่น่องของเธอเบาๆ สองขาก็แยกกว้างออกทันที

“เลียเลยสิคะ ทนไม่ไหวแล้วค่ะ” เธอพูดพร้อมกับแยกขาของเธอออก ร่องหีสวยราวกลีบกุหลายนั้นมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาน้อย ๆ มันเป็นเมือกขาวใสที่ชวนให้ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่อาจจะรับมือได้ทัน ผมก้มหน้าลงไป ก่อนจะโดนเธอกดหัวแนบไปกับส่วนสวาทนั้นทันที เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่ปลายลิ้นของผมนั้นสัมผัสเข้ากับเนื้อกายของเธอ พร้อมกับเริ่มดูดดุนและเลียหีให้เธออย่างที่เธอต้องการ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ดะ ดี ดี ดีจังเลยค่ะ อูยยย…เสียวหีจังเลย อ๊าย”

เสียงของเธอเริ่มไม่เป็นภาษา เมื่อผมแสดงความละโมบโลภมากกระแทกลิ้นที่ม้วนเป็นกรวยชำแรกเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดูดดุนจนเธอนั้นส่งเสียงสั่นเครือ กระทั่งมือที่เธอจิกทึ้งเส้นผมของผมเองก็ยังสั่นสะท้าน

ไม่มีใครรอดพ้นจากลีลาการเลียหีของผมไปได้หรอก…ผมพูดตรง ๆ

นากลิ้น เปลี่ยนเป็นนิ้ว ค่อยเข้าไปเบิกทางก่อนจะถอดกางเกงลงไปทันที มือของเธอค่อยๆ ถอดกางเกงของผมอย่างเร่งรีบ ดูก็ดูว่าเธอแทบจะอยู่ไม่สุขแล้ว ลำควยดีดตัวเด้งใส่ชี้หน้าของเธอทันที เธอยิ้มออกมาแล้วจับควยผมรูดลงไปจนสุดโคน หัวควยถอกบานเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไม่ต่างกันกับของเธอ

“ควยใหญ่จังเลยค่ะ”

“ชอบไหมครับ ?” ผมถาม

“ชอบค่ะ…อ๊ะ” ทันทีที่เธอตอบ ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรอีกแล้วในเวลานี้ ผมกดหัวของเธอลงไป ซึ่งเธอเองก็เหมือนรออยู่แล้ว อ้าปากอมควยให้ผมทันทีพร้อมทั้งยังดูดดุนจนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้นมา แต่นั่นแหละครับ ของชอบ คนดูดควยถ้าดูดไม่แรงไม่มีเสียงมันก็ไม่เสียว ผมยืนแอ่นตัวให้เธอดูดควย สอดมือลงไปจับนมขอองเธอสลับซ้ายขวา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระเด้าปากของเธอไปสักพัก

ความอดทนของเรามีขีดจำกัด ทันทีที่ผมทนไม่ไหว ก็ผลักเธอออกแล้วยกขาของเธอขึ้นมาทันที นั่นทำให้ผมเองจับเธอทิ้งตัวลงไปนอนอย่างง่ายดายก่อนที่จะจับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วกระแทกเข้าเต็มแรง จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เสียงครางร้องออกมาไม่ขาดปาก รูหีของเธอนั้นตอดควยของผมดีเหลือเกิน สงสัยที่เธอบอกว่าผมควยใหญ่มันคงจะจริงแล้วละ

ร่างกายของเธอไม่ปฏิเสธสัมผัสจากผมเลย ยิ่งผมกระแทกแรงขึ้นเท่าไหร่ ปากของเธอก็จะยิ่งอ้ากว้างแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว มันเป็นตัวกระตุ้นให้ผมเองเร่งความเร็วมากยิ่งขึ้นโดยที่แทบจะไม่ต้องเปลี่ยนท่าอะไรเลย ผมชอบเย็ดท่านี้ เย็ดหีไป มองหน้าคนโดนเย็ดไป ตอนที่เธอทำหน้าเสียว ผมโคตรจะมีความสุขเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้ผมกัดฟันแล้วใส่แรงเข้าไปเต็มที่จนกระทั่งอดรนทนไม่ไหว แตกในใส่ตัวของเธอเข้าไปเต็ม ๆ

คืนนั้น แม้ว่าเธอจะหมดแรง แต่พอเงียบไปครู่เดียวก็ตื่นมาสะกิดผมอีก ผมก็เลยเย็ดเธอไปสามสี่น้ำ เริ่มจากน้ำแก้วเดียว กลายเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันมาสามสี่ปี จนกระทั่งเราห่างหายกันไป ผมก็ได้เจอผู้หญิงคนหนึ่ง เราวางแผนที่จะแต่งงานกัน…เธอว่าที่เมียของผมก็คือพี่สาวของเธอ

งานนี้ผมก็ได้เย็ดหีน้องเมียตั้งแต่ยังไม่ทันเป็นน้องเมียไปแล้วสินะ

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับว่าที่น้องเมีย ตอดควยแบบนี้ พี่ขอแตกในนะครับ ผมหลงเธอตั้งแต่ได้เห็นเธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขินนิดหน่อย ตอนที่เดินเข้าไปทักทายเธอ แล้วบอกกับเธอว่าอยากจะขอเลี้ยงเครื่องดื่มสักแก้ว ถ้าตอนนั้น เธอไม่พยักหน้าขอบคุณและเชิญผมนั่ง ก็คงไม่มีเรื่องเสียวที่มันสุดแซบขนาดนี้เกิดขึ้นแน่นอน ความเงี่ยนของคนเราเกิดขึ้นได้ไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก แค่เมาเล็กน้อยพอหน้าแดง ก็ทำให้ฮอร์โมนบางอย่างพุ่งทะยาน ทั้ง ๆ ที่ผมเป็นคนเดินเข้าไปหาเธอแท้ๆ แต่เธอกลับเลือกที่จะเอ่ยปากชวนผมไปต่อด้วยกันเป็นคนแรก และใช่…มันคือการชวนไปเย็ดกัน ทั้งหมดเริ่มต้นจากคอกเทลแก้วเดียวเท่านั้นเอง

Read More

นัดคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน มาเย็ดที่ห้องน้ำคนงาน

เรื่องเสียว นัดคนงานก่อสร้างควยเท่าแขน มาเย็ดที่ห้องน้ำคนงาน คุณพ่อของฉัน จ้างกลุ่มคนงานก่อสร้างป่านทางผู้รับเหมาเข้ามาขยายกิจการโรงงานขนมไทย ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง เขาชื่อว่า “พี่จอม” ฉันชอบเขาตั้งแต่แรกเจอ เพราะเขาเป็นผู้ชายที่มีทุกอย่างที่ฉันต้องการ ทั้งรูปร่างหน้าตา และเพราะว่าห้องน้ำรวมที่คนงานใช้นั้นอยู่ข้างหน้าต่างห้องของฉัน ฉันเลยได้เห็นคนงานอายน้ำแก้ผ้าเป็นว่าเล่น และเพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เห็นควยพี่จอมด้วย เหตุการณ์จับพลัดจับผลู ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้สัมผัส ในวันที่เผลอเข้าไปเห็นเขานอนชักว่าวอยู่ และพี่จอมก็รู้ว่าฉันนั้นแอบมองดูเขาอาบน้ำในทุก

Read More