อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ

ผมตามจีบ “แพม” มาเกือบปี เธอตัดรอดผมไปจนหมดสิ้น ผมไม่เหลือความหวังกับเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้า ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธออยู่บ่อยครั้ง และเพื่อนของผมก็เชียร์ให้ผมจีบเธอ หน้าตาของผมก็ไม่ได้แย่ จัดว่าหน้าตาดีด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจครับ ว่าการที่ผมหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าเธอจะชอบเสมอไป…แต่รู้อะไรไหม วันนี้เธอกลับมาหาผม มาหาง่าย ๆ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสที่จะเป็นแฟนกับเธอหรอกนะครับ

เธอมาหาผมเพราะว่าต้องการให้ผมนั้นช่วยสนับสนุนเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ และเสนอร่างกายให้ผมในฐานะของ สาว รับ งาน เอาจริง ๆ จากในมันก็เจ็บปวดนะครับ ผมอยากจะเป็นแฟนกับเธอแล้วเย็ดเธอด้วยความรัก แต่ตอนนี้แม้ว่าจะเจ็บใจแต่ความเงี่ยนของผมไม่ได้หายไปไหนเลยครับ

ผมยังอยากจะเย็ดแพม อยู่ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตอบรับเธอด้วยเงี่ยนจำนวนหลักพันบาท

ผมนัดเธอที่หอพักของผมเลย มันอยู่ชั้นแรก ไม่ได้ต้องเปาสายตาของใคร เพราะว่าผมันอยู่ติดกับทางเข้าด้านหลัง เธอเดินเข้ามาเคาะประตูของผมตอนสามทุ่ม ซึ่งผมตอนนั้นก็ทั้งตื่นเต้นและเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว เธอเดินเข้ามาด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แล้วถามผมว่าเสียใจหรือเปล่าที่เจอเธอแบบนี้ ผมบอกกับเธอว่าไม่ใช่เรื่องที่ต้องพูดถึงอะไรทั้งนั้น มันไม่มีอะไรให้น่าเสียใจหรอก

ผมจะได้เย็ดแพม…มันคือเรื่องที่น่าดีใจด้วยซ้ำ

เธอยิ้มขึ้นมานิดหน่อย เหมือนกับว่าคำพูดของผมนั้นไม่ได้ลดทอนคุณค่าความเป็นตัวของเธอไปเลยแม้แต่น้อย และใช่ นั่นจึงทำให้ผมนั้นรู้สึกดี แล้วเดินเข้าไปนั่งลงข้าง ๆ เธอ ก่อนที่จะดึงเธอเข้ามาจูบอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะได้รับการจูบตอบ มันเหมือนเราเป็นแฟนกัน แม้ว่าจะเพียงชั่วคราวก็ตามที่ ผมสวมเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวเอาไว้ นั่นจึงทำให้ตอนนี้ที่ผมควยแข็ง มันตุง และนูนออกมาอย่างเด่นชัด จนเธอนั้นค่อย ๆ ดึงมันลง แล้วผลักผมให้ลงไปนั่งอยู่บนฟูก ก่อนที่จะขยับท่าทางนั่งคุกเข่า เอื้อมมือมาจับควยผม บีบ ๆ คลำ ๆ ให้มันแข็งยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับยิ้มออกมา

ควยใหญ่จังเลยนะ เธอว่า

นี่ถ้าเราได้เป็นแฟนกัน เธอจะได้เจอควยใหญ่แบบนี้ทุกวันตามที่เธอต้องการเลยทีเดียว เธอรูดควยผมขึ้นลงอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้ผม มือข้างหนึ่งวาดมจากมุมหนึ่งไปมุมหนึ่ง แล้วค่อย ๆ ดูดที่หัวควยของผม เน้นตรงนั้นด้วยริมฝีปากนุ่ม ๆ ของเธอ ก่อนที่จะค่อย ๆ ดูดแรงขึ้นแล้วลงไปเรื่อย ๆ จนเกิดเสียงดูดดุนที่น่าฟังตามขึ้นมา

ผมกดหัวของเธอลงไปเรื่อย ๆ เสียวซ่านจนสองขาสั่นระริก แต่มันก็กลับทำให้เธอนั้นเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่ผมจะบอกให้เธอพอก่อน แล้วจับเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนตรงหน้าของผม สองขาแยกกว้าง ขาวไปเสียทุกส่วนเลยทีเดียว ผมยิ้ม แล้วลูบตามเนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมแบบนี้ถูกใจเหลือเกิน เธอไม่ได้ทำให้ผมผิดหวังเลย แหวกแคมหีสวยของเธอเข้าไป กลีบหีสวยราวกับดอกไม้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใส ๆ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอดิ้น แต่นั่นแหละครับ…ยิ่งเธอดิ้น ผมก็ยิ่งลงน้ำหนัก สอดนิ้วเข้าไปแล้วขยับพร้อมกับงัดนิ้วขึ้น เป็นตรงที่โดนจุดเสียวของเธอทันที

เธอจิกหัวผม เสียวจนขาสั่น มันยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่าตัวเองทำทุก ๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ผมยิ้ม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มขยับนิ้วเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มือหนึ่งเอื้อมขึ้นไปจับนมใหญ่เต่งตึงขาวจั๊วะ และปานนมชมพูของเธอที่ช่างเย้ายวน ผมขยับร่างกายแทรกเข้าไป ใส่ถุงยางเรียบร้อย ก้มดูดนมของเธอแล้วดันควยเข้าไปทันทีก่อนที่จะเริ่มได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของเธอดังลั่น มือเอื้อมมาลูบไล้ที่เส้นผมของผมอย่างเต็มที่ แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับร่างกายเอนเอียงไปมา จนเธอบอกว่าขอขึ้นให้เองบ้าง

มันเป็นคำพูดที่ผมไม่คิดว่าจะได้ยินจากเธอเลยจริง ๆ ครับ…บอกตรง ๆ ว่าแปลกใจเอามาก ๆ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก่อนที่จะนอนหงายขึ้นมา ลำควยยังคงตั้งโด่อยู่อย่างนั้น เธอจับควยผมรูดขึ้นลงแล้วกระชากถุงยางออก ก่อนจะยิ้มแล้วบอกว่าควยใหญ่แบบนี้ ถ้าใส่ถุงแล้วมันไม่เสียว เสียของนะ ก่อนที่จะนั่งลงมาทันทีบนลำควยของผม

มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้น และเกินกว่าที่คิดมาก ๆ ร่างกายของเธอโยกย้ายอยู่บนลำควยของผม ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มขยับในจังหวะที่เปลี่ยนไป เร็วบ้าง ช้าบ้าง ทว่ามันก็คือช่วงจังหวะที่ทำให้ผมเสียวจนอายที่จะแสดงสีหน้าออกมา ยิ่งตอนที่ผมร้องครางดังขึ้นแล้วบอกกับเธอว่าใกล้แตกแล้ว ผมก็เอื้อมมือไปประคองบั้นท้ายของเธอ แล้วขยับสะโพกตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างถี่รัวพร้อมกับได้ปลดปล่อยน้ำควยใส่รูหีของเธอ โดยที่เธอไม่ว่าอะไรสักคำ ซ้ำยังดูมีความสุขที่โดนผมแตกในไปเสียอย่างนั้น…

ค่ำคืนนั้นจบลงด้วยความเสียวซ่านและเงินที่จ่ายไป

แต่ผมก็ไม่รู้เลยว่าอีกไม่กี่วันหลังจากนั้น เธอจะมาขอให้ผมกับเธอลองสานต่อความสัมพันธ์ดู เธอบอกว่าแรก ๆ อาจจะไม่ชอบผม จนได้เย็ดกับผมก่อนในคืนนั้น

นี่แหละครับ…ถ้าจะไม่ชอบใครอย่าเพิ่งพูดออกมา…ลองเย็ดก่อน มันอาจจะมันส์ก็ได้

Share the Post:

Related Posts

อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ

เรื่องเสียว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ ผมตามจีบ “แพม” มาเกือบปี เธอตัดรอดผมไปจนหมดสิ้น ผมไม่เหลือความหวังกับเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้า ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธออยู่บ่อยครั้ง และเพื่อนของผมก็เชียร์ให้ผมจีบเธอ หน้าตาของผมก็ไม่ได้แย่ จัดว่าหน้าตาดีด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจครับ ว่าการที่ผมหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าเธอจะชอบเสมอไป…แต่รู้อะไรไหม วันนี้เธอกลับมาหาผม มาหาง่าย ๆ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสที่จะเป็นแฟนกับเธอหรอกนะครับ เธอมาหาผมเพราะว่าต้องการให้ผมนั้นช่วยสนับสนุนเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

Read More

เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย

เรื่องเสียว เมื่อวานเย็ดมันส์มากเลยค่ะพี่เขย จริงๆ เรื่องเสียวนี้เป็นความลับของฉันกับพี่เขยค่ะ ไม่ได้อยากจะเล่าเลย แต่ว่ามันจุกอก อยากจะบอกจะแย่ แต่เพราะว่าคนที่ฉันนั้นมีสัมพันธ์ด้วยเขากลับเป็นคนที่ฉันไม่คิดว่ามันจะกลายมาเป็นแบบนี้ได้ เพราะว่าปัจจุบัน เขาคือพี่เขยของฉันค่ะ แต่เมื่อก่อนเราเป็นคู่นอนกัน ก็คือเย็ดกันเฉยๆ แต่ไม่ได้มีอะไรผูกมัดกันทั้งนั้น จนวันหนึ่งที่เราห่างหายกันไป เขาบอกว่าอยากจะหาผู้หญิง อยากจะแต่งงานกับผู้หญิงที่คล้ายฉัน ก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นพี่สาวของฉันเอง จนกระทั่งช่วงเวลาที่เขาคบกัน

Read More