แอบดูจนหนูโดนเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบดูจนหนูโดนเย็ด

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าบ้านของฉันที่เป็นโรงงานทำขนมไทยเล็ก ๆ มันเริ่มเติบโต สิ่งที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ก็คือ กิจการมันเติบโต และนั่นก็ทำให้พ่อของฉันเตรียมการที่จะขยายส่วนของโรงงานให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิม เลยจัดการจ้างทีมเหมาคนงานก่อสร้างมา พ่อเองใช้ตึกแถวด้านหลังให้เป็นที่พักคนงาน ส่วนที่อาบน้ำก็ตีสังกะสีล้อมรอบเอาไว้ แล้วทำอ่างน้ำชั่วคราวเอาไว้ในนั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้นก็คือ มันไม่มีหลังคา และมันอยู่ใกล้เคียงกับห้องของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันไม่ใช่พวกยี่หระกับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พ่อเองก็เหมือนจะรู้ว่าฉันไม่ได้จะสนใจคนงานก่อสร้าง จนกระทั่งหนึ่งในนั้น มีผู้ชายที่ค่อนข้างโดดเด่นทั้งเรื่องหน้าตาและรูปร่างปรากฏขึ้น เขาเป็นคนที่สูงที่สุดในกลุ่ม อายุน้อยกว่าทุก ๆ คนที่มา หน้าตาดี ยิ้มแย้ม และดูเป็นกันเอง ทั้งยังนอบน้อม จนฉันได้ยินลุงที่เป็นผู้รับเหมาเรียกเขาว่า “จอม” ฉันก็ได้รู้ทันทีเลยว่า…นี่แหละ สิ่งที่ดีที่สุดในการมีห้องน้ำแบบไร้หลังคาที่ข้างห้อง

ฉันจะใช้ผ้าม่านปิดหน้าต่างเอาไว้ตลอดเวลา ตอนที่คนงานมาอาบน้ำ แต่พวกเขาไม่รู้หรอก ว่ากระจกของฉันนั้นมันกันจากด้านนอกเท่านั้น ไม่ได้กันจากทางด้านใน ฉันแง้มมันช้า ๆ ก่อนที่จะแอบมองดูผู้ชายเหล่านั้นอาบน้ำ จากมุมนี้ น่าประหลาดใจที่ฉันมองเห็นทุก ๆ คนจากมุมนี้ แถมพวกคนงานพวกนี้ดูจะไม่ได้อายอะไรกันอีกด้วย ที่จะแก้ผ้าแก้ผ่อนแบน้ำ เปลือยควยโทงเทงอยู่ระหว่างขา แต่ฉันก็ไม่เห็นพี่ตอมสักที

จนกระทั่งตกดึก ฉันได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ก็เลยลุกออกมามอง…ปรากฏว่าพี่จอมอยู่ตรงนั้น

ฉันแง้มผ้าม่าน แล้วค่อย ๆ แอบมองดูเขาที่ค่อยอาบน้ำแก้ผ้า ไฟสีส้มที่อยู่ตรงนั้นทำให้ฉันได้เห็นชัดเจนเลยว่า…เขาควยใหญ่จังเลย ใหญ่เสียจนฉันประหลาดใจไปหมด ไม่คิดว่าคนเราจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ทันจะควยแข็งด้วยซ้ำ นับตั้งแต่นั้นมา ฉันก็รู้มาตลอดว่าพี่จอมเขาจะมาอาบน้ำดึก ๆ คนเดียวแบบนี้เสมอ และฉันก็จะแอบมองดูเขาเช่นนี้ตลอดเหมือนกัน

กระทั่งวันหนึ่ง หลังจากการทำงานผ่านไป พี่จอมเป็นคนที่ทำงานได้ดีจนพ่อของฉันชอบใจ เลยชอบวานให้ฉันเอาขนมไทยไปฝากคนงานทุกคนรวมทั้งพี่จอมด้วย วันนั้นฉันเอาขนมไปฝากทุก ๆ คนแต่ไม่เห็นพี่จอม เพื่อนของเขาก็เลยบอกว่า ให้ไปตรงห้องมันเลย น่าจะนอนอยู่ มันเปิดประตูอยู่ตรงนั้น ฉันก็เลยเดินเข้าไป ปรากฏว่า ฉันอาจจะพลั้งเองที่ไม่ได้เรียกเขาก่อน พอเดินเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวสาวควยตัวเองอยู่อย่างเมามันส์

ฉันยืนนิ่งอยู่ที่หน้าประตู พูดอะไรไม่ออก อ้าปากค้างด้วยความตกใจ แต่ดูเหมือนพี่จอมเขาจะไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้น

“ตกใจอะไรครับ…เห็นอยู่ทุกคืนไม่ใช่เหรอ ?”

นั่นทำให้ฉันตกใจมากกว่าเดิม เพราะว่า ฉันนั้นไม่คิดมาก่อนเลยว่าเขานั้นจะรู้ว่าฉันนั้นเห็นเขาตลอดเวลา

แต่ต่อให้เห็น…มันก็ไม่ได้แปลว่าฉันนั้นจะเคยเห็นตอนที่เขาควยแข็งนี่นา

“รู้แบบนี้แล้ว วันหลังจะไม่ให้ดูเหรอ ?”

“เปล่าครับ…จะชวนมาให้ทำ เข้ามาสิ อยากทำหรือเปล่าละครับ เชิญเลย” เขาพูดจบ ก็ปล่อยมืออออก ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปนั่งคุกเข่าลงที่ระหว่างขาของเขา ตอนนี้แค่ได้เห็นก็เงี่ยนหีแฉะไปหมดแล้ว ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าเขาจะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ ฉันชักว่าวให้เขาแล้วก้มลงไปสูดกลิ่นควยของเขา

กลิ่นเหงื่อที่หมักหมมของผู้ชาย กลิ่นตัว กลิ่นซอกขา มันทำให้ฉันหิวกระหาย แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

ฉันดูดควยของเขาตั้งแต่ส่วนหัว ค่อย ๆ ไล่ต่ำลงไปช้า ๆ จนถึงแค่กลางลำ นั่นก็เต็มกลื่นที่ฉันจะทำได้แล้ว เพราะว่ามันใหญ่เกินไป…เขาค่อย ๆ ร้องครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไป เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ

ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะยอมแพ้ ในเมื่อได้ของดีมาอยู่ในปากแล้ว ดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง เร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนพี่จอมนั้นลุกขึ้นมานั่ง แล้วกระเด้าปากของฉัน ร้องครางบอกว่าจะแตกแล้ว ๆ พยายามที่จะผลักฉันออก แต่ว่าฉันไม่ยอม ก้มหน้าลงไปดูดควยของเขาจนกระทั่งได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาที่แตกในปากของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ

ตัวของเขาเกร็งสะท้าน กัดฟันแน่น พ่นลมหายใจหนัก ๆ ออกมาพร้อมกับน้ำควยขุ่นข้นที่ค่อย ๆ ปลดปล่อยออกมาให้ฉันได้ลิ้มชิมรส จนฉันกลืนมันเข้าไปจนหมด เขาก็พูดขึ้นมาว่า ผมยังไม่หายเงี่ยนเลยครับ…ดูสิ ควยยังแข็งอยู่เลย ผมขอเย็ดหีคุณหนูได้ไหมครับ

ตอนนั้น ฉันรับปากแล้ว แต่ว่ามันไม่ได้จริง ๆ เพราะว่าเพื่อนของเขานั้นเดินมาตาม ฉันก็เลยลุกขึ้นไปทำท่าเหมือนยืนอยู่ที่ริมประตู ก่อนที่พี่จอมจะกระซิบว่าคืนนี้เที่ยงคืนเจอกันที่ห้องน้ำนะ ฉันก็เลยรับคำเขา แล้วเดินออกมา ยกมือขึ้นเช็ดน้ำควยที่เปรอะตรงขอบปาก ให้คนอื่นรู้ไม่ได้หรอก ว่าน้ำควยคนงานก่อสร้างหวานฉ่ำใจขนาดนี้

Share the Post:

Related Posts

แอบดูจนหนูโดนเย็ด

เรื่องเสียว แอบดูจนหนูโดนเย็ด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าบ้านของฉันที่เป็นโรงงานทำขนมไทยเล็ก ๆ มันเริ่มเติบโต สิ่งที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ก็คือ กิจการมันเติบโต และนั่นก็ทำให้พ่อของฉันเตรียมการที่จะขยายส่วนของโรงงานให้กว้างมากขึ้นกว่าเดิม เลยจัดการจ้างทีมเหมาคนงานก่อสร้างมา พ่อเองใช้ตึกแถวด้านหลังให้เป็นที่พักคนงาน ส่วนที่อาบน้ำก็ตีสังกะสีล้อมรอบเอาไว้ แล้วทำอ่างน้ำชั่วคราวเอาไว้ในนั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้นก็คือ มันไม่มีหลังคา และมันอยู่ใกล้เคียงกับห้องของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันไม่ใช่พวกยี่หระกับเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พ่อเองก็เหมือนจะรู้ว่าฉันไม่ได้จะสนใจคนงานก่อสร้าง จนกระทั่งหนึ่งในนั้น มีผู้ชายที่ค่อนข้างโดดเด่นทั้งเรื่องหน้าตาและรูปร่างปรากฏขึ้น เขาเป็นคนที่สูงที่สุดในกลุ่ม

Read More

อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ

เรื่องเสียว อยากได้โทรศัพท์ใหม่ ก็มาให้เย็ดสิครับ ผมตามจีบ “แพม” มาเกือบปี เธอตัดรอดผมไปจนหมดสิ้น ผมไม่เหลือความหวังกับเธอแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้า ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธออยู่บ่อยครั้ง และเพื่อนของผมก็เชียร์ให้ผมจีบเธอ หน้าตาของผมก็ไม่ได้แย่ จัดว่าหน้าตาดีด้วยซ้ำ แต่ก็เข้าใจครับ ว่าการที่ผมหน้าตาดีไม่ได้แปลว่าเธอจะชอบเสมอไป…แต่รู้อะไรไหม วันนี้เธอกลับมาหาผม มาหาง่าย ๆ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสที่จะเป็นแฟนกับเธอหรอกนะครับ เธอมาหาผมเพราะว่าต้องการให้ผมนั้นช่วยสนับสนุนเงินในการซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

Read More