เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ

เรื่องเสียวของฉันนั้นมันเริ่มกลายเป็นเรื่องไม่เสียวแล้ว ฉันรู้สึกได้เลยว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ฉันยังรักเขา รักผู้ชายคนนี้แทบจะขาดใจ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ตอนที่เราเย็ดกัน ฉันกลับไม่ได้รู้สึกมีความสุขเหมือนก่อน ทั้ง ๆ ที่ยังคงรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย ฉันพยายามที่จะตั้งคำถามกับตัวเอง แต่ก็ไม่มีวันได้รับคำตอบว่าทำไม และจะทำยังไงดี ให้ฉันนั้นได้มีความสุขและความเสียวกับผู้ชายคนนี้เหมือนที่เคยรู้สึกแรก ๆ

ฉันพยายาที่จะประคับประคองความรัก และความสัมพันธ์ให้มันดีเหลือเกิน…

วันนี้ฉันเองก็ยังคงทำหน้าที่เมียเหมือนที่เคยทำ ไปรับเขาจากที่ทำงาน พากันไปกินข้าว เรามีความสุขกันในแบบนี้ปกติ แต่ว่าพอคิดถึงว่าอีกไม่นานเราจะต้องอยู่บนเตียง เย็ดกัน ความเบื่อหน่ายของมันก็กลับทำให้ฉันไม่ได้อยากจะโดนเย็ดเลย ฉันไม่ได้อยากเป็นแบบนี้ ไม่ได้อยากที่จะเป็นคนที่หมดอารมณ์ทางเพศทั้งที่อายุยังไม่ทันจะสามสิบเท่านั้นด้วย

ระหว่างทางที่ขับไป เส้นทางตรงหน้าเป็นทางที่มีบ้านคนบางตา แต่ทางก็ยังเป็นทางตรงตัดยาวที่สุดปลายทาง

“จอดรถ…” แฟนของฉันพูดขึ้นมา ก่อนจะชี้ตรงข้างทางตรงนั้น ฉันเลี้ยวรถเข้าไป ก่อนจะหันไปถามเขาว่าทำไม แต่เขากลับไม่ได้พูดอะไรเลย เขาเดินลงจากรถไป อ้อมมาฝั่งคนขับแล้วดึงฉันลงไปจากรถ จากนั้นก็ถอดกางเกงของตัวเองลงไปจนหมดทันที แล้วค่อย ๆ เริ่มชักว่าวให้ฉันดู

เขายิ้ม…ยืนจังก้าอย่างมั่นใจกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา

“เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างเถอะที่รัก” เขาพูด แล้วใช้มือกวัดแกว่งลำควยของเขาต่อไปอย่างเต็มที่ ฉันเองตอนนี้ตื่นเต้นเหลือเกิน ทั้งกลัว ทั้งกังวล แต่ก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจดีเหมือนกัน ทางตรงทั้งหน้าและหลัง มองไปแล้วไม่มีแสงไฟ ฉันเดินตรงไปหาเขาแล้วจัดการนั่งลง สองมือทาบเข้าที่หน้าขาของเขา แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“อา…เสียว เสียวควยกว่าทุกทีเลยที่รัก” เขาพูด มือกดหัวของฉัน จับทึ้งเส้นผมอย่างไม่เป็นจังหวะแล้วกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันอย่างเต็มคราบ เสียงร้องของเขาดังขึ้นมา ก่อนที่ควยจะกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ฉันเองที่จับควยของเขาเอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่งก็ไม่รีรอ ค่อย ๆ ดูดทั้งลำควย ทั้งหัวควยของเขาอย่างเต็มอัตรา ในขฯที่มืออีกข้างก็เริ่มล้วงลงไปในกางเกงแล้วติ้วหีตัวเองเล่น

น่าแปลก…วันนี้น้ำเงี่ยนของฉันเยิ้มเต็มรูหีไปหมดเลย

ฉันดูดควยให้เขาเต็มที่ ก่อนที่จะเปิดประตูหลังเก๋ง แล้วลงไปนอนที่เบาะหลัง ผัวของฉันเดินเข้ามาหา นั่งลงจากด้านนอก ถ่างขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที ทั้ง ๆ ที่มันก็เป็นลีลาการเลียหีเหมือนเดิม จังหวะเดิม แต่ไม่รู้ทำไม เวลานี้ฉันจึงรู้สึกเสียวหีมากกว่าตอนที่อยู่ด้วยกันสองคนบนเตียง

ฉันกดหัวของเขาลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขาพอใจ และหน้าท้องของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำลายของเขาแล้ว

ฉันโดนดึงออกไปจากรถอีกครั้งหนึ่ง แล้วจับยืนโก้งโค้ง มือเท้าลงไปที่ขอบเบาะ ยกสะโพกขึ้นมา ก่อนที่จะโดนดุ้นควยของเขากระแทกเข้ามาเต็มลำ อย่างน้อย ๆ เขาก็ควยใหญ่ และเมื่อบรรยากาศมันได้แบบนี้ ความรู้สึกก็ยิ่งพุ่งทะยาน เหมือนกับกำลังทำอะไรท้าทายผู้คนมากมาย และเหมือนเป็นนางเอกถ่ายหนังโป๊อย่างไรอย่างนั้น

มือของเขาจับเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างดุดัน เสียงครางของเขาเปล่งออกมาราวกับว่าเขาเองก็อัดอั้นกับความน่าเบื่อที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่วันนี้ไม่ใช่แล้ว…วันนี้มันไม่มีความน่าเบื่อใด ๆ เกิดขึ้นระหว่างเราสองคน มีแต่ความตื่นตะลึง ความเสียวซ่าน และความแปลกใหม่ในรสรัก

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน เสียงครางของเขาดังปนมากับเสียงของสายลม ก่อนที่เขาซึ่งยังคงเอาควยสอดใส่รูหีของฉันไว้อย่างนั้นจะค่อย ๆ เปลี่ยนท่าทาง เราต่างหมุนตัวเอง แล้วขยับไป เขานั่งลงไปที่เบาะด้านหลังในลักษณะ โน้มตัวออกมา ส่วนฉันตอนนี้ จากที่ยืนโดนเย็ดอยู่ ก็กลายเป็นว่ากำลังนั่งควยให้เขาอยู่

สองมือของเขาสอดเข้ามาจับนมฉัน แล้วบีบขยำ ฉันเองตอนนี้ก็จับโครงรถเอาไว้ก่อนจะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงร่างกายเรากระทบกระแทก แต่มันไม่เคยดังไปกว่าเสียงครางของเราสองคนในตอนนี้ เขาสอดหัวเข้ามาที่วงแขนของฉัน แล้วเอี้ยวดูดนมของฉัน ตอนนี้ฉันเองเกร็งตัวแน่น รูหีตอดควยของเขาเอาไว้ไม่ปล่อย ขย่มควยของเขาพร้อมกันวนมือเขี่ยไล้เล่นเม็ดแตดของตัวเองไปพร้อม ๆ กัน จนเสียงครางของแฟนฉันนั้นเริ่มดังขึ้นมา

เสียงลมหายใจหนักหน่วง ร่างกายเริ่มเกร็งแน่น น้ำควยกระฉูดพุ่งแตกในเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ยังไม่ทันตั้งตัว แต่ฉันก็กดตัวเองลงไปจนสุดลำควยของเขา ขย่มย้ำอยู่กับที่ค้างเอาไว้อย่างนั้น จนเสียงครางของเราเริ่มเบาบางลง ความเสียวหายใจ แต่อารมณ์เงี่ยนที่ไม่เคยสัมผัสมานานยังคงค้างอยู่อย่างนั้น…

ฉันลุกขึ้นมาจากควยของเขา น้ำควยราดรดตามเรียวขา เขาหันมายิ้ม แล้วถามว่าวันนี้เป็นไงบ้าง…

ฉันยิ้ม แล้วบอกว่าดีจัง ที่ได้เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง…เขาเองก็พยักหน้า แล้วโยนเสื้อผ้าเข้าไปที่เบาะหลังก่อนปิดประตู

“งั้นวันนี้ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าหรอก…กลับบ้านกันทั้งอย่างนี้กันเถอะ ตื่นเต้นดี”

ฉันว่ามันแปลก…แต่ฉันว่ามันก็ดี เผื่อในรถจะได้อีกสักยก ดูเหมือนควยของเขายังแข็งอยู่เลย

Share the Post:

Related Posts

เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ

Read More

เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ

เรื่องเสียว เปลี่ยนที่เย็ดดู ก็ดูเสียวดีนะคะ เรื่องเสียวของฉันนั้นมันเริ่มกลายเป็นเรื่องไม่เสียวแล้ว ฉันรู้สึกได้เลยว่าความรักของเรายังคงเหมือนเดิม ฉันยังรักเขา รักผู้ชายคนนี้แทบจะขาดใจ แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ตอนที่เราเย็ดกัน ฉันกลับไม่ได้รู้สึกมีความสุขเหมือนก่อน ทั้ง ๆ ที่ยังคงรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มเปี่ยมเช่นเคย ฉันพยายามที่จะตั้งคำถามกับตัวเอง แต่ก็ไม่มีวันได้รับคำตอบว่าทำไม และจะทำยังไงดี ให้ฉันนั้นได้มีความสุขและความเสียวกับผู้ชายคนนี้เหมือนที่เคยรู้สึกแรก ๆ ฉันพยายาที่จะประคับประคองความรัก และความสัมพันธ์ให้มันดีเหลือเกิน…

Read More