เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ?



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ?

บ้านของฉันเป็นร้านขายของชำ อยู่ข้างกำแพงวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งขาประจำ นอกจากจะเป็นชาวบ้านชาวช่องแล้ว ก็ยังมีเด็กวัด ที่ชอบมาซื้อเหล้า ซื้อบุหรี่ที่ร้านของฉัน ซึ่งพอเราสนิทกันมากขึ้น ก็ชอบที่จะมาซื้อกันตอนดึก ๆ ดื่น ๆ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ไอ้เมฆ ก็เป็นแค่เด็กวัดที่ทะเล้นทะลึ่งคนหนึ่งเท่านั้นแหละ หน้าตาก็ใช้ได้ แต่ว่าตัวเล็กไปหน่อย เลยรู้สึกว่ามันไม่ใช่คนที่จะชวนให้คิดเกินเลยจนจับมันมาทำผัวได้เลยจริง ๆ

แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืนหนึ่งที่ฉันตื่นขึ้นมากินน้ำ หน้าต่างของบ้านฉันนั้นเปิดไปก็ชนกับกำแพงวัดเลย แต่มันแค่แง้ม ๆ เอาไว้เท่านั้น ก็เห็นว่าไอ้เมฆมันเดินมาเยี่ยว ซึ่งตรงจุดนั้นเป็นจุดที่ไฟส่องถึงพอดี ก็เลยได้กายเป็นว่าฉันที่จะลุกมากินน้ำ ความอยากรู้อยากเห็นก็ทำให้แอบมองดู ว่าคนอย่างมันนี่จะมีดีอะไรหรือเปล่า ก่อนที่จะได้เจอของดีเข้าเต็ม ๆ

ฉันแทบจะทำแก้วน้ำหลุดมือ เมื่อได้เห็นลำควยที่มันบรรจงควักออกมาเยี่ยว…

เพราะว่ามันควยใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่เกินเด็กอายุเท่านี้จริง ๆ แต่เพราะว่าฉันปรามาสมันเอาไว้มากนี่แหละ ทันทีที่ได้เห็นมันเต็มตาก็เลยรู้ว่า ทีหลังอย่าดูถูกคนที่ตัวเล็ก เพราะว่าตัวเล็กแต่ควยใหญ่มีอยู่จริง ๆ และจากวันนั้น ท่าทีของฉันที่มีต่อไอ้เมฆก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันเริ่มอยากจะโดนของมันเข้าแล้วจริง ๆ

ฉันเริ่มพูดจาหวานๆ ด้วย พูดดีด้วย แถมนั่นนิดนี่หน่อยไปให้เรื่อย ๆ เวลาที่มันมาซื้อของ จนวันหนึ่งมันพูดขึ้นมาว่า “พี่คิดอะไรกับผมไหมเนี่ย ใจดีขนาดนี้ ?”

“ไม่คิดหรอก แต่เผื่อมึงจะคิด…” ฉันพูดกลับไปแบบนั้น แล้วค่อย ๆ ปรายตามอง เอาเป็นว่าฉันก็รู้จักบริหารเสน่ห์เหมือนกันนั่นแหละ จากวันนั้น ไอ้เมฆก็เริ่มเข้ามาหา ก้อร่อก้อติกใส่ฉันเรื่อย ๆ และแน่นอนว่าทุกครั้งที่มา มันก็จะได้เหล้าฟรี จนเมื่อวานนี้ ที่มันมาหาฉันที่บ้าน แล้วเดินเข้ามานั่ง ฉันบอกว่าถ้าอยากจะได้เหล้าก็หยิบไป มันบอกว่ากินเหล้าจนเบื่อแล้ว อยากกินเจ้าของเหล้าบ้าง…

มันไม่ได้พูดเปล่า แต่กลับนั่งแหกขาออกมาแล้วเอามือคลึงควยของตัวเองจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว ฉันเห็นแบบนั้นก็รู้แล้วว่าปล่อยให้ทุก ๆ อย่างมันจบตรงนี้ไม่ได้ รีบเดินไปปิดประตูหน้าร้านแล้วจูงมือมันเข้าไปในห้องทันที พอผลักมันลงไปนั่งที่เตียงแล้วฉันก็กระชากกางเกงลงมันลงมาทันที

แม่เจ้า ควยที่เคยเห็นตอนนั้นกับตรงหน้าเวลานี้มันต่างกันลิบลับเลยทีเดียว

เพราะว่าตอนนี้มันดูใหญ่โตยิ่งกว่าเดิมเสียอีก มันทำให้ฉันอดใจไม่ไหว ก้มลงไปอมควยให้มันทันทีแล้วเริ่มดูดจนไอ้เมฆครางเสียวตัวโยนเลย แต่พอมันเริ่มตั้งสติได้ มันก็เริ่มที่จะจับหัวของฉันกดลงไปกับควยของมันจนสุดด้าม ซึ่งคำว่าสุดก็คือควยของมันทะลุเข้าไปในคอหอยของฉันได้แล้วมั้ง ควยยาวอะไรขนาดนี้

มันทำให้ฉันหายใจไม่ออก สำลักไอโขลกออกมา

แต่ก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้ฉันนั้นได้พิจารณาอะไรเลย…นอกจากที่จะผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วถอดกางเกงของฉันออก

มันเงยหน้ามายิ้มที่ระหว่างขาของฉัน บอกว่าพี่นวลจันทร์หีใหญ่น่าเลียจัง หีชมพูเหมือนที่ผมดูในหนังโป๊เลย ก่อนที่จะแหวกแคมหีของฉันออกแล้วสอดลิ้นเข้ามาเลียหีให้ฉันจนดิ้นพล่าน ยกมือขึ้นมาปิดเสียงร้องตัวเองแทบจะไม่ทันเลยทีเดียว…

ลิ้นของมันพลิ้วไหว จนน้ำเงี่ยนของฉันเยิ้มรูไปหมด ร่างกายสั่นระริกจนแทบจะไม่มีแรง มันทำให้ฉันเสร็๗ด้วยลิ้น เท่านั้นยังไม่พอ มันกระโจนขึ้นมาบนเตียงแล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนฉันร้องลั่น ทว่ามันก็เป็นความใหญ่ที่อยากได้มาโดยตลอด…มันทำให้ฉันต้องเอามือมาปิดปากเพื่อกันเสียงเล็ดลอดออกไป แต่พอมันเป็นแบบนั้นก็ยิ้มออกมา เม้มปากแล้วกระแทกควยรัวเข้ามาถี่ยิบ กระทั่งเนื้อตัวของฉันนั้นสั่นเทิ้มไปตามจังหวะของมันที่ยังคงเคลื่อนไหวดุ้นเนื้อแสนมหึมานั้นเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ฉันแยกสองขาออก เกร็ง มือสอดเอื้อมไปจับเอวของมันเอาไว้ ไอ้เมฆโน้มใบหน้าลงมาจูบกับฉัน มันเป็นจูบที่ดูดดื่มและเร่าร้อนกว่าที่คิด ขณะเดียวกันสะโพกที่ยังเคลื่อนไหวอยู่นั้นก็ขยับเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว จนฉันนั้นแทบจะคุมสติเอาไว้ไม่อยู่ แต่คำพูดที่พรั่งออกมาที่ฟังไม่ได้ศัพท์ก็ทำให้ฉันพอจะได้เข้าใจ ว่ามันกำลังจะแตกแล้ว…

“แตกในเลยเมฆ…แตกใส่หีพี่เลย” ของดี ใครมันอยากจะให้หกเรี่ยราดกันล่ะ

ฉันร้องบอกเขา ก่อนที่จะค่อย ๆ เกร็งร่างกายขมิบตอดควยของเขาเอาไว้แน่นกว่าเดิม จนเจ้าเมฆหน้าบิดเบี้ยว กระหน่ำลำควยเข้ามาไม่พัก ก่อนที่จะจบด้วยการแตกในอย่างที่ฉันบอก พร้อมกับเจ้าตัวเองที่หมดฤทธิ์ไปแล้วเรียบร้อยเช่นกัน

ส่วนฉัน แม้ว่าจะเสร็จคาควยไปอีกรอบ…

แต่ถ้าควยใหญ่ขนาดนี้ เสร็จอีกกี่รอบฉันก็ยอม

Share the Post:

Related Posts

เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ?

เรื่องเสียว เป็นผัวพี่ได้เหล้าฟรีทุกวัน เอาไหม ? บ้านของฉันเป็นร้านขายของชำ อยู่ข้างกำแพงวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งขาประจำ นอกจากจะเป็นชาวบ้านชาวช่องแล้ว ก็ยังมีเด็กวัด ที่ชอบมาซื้อเหล้า ซื้อบุหรี่ที่ร้านของฉัน ซึ่งพอเราสนิทกันมากขึ้น ก็ชอบที่จะมาซื้อกันตอนดึก ๆ ดื่น ๆ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ไอ้เมฆ ก็เป็นแค่เด็กวัดที่ทะเล้นทะลึ่งคนหนึ่งเท่านั้นแหละ หน้าตาก็ใช้ได้

Read More

เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย

เรื่องเสียว เย็ดกันกับผู้ชาย ที่กลายมาเป็นพี่เขย มันเป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันรู้เลยว่าโลกกลมมาก ๆ ที่ฉันเคยนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนเราจะกลายมาเป็นคู่เย็ดของกันและกัน เพราะว่าเขาเย็ดมันส์มาก ๆ เขาเป็นคนที่ทำให้ฉันมีประสบการณ์เสียวที่ไม่เหมือนใครที่เย็ดมาเลยสักคนเดียว และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยติดใจในเขาด้วยเช่นกัน แต่วันนี้เขากลับมาเป็นขี่เขยของฉัน เราก็เลยแทบจะไม่มีช่วงเวลาที่ได้สร้างเรื่องเสียว ๆ ด้วยกันเลย แต่ว่านึกย้อนไปแล้วครั้งแรกที่เราได้เจอกันนั้นมันสุดยอดจริงๆ ค่ะเลยเอามาเล่าเรื่องเสียวให้ได้ฟังกัน ย้อนกลับไปเมื่อราว ๆ

Read More