โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย ว่าผัวของเธอนั้นคือคนที่เปิดซิงฉัน

ตอนนั้นเขาจีบฉัน พี่โชคเป็นนักกีฬามอปลาย ที่ไม่มีใครไม่ชออบเขา แต่เหมือนว่าตอนนั้นฉันเป็นเด็กใหม่ที่เข้าไป ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าเหมือนตุ๊กจตาเลยทำให้เขาจีบฉัน ฉันเองก็รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีคนชอบเยอะ เลยคบ เพราะรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชนะเหนือผู้หยิงทั้งปวง พี่โชคดูแลฉันดีมาก ๆ ซึ่ง วันที่เขาได้เย็ดฉัน คือวันที่โรงเรียนของเรานั้นจัดงานกีฬากลุ่ม ซึ่งจะมีนักเรียนจากหลายๆ โรงเรียนมารวมกันที่นี่ พี่โชคชวนฉันขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 6 ซึ่งตรงนี้จะมองเห็นวิวทิวทัศน์ทุก ๆ ที่ได้อย่างชัดเจน ในขณะเดียวกัน มันก็เป็นพื้นที่ส่วนตัวอีกด้วย มุมหนึ่งมีการประกวดร้องเพลงด้วย พอเพลงขึ้น เราก็เลยเริ่มอินไปกับเพลง จนพี่โชคถามว่าขอหอมแก้มได้ไหม

พอฉันเอียงแก้มให้เขาหอม เขาก็เริ่มเลยเถิดจนกลายมาเป็นจูบ ตอนนั้นฉันยังเด็กและใหม่มาก เขาบอกว่าให้อ้าปากฉันก็อ้า เขาสอดลิ้นเข้ามาแล้วเริ่มสอนให้ฉันนั้นแลกลิ้นเป็น มันเป็นการกระทำที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนนางเอกในการ์ตูน และเนื้อตัวอ่อนระทวยไปหมด เขาค่อยๆ ถอนจูบออกไป แล้วค่อยๆ จ้องหน้าฉัน เอามือของฉันไปจับควยของเขาผ่านเนื้อกางเกง เขาบอกว่าเขาแข็งแล้ว…พอฉันได้สัมผัสก็รู้เลยว่าอะไรในกางเกงของเขามันใหญ่เหลือเกิน

ฉันไม่รู้ว่าจะฏิเสธยังไง แต่ก็อยากจะลองเหมือนกัน เลยยอม เขาถอดกางเกงของเขาลงไป ควยแข็งขึ้นมาชี้หน้าของฉันเลย เขายิ้มแล้วบอกว่าให้ฉันอมควยให้เขาหน่อย เขาเองก็ค่อย ๆ สอนให้ฉันเป็นงาน เริ่มดูดควยของเขา ขยับใบหน้าเข้าออกจนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งพี่เขาร้องครางออกมา พร้อมกับพูดว่าไม่ไหวแล้ว

เขาจับฉันลงไปนอนกับแผ่นรองอะไรสักอย่างแล้วถอดกางเกงของฉันออกจนหมด ตอนนั้นฉันอายมาก แต่เขากลับชมว่าฉันหีชมพูมาก แล้วแหวกแคมหีสวยของฉันออกลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที เสียงเลียอย่างมูมมามของเขาทำให้เนื้อตัวของฉันขยับไม่ได้ มันเสียวหีจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก จนตอนนี้ยังไม่ลืมเรื่องราวในครั้งนั้นเลยจริง ๆ เขาไม่อยากจะสอดนิ้วเข้ามาเพราะรู้ว่านี่คือครั้งแรกของฉัน แต่เลียจนหีของฉันเยิ้มไปด้วยน้ำลายและน้ำเงี่ยนของตัวเอง ก่อนที่เขาจะจับควยของเขามาจ่อที่รูหีของฉัน

ตอนที่เขาพยายามดันเข้ามา มันมีเสียงเหมือนบางอย่างฉีกขาด ฉันเจ็บมาก ๆ จนร้องลั่นออกมา แต่ดูเหมือนว่าพี่โชคเขาจะไม่ได้สนใจ บอกแค่เพียงว่าอดทนหน่อย เดี๋ยวทุก ๆ อย่างมันจะดีขึ้น แล้วเริ่มขยับควยเข้าออกในจังหวะช้า ๆ ซึ่งตอนนั้นฉันเองเจ็บแทบจะทนไม่ไหว แต่เพราะคำพูดและการขยับของเขาที่มันเป็นจังหวะจะโคน เลยทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความเสียวหีที่แรกมากับความเจ็บอย่างบอกไม่ถูก

เสียงครางของฉันเบาลงไป เขาหันมามองแล้วถามว่ารู้สึกดีขึ้นไหม ฉันหลับตาแน่น ยังจุกอยู่ เพราะว่าร่างกายมันตอดควยของเขาที่แน่นรูหีของฉันมาก ๆ แต่พอฉันพยักหน้า เขากลับไม่ได้หยุดจังหวะพักให้ฉันเลย กลับจับเอวของฉันเอาไว้แล้วดึงเข้าไป ก่อนจะกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ร่างกายของฉันสั่นไหวอยู่บนเบาะอันนั้น โยกเข้าออกไปมาพร้อมกับลำควยของเขา ซึ่งตอนนั้นฉันทั้งเสียวและทรมานมาก ๆ แต่ไม่ว่าจะร้องให้ดังเท่าไหร่ สียงเพลงจากข้างล่างก็ดังขึ้นมาจนฉันไม่สามารถจะทำให้ใครได้ยินได้ และพี่เขาเองก็ดูเหมือนว่าจะเสียวเหลือเกิน เพราะว่าร้องครางออกมาไม่หยุด แล้วรีบเร่งกระแทกควยเข้ามาทั้ง ๆ ที่เหงื่อไหลโซมใบหน้าและร่างกาย จนตอนที่เขาบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว ฉันก็พอที่จะผ่อนคลายลงไปบ้าง แต่เปล่าเลย

ลำควยของเขากระแทกเข้ามาถี่รัวจนฉันหายใจไม่ทัน และเสียงร้องดังโหวกเหวกราวกับว่ามันเป็นอะไรที่ถูกใจเขาเสียเหลือเกิน ก่อนที่แรงกระแทกครั้งสุดท้ายจะทำให้ฉันแทบสติพล่า ควยของเขาดันเข้ามาลึกสุดลำควย แล้วปลดปล่อยน้ำควยของเขาแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มเปี่ยม ฉันพักหายใจอยู่สักพักจนกระทั่งเขาเริ่มควยอ่อนลง แล้วจับฉันลุกขึ้นมานั่ง ตอนนั้นฉันมีเลือดวิบออกมาจากรูหีของตัวเอง ฉันตกใจมาก แต่พี่เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรก ครั้งต่อไปจะไม่เป็นอะไร

นั่นแหละค่ะ เพราะว่าอยากรู้ว่าหลังจากที่โดนเปิดซิงแล้ว ครั้งต่อไปมันจะเสียวจริงไหม ฉันก็เลยไปตามนัดที่พี่โชคเขานัดทุกครั้ง แล้วก็เย็ดกันทุกรอบ เพื่อยืนยันคำพูดของเขาที่บอกว่า ยิ่งโดนเย็ด ก็ยิ่งมันส์ มันเป็นยังไง

ตอนนั้นฉันก็เข้าใจแล้ว…และมันทำให้ฉันต้องการผู้ชายควยใหญ่มาเสมอ

หน้าตาไม่เป็นไร…เน้นควยใหญ่เย็ดมันส์ก็พอจริงๆ ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก

เรื่องเสียว ห้องสมุดหมู่บ้าน นี่แหละ เย็ดกันสนุก มีคนบอกว่าคนไทยอ่านหนังสือไม่เกินปีละ 8 บรรทัด เอาจริง ๆ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างจากนั้นนะครับ ผม สันต์ครับ เป็นเจ้าหน้าที่หอสมุดประจำหมู่บ้าน ที่นี่เต็มไปด้วยหนังสือใหม่ ๆ น่าสนใจ แต่มันกลับมีแค่ผมคนเดียวที่เข้ามาอ่าน มีการ์ตูนเอาใจเด็ก แต่ว่าเด็ก ๆ

Read More

โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก

เรื่องเสียว โดนเย็ดครั้งแรก รุ่นพี่มอปลายเปิดซิงกระแทกหีแรงจนเลือดออก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นมาตอนที่ฉันเพิ่งจะอายุ 13 เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่มอสอง ในโรงเรียนสห มัธยมต้นและมัธยมปลายแห่งหนึ่ง มันผ่านมาเป็นสิบปีแล้ว แต่ว่าฉันยังจำได้ไม่ลืม มันคือการเปิดซิงที่ทำให้ฉันรู้แล้วว่าเจ็บแรกรักมันเป็นยังไง และการโดนเปิดบริสุทธิ์ครั้งนั้น ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ชอบโดนเย็ด และชอบคนควยใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้เลยทีเดียว รุ่นพี่คนนั้นเขาชื่อว่าพี่โชค ฉันจำชื่อของเขาได้อย่างไม่มีวันลืม เพราะว่าไม่กี่เดือนก่อนฉันเพิ่งไปงานแต่งงานของเขามา ซึ่งเขาแต่งงานกับเพื่อนฉัน แต่จนตอนนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่เคยรู้เลย

Read More