ชอบเย็ดซ้ำพี่สาวหลังจากพ่อแตกใน

เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน 4 คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป็นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดูทีวีด้วยกันเป็นประจำ

จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะตอนเช้ามืดตี 5 กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้นสักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะพี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผม

พี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของพ่อออก แล้วพูดว่า พ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ ไม่กลัวแม่มาเห็นหรือไง พ่อผมพูดว่าทีกับพ่อกลัวแม่มาเห็น แค่กับผมไม่เห็นกลัว พี่สาวผมหยุดชะงักเลย ยืนนิ่งเงียบยอมปล่อยให้พ่อผมบีบคลึงหน้าอกและยืนเอาควยถูไถสะโพกทางด้านหลังไปมา พ่อผมเอามือล้วงเข้าไปในด้านหน้ากางเกงขาสั้นของพี่สาว จนพี่สาวผมร้องอู้ยยแต่ยอมให้พ่อล้วงเนินหีเล่นอยู่นาน ตอนนั้นผมรู้สึกหึงหวงเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำยังได้

สักครู่ผมจึงเดินย่องๆ มาแอบดูตรงหน้าต่างข้างห้องครัว พ่อผมเอามือถอดกางขาสั้นพี่สาวผมลงกับพื้น แล้วก้มลงซบหน้าลงกับกับสะโพกพี่สาวผมแล้วซุกไซร้ไปมา จนมาถึงด้านหน้า พ่อผมดมดอมตรงเนินหีที่ขนหมอยกำลังขึ้นอ่อนๆ สวยงาม พี่สาวผมยืนหันมองซ้ายขวาไปทั่ว คงกลัวใครมาเห็นแน่ๆ พี่สาวผมพูดว่า พอเถอะพ่อ เดี๋ยวใครมาเห็น ทำแบบนี้กับลูกตัวเองไม่ดีเลย พ่อผมไม่พูดอะไร ยังคงซุกหน้าดมดอมดูดเลียเนินหีพี่สาวผมต่อไปเหมือนไม่ได้ยิน

จนพี่สาวผมเม้มปากครางเบาๆ กระเด้าเนินนูนอย่างเสียวซ่านจิงๆ พ่อผมถอดกางเกงแพรลงกับพื้นห้องครัว แล้วจับควยจ่อตรงปากร่องหีพี่สาวผม พี่สาวผมดิ้นรนเล็กน้อย ท่าทางไม่ค่อยเต็มใจให้พ่อเย็ดหีเท่าไหร่ พี่สาวผมพูดว่าพ่อนี่จังไรคนจิงๆ เย็ดได้แม้กระทั่งหีลูกสาวตัวเองแท้ๆ พ่อผมไม่พูดอะไรทั้งนั้น นอกจากต้องการดันควยให้เข้าไปในรูหีพี่สาวผมเท่านั้น

พ่อผมยืนกระเด้าควยเข้ากับรูหีพี่สาวผมอยู่ครู่เดียวยุบๆๆๆ ท่อนควยของพ่อผมจมหายเข้าไปในรูหีพี่สาวผมจนสุดกลั้น พี่สาวผมก็ยืนถ่างขาออกนิ่งๆ ให้พ่อผมกระเด้าควยใส่รูหีจนสมใจ พ่อผมก็เริ่มกระเด้าท่อนควยใส่กับร่องรูหีลูกสาวตัวเองไปเรื่อยๆ ผับๆๆๆ พี่สาวก็กระเด้าขึ้นรับท่อนควยของพ่อผมเป็นบางครั้งเท่านั้น จนครู่ใหญ่ๆ ที่พ่อผมกระเด้าควยใส่ในรูหีพี่สาวผม

เสียงพ่อผมกัดฟันกร๊อดด พ่อจะออกแล้วลูกซี๊ดดของ พ่อผมกระเด้าสาวควยยาวๆ ใส่ในรูหีพี่สาวต่อไปไม่กี่ครั้งก็ร้องอู้ววพ่อออกแล้ว แตกในแล้ว ร้องครางอู้ววเอามือโอบไหล่กอดพี่สาวผมไว้แน่น พ่อผมยืนกดควยเข้าแนบแน่นกับรูหีพี่สาวผม แก้มก้นของพ่อผมกระตุกบีบตัวหลายๆ ครั้ง ผมก็รู้ว่าพ่อได้ฉีดน้ำควยเข้าไปในรูหีพี่สาวผมแล้วแน่ พ่อผมยืนกดควยในรูหีพี่สาวผมอยู่ครู่หนึ่งก็ดึงควยออกจากรูหีพี่สาว

พอควยของพ่อผมพ้นปากรู น้ำควยขาวข้นก็ไหลย้อยตามออกมามากมาย จนเต็มต้นขาพี่สาวผม พี่สาวยืนหน้าบึ้งๆ ไม่ค่อยพอใจที่โดนพ่อเย็ดหี ยืนปล่อยให้น้ำควยของพ่อไหลย้อยลงบนพื้นครัว หลังเย็ดลูกสาวเสร็จแล้วพ่อผมไม่พูดอะไร นอกจากเอาเงินใส่ในกระเป๋ากางเกงขาสั้นพี่สาวที่วางกองอยู่กับพื้น แล้วพ่อผมก็ใส่กางเกงแพรแล้วเปิดประตูห้องออกมา เดินขึ้นห้องนอนไป

พี่สาวผมยังไม่ใส่กางเกง ยืนก้มลงดูน้ำควยของพ่อที่ไหลย้อยออกมาจากรูหี แล้วก้มหยิบกางเกงมาล้วงดูเงินที่พ่อเอาใส่ไว้ให้ มานับดู ผมเปิดประตูห้องครัวเข้ามาเงียบๆ แล้วเข้าไปกอดพี่สาวทางด้านหลัง พี่ผมตกใจร้องอุ๊ย หันมาเจอผม ยิ้มแหยๆ ผมบอกเห็นหมดแล้ว ผมถลกเสื้อพี่สาวขึ้น ซบหน้าลงดูดเลียเต้านมพี่สาวทั้ง 2 ข้างทันที แล้วผมเลื่อนหน้าลงไปดมดอมจูบเลียตรงเนินหีเนื้อที่โหนกนูนหว่างขาพี่สาว จนพี่ครางซี๊ดดด

แต่พอผมถ่างขาพี่สาวอ้าออกจากกัน พี่สาวร้องอุ๊ยยอย่านะสกปรก พี่ยังไม่ได้ล้าง ผมไม่ฟังเสียงห้ามพี่สาวแล้ว ที่ร้องเบาๆ ว่า อย่าเลียๆ ไม่เอาๆ ผมเลียไปตามรอยแยกที่อ้าเยิ้มของพี่สาวและดูดเลียเม็ดเสียวให้พี่สาวและสอดลิ้นเลียเข้าไปในร่องรูพี่สาว กลิ่นน้ำเสียวของพ่อผมยังคงคาวคลุ้งที่เนินพี่สาวอยู่ตลอด ผมเลยสอดลิ้นเลียเข้าไปในร่องรูหีกระดกลิ้นรัวตรงปากรูเลื้อยไปตามง่ามก้นจน ถึงร่องรูประตูหลังของพี่สาว

ผมดูดเลียกินน้ำเมือกที่อยู่ในรูหีพี่สาวจนหมดพี่สาวผมร้องครางซี๊ดดกระเด้าหีส่ายถูไถกับหน้าผม ผมเลยขึ้นไปประกบปากจูบกับพี่สาวต่อ พี่สาวก็เผยอปากให้ผมจูบอย่างเต็มใจ ผมดูดลิ้นของพี่สาวได้สักครู่ ผมก็จ่อควยตรงปากรู แล้วดันควยพรืดเบาๆ เข้าไปในร่องรูหว่างขาของพี่สาวอย่างง่ายดาย ตอนนั้นรูหีพี่สาวผมหลวมมากและเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควยของพ่อผมเอง แต่เย็ดมันมากคับ ทั้งลื่นทั้งหลวมแบบนี้

ผมยิ่งกระเด้าควยใส่รูหีแรงๆ พี่สาวผมก็ยิ่งร้องซี๊ดดอย่างเสียวซ่าน ผมกระเด้าท่อนควยเข้ากับเนินหีที่อวบอูมของพี่สาวอย่างรุนแรงจิงๆ ผับๆๆๆๆๆ จนพี่สาวครวญครางซี๊ดดดจะถึงแล้วๆๆ ผมเร่งกระแทกแบบหนักๆ ท่อนควยปั๊กๆๆๆๆ แล้วพูดข้างหูพี่สาวว่าดีมั้ยแบบนี้ ดีมั้ยที่โดนทั้งพ่อแท้ๆ และน้องชายตัวเองแท้เย็ดหีแบบนี้ พี่สาวผมพูดว่าจังไรทั้งพ่อทั้งน้องชายเลยแบบนี้ แต่พี่สาวผมก็ยิ่งร้องครวญครางไม่หยุดปากอย่างร่านและเสียวซ่านมาก

ผมพูดว่าก็เพราะพี่สาวดอกทองไงถึงต้องทำแบบนี้ ยิ่งพูดก้ยิ่งเสียวซ่านจนในที่สุดผมก็บอกพี่สาวว่าน้ำควยออกแล้วๆ ผมกดท่อนควยลงจมในร่องรูหีพี่สาวจนสุดกลั่นแบบปล่อยน้ำถึงที่เลย น้ำควยของผมพุ่งทะลักอย่างแรงปรี๊ดดดดเข้าในรูพี่สาวอย่างรุนแรงมาก จนพี่สาวผมแปลกใจว่าทำไมน้ำควยพุ่งแรงจังเลย ผมบอกมันงุ้นง้านบอกไม่ถูกที่เห็นพ่อเย็ดลูกสาวตัวเองต่อหน้าแบบนั้น

พี่สาวผมถามว่าหวงพี่หรอ ผมบอกไม่ได้หวงนะ แต่ชอบมากกว่า เห็นแล้วเงี่ยนสุดๆ เลย.. พี่สาวผมบอกว่าวันหลังจะทำให้ดูอีก ครั้งต่อๆ มาเวลาที่พ่อเย็ดกับพี่สาวทีไร พี่สาวมักจะต่อว่าพ่อทุกครั้ง ว่าพ่อนี่จังไรคนจิงๆ ที่ชอบเย็ดกับลูกสาวตัวเอง แต่ก็ยอมอ้าหีให้พ่อเย็ดจนน้ำควยแตกใส่รูหีทุกครั้ง พ่อผมก็จะพูดว่าเพราะมีลูกสาวดอกทองแบบหนูไง พ่อถึงต้องเย็ดเองแบบนี้

ยิ่งพูดยิ่งว่าก็เหมือนกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของทั้ง 2 คนให้รุนแรงมากขึ้น ทั้งพ่อและพี่สาวผมต่างก็กระเด้าใส่กันอย่างรุนแรงจนพ่อร้องอู้วน้ำแตกใส่รู หีพี่สาว เวลาอยู่ในบ้านและดูทีวี พี่สาวผมมักจะใส่กางเกงขาสั้นๆ จนเห็นแก้มก้นเดินไปมาในบ้านและนอนดูทีวีที่โซฟากับพ่อแม่ บางทีก็ใส่กระโปรงสั้นๆ จนเห็นต้นขาขาวๆ และเนินหว่างขาที่อวบอูม ทำเอาพ่อผมไม่เป็นอันดูทีวีเลย พอละครจบแม่เข้าห้องนอนก่อนเหมือนรู้ใจพ่อ

พ่อผมก็จะจัดการกับพี่สาวผมทุกครั้งที่โซฟาหน้าจอทีวีนั้นแหละ จนน้ำควยแตกคารูหีพี่สาวผมทุกครั้ง แล้วพ่อถึงจะกลับเข้าไปนอนกับแม่ หลังจากนั้นผมจะมาเย็ดพี่สาวซ้ำอีก1-2 ทีทุกครั้ง บางคืนผมจะเข้าไปนอนค้างคืนในห้องพี่สาวจนถึงเช้าเลย ตอนเช้าผมถึงออกมาจากห้องพี่สาว ที่แม่ผมเต็มใจให้พ่อเอากันกับพี่สาวผมก็เพราะแม่กลัวพ่อไปติดผู้หญิงนอกบ้านหรือไปติดโรคกลับมา ทำให้พ่อรักแม่มากขึ้นและยอมตามใจแม่เช่นกัน

ตอนที่ 1 ชอบเย็ดซ้ำพี่สาวหลังจากพ่อแตกใน
ตอนที่ 2 นวดให้แม่แต่ได้เย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More