ลงแขกหีแม่เพื่อนและอาเพื่อน

(โดย ศ. ศิวลึงค์) อย่างที่เคยมีผู้กล่าวไว้ว่า “ความลับไม่มีในโลก ยิ่งไม่ระมัดระวังก็ยิ่งมีคนรู้ความลับได้ง่าย” หลังจากสำราญศักดิ์กับสำราญฤทธิ์สองพี่น้องได้เย็ดทั้งพวงทองและชลิดาภรณ์ แม่และอาของพวกเขาที่หลับไหลจากฤทธิ์ยานอนหลับอย่างแรงจากฝีมือการวางยาของสำราญศักดิ์ที่แอบขโมยยานอนหลับที่ให้วางยาผู้หญิงของพ่อเขาเอง พวกเขาก็เข้านอนด้วยความอ่อนเพลียจากการกามกิจนั้นเอง โดยที่พวกเขาไม่ได้รู้เลยว่าตลอดเวลาที่พวกเขาได้ประกอบกามกิจลักหลับเย็ดกับพวงทองและชลิดาภรณ์อยู่ ไม่ได้ดีมีเพียงสายตาของพวกเขาสองคนเท่านั้นที่ได้รู้ได้เห็น


แต่ยังสายตาของบุรุษลึกลับที่แฝงตัวเข้ามาในบ้านของเขายามราตรีนั้นเฝ้ามองอยู่อีกถึง ๑๑ คู่ ที่มีรณรงค์ หรือ “ไอ้รงค์” ตามที่ชาวบ้านเรียก วัยเพียง ๑๕ ปี รุ่นเดียวกับสำราญศักดิ์ เด็กเหลือขอในย่านนั้นเป็นหัวหน้าแก๊งค์ เพราะพวกเขาลืมล๊อกประตูบ้านไว้ จะกล่าวถึงรณรงค์ หรือ “ไอ้รงค์” ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกับสำราญศักดิ์สมัยชั้นประถมและมัธยม โดยอาศัยอยู่กับตายาย เพราะพ่อแม่เลิกกัน แม่ก็ไปทำงานที่กรุงเทพฯนานๆทีจะส่งเงินมาให้

พอจบ ม.๓ ด้วยเกรดเฉลี่ยคาบเส้นแล้วก็ไม่ได้เรียนต่อเพราะขี้เกียจเรียน แถมไม่ได้ช่วยงานตายายทำไร่ทำนาเป็นชิ้นเป็นอันตามประสาเด็กมีปัญหา แต่จะเอาแต่ขับมอร์เตอร์ไซค์ซิ่งเป็นเด็กแว๊นไปวันๆ อาศัยที่เป็นคนร่างกายสูงใหญ่กว่าเด็กคนอื่น ตัวดำ หน้าตาก็ดุดันเหมือนยักษ์ นิสัยก็เกเรก้าวร้าว เลยได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งค์เด็กแว๊นในละแวกบ้านที่อายุระหว่าง ๑๓-๑๕ ไปโดยปริยาย

ซึ่งเด็กแก๊งค์นี้นอกจากขับรถซิ่งก่อกวนชาวบ้านแล้วยังมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย แถมชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำหรือคนเย็ดกันยามค่ำคืนเป็นประจำแล้วก็ชักว่าวไปด้วยตามประสาเด็กเห่อหมอย วันนั้นพวกมันได้ข่าวว่าบ้านผู้ใหญ่ฯ นิติมีงานเลี้ยงแต่งงาน ตอนกลางวันพวกมันเลยมั่วนิ่มเข้าไปกินอาหารด้วยเพราะเจ้าภาพเขาก็ไม่ถือสา ตอนกลางคืนพวกมันซึ่งรู้ว่าบ้านหลังใหญ่ของผู้ใหญ่ฯ

นิตินั้น เปลี่ยวอยู่ห่างจากบ้านหลังอื่น เลยคิดจะเข้าไปเยี่ยมเยียนแล้วขออะไรเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นที่ระลึกสักหน่อย แต่พอย่องเข้าไปกลับได้เห็นของดีเป็นหนังสดให้ได้ดูถึงสองยก ก็เลยเกิดความเงี่ยนเปลี่ยนใจเป็นอยากจะลองเย็ดหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกกันทั้งแก๊งค์ดูสักที เพราะพวกมันได้ยินสำราญศักดิ์พูดกับสำราญฤทธิ์ว่าทั้งพวงทองกับชลิดาภรณ์นั้นโดนวางยานอนหลับอย่างแรงกว่าจะตื่นก็คงเช้า แถมสองพี่น้องนั้นก็เหนื่อยล้าจากกามกิจจนเข้าไปนอนเรียบร้อยแล้ว

อีกอย่าง “ไอ้รงค์” ก็รู้สึกเกลียดปนอิจฉาสำราญศักดิ์กับสำราญฤทธิ์มานานแล้ว เพราะสองพี่น้องนี้รวยกว่า วันนี้จะได้มีโอกาสทองเป็นลาภลอยให้ได้เย็ดแม่กับเย็ดอามันให้สบายควยสักทีสองทีเลย ว่าแล้วพวกมันก็ตรงไปที่พวงทองก่อน ไอ้รงค์กับลูกน้องช่วยก็จัดการถอดเสื้อผ้าพวงทองออกจนเปลือยเปล่าอย่างง่ายดาย รงค์ รู้สึกตื่นเต้นตกตะลึงที่ได้เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของพวงทอง มันจัดการเอามือขยำไปที่นมขนาดมหึมาทั้งสองเต้า

แล้วก้มลงดูดนมสองเต้าสลับไปมา แล้วเลื่อนลงไปเลียหีดูดแตดของพวงทองอยู่สักพัก ก็เกิดความเงี่ยนเต็มที่ แล้วก็เอาควยดำเมี่ยมขนาดใหญ่กว่าคนวัยเดียวกันทิ่มจึ๊กเข้าไปที่หีของพวงทอง ขณะเดียวกันลูกน้องมันหลายคนก็แย่งกันขยำดูดนมของพวงทองอย่างเมามัน มันทิ่มควยเข้าๆ ออกๆ สักพักเดียวเพราะความเงี่ยนสะสมมาตั้งแต่แอบดูหนังสดอยู่นาน มันรู้สึกว่าหีของพวงทองตอดตุ๊บๆๆๆๆ

ครู่เดียวมันก็ร้อง โอ๊วอ๊าวๆๆๆ แล้วพ่นน้ำควยสีขาวขุ่นแตกในออกมาจากควยใส่ในหีของพวงทองจนเอ่อล้นจากหี ลูกน้องมันแต่ละคนต่างก็แย่งกันเรียงคิวเพื่อจะเย็ดพวงทอง ที่เหลือก็แย่งกันดูดขยำนมเต้างามใหญ่ของพวงทองอย่างตายอดตายอยาก จนรงค์ต้องเตือนให้เบาๆ เสียง ลูกน้องของรงค์แต่ละคนซึ่งเพิ่งอยู่ในช่วงเข้าวัยรุ่นเพิ่งมีประสบการณ์เสียวได้เย็ดผู้หญิงครั้งแรกทุกคน แถมสะสมความเงี่ยนมาตั้งแต่ดูหนังสดถึงมาสองยก

พอเสียบควยเย็ดหีพวงทองที่สะสมน้ำควยแต่ละคนไว้จนมีเสียงดังแจ๊ะๆๆๆ ได้แค่คนละไม่กี่จึ๊กต่างก็น้ำแตกกันอย่างรวดเร็วทั้งสิบคนจนน้ำควยแต่ละคนที่สะสมในหีพวงทองเอ่อล้นออกมานองพื้นไปหมด จนลูกน้องมันคนหนึ่งเผลอรีบเอาเสื้อไปเช็ดน้ำควยจนหมด พวกมันนั่งพักกันสักพัก พอพวกมันเมื่อเหลือบมองไปทางชลิดาภรณ์ที่นอนอยู่อีกด้านหนึ่งก็ทำให้พวกมันเกิดความเงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง

รงค์กับลูกน้องช่วยกันจับชลิดาภรณ์แก้ผ้าออกจนล่อนจ้อน เผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าผิวสีเข้ม นมเต้าใหญ่หัวนมสีน้ำตาลเข้ม แต่ก็กระตุ้นความเงี่ยนของมันได้มากเหมือนกัน รงค์ก้มลงดูดหัวนมสีน้ำตาลเข้มสักพักก็ก้มลงเลียหีดูดแตดของชลิดาภรณ์พอเป็นพิธี แค่แป๊บเดียวมันก็ดันควยเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์จนมิดแล้วก็ชักควยเข้าๆ ออกๆ สักพัก ลูกน้องมันที่เหลือก็แย่งกันดูดนมของชลิดาภรณ์

ลูกน้องบางคนที่ทนเงี่ยนไม่ไหวก็หันไปเย็ดพวงทองไปพลางๆ ก่อน สักพักรงค์ก็หลั่งน้ำควยแตกใส่หีของชลิดาภรณ์แล้วก็ให้ลูกน้องมาเย็ดต่อจนครบทุกคนจนน้ำควยแตกใส่หีของชลิดาภรณ์กันถ้วนหน้า เมื่อพวกมันพักจนหายเหนื่อยแล้ว ก็ช่วยกันเช็ดคราบน้ำควยพวกมันจนหมดแล้วช่วยกันใส่เสื้อผ้าให้พวงทองกับชลิดาภรณ์กลับเข้าที่ดังเดิม เพราะพวกมันก็ยังมีสัญชาตญาณความกลัวอยู่ก่อนที่พวกมันจะหายไปในความมืดก่อนฟ้าจะสางไม่นาน

รุ่งเช้าขึ้นมาทั้งสี่คน คือ นิติ พวงทอง ชลิดาภรณ์ และทรงศักดิ์ ตื่นขึ้นมาพร้อมๆ กัน ทุกคนต่างเข้าใจไปว่าเมื่อคืนคงเมาหนักจนเผลอหลับไป แต่ทั้งพวงทองกับชลิดาภรณ์ ต่างคิดในใจด้วยความพิศวงเหมือนกันทั้งคู่ว่าเมื่อคืนต่างฝันว่าถูกผู้ชายลงแขกเป็นสิบๆ คนแถมหนึ่งในนั้นหน้าเหมือนสำราญศักดิ์กับสำราญฤทธิ์ด้วย แต่ไม่กล้าพูดให้ใครฟังกลัวคนจะหาว่าคิดอะไรลามก

พอถึงวันมะรืนชลิดาภรณ์กับทรงศักดิ์ก็เดินทางกลับกรุงเทพฯ หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองครอบครัวก็มีข่าวดีว่าทั้งพวงทองและชลิดาภรณ์ต่างก็ตั้งท้องพร้อมๆกัน นิตินั้นดีใจมากที่ตนเองอายุมากแล้วแถมนานๆ จะเย็ดพวงทองสักครั้งแต่ก็ตั้งท้องได้ โดยที่หากทุกคนรู้ความจริงคงคาดไม่ถูกเหมือนกันว่าใครคือพ่อจริงของเด็กทั้งสองคน.

คืนพิศวาสพิศวง ตอน1 ลูกชายวางยาเย็ดหีแม่
คืนพิศวาสพิศวง ตอน2 รุมลักหลับเย็ดอาคนสวย
คืนพิศวาสพิศวง ตอน3 ลงแขกหีแม่เพื่อนและอาเพื่อน

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More