รุมลักหลับเย็ดอาคนสวย

(โดย ศ. ศิวลึงค์) หลังจากสองพี่น้องไปเยี่ยวและล้างควย แล้วพักจนหายเหนื่อยแล้ว ความเงี่ยนก็เกิดขึ้นมาอีกครั้งตามประสาเด็กหนุ่มขี้เงี่ยน แถมโอกาสเอื้ออำนวย พวกเขาเหลือบมองไปยังอีกมุมหนึ่งของห้อง พวกเขาเห็นชลิดาภรณ์ อาสาววัย ๓๕ นอนหลับสนิทอยู่ สองพี่น้องหันมาสบตากันอย่างรู้ใจในความเงี่ยน สำราญฤทธิ์พูดขึ้นมาว่า “คราวนี้ขอฉันก่อนนะ” สำราญศักดิ์ ไม่ว่าอะไรแล้วทั้งสองก็ช่วยกันจัดการแก้ผ้าชลิดาภรณ์ ที่อยู่ในชุดนอนยาวบางๆ ไม่ใส่ชุดชั้นในออกจนหมด อย่างง่ายดาย


ชลิดาภรณ์ อาสาววัย ๓๕ ของเขานั้น เป็นผู้หญิงรูปร่างผอมสูง หน้าตาสวยคมคาย หน้าตาก็ยังดูสาวกว่าอายุ หุ่นยังดีตามประสาสาวทันสมัยที่ดูแลตัวเองดี แต่แตกต่างไปจากพวงทองตรงที่หล่อนผิวออกจะเข้มๆ อย่างผู้หญิงไทยแท้ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อหล่อนอยู่ในร่างเปล่าเปลือยแล้ว หล่อนที่เป็นคนนมใหญ่มากใหญ่กว่าพวงทองเสียอีกแต่ก็ยังเต่งตึง

หัวนมออกไปทางสีน้ำตาลเข้ม ฐานนมใหญ่มาก ก้นก็ใหญ่ ขนหมอยเป็นปื้นสาหร่ายดกดำยิ่งกว่าของพวงทองเสียอีก ซึ่งก็กระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของสองพี่น้องยิ่งนักไม่น้อยไปกว่าพวงทอง เพียงแต่เป็นรสชาติอีกแบบเท่านั้น สำราญฤทธิ์ ก้มลงไปดูดหัวนมสีเข้มของหล่อนแล้วใช้ปากเม้มดูดวนลิ้นไปรอบฐานนมจนหัวแข็งชัน สำราญศักดิ์ ทนไม่ไหวเลยดูดไปอีกเต้าหนึ่ง

ทั้งสองเลยผลัดกันดูดนมอาของเขาสลับไปมาอยู่นาน แถมใช้มือล้วงไปที่หีด้วยจนชลิดาภรณ์ แสดงปฏิกิริยาละเมอครางออกมา ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ อย่างแผ่วเบา สำราญศักดิ์ ยังคงดูดนมของชลิดาภรณ์อย่างเมามัน คงเพราะติดใจในนมใหญ่สีน้ำตาลเข้ม ขณะที่สำราญฤทธิ์ เลื่อนหน้าลงไปจูบไซ้ที่หน้าท้องลงไปถึงปากร่องหีที่ถูกหมอยดกดำเหมือนสาหร่ายปกคลุมอยู่ เขาเอามือแหวกหมอยออก แล้วเอาลิ้นฉกเลียไปที่ร่องหีกับดูดเม็ดแตด

แคมหีของชลิดาภรณ์ สีออกคล้ำเกือบดำตามสีของผิว แต่ร่องหีกับเม็ดแตดยังสีแดงอยู่ ซึ่งมันก็กระตุ้นอารมณ์เขาอย่างมาก เขายังคงเลียหีดูดแตดของชลิดาภรณ์ ดังแจ๊ะๆๆๆ อยู่นานจนเมื่อยลิ้น เขาสังเกตได้ถึงปฏิกิริยาตอบสนองของชลิดาภรณ์ที่มีน้ำหีไหลเยิ้มที่หี ที่เขาเคยรู้มาจากเรื่องโป๊ๆ ที่เขาอ่านมาว่าเป็นปฏิกิริยาที่แสดงความเงี่ยนของผู้หญิง

ด้านสำราญศักดิ์ ก็ทำแบบเดียวกับที่เขาทำกับพวงทอง เมื่อชลิดาภรณ์แสดงปฏิกิริยาเสียวละเมอออกมาเขาก็เอาควยให้ชลิดาภรณ์อมดูดจนเขาเสียวควย เมื่อสำราญฤทธิ์ ส่งสัญญาณให้ เขาก็เปลี่ยนไปเลียหีดูดแตดให้ชลิดาภรณ์ แล้วสำราญฤทธิ์เอาควยให้ชลิดาภรณ์อมแทน สักพักเมื่อเขารู้สึกว่าควยเขาได้ที่แล้ว สำราญฤทธิ์ ก็ส่งสัญญาณให้สำราญศักดิ์ เขาเปลี่ยนตำแหน่งกัน แล้วเขาก็เอาควยเด็กแต่แข็งปั๋งเต็มที่ของเขาทิ่มพรวดเขาไปที่หีของชลิดาภรณ์

ควยของเขาเข้าไปในหีอย่างง่ายดาย เพราะขนาดควยที่เล็กและน้ำหีที่ออกมามากของชลิดาภรณ์ แต่เขาก็รู้สึกว่าหีของชลิดาภรณ์นั้นยังฟิตแน่นกว่าหีของพวงทอง อีกทั้งสักพักหีของชลิดาภรณ์ก็เริ่มตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆๆ ชลิดาภรณ์ที่ปากยังอมควยสำราญศักดิ์อยู่ละเมอแสดงปฏิกิริยาครางออกมาเบาๆ ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ แล้วสักพักสำราญฤทธิ์ก็ส่งสัญญาณให้สลับตำแหน่งกัน สำราญศักดิ์ที่ควยแข็งเต็มที่ก็ยัดควยเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์

แม้ว่าจะโดนสำราญฤทธิ์เย็ดมาแล้วแต่เขาก็รู้สึกได้เช่นกันว่าหีของหล่อนฟิตแน่นว่าแม่ของเขา หีของหล่อนเริ่มตอดควยเขาดังตุ๊บๆๆๆ สำราญศักดิ์ยังคงขยับเอวเด้าหีอาของของเขาต่อไปสักพัก ขณะที่สำราญฤทธิ์ให้อาเขาอมควยอยู่ คราวนี้สำราญศักดิ์จับชลิดาภรณ์พลิกกับมานอนคว่ำในท่ากวางเหลียวหลัง เขาเอาเบาะโซฟามารองตัวชลิดาภรณ์ สำราญฤทธิ์ เอาควยมาจ่อหีชลิดาภรณ์แล้วก็กระแทกควยเข้าไปในรูหี

เขากระแทกควยแรงขึ้นๆๆ จนเสียงดังปั๊บๆๆๆ จนทั้งนมทั้งก้นชลิดาภรณ์สั่นกระเพื่อมเหมือนคลื่นกระทบฝั่ง เขาเองก็รู้สึกเสียวควยมากๆ จนร้องออกไปดังโอ๊วๆๆๆๆ สักพักควยเขาก็พ่นน้ำควยขาวขุ่นใส่ในร่องหีอาของเขา สำราญศักดิ์ที่ควยแข็งเต็มที่ก็รีบเอาควยแทงจึ๊กเข้าไปในหีของชลิดาภรณ์แล้วกระแทกควยอย่างรุนแรงเสียงดังปั้บๆๆๆๆ เขารู้สึกได้ถึงการตอดควยจากหีอาของเขา

สักพักเขาก็เสียวควยจนทนไม่ไหวต้องร้องออกไปดังโอ๊วๆๆๆๆๆๆ !!!โอ๊ย !!! “ฤทธิ์เอ๊ยพี่ทนไม่ไหวแล้ว” !!! แล้วน้ำควยเขาก็พุ่งปี๊ดใส่หีของชลิดาภรณ์จนล้นออกมานอกรู พอสองพี่น้องจัดการทำลายหลักฐานและจัดการใส่เสื้อผ้าให้ชลิดาภรณ์ในสภาพเดิม พวกเขาก็จัดการล้างควยเป็นรอบที่สองแล้วก็เข้านอนด้วยความเหนื่อยล้าแต่อิ่มเอมเปรมปรีดิ์ใจที่พอเปิดบริสุทธิ์ก็ได้เย็ดผู้หญิงทีเดียวสองคนเลย

คืนพิศวาสพิศวง ตอน1 ลูกชายวางยาเย็ดหีแม่
คืนพิศวาสพิศวง ตอน2 รุมลักหลับเย็ดอาคนสวย
คืนพิศวาสพิศวง ตอน3 ลงแขกหีแม่เพื่อนและอาเพื่อน

Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาอู่ ช่างยนต์กับเมียเถ้าแก่นมใหญ่ ผมสังเกตุมาสักพักแล้ว ท่าทีของ กิ่ง เวลาที่มองผม มันไม่เหมือนกันกับนางจ้างมองลูกน้องเลยสักครั้งเดียว มันเหมือนมีเรื่องเสียวว่ายวนอยู่ในหัวสมองของเธออยู่นับครั้งไม่ถ้วนเลยจริงๆ สายตาอ่านกินของเธอมันทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเข้ามาทำงานที่อู่แห่งนี้ได้ราวๆ ปีเศษแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกได้ถึงความมั่นคงในหน้าที่การงาน ของกิ่ง เธอเป็นเมียของหัวหน้ายศ เป็นเถ้าแก่ของที่นี่ เด็กว่าเถ้าแก่เกิน 2 เท่าตัวด้วยซ้ำ อาจจะด้วยความรักจริงก็ได้ที่ทำให้ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน

Read More

พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ

Read More