ปล่อยให้เมียเย็ดกับน้องเขยฝรั่ง

เพื่อนเขยผมเป็นฝรั่งครับอยู่อเมริกา ปีที่แล้วพาเมียมาเยื่ยมแม่ยายที่เมืองไทย ตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตแต่แม่ยายต้องเข้าโรงพยาบาลกระทันหันน้องเมียเลยขอ เฝ้าแม่ที่โรงพยาบาล เพราะห่างแม่มาหลายปีเพื่อนเขยผมก็เคว้งซิครับเพราะซื้อทัวร์แล้วสองที่ แต่เมียไปไม่ได้ผมเลยเสนอให้พาเมียผมไปแทน ตอนแรกเมียผมก็ลังเลทำท่าไม่อยากไปเพราะไปกันสองต่อสอง ผมเองอยากให้เมียทดลองกับฝรั่งอยู่ แล้วจึงคะยั้นคะยอให้เมียไปเที่ยว

เมียก็ตกลงแต่ในใจเมียก็คงอยากลองอยู่แล้วทำท่ากลัวโน่นกลัวนี่ไปอย่างนั้นตามมารยาหญิงละครับ เพราะเธอก็คงรู้ว่าไปค้างคืนกันสองคนในห้องเดียวกันอะไรจะเกิดขึ้น เมียผมมีลูกแล้วครับ 2 คน ผมก็ให้กำลังใจเธอว่าเคยพบเคยเห็นเคยเจอมาหมดแล้วจะกลัวอะไร ไปเที่ยวหาความสุขให้สบายใจ ได้มีโอกาสเจอฝรั่งแล้วก็ลองดูสักครั้ง เธอไปเที่ยวภูเก็ตกับน้องเขยหนึ่งอาทิตย์พักบังกาโลวชายหาดคืนแรกลงเล่นน้ำทะเลกัน

ตอนสองทุ่มคืนนั้นเดือนหงาย น้องเขยดำน้ำมาเกาะขาเธอและกอดรัดที่เอว พร้อมกับเอาหน้ามาซบที่หีของเธอ ไซร้ไปมาทำเอาเธอซู่ซ่าขนลุกไปทั้งตัว ทั้งสองดำผุดดำว่ายกอดรัดกันปล้ำกันอยู่ในน้ำทะเลเป็นการอุ่นเครื่องเกือบสองชั่วโมง เธอหนาวจึงชวนกันขึ้นที่พักเขาและเธออาบนำจืดและช่วยกันถูสบู่สระผม ให้กันและกัน เขาถูสบู่ให้เธอทั่วตัวมือก็ลูบไล้ไปตามร่องอกเต้านมหน้าท้อง และร่องหีของเธอและนิ้วมือก็วนเวียนอยู่ที่ปลายจุดกระสันของเธอ

เธอเสียวจน ต้องแอ่นหีให้น้องเขยใช้ปากดูดและเลียหีเธออยู่สักพัก เธอยอมรับว่าเสียวมาก เลยเกือบจะระเบิดออกมาแล้ว น้องเขยก็หยุดเลียลุกขึ้นยืนแล้วให้เมียใช้ปากกับอมควยของเขา เมียผมก็รู้งานเพราะของอย่างนี้ต้องช่วยกันปรุงแต่งรส เมียก็ช่วยด้วยการใช้มือรูดควยของเขาจนแข็งแล้วก็ใช้ลิ้นวนเวียนที่หัวควยและรอบๆ คอหยัก ของเขาสลับด้วยการอมและดูดรูดเข้ารูดออกบางครั้งก็ละปากออกจากแท่งมาอม เลียที่ใข่ไปทั่วสลับกันไปมา

น้องเขยชมว่าเมียผมใช้ปากและลิ้นได้เยี่ยมมาก เขาทำท่าจะถึงจุดหมายหลายครั้งแต่เมียผมพยายามบีบรัดหัวควยของเขาไว้ไม่ให้หลั่ง เพื่อจะเก็บไว้เอากันบนเตียง เขาคงจะอยากเต็มที่รวมทั้งเธอด้วย เขาชวนเธอเข้าห้องนอนให้เมียผมนอนหงายขอบเตียงห้อยขาลงแล้วก็เอาควยของเขาเข้าไปในหีของเมียผมทันที ควยของเขาใหญ่พอสมควรแต่เมียผมก็รับได้สบาย เพราะเคยมีลูกมาแล้วรวมทั้งน้ำหล่อลื่นที่ออกมามากมาย

ด้วยความตื่นเต้นเร้าใจที่ได้เจอของฝรั่ง เขาชักเข้าชักออกลากยาวบ้างสั้นบ้าง เมียบอกได้อารมณ์ดีมากเลยของเขาแน่นคับหีและครูดกับปลายจุดกระสันทำให้ เสียวมากเลย แล้วเขาก็ถอนออกและจับเมียให้โก้งโค้งหันหลังและเอาทางด้านหลัง ตอนนี้เมียดิ้นเลยเพราะของเขายาวกว่าผมมาก และเข้าไปลึกเมียทนเจ็บไม่ไหว ต้องเอามือมากำของเขาไว้ไม้ให้เข้าไปลึกมาก บอกน้องเขยว่าเจ็บเขาเลยเปลี่ยนท่าให้ ใหม่โดยเขานอนหงายและให้เมียผมอยู่บนควบคุมเกมเอง

เมียขึ้นขย่มได้พักหนึ่งก็ เกิดอาการเสียวสุดขีดเร่งขย่มอย่างเร็วและแรงขึ้น น้องเขยคงรู้ว่าเมียผมจะถึงจุดสุดยอดเขาก็แอ่นเด้งขึ้นรับ ขณะที่เมียกดก้นลงและล่อนก้นของเขาไปมาด้วยบดอัดหีเมียจนเมียผมทนความเสียวไม่ไหว ผวาลงกอดน้องเขยสองมือขยุ่มบ่าเกร็งตัว เกร็งก้นซบหน้ากับหน้าอกน้องเขยนิ่งอยู่นาน เธอบอกว่าน้องเขยทั้งทนทั้งอึดเขาจับเธอนอนหงายและซอยหีเธออยู่สักพักเขาก็ปล่อยน้ำควยน้องเขยแตกในออกมาเต็มหีเธอเลย

ระหว่างที่เขาและเธอนอนกอดคุยกันหยอกล้อกัน หลังจากที่ปลดปล่อยความต้องการกันแล้วเขาขอเรียกเธอว่าเมียได้ไหมเพราะเขาได้เย็ดหีเธอแล้ว และเธอก็เอาเขาแล้ว เธอก็สามารถเรียกเขาว่าผัวได้ เมียบอกว่าจะเรียกก็ได้เขาก็เรียกเธอว่าเมียจ๋าทุกครั้งที่เทียวอยู่ที่ภูเก็ตด้วยกัน ไม่ว่าจะทำอะไรเขาเรียกเธอว่าเมียจ๋าทุกครั้งแหมไอ้ฝรั่งนี่ มันก็ปากหวานเป็นเหมือนกันสงสัยน้องเมียคงจะสอนให้มันเรียกเมียจ๋าๆ กันตอนที่อยู่เมืองนอก

เมื่อคลอเคลียกันไปมาบนเตียงหลังยกแรกด้วยความข้าวใหม่ปลามันกันทั้งคู่ ( เฉพาะที่ภูเก็ต ) ทั้งเธอและเขาก็เริ่มมีอาการเงี่ยนกันขึ้นมาอีก พอเธอได้ยินเขาเรียกเมียจ๋าเท่านั้น เธอบอกว่ามีอารมณ์มากเป็นพิเศษน้ำหล่อลื่นพังทลายไม่รู้มาจากไหนมากมาย เขาเองก็คึกคักขึ้นคล่อมตัวเธอทั้งเขาและเธอใส่กันเต็มที่ คืนนั้น 3 เกมรวด เผลอหลับตอนตี 2 กว่าๆ ตื่นเอา 8 โมงเช้า

ทั้งสองตื่นนอนอาบน้ำแต่งตัวไปทานอาหารเช้าและออกเที่ยวในเมืองภูเก็ต เย็นกลับมาที่พักและลงเล่นน้ำทะเลกันอีก กลางคืนก็เย็ดกันเหมือนเคยบทบาทลีลา ก็คล้ายๆ กันมีเพียงเปลี่ยนท่าบ้างเปลี่ยนสถานที่จากที่นอนมาเป็นระเบียงบังกาโลบ้าง คืนสุดท้ายก่อนกลับหลังจากที่เล่นน้ำทะเลแล้ว ตอนกลางคืนพวกเขาได้เอากันที่ชายหาดริมน้ำ ได้อารมณ์มากเลยเขาเป็นคนชวนให้เย็ดกันที่ชายหาดความมันส์นี่มันห้ามกันไม่ได้

เมียบอกกำลังมีอารมณ์เขาบอกให้ทำอย่างไรก็ทำตามที่เขาบอก แต่มันก็มันส์จริงๆ เธอกลับมาเล่าให้ผมฟังทั้งหมดว่าวันไหนทำอะไรเที่ยวที่ไหนเย็ดกันตอนไหน เธอบอกว่าทั้งสนุกทั้งมันส์จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More