เพื่อนแม่อ่อยให้ผมเย็ดหีเย็ดตูด

ผมชื่อว่า เป้ นะครับอายุ 23 ปีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานะครับ ผมได้มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับครอบครัวแล้วก็เพื่อนของแม่อีก 1 คน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับแม่ตั้งใจว่าจะไปเที่ยวต่างจังหวัดสัก 2-3 วัน แม่ก็ได้ชวนเพื่อนไปด้วย โดยเราได้ไปนอนกางเต้นที่ดอยแห่งหนึ่งที่จังหวัดเชียงราย โดยเราได้เตรียมเต้นท์ไป 2 หลัง โดยผมนอนคนเดียวและแม่ก็นอนกับเพื่อนของแม่

โดยเพื่อนแม่คนนี้ชื่อว่า ไก่ โดยผมจะเรียกเพื่อนแม่ว่าน้า เมื่อผม แม่ น้าไก่ ได้กางเต้นท์เสร็จ แม่ก็มาบอกกับผมว่าจะขอไปซื้อของเพื่อมาทำอาหารเย็นกินโดยจะต้องขับรถเข้าไปในตัวอำเภอที่ห่างออกไปประมาณ 20 กม. โดยให้ผมอยู่เป็นเพื่อนกับน้าไก่ พอแม่ขับรถออกไปได้สัก 5 นาทีก็เหลือผมกับน้าไก่แค่ 2 คนเนื่องจากที่เรามาเที่ยวกันนั้นไม่ใช้วันหยุดจึงทำให้ไม่มีคนเดินทางมาเที่ยวกันจึงทำให้ดูน่ากลัวมาก

เพราะนอกจากเรา 2 คนแล้วก็จะมีแค่ป่ากับน้ำตกที่ไหลผ่านจุดกางเต้นท์ แล้วตอนนั้นก็เป็นเวลาเกือบ 6 โมงเย็นแล้วด้วย จึงทำให้ฟ้าเริ่มมืด น้าไก่ ก็ได้มาเรียกผมว่าน้าจะไปเล่นน้ำที่น้ำตกไปเป็นเพื่อนน้าหน่อย น้าว่ายน้ำไม่เป็น แล้วตรงนี้ไม่มีใครมันน่ากลัว ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเราก็ไปเล่นกันสองคน โดยผมนั้นก็ใส่แค่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ส่วนน้าไก่นั้น แกใส่เสื้อก้ามกับกางเกงขาวสั้น

เราก็เล่นกันสักพัก น้าไก่ก็เรียกผมว่าให้มาอยู่ใกล้ๆ กันเพราะน้ากลัวผมก็เดินเข้าไป โดยที่ผมก็บอกว่าให้น้าไก่เดินมาเล่นตรงผม น้าไก่ก็เดินมาหาแล้วแกก็บอกกับผมว่าขอน้าเกาะหน่อยนะตรงนี้มันลึกน้าว่ายน้ำไม่เป็นแล้วแกก็มาขี่คอผม โดยในจังหวะนั้นเต้านมของแกก็มาโดนหลังผมแล้วแกก็ถามว่า หนุ่มน้อยหน้าแดงเชียวแล้วผมก็บอกกับน้าไก่ว่า ก็ต้องอายสิครับผมก็ผู้ชายคนนึงครับพร้อมกับยิ้ม

แล้วน้าไก่ก็ถามผมว่า งั้นเป้ก็มองน้าเป็นผู้หญิงคนนึงที่ไม่ใช้น้าที่เป็นเพื่อนของแม่เธอแล้วสิ แล้วน้าไก่ก็บอกกับผมว่า อย่าทำเป็นปากหวานเลยให้คนแก่ดีใจเลยน้าอะแก่แล้วผัวน้ามันก็ไปมีคนอื่น ผมก็เลยบอกกับน่าไก่ว่า ไม่จริงหลอกน้าออกจะสวยอย่างนี้เป้ว่าหน้าอ่ำคิดผิดแล้วที่ทิ้งน้าไปมีคนอื่น แล้วน้าไก่ก็บอกกับผมว่า ก็ไอ้อ่ำมันได้เด็กนักศึกษาเป็นเมียน้อยมันตอนนี้มันก็ไม่กลับบ้านมาหลายเดือนแล้ว

แล้วผมก็ถามกับน้าไก่ว่า อ้าวแบบนี้น้าไม่เหงาแย่หรอแล้วน้าทำไงล่ะ น้าไก่ก็ตอบผมว่า น้าก็ช่วยตัวเองสิจะยากอะไร คำที่น้าไก่บอกผมมันทำให้ผมอึ้งไปเลยเพราะผมไม่คิดว่าน้าไก่คนที่ผมเห็นตั้งแต่เด็กจะตอบแบบนี้ แล้วน้าไก่ก็ถามผมอีกว่า แล้วเวลาเป้เงี่ยนเป้ทำไงเป้ก็ต้องชักว่าวถูกไหม คำที่น้าไก่พูดมันทำให้ควยของผมลุกขึ้นมาทันที

แล้วน้าไก่ก็ถามผมพร้อมกับตาที่มองที่ควยของผม นี่เป้ควยใหญ่จังสงสัยจะเงี่ยนมากใช้ไหม จะเป็นไรไหมถ้าจะเย็ดน้าตอนนี้น้าเงี่ยนมาก ได้สิครับน้า แล้วผมก็อุ้มน้าไก่ไปที่โขดหินแล้วผมก็ถอดเสื้อน้าไก่ออก นมของน้าไก่มีขนาดพอดีมือประมาณ 33A น้าไก่เป็นคนตัวไม่สูงมากสูงประมาณ 165 หนักประมาณ 60 จึงจัดว่าเป็นหุ่นที่ค่อนข้างอวบมีน้ำมีนวลเลยทีเดียว โดยน้าไก่นั้นมีผิวขาวเพราะที่บ้านนั้นเป็นคนจีน

ทันใดนั้นผมก็เริ่มที่จะเลียหัวนมน้าไก่ที่เงี่ยนมากๆ หัวนมน้าไก่นั้นแข็งชูชันสู้ปากผมดีจริงๆ แล้วผมก็เลียจากนมลงมาถึงหีของน้าไก่ หีน้าไก่นั้นขาวอมชมพูแคมหีของน้าไก่นั้นปิดสนิทมิดชิด หมอยนั้นดกมากแล้วผมก็ค่อยๆ เริ่มแหวหมอยของน้าไก่แล้วผมก็เอามือนั้นแหกหีน้าไก่เพื่อที่จะเลียแตดของน้าไก่ ตอนนี้น้าไก่นั้นเริ่มครางแล้วพร้อมกับพูดว่า เป้น้ำหีน้าจะแตกแล้วนะ เอาควยมาเย็ดหีน้าทีเหอะน้าไม่ไหวแล้ว

แต่ผมก็ไม่สนใจผมเลียหีจนน้าไก่น้ำแตกเต็มปากผม ผมไม่รอช้าผมจึงเลียกินจนหมด แล้วผมก็บอกกับน้าไก่ว่า น้าเป้ขอเย็ดน้านะ น้าไก่พยักกน้าแล้วผมก็เริ่มเย็ดน้าไก่หีของน้าไก่นั้นฟิตมาก ผมเริ่มซอยควยเร็วขึ้นจนน้าไก่เริ่มครางออกเสียง ผมจึงเอาปากไปจูบกับปากของน้าไก่เพราะกลัวว่าจะมีคนอื่นจะได้ยินเสียงแล้วผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าโดยให้น้าไก่นั้นหันหลังแล้วผมก็ถามน้าไก่ว่า น้าเป้ขอเย็ดตูดได้ไหม

น้าไก่ด็ตอบผมว่า มันเจ็บไหมน้าไม่เคยลองเย็ดตูดเลยตั้งแต่เกิดมา 43 ปี เมื่อได้ยินแบบนี้ผมยิ่งรู้สึกอยากเย็ดตูดน้าไก่จริงๆ แล้วผมก็เอาควยผมค่อยยัดเข้าไปในตูดของน้าไก่มันฟิตมาก น้าไก่ก็บอกกับผมว่า เป้ค่อยๆ นะน้าเจ็บน้าไม่เคยโดนเย็ดตูด แล้วผมก็ลองเอาควยผมใส่ไปอีกที ทีนี้ควยของผมเข้าไปเต็มลำผมก็เริ่มเย็ดตูดน้าไก่ มันแน่นมาก

ในระหว่าที่ผมเย็ดนั้นน้าไก่นั้นครางออกมาดังมากพร้อมกับพูดว่า เป้น้าเจ็บแต่มันก็เสียวมากเย็ดแรงๆเลย แล้วผมก็ถามน้าไก่ว่า น้าเป็ขอแตกในตูดน้านะ น้าไก่ก็ตอบผมว่า เอาเลยน้าจะเสร็จแล้ว แล้วผมก็แตกในตูดน้าไก่ แล้วผมก็ดึงควยผมออกมาพร้อมกับเลือดเล็กน้อย เพื่อเป็นการยืนยันว่าผมได้เปิดซิงตูดน้าไก่ แล้วเราก็แต่งตัวแล้วออกจากโขดหิน เราก็เดินไปที่จุดกางเต้นท์สักพักแม่ผมก็กลับมา หลังจากเที่ยวทริปนี้ผมกับน้าไก่ก็ยังนัดกันไปเย็ดกันเกือบทุกครั้งที่มีโอกาส

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More