สอนเด็กสาวเปิดเว็บโป๊แล้วเปิดซิงด้วยเลย

วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆ นิดๆ ครับ สูงกว่าเพื่อนๆ ครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่าเย็ดหีจริงๆ เลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออกเดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ มายก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง เอาแต่ฟังเพลง เธอก็บอกว่าจะให้ทำไรล่ะ ก็ไม่มีเมล์ แชทก็เบื่อ

ผมเลยบอกไปว่า”ดูเว็บคลิปเสียวไง” เธอก็หน้าแดงอายๆ แต่บอกว่า “เปิดให้หน่อยซิอยากดูมานานแล้ว” ผมบอกว่า “ไม่เอาหรอก เดี๋ยวแม่มายว่าเอาครับ เป็นเด็กเป็นเล็กไม่ดี” มายเธอสงสัยอยากดูมั้ง บอกว่า ”ไม่เด็กแล้วนะ อายุ 12 แล้วนะก็อยากดูมั่ง” ผมก็ไม่ยอม มายก็กวนผมอีก ผมเลยทนไม่ไหวเปิดก็เปิดว่ะ “เปิดเว็บโป๊ด้วย เปิดซิงด้วยเลย” ก็เลยเปิดแค่เรื่องเล่าให้เธออ่านและก็เว็บออกแค่เรต R เธอก็อ่านอย่างสนใจ ผมบอกว่ามันต้องสร้างอารมณ์ไปด้วยถึงจะดี เธอก็ทำหน้างงๆ ถามว่าอะไร ผมก็ไม่รอช่า เอื้อมมือไปจับนมน้อยๆ ของเธอ แล้วก็เป่าลมเข้าหูทีนึง ขนเธอลุกเกรียวเลย ผมเลยค่อยๆ จูบเธออย่างทนุถนอม อยากให้เธอติดใจ เอาไว้ล่อบ่อยๆ ผมก็คลึงไปเรื่อยที่นมเธอ ค่อยล้วงไปข้างในผ่านเสื้อในแล้วปลดตะขออกทีเดียวหลุดเลยครับ อิอิ

ผมฝึกกับเพื่อนที่สนิทกันมากๆ มา มันช่วยสอน ทีนี้ก็เลยอุ้มเธอไปนอนบนโต๊ะยาว เป็นโต๊ะวางของแต่มันว่างอยู่ ผมก็เลยจัดการกับเสื้อผ้าเธอและผมเอง แล้วก็บอกกับเธอว่า “เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะมาย” เธอก็อายหน้าแดงเชียวครับ ผมก็ถอดกางเกงในเธอออกนะครับ หีเธอสวยมากเลยครับ ไม่มีขนเลย อวบอูมมากแต่รูนั้นปิดสนิท ชิดจนแทบไม่เห็นรูเลย ผมเลยต้องค่อยๆ เอามือไปเขี่ยหีเธอ จนน้ำเงี่ยนเธอเยิ้มออกมา เธอเลยบอกว่าเสียวจังค่ะพี่ ทำอะไรก็รีบๆ เถอะค่ะ เดี๋ยวมีใครมาเห็นจะแย่ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวก่อน พี่ไม่อยากให้เธอเจ็บมาก ผมเล่นนิ้วจนธอน้ำแตกเลยครับ ตอดนิ้วผมใหญ่เลย ทีนั้ผมก็แยกขาเธอออก เอานิ้วช่วยอ้ารูออก แล้วเอาควยไปจ่อที่ปากรูหี ค่อยๆ เขี่ยขึ้นๆ ลงๆ แล้วก็สอดเข้าไป คับมากครับ เข้าไปได้นิดเดียวเธอก็ร้อง

ควยของผมคงใหญ่ไปนิดนะครับ ก็ตั้งเกือบ 7 นิ้วเจอกับหีซิงบริสุทธิ์ก็งี้หละครับ ผมก็เลยเอามือไปบี้หัวนมสีชมพูออกแดงของเธอ มันตั้งชันมากเขี่ยอยู่ซักพักเลยอาศัยจังหวะที่เผลอ ดันควยเข้าไปมิดเลยครับ รู้สึกว่ามีบางอย่างฉีกครับ ดังเหมือนกัน แล้วก็คาอยู่สักพัก พอค่อยๆ ดึงออกมาก็เลือดสาวเต็มหว่างขาซิครับ เธอก็ร้องให้เพราะกลัว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรแล้วอธิบายให้เธอฟัง พอเธอหายกลัวคงเสียวมั้งครับ ก็ขมิบตอดของผม ผมก็รอเวลานี้มานาน จับขาเธอพาดบ่า ขย่มๆ จนเธอร้อง “อ่าาาาา เสียวหีจังค่ะพี่ แรงๆ ซิคะ มายเสียว“ “ดีไหมจ่ะมาย แรงพอไหม” ผมถาม “ดีค่ะ มายชอบค่ะ มันส์มากค่ะ” ซอยควยอยู่ซักพัก ผมก็อุ้มเธอขึ้นมา ขย่มต่ออีก 10 นาที แล้ววางเธอลง บอกให้ธอหันหลัง ทำท่าหมา ผมก็แทงเข้าไปเสียวมากครับ หีของเธอตอดตลอดเลย

ผมก็ซอยอยู่ซักพัก จับเธอนอนลง ”พี่เอาออกข้างในนะครับ มีประจำเดือนยังครับ” เธอบอกว่า “เพิ่งหมดไป 3 วันค่ะ“ โชคดีจริง ผมเลยบอกว่างั้นพี่เอาออกข้างในนะ “ค่ะ มายรักพี่ค่ะ สัญญานะค่ะว่าให้มายเป็นแฟนพี่อีกคน” เธอรู้ครับว่าผมมีแฟนอยู่ “ได้ครับมาย พี่ก็รักมาย” จากนั้นผมก็ยกขาเธอกดติดกับอกเธอ กดควยเข้าไปจนมิดหีในท่ายกล้อเลยครับ ซอยๆๆๆ กระแทกแรงๆ ”ซี๊ดดด ดีจังค่ะพี่ แรงๆ ค่ะ หีมายเย็ดมันไหมค่ะ” “มันมากเลย คับตอดควยพี่ดีครับน้องมาย” “ถ้างั้นมาทำให้มายบ่อยๆ นะคะ มายเหงา” “ครับ ได้ครับมาย” “ซี๊ดๆๆๆ พี่ขย่มแรงดีจังค่ะ อ่าาาาาา” ผมก็ซอยไปซักพัก หีเธอก็ตอดไม่หยุดเลยครับ ผมก็จะทนไม่ไหว ถามเธอว่า “มายจะออกยังครับ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว” “จะออกแล้วค่ะพี่อูยวว……แรงๆ ค่ะ” “มาออกพร้อมกันนะครับ” ”ค่ะพี่ ซอยแรงๆ ค่ะ”

“อูยวว กรี๊ดดดดด อ่าาาาา” เธอก็เสร็จ จากนั้นผมก็น้ำแตกตามมาติดๆ ผมพุ่งน้ำควยแตกในใส่มดลูกสาวน้อยมายอย่างเต็มที่ 5-6 ที น้ำควยออกมาเยอะมาก ไม่เคยน้ำออกเยอะเท่านี้มาก่อนเลยตอนช่วยตัวเอง แล้วเราก็กอดกันอยู่พักนึง จากนั้นก็ใส่เสื้อผ้า แล้วก็เก็บของปิดคอมฯ แล้วก็บอกให้เธอกลับบ้านได้ เธอก็หันมายิ้ม บอกว่าแล้วมาทำให้มายบ่อยๆ นะคะ ผมก็บอกว่า ครับ แล้วจากวันนั้น พอผมมีอารมณ์ก็ไม่ค่อยได้ช่วยตัวเองเพราะมีหีน้อยๆ ตอดเก่งแถมฟิตไม่เคยหลวมของมายมาช่วยตลอด นี่ก็ผ่านมาปีนึงแล้ว หียังฟิตดีมากเลยครับ พูดถึงก็เงี่ยนอีกแล้วต้องต่อรอบที่ 2 ซะแล้ววันนี้ มายจ๋าาาา

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More