งั้นพ่อขอเย็ดหีลูกอีกทีนะ

แจนสาวแสนสวย เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูลเก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตระกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 14 ย่าง 15 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึงไม่แปลกเลยที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโซ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่ง

มองจากภายนอกเธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็นต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า… ขโมยแน่เลย… ตาส่องคว้ามีดที่แกเหน็บไว้ไต้เบาะรถแล้วค่อยๆ ย่องเดินขึ้นไปบนตัวตึกเพื่อที่ จะดูให้แน่ว่าใช่ขโมยหรือไม่ … ขณะที่แกกำลังจะเดินลงจากบ้าน พลันแกก็แว่วได้ยินเสียงเสียงหนึ่งดังออกมาจากห้องนอนของแจน… แกเดินไปที่ห้อง แกค่อยๆ เอามือจับลูกบิดแล้วลองบิดดูประตูไม่ได้ล๊อค เมื่อแกแง้มประตูออก ภาพที่เห็นถึงกับทำให้แกชาไปทั้งตัว แจนนั่นเองนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั่วทั้งร่างกายของแจนปราศจากเสื้อผ้าปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียวภาพที่พ่อเห็นในจอคอมพิวเตอร์ คือภาพของคนกำลังเย็ดกัน

ส่วนแจนนั้นมือข้างหนึ่งกำลังล้วงควักอยู่ทีหีเด็กๆ ของตนเอง ส่วนมืออีกข้างกำแน่นอยู่ที่เมาส์ เนื่องจากแจนนั่งหันหลังมาทางประตู จึงไม่รู้ว่าขณะนี้ การกระทำของตนอยู่ในสายตาของพ่อที่ยืนควยแข็งโด่แทบจะดันกางเกงขาดเสียแล้ว …แจนกลันมาบ้านโดยไม่ไปเรียนเพราะเธอขับรถไปชนหมาเลยส่งรถเข้าอู่ซ่อม แล้วนั่งแทกซี่กลับมาบ้าน… เสี่ยชูวิทย์เพ่งมองรางขาวอวบอิ่ม สะโพกผาย เอวคอดกิ่ว ผมยาวสลวยของลูกสาวแล้วลำพึงในใจทำไมงามเช่นนี้ นี่ขนาดมองข้างหลัง ถ้าได้มองข้างหน้าทั้งนมทั้งหีมันจะสวยขนาดไหน… เสี่ยชูวิทย์ลำพึงในใจ อำนาจฝ่ายต่ำบังคับให้เสี่ยบ้ากามค่อย ๆ เดินเข้าไปหาแจน… แม่คุณเอ้ยยย…งามจริงๆ แบบนี้ให้กูตายคาอกกูก็ยอมละวะ แกค่อยๆ วางมีดในมือลงบนพื้น แล้ววางมือลงที่บ่าของแจน… เด็กสาวสะดุ้งสุดตัวขยับหันมาจะร้อง… เสี่ยชูวิทย์รีบเอามือหยาบหนาปิดปากเด็กสาวทันที มืออีกข้างค้าหมับเข้าที่เต้านมอวบสวย

แจนดิ้นสุดแรง แต่ก็สู้แรงของไอ้เฒ่าไม่ได้… ลูกอย่าดิ้นเลย ไม่มีประโยชน์หรอกพ่อรู้นะว่า ลูกกำลังเงี่ยน… ขอพ่อช่วยลูกนะ… ไม่งั้นพ่อจะเอาเรื่องที่ลูกแก้ผ้าช่วยตัวเองไปเอาให้คนอื่นพังนะ …เสี่ยบ้ากามขอแกมขู่ พร้อมกับ ละมือออกจากปาก ไปค้าหมับลงที่หี นิ้วมือบี้คลึงที่เม็ดแตดแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหี  แจนตัวอ่อนหมดแรงดิ้น เพราะเสียวหี กอรปกับยังอารมณ์ค้างเพราะช่วยตัวเองยังไม่เสร็จ… พ่อ… ซี้ด อย่าทำอะไรหนูเลย… หนูขอร้อง… โอ้ววววว… แจนร้องคราง เมื่อมือหยาบหนาของเสี่ยชูวิทย์บี้เสียดสีกับเม็ดแตด อีกทั้งหัวนมก็ถูกบี้คลึง… พอแล้วพ่อ… ปล่อยแจนเถอะ… แจนอ้อนวอน เสียวก็เสียว อายก็อายที่เผลอแก้ผ้าช่วยตัวเองแต่ดันลืมล๊อคห้องจนพ่อมาเห็น… แต่คำอ้อนวอนขของเด็กสาวแสนสวยไหนเลยจะเป็นผล เมื่อบัดนี้เสี่ยชูวิทย์อ้อมตัวมาข้างหน้าเธอชึ่งไม่รู้ว่าพ่อถอดเสื้อผ้า ออกเป็นชีเปลือยตั้งแต่เมื่อไร่…

สิ่งที่เธอเห็นอยู่ตรงหน้าขณะนี้คือลำควยแข็งขนาดเท่ากระบอกไฟฉาย ปลายหัวควยคล้ำบานเป็นดอกเห็ดกำลังชี้หน้าเธออยู่ เสี่ยชูวิทย์คุกเข่าลง กอดเอวคอดกิ่วของแจน ซุกหน้าเข้าไปในง่ามขาเรียวงามแล้วอ้าปากดูดหีเด็กๆ ของแจนทันที… ลิ้นหนาของเสี่ยบ้ากามชอนไชเข้าไปบี้หี ……แจนสะดุ้งสุดตัว… อู้ยยยยย …อย่า …ซี้ดดด… พอแล้วพ่อพอแล้ว… ปากร้องห้ามแต่สะโพกของเด็กสาวแสนสวยกลับแอ่นหีไส่ปากของเสี่ยชูวิทย์ สองมือกดหัวของเสี่ยชูวิทย์ให้อัดแน่นกับหีเด็กของตนเอง อนิจจา บัดนี้เด็กสาวลูกผู้ดีมีสกุลกำลังจะถูกเปิดบริสุทธิ์ ด้วยลำควยยาวใหญ่ของเสี่ยชูวิทย์ ที่กอดเอวแจนอยู่ ละมาเกาะกุมที่เต้านมอวบสวยของแจนขณะที่ปากยังเม้มดูดหีโดยไม่ปล่อยให้แจนหายใจหายคอแม้แต่น้อย ชั้นเชิงในการเลียหีมีเท่าไหร่เสี่ยบ้ากามงัดงัดออกมาใช้จนหมด เพราะเสี่ยบ้ากามรู้ดีว่าถ้าแกทำให้ลูกสาวติดใจในรสสวาทจากแกได้เท่าไร่ โอกาสที่แกจะได้เย็ดหีแจนอีกยิ่งมีมาก…

เสี่ยบ้ากามดูดเม้มที่ปลายแตดของแจนจนเธอจวนเจียนจะน้ำแตก… โอ้วววว… พ่อจ๋า… ซี้ดดดด… เสียวเหลือเกิน… แจนครวญคราง… กำลังจะเสร็จไหนเลยไอ้เฒ่า ส่งผู้ชำนาญในเกมส์จะยอมให้เธอเสร็จโดยที่ควยของเสี่ยบ้ากามยังไม่ได้แทรกเข้าไปอยู่ในรูหีเด็กๆของลูกสาวแสนสวย… เสี่ยบ้ากามถอนหน้าออกจากปากแล้ว อุ้มร่างงามของเด็กสาวแสนสวยไปวางบนเตียงหนานุ่มที่อยู่ข้างกัน แล้วขึ้นทาบทับบนร่างงาม ปากหนา อ้าอมหัวนม เสี่ยบ้ากามดูดกินเหมือนเด็กทารกดูดนมแม่ …มือบีบคลึงที่เต้านม มืออีกบ้างบี้คลึงที่หี สองแขนของแจนบัดนี้โอบกอดรางดำของเสี่ยชูวิทย์ โดยไม่มีที่ทีขัดขืนอีกแล้ว… ซี้ดดดดด……เสียวเหลือเกินพ่อ… จะ… จะทำอะไรหนูก็ทำเถอะหนูยอมแล้ว… พ่อขาโอ้ว เสี่ยชูวิทย์แทรกตัวเข้าหว่างขาของแจน ซึ่งเธอเองก็ถ่างขาออกรับโดยดี เสี่ยบ้ากามเบียดตัวขึ้นไซ้ซอกคอ ติ่งหู ลำควยของเสี่ยบ้ากามถูไถตามร่องหีลูกสาว

เสี่ยชูวิทย์ประกบปากหนาของเสี่ยบ้ากาม เข้ากับปากเรียวบางของแจน แล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพลงปากสองมือหยาบหนาบีบคลึงเต้านมอวบ… โอ้ววลูกของ พ่อสวยเหลือเกิน สวยไปหมดทั้งตัว… ซีดดดด… พ่อจ๋า…หหนู…โอ้ว… ควยของพ่อมันชนหีหนู… เสียว…ขอเถอะ…เธอขออย่างลืมอาย …ลืมความเป็นลูกผู้ดีมีสกุลเสี่ยชูวิทย์ขยับลำควยให้ตรงรูหีชึ่งบัดนี้มันเปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน… แกออกแรงดันลำควยครั้งเดียวหัวควยหยักก็ผ่านเข้าไปอยู่ในโพลงหีอย่างไม่ยากเย็นนักด้วย ถึงแม้แจนเธอจะไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน …แต่รูหีเด็กๆ ของเด็กสาวแสนสวยผ่านการช่วยตนเองเป็นประจำ… โอ้ว… เสียวหีดีเหลือเกิน… ซี้ดดด… พ่อขาขยับอีกค่ะ… เอาควยของพ่อเข้าลึกๆ คะแจนเสียว… ซี้ดดดด… พ่อจ๋า… เสี่ยชูวิทย์กอดแจนแน่นแล้วค่อย ๆ ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคน… จนหมอยหยาบหนาของแกเบียดอัดแน่นกับเนินหีเด็กๆ ของแจน ประกบปากแลกลิ้นกับแจนอีกครั้งพร้อมกับขยับลำควยของแกเด้าเบาๆ

แจนครางลั่งห้องด้วยความเสียวแอ่นหีรับลำควยยาวใหญ่ของเสี่ยชูวิทย์ สองแขนเรียวงาม โอบกอเสี่ยชูวิทย์แน่นซีดดดดด… พ่อ… แจนเสียวหี… เสียวเหลือเกิน… ”พ่อก็เสียวลูก… ลูกดูซิ…หีลูกกินควยพ่อเข้าจนหมดเลย… หีใหญ่เหลือเกิน แม่คุณ……” ซี้ดดด…หีลูกใหญ่จริงๆ หรือคะพ่อขา… โอ้ววว… เด้าแรงๆ พ่อขา… โอ้ววว… ดูดนมให้แจนด้วยพ่อขา… สะโพกของลูกสาวแสนสวยส่ายรับลำควย ของเสี่ยชูวิทย์… บัดนี้เธอไม่เหลื่อกิริยาอันงดงานของลูกผู้ดีมีสกุล แล้ว… มีแต่เพียงอารมณ์เร่าร้อนของความอยากที่เธอโหยหามานาน… สองแขนของร่างงามที่สวยกว่านางสาวไทยกอดรัดร่างดำปากหนาจูบปากแลกลิ้นอย่างหมดความรังเกียจ… เสี่ยชูวิทย์กระแทกลำควยเข้าในรูหีถี่ยิบ… ”ลูก หีลูกใหญ่ดี จริงๆ เลยทั้งตอดทั้งดูดควยพ่อเลยเลยซี้ดส์” เสี่ยชูวิทย์พูดพร้อมกับสอดมือ บีบเค้นเต้านมของลูก ประกบปากสอดลิ้น แจนดูดลิ้นโต้ตอบพร้อมกับแอ่นหีรับการกระแทกกับควยของเสี่ยชูวิทย์ตามจังหวะ

การกระเด้าเสียงครางของทั้งสองดังระงมห้อง… ”ลูกพ่อเสียวจังเลย…ดูซิ หีใหญ่ๆกินควยพ่อจนมิดลำเลยดูซิ…” แจนผงกหัวขึ้นมาดูเสี่ยชูวิทย์ได้จังหวะ ดันตัวของแจนไปจนชิดผนัง “อุ๊ยยย… ควยพ่อยาวจังเลยซี้ดส์…” แจนอุทานออกมาเมื่อเห็นลำควยของเสี่ยชูวิทย์ค่อยๆ ชักออกจากโพรงหีสีดำเป็นมัน จนหล่อนเสียวซ่านขมิบรูหีตอดควยไปมา เสี่ยชูวิทย์ได้ทีก็ซอยควยกระเด้าแบบไม่ยั้ง “เป็นไงดีไหมพ่อ เย็ดหีแบบนี้ชอบไหม…ซี้ดส์” ”อ้าาาอู้วววพ่อจ๋าซี้ดส์พ่อ หีหนู หีมัน…เย็ดเก่ง…ซี้ดดด ควยยาวดีจังเลยพ่อจ๋าซี้ดส์” หนูแจนครางออกมาเพราะความเสียวซ่านแผ่มาถึงหัวใจเมื่อเสี่ยชูวิทย์กระเด้าควยแรงๆ แบบไม่ยั้ง ”…โอ้ว… ลูก… เสียวไหมพ่อกระเด้าควยแบบนี้ชอบไหม” เสี่ยชูวิทย์กระเด้าควย ทั้งแทงทั้งงัด เล่นเอาแจน แอ่นหีรับควยของแกไม่หยุด ”ส เสียวจ้ะ ซี้ดส์เสียวจังเลยอ้าพ่อจ๋า… อู้ยยย… มันเสียวไปถึงหัวใจเลย…ซี้ดส์” “เสียวตรงไหนลูก…

เสี่ยชูวิทย์ชักควยยาวของแกออกมาเกือบสุดแล้วกดควยลงช้าๆ พร้อมกับโยกตัวงัดควยสองมือบีบเค้นเต้านม ”โอวๆ ซี้ดส์เสียวจังเลยมันโดนอ้า ซี้ดส์” ”เสียวตรงไหนฮือลูก… เสียวตรงไหน” ”ไม่รู้อ้าอือ” แจนอายไม่กล้าบอก… เสียวตรงไหน…” เสี่ยชูวิทย์กระแทกควยเต็มแรงแล้วบดส่ายไปมาอีก ”อี้อ้าเสียวในรูหีจ้ะพ่อ… เสียวหี เสียวหีซี้ดส์โอ้พ่ออู้ววว…” เสี่ยชูวิทย์ขึ้นบดทับแจนทั้งตัวปากดูดนม เหมือนทารกหิวโซ ”อื้อนี่ๆ ขมิบหีสู้ควยเหรอ” เสี่ยชูวิทย์กระแทกควยแรงขึ้นอีก เพราะหีเด็กๆ ของลูกตอดรัดควยของแกแน่น ”พ่อกระเด้าแรงๆ เลยแจนชอบแรงๆ โอ้ยดีจังเลยพ่อเก่งจังเลย… โอ้ววววพ่อ… แจนจะเสร็จแล้ว” เสี่ยชูวิทย์เองก็จวนเจียนจะเสร็จเหมือนกัน จึงโหมควยกระเด้าเร็วๆ เสียงหนอกหีกับควยกระทบกันดังลั่นห้อง ”โอยพ่อแจนจะออกแล้วกระเด้าควยแรงๆ อีก แรงอีก พ่อกระเด้าควยแรงๆ อ้าอ้าพ่ออ้าโอวๆๆๆๆๆ

แจนผวากอดเสี่ยชูวิทย์แน่น เสี่ยชูวิทย์เองก็จะน้ำแตกเหมือนกันแกกระเด้าควยแบบไม่ยั้ง ”โอว พ่อก็ออกแล้วลูกอ้าอยูยยย” แล้วแกก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปใหรูหีแจนจนล้นทะลักออกมา ลูกสาวเองก็ขมิบหีตอดรัดควยของพ่อตลอดเวลา สองแขนกอดเสี่ยชูวิทย์แน่น ”พ่อมีความสุขเหลือเกินลูก… ต่อไปนี้พ่อเป็นผัวแจนแล้วนะ” เสี่ยชูวิทย์กระซิบบอก ”แจนมีความสุขไหม” ”มีความสุขที่สุดเลยพ่อ…” ”จ้ะลูก ต่อไปนี้ต้องให้พ่อเย็ดหีบ่อยๆ นะลูก…” ”จ้ะพ่อแจนจะให้พ่อเย็ดทุกวันเลย แล้วห้ามพ่อไปเย็ดกับคนอื่นนะ พ่อต้องเย็ดแจนคนเดียว…อี้” ลูกครางออกมา เมื่อเสี่ยชูวิทย์กระเด้าควยอีก ”งั้นพ่อขอเย็ดหีลูกอีกทีนะ” เสี่ยชูวิทย์ชักควยออกมาแล้วกระเด้าเบาๆ ”ลูก…รู้ไหมว่าหีแจนนี่เย็ดดีและสวยที่สุดเลย แล้วก็เย็ดอร่อยจริงๆ ซี้ดส์ …” เสี่ยชูวิทย์กระเด้าควยแรงจนแจนครางออกมา” โอ้เป็นบุญควยของพ่อจริงๆ ลูก ที่พ่อได้เย็ดหีแจน หีใหญ่… แถมยังตอดควยตลอดเวลาเลย

นมก็ทั้งสวย… ทั้งอวบ ทั้งใหญ่ซี้ดส์ขอพ่อดูดนมกับแช่ควยอยู่ในหีแจนทั้งวันนะลูก… ”เสี่ยชูวิทย์ กระเด้าควยช้าๆ พร้อมกับเขี่ยเม็ดแตดเบาๆ” …อูย…ได้ค่ะพ่อ… ควยพ่อก็ทั้งใหญ่ทั้งยาวแจนรักพ่อ ซี้ดส์พ่อ…” แจนสุดที่จะทน หล่อนพร่างพรูคำพูดออกมา อย่างลืมอายลืมว่าตนเป็นลูกผู้ดีมีสกุล พร้อมกระเด้าหี ”พ่อดูดนมให้แจนด้วยอื้อแรงๆ ก็ได้พ่อแจนชอบอ้า“ “เป็นไง พ่อบี้แตดให้แบบนี้ชอบไหมลูกซี้ดส์” “ช ชอบค่ะพ่อ โอ้ยอร่อยจังเลยพ่อควยยาวๆ นี่เย็ดหีอร่อยจังเลยอ้าพ่อแจนจะทนไม่ไหวแล้วอร่อยหีจังเลย” ทั้งสองกอดกันแน่นกระเด้งกระเด้าปรนเปรอความใคร่ให้กันอย่างลืมตัวลืมศักศรี “โอ้วพ่อหมอยพ่อครูดหีคันๆ เสียวๆ ดีจังเลยพ่อ โอ้กระเด้งควยแรงๆ โอ้วพ่อเย็ดแหกหมดแล้ว โอ้ยน้ำจะออกแล้วโอวๆๆๆๆๆ” ”เอาเลยลูกพ่อก็จะออกแล้วโอวๆๆๆๆๆอ้า” แจนรู้สึกถึงน้ำเงี่ยนของเสี่ยชูวิทย์ ที่พุ่งเข้ามาในรูหล่อนเสียววาบก่อนที่จะหลั่งน้ำเงี่ยนของหล่อนออกมาเหมือนกัน ”อ้าแตกแล้วน้ำหีออกอีกแล้วพ่ออ้า”

แจนกอดร่างดำของเสี่ยชูวิทย์แน่น …เสี่ยชูวิทย์ฟุบลงบนอกของแจนสอดมือกำนม สอดควยกดอัดเข้าไปอัดในหีอีกจมมิด “ซี้ดส์” ลูกครางเบาๆ… ”มีความสุขไหมลูก” เสี่ยชูวิทย์ออเซาะที่ซอกคอ ”ที่สุดเลยจ้ะพ่อขา” “ไม่เอาเรียกพ่อซิลูก” เสี่ยชูวิทย์กระซิบบอกพร้อมกับชักควยกระเด้ายาวๆ ช้า “จ้ะพ่อแจนรักพ่อที่สุดเลย” แจนตอบออกมาเหมือนคนหมดแรง… เสี่ยชูวิทย์ปากคาบดูดนมแจนอีก… แล้วทั้งคู่ก็เผลอหลับไปด้วยความเหนื่อย ทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่

อ่านต่อภาค 2 คลิกที่นี่

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More