เย็ดลูกพี่ลูกน้องแบบลักหลับบังคับขอแตกใน

ผมชื่อ นก ปีนี้ก็อายุ 17 ปี บ้านอยู่แถวๆ หมู่บ้านอมรพันธ์นคร ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พอช่วงวันหยุดจะมีญาติของพ่อมาเล่นไพ่กัน ช่วงวันสงกรานต์ก็มากันอีกน้องสาวพ่อชื่อน้าปิ่นอายุ 28 ปีทำงานอยู่ที่ธนาคารเอเชีย รูปร่างดีผิวขาว สวยถูกใจผมมากเคยคิดว่าจะมีแฟนให้ได้อย่างน้าปิ่นสักคน ส่วนน้องชายพ่อ ชื่อน้าเอก ปีนี้พาแฟนมาด้วยพึ่งแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนชื่อ บี เรียนอยู่ ปี 4 ที่มหาลัยเอกชนแต่งก่อนจบว่างั้นเหอะ และยังมีญาติคนอื่นๆ อีกมากแต่ผม ไม่ค่อยรู้จักเลยไม่ขอพูดถึง เข้าเรื่องเสียวที่จะเล่าเลยดีกว่า พอมาถึงวันแรกก็ตั้งวงเล่นกันเลย ทีแรกพี่บีก็นั่งดูอยู่กับน้าเอก แต่ก็ขอตัวไปนอนตอนตี 2 เพราะเค้าเล่นกันตั้งแต่เช้าแล้ว โดยไปนอนห้องพ่อแม่ผมข้างบน พอประมาณตี 3 พ่อก็ให้ผมขึ้นไปเอาเงินที่ห้องพ่อ ผมขึ้นไปก็เจอพี่บีนอนอยู่ในชุดเสือยืดกางเกงขาสั้น

ผมมองตาไม่กระพริบ เพราะความขาวที่ขาอ่อนของพี่บีทำให้ท่อนควยผมตื่น และแผนชั่วก็แล่นเข้ามาในสมองทันที ผมรีบเอาเงินไปให้พ่อและขอตัวมานอน แต่ผมแวะที่ห้องพ่อและล็อคประตูห้องเรียบร้อยเพราะรู้ว่าไม่สว่างไม่เลิกกันอยู่แล้ว เล่นมาหลายครั้งแล้วทำไมผมจะไมรู้ วันนี้ขอเย็ดหีสาวมหาลัยหน่อยเหอะ ผมเข้าไปนอนข้างๆ พี่บีค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อและลูบหน้าอกพี่บีซึ่งมือผมกำไม่มิด รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่มแต่แน่นชะมัด ผมค่อยๆ เอายกทรงของพี่บีออกทำให้เห็นถึงนมที่ขาวจั๊วและหัวนมที่ เริ่มแข็ง คงเพราะมีอารมณ์ตอนที่โดนผมลูบเล่น ผมถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาถอดเดี๋ยวอารมณ์ค้างกันพอดี และผมก็ถอดชุดของพี่บีออกจนหมด ผมเริ่มที่หน้าอกลากลิ้นวนรอบนมและค่อยๆ เม้มหัวนมทั้งสองข้างจากนั้นก็ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินหีของพี่บีผมก้มลงเลียหีและดูดจนพี่บีร้องครางออกมาเบาๆ และดิ้นเล็กน้อยอาการคล้ายคนกำลังฝัน

ผมเลียจนน้ำหีพี่บีไหลซึมจนแฉะ ผมจึงเอาลำควยของผมไปเขี่ยเล่นตรงหีและค่อยกดลงไปช้าๆ ทีแรกที่สัมผัสได้คือความคับแน่นแค่จะดันให้เข้ายังยากพอสมควร สังเกตเห็นพี่บีส่ายหน้าไปมา แต่ก็ยังไม่ตื่น จนของผมเข้าไปได้ครึ่งลำควยและจังหวะที่ผมจะเอาเข้าไปต่อนั้นพี่บีตื่นขึ้นมาเห็น “นกจะทำอะไรพี่ ปล่อยพี่นะ อย่า…. เอาออกไป” ผมก็ตกใจ แต่ชั่วโมงนั้นคงปล่อยไม่ได้แล้ว ผมจึงประกบปากกับพี่บีเอาลิ้นเข้าไปเลียลิ้นและมือผมก็คลึงเคล้นนมพี่บี ส่วนข้างล่างก็กระแทกไปเรื่อยๆ เพื่อให้เข้าไปอีก พี่บีพยายามดิ้น แต่ยิ่งดิ้นของผมก็ยิ่งเข้า จนในที่สุดก้เข้าไปจนสุดลำควย คราวนี้ผมจับขาพี่บียกขึ้นมาหนึ่งข้างเพื่อที่จะได้กระแทกได้สะดวกยิ่งขึ้น และส่งลำควยผมเข้าออกที่หีพี่บีอย่างแรง จนร่างพี่บีสั่นตามแรงผม

เสียงพี่บีร้องครางด้วยความเสียวลั่นห้อง ผมจับเอวพี่บียกขึ้นมาและกระแทกอย่างเร็ว พี่บีถึงกับสะบัดหน้าร้องเสียง ดัง “อาาาาา เสียวจังเลย อูยยยยย เบาๆหน่อยสินก โออยยยยย” เสียงร้องประสานกับเสียงกระแทก ได้ยินเสียงดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ ตลอดเวลา ขนาดเปิดแอร์แต่เหงื่อท่วมตัวเราสองคน จนในที่สุดพี่บีก็ร้องออกมาว่า “นก นก พี่ไม่ไหวแล้ว อาาา” พี่บีน้ำแตกซะแล้วและตอดควยผมอยู่ข้างใน ส่วนผมเองก็ใกล้เสร็จแล้วจึงตั้งหน้าตั้งตากระแทกต่อ ผมดึงน้องชายออกมาจนสุดและกระแทกลงไป พี่บีถึงกับจิกหลังผมด้วยความเสียว ผมซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหวจึงร้องบอกพี่บี “พี่บี โออยยยย ผมไม่ไหวแล้ว ขอแตกในใส่หีพี่นะครับ” พี่บีตกใจ ไม่ยอมให้ผมแตกในเพราะให้เย็ดสดไปแล้ว พี่บีรีบดันตัวผมออก

“อย่านะนกเดี๋ยวพี่ท้อง ห้ามแตกในเด็ดขาด เอาออกไปปล่อยข้างนอกนะ” ผมจึงขอพี่บีปล่อยในปาก ไม่งั้นจะปล่อยข้างใน พี่บีก็ยอมอ้าปากรอน้องชายผม เมื่อผมกระแทกจนน้ำจะแตกแล้วผมก็รีบดึงออกมาปล่อยใส่ปากพี่บีทันที จนคับปากพี่บี สังเกตมีน้ำควยไหลออกมาข้างๆ ปากพี่บี ผมให้พี่บีกลืนและอมควยให้ผมต่อ จนผมควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง เลยจับพี่บีอยู่ในท่าคลานหันหลังให้ผมประกบข้างหลัง ท่านี้ผมชอบ มากเพราะมีโอกาสได้จับนมได้อย่างสะดวก เห็นหน้าพี่บีตอนเสียวได้อารมณ์ดีจริงๆ พี่บีชอบสะบัดหน้าไปมา และดิ้นไปมา หลายๆ ครั้งที่พี่บีจะฟุบลงไปแต่ผมไม่ยอมจับเอวพี่บีสาวเข้ามากระแทกหีอย่างแรง จนพี่บีทนไม่ไหวทิ้งตัวลงไปเพราะถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง ผมก็ตามไปกระแทกควยใส่หีต่อในท่าที่พี่บีนอนคว่ำแล้วผมนอนทับอยู่ข้างบน

ผมแทงควยเน้นๆ อยู่หลายที และเปลี่ยนมาเร่งขึ้นเรื่อยๆ เสียงพี่บีก็ร้องแข่งกับเสียงกระแทกของผม ผมนึกสนุกจะแกล้งพี่บีจึงบอกพี่บีว่าจะแตกใน พี่บีจึงพยายามดันตัว ให้พ้นจากการที่โดนผมทับและกระแทกอยู่นั้น แต่ผมรู้ทันจึงเอามือสอดเข้าไปล็อกหัวไหล่ทั้งสองข้างพร้อมกับเพิ่มแรงกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น สาวสุดกระแทกสุด “นกปล่อยพี่นะ ถ้าพูดไม่เชื่อจะบอกน้าเอกให้จัดการ” ผมไม่สนใจคำขู่ ผมกระแทกจนผมทนไม่ไหว กะจะตึงออกแต่ก็ช้าไป เพราะผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีพี่บีแบบเต็มๆ ซะแล้ว จึงต้องปล่อยน้ำต่อไป พี่บีได้แต่ร้องไห้ผมก็ปล่อยน้ำต่อ จนคิดว่าหมดแล้วจึงกระแทกควยส่งท้ายอีกสักพัก จากนั้นก็ดึงควยของผมออกจากรูหีของพี่บี ไม่มีคำพูดอะไรต่อกันอีก ผมก็เดินเข้าห้องผมไป แต่คิดว่ายังไงซะ คนเคยได้ครั้งนึงก็ต้องได้ต่อไปเรื่อยๆ ล่อเด็กมหาลัยยังไงก็ไม่สะใจเท่ากับล่อน้าตัวเองหรอกครับ เพราะเป็นผู้หญิงในฝันผมเลย คราวหน้าน้าผมไม่รอดแน่ จะเย็ดและแตกในทั้งในหี ในปาก และก้นเลยคอยดู เอาให้ติดใจผมไปตลอดชีวิต

Share the Post:

Related Posts

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More

อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้

เรื่องเสียว อยากเย็ดตรงไหนก็บอก เดี๋ยวพี่จัดให้ มันเป็นครั้งที่สอง ที่ฉันก้าวเข้ามาในบ้านหลังนี้ บ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกตกแต่งใหม่จนสวยงาม แตกต่างจากบ้านทั้งสองหลังที่อยู่รอบข้าง มันดูเหมือนกับเป็นบ้านของคนที่มีฐานะร่ำรวย รั่วระแนงที่ล้อมรอบบ้านดูสวยและเป็นระเบียบ ยิ่งขับให้บ้านหลังนี้ดูน่ามอง ต้นหูกระจงเด่นหราอยู่ที่หน้าบ้าน ชิงช้าที่ผูกเอาไว้กับกิ่งก้านที่แข็งแรงของมัน ฉันเคยถามเขาว่ามีไว้เพื่ออะไร ก่อนจะได้รู้คำตอบว่ามันถูกสร้างเอาไว้ เพื่อที่จะเป็นมุมที่เอาไว้ใช้กับลูกของเขาในอนาคต แต่เมียของเขากลับแท้งเสียก่อน ฉันไม่รู้ว่าจะสงสารหรือว่าสมน้ำหน้า เรื่องเสียวของเธอคงจะไม่ถึงใจ ไม่อย่างนั้น

Read More