คุณแม่ไอลดาร่านรัก

ว๊าย! แกจะทำอะไรหน่ะ ไอลดา สาวใหญ่วัย ๔๐ ตวาดวิศิษฐ์ลูกชายวัย ๑๖ ของหล่อน เมื่อวิศิษฐ์เข้ามากอดหล่อน ที่อยู่ในชุดนอนสีขาวบาง วิศิษฐ์ยังคงกอดแม่ของเขาต่อไป พร้อมกับพูดว่า มาถึงขั้นนี้แล้ว แม่ไม่ต้องมาอายผมหรอกครับ คืนนั้นหน่ะ เราได้เห็นตับไตไส้พุงกันล่อนจ้อนหมดแล้วนะ หล่อนนึกไปถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นที่ไม่อาจจะลืมได้เมื่อ ๖ เดือนก่อน ที่ไอ้โจรชื่อ “ชาติ” ได้บุกเข้ามาปล้นบ้าน แถมยังใช้ปืนบังคับให้คนในบ้านเย็ดกันแบบวิตถาร หล่อนถูกไอ้ชาติเย็ดทั้งเย็ดหีทั้งเย็ดตูดแบบดุเดือดรุนแรง แล้วต่อด้วยวิศิษฐ์ ที่โดนชาติบังคับให้เย็ดกับหล่อนอย่างวิตถารแบบเดียวกับที่โดนชาติเย็ดทั้งหีทั้งตูด จนเจ็บแสบระบม ต่อหน้าสมชายผัวของหล่อน แม้ว่าในใจลึกๆ นั้นหล่อนก็มีความเงี่ยนอยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว

ทั้งหล่อนและสมชายต่างอับอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนมองหน้ากันไม่ติดและไม่พูดถึงมันอีกเลย ทั้งครอบครัวต้องย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในเมือง แม้ว่าจะคับแคบกว่าบ้านเก่าถึงเท่าตัว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัยที่จะอยู่บ้านเก่าชานเมือง สมชายขอย้ายตัวเองไปทำงานในสาขาต่างจังหวัด เหลือเพียงหล่อนกับวิศิษฐ์ที่ยังอยู่บ้านเดียวกัน วิศิษฐ์ยังคงกอดไอลดาอยู่อย่างไม่ยอมปล่อย ซึ่งเขาก็รับรู้ได้ถึงความเงี่ยนของแม่เขา ที่แม้จะพยายามปกปิดไว้แต่ก็ไม่มิด ไอลดาเริ่มรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยน วิศิษฐ์พลิกตัวแม่ของเขามาจูบอย่างดูดดื่มแล้วอุ้มเข้าไปในห้องนอน เขาดึงชุดนอน สีขาวเบาบางออกจากตัวไอลดา เผยให้เห็นร่างขาวอวบ สองเต้ายังเต่งตึง หัวนมสีแดงเข้ม วิศิษฐ์ถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าเช่นกัน แล้วโถมทับไปที่ร่างของไอลดา ทั้งสองจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม วิศิษฐ์ไซ้ไปที่ซอกคอ ติ่งหู แล้วเขาก็พลิกกลับให้ไอลดามาอยู่ข้างบน ไอลดาดูดไปที่นมของลูกชายสลับไปมา วิศิษฐ์เริ่มรู้สึกเสียวซ่าน หล่อนเลื่อนลงไปดูดอมควยกับไข่ของลูกสลับไปมาอย่างคนที่ชำนาญ วิศิษฐ์เริ่มเสียวซ่านที่ควยอย่างแรงขึ้น วิศิษฐ์รู้สึกขอบคุณที่แม่ของเขาดูดควยให้เป็นครั้งแรก แล้วเขาก็เริ่มครวญครางดัง โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ

วิศิษฐ์จับแม่เขาพลิกตัวให้ตัวเขาอยู่ข้างบน เขาจะได้ทำกับแม่เขาบ้าง เขาขยำไปที่เต้านมทั้งสองข้างของแม่เขาอย่างเมามัน แล้วใช้ปากสลับดูดหัวนมสลับไปมา ไอลดาเริ่มครางดัง ซี้ดซ้าดๆๆๆ วิศิษฐ์เลื่อนปากลงไปที่เนินหีของแม่เขา หมอยของไอลดาดกดำมากจนปกปิดรูหีที่แม้จะผ่านการถูกเย็ดมาอย่างโชกโชนมิดชิด วิศิษฐ์สูดกลิ่นหีอย่างชื่นใจแล้วก็เลียไปที่ติ่งแตดกับรูหีอย่างเมามัน ไอลดารู้สึกเสียวหีอย่างหนักร้องครวญคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆๆๆ โอ๊วอ๊าวๆๆๆๆ “โอ๊ย! ลูกจ๋า! ผัวจ๋า เลียหีเก่งจริงๆ โอ๊ยไม่เคยมีใครเลียให้แม่มาก่อนเลย” วิศิษฐ์เอาควยให้แม่ของเขาอมอีกครั้งหนึ่ง ไอลดาดูดอมควยให้ลูกอย่างดูดดื่มกระสันต์ด้วยความเงี่ยนในอารมณ์ วิศิษฐ์รู้สึกควยแข็งเต็มที่แล้ว จึงเอาควยทิ่มพรวดเข้าไปที่หีแม่เขาอย่างรุนแรง ไอลดาสะดุ้งเฮือกร้องดังอุ๊ยๆๆ วิศิษฐ์ ขยับเอวกระแทกไปที่หีของแม่เขาอย่างไม่ยั้ง เสียงหนอกกระทบกันดัง ป๊าบๆๆๆ ลั่นไปทั้งห้อง ปากก็ดูดนมสลับกันทั้งสองข้างอย่างเมามัน ไอลดามองวิศิษฐ์ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนกระสันต์ หล่อนครางออกมาดัง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆโอ้วอ้าวๆๆๆ “โอ๊ย !!!! ทิ่มหีแรงๆ เลยโอ๊ยๆๆๆ !!!! เสียวหีเหลือเกิน”

แม้ควยวิศิษฐ์ยังไม่ใหญ่เต็มที่เท่ากับผู้ใหญ่จริงๆ แต่มันก็ใหญ่ปานกลางและแข็งแรง จนทำให้แม่ของเขาเสียวหีอย่างเต็มที่ได้ วิศิษฐ์จับแม่ของเขาหันหลังแล้วเย็ดแม่ของเขาทางด้านหลังในท่ากวางเหลียวหลัง พลังหนุ่มของเขากระแทกควยใส่หีของแม่เขาอย่างดุเดือดเมามัน ดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งก้นของไอลดาสั่นกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก ไอลดารู้สึกเสียวหีอย่างรุนแรง ต้องร้องครางออกไปอีก ดังโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ แถมพลั้งปากอุทานออกไปอย่างสับสนกับฐานะของวิศิษฐ์ว่าเป็นผัวหรือลูกกันแน่? “โอ๊ย!!!! ลูกจ๋า โอ๊ย!!!!ผัวจ๋า เย็ดแม่ !!!! เอ๊ย !!!! เย็ดเมียแรงๆ เลยเสียวหีเหลือเกิน” วิศิษฐ์กระซิบบอกไอลดา แล้วเขาก็เอาเควายเจลมาทาที่ควยที่กำลังแข็งปั๋งของเขากับรูตูดของไอลดา วิศิษฐ์ทิ่มควยพรวดเดียวก็เข้าไปในรูตูดของไอลดา หล่อนสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้ลูกชายกระแทกควยเย็ดตูดต่อไปอย่างเมามัน วิศิษฐ์เอามือมาถูที่หีของแม่เขาด้วยเพื่อเพิ่มความเสียว ไอลดาคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่เสียวเหลือเกินลูกจ๋าทั้งหีทั้งตูด โอ๊ย!!!!ลูกแม่เย็ดเก่งจริงๆ โอ๊ย!!!! แม่ไม่โดนพ่อของลูกเย็ดมานานแล้ว โอ๊ย!!!!”

ไอลดา พลั้งปากพูดออกมา พร้อมกับบอกว่า “แม่จะเสร็จแล้ว โอ๊ย!!!!” วิศิษฐ์ที่กำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! แม่ครับ น้ำควยผมก็จะแตกเหมือนกัน” พร้อมกับควยเขาก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปในรูตูดของไอลดา จนเยิ้มออกมานอกรู ทั้งคู่นอนกอดก่ายกันด้วยความอิ่มเอมใจปนกับความเงี่ยนกระสันต์ วิศิษฐ์ยังคงเอามือลูบไล้ไปทั่วร่างของ ไอลดา แถมใช้ปากดูดนมสลับไปมาอยู่พักหนึ่ง บอกว่าอยากกลับไปเป็นเหมือนตอนเด็กที่ได้ดูดนมแม่ ทั้งคู่อาบน้ำแล้วก็มาสารภาพความในใจต่อกัน ไอลดาสารภาพกับลูกชายว่า สมชายไม่ได้เย็ดหล่อนมานานเป็นสิบๆ เพราะความเบื่อหน่ายที่ทั้งคู่มีต่อกันมานานแล้ว แต่ก็ต้องทนอยู่กันต่อไปเพื่อลูก ไอลดาคิดว่าหล่อนควรทำหน้าที่แม่ที่ดีจึงไม่ควรสนใจเรื่องกามารมณ์ แม้ว่าจริงๆ หล่อนก็ความเงี่ยนอยู่เสมอมา ส่วนสมชายนั้นก็มักจะไปเที่ยวกระหรี่อยู่บ่อยๆ เพราะเบื่อไอลดาที่แม้จะเป็นคนสวย แต่เขาก็ได้เย็ดมาหลายปีจนเห็นไส้เห็นพุงจนหมดความตื่นเต้นท้าทายใหม่ๆ แล้ว ไอลดาสารภาพว่าเรื่องพวกนี้แหละที่ทำให้หล่อนต้องเก็บกดความเงี่ยนไว้จนมาถึงวันที่โดนไอ้ชาติข่มขืนและมาต่อด้วยวิศิษฐ์ ที่ทำให้หล่อนได้ระบายความเงี่ยนออกมาลูกคงไม่โกรธแม่เรื่องนี้นะ

แม้ว่าในใจลึกๆ นั้น วิศิษฐ์ก็นึกขอบคุณไอ้ชาติที่ทำให้เขาได้เย็ดแม่ตัวเอง แต่เขาก็ไม่กล้าพูดประเด็นนี้ เขาก็ได้แต่ปลอบใจแม่เขาว่าไหนๆ เรื่องมันก็ผ่านมาแล้ว ก็ช่างมันเถอะ ถ้าแม่เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกผมได้ผมยินดีที่จะช่วยเย็ดแม่ให้หายเงี่ยน เพราะเรื่องพวกนี้มันก็เป็นความลับภายในครอบครัวเราเท่านั้น
พูดแล้ว วิศิษฐ์ที่ควยเริ่มแข็งขึ้นมาอีกตามประสาเด็กรุ่นหนุ่มขี้เงี่ยน เขาเอาปากประกบปากแม่เขาแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ก้มลงไปดูดนมสลับไปมา ไอลดาไม่ห้ามลูกชาย ปล่อยให้เขาดูดนมเลียหีต่อไปอย่างเมามัน แม้ว่าหล่อนจะได้ระบายความเงี่ยนมาครั้งหนึ่ง แต่หล่อนก็เริ่มมีอารมณ์เงี่ยนอีกครั้งแม้ไม่มากเท่าครั้งแรก หล่อนใช้ปากช่วยอมควยให้ลูกชาย แล้วมาใช้ปากช่วยกันดูดควยเลียหีในท่าหกเก้า พอได้ที่แล้วหล่อนก็เย็ดกับลูกชาย ในท่าควบม้าโดยหล่อนขึ้นคร่อมอยู่ข้างบน หล่อนโยกตัวอยู่สักพักทั้งหล่อนและลูกชายต่างเสียวซ่านแล้วก็น้ำแตก หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็หลับไปจนสายของอีกวันหนึ่ง.

อ่านตอนต่อไปที่นี่ คลิก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More