นักเรียนสาวรักสนุกจนตั้งท้อง

 

เรื่องเสียว นักเรียนสาวรักสนุกจนตั้งท้อง ”มันมีความรู้สึกกล้ำกึ่งกัน ระหว่างความที่อยากให้เจ้าดุ้นนั้นดันเข้ามาข้างในแต่อีกใจก็ไม่อยากเสียความสาว แต่เสียวนะเสียวดีชอบเสียด้วย แต่ก็นึกเสียดายความสาว ฉันไม่อยากประณามตัวเองว่าใจง่าย แต่ฉันก็ยอมให้เขานำลำเนื้อสอด เข้ามาใน…”

ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น แต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห้นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับ และลูบคลำของเขามันเป้นเอ็นแท้ๆ แต่ว่ามันแข็งเหมือนกันสากยังกับว่ามันไม่ใช่เนื้ออย่างนั้นแหละค่ะ ต่อมาเขาก็พูดว่าฉันได้เห้น และได้จับของเขาแล้ว เขาก็อยากจะเห็นและจับของฉันบ้าง ฉันไม่ยอมเพราะเขินพอฉันไม่ตกลงเขาก็ไม่ว่าอะไร ฉันบอกความลับอย่างหนึ่งว่าตอนดูหนังโป้ ในกลีบเนื้อของฉันแฉะไปหมดและเกิดอารมณ์มากๆเลย วันนั้นผ่านไปโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมรับว่ารู้สึกติดใจ วันต่อมาเลยไปดูวีดีโอที่บ้านต้นอีก แต่วันนี้เขามีหนังม้วนใหม่ไม่ใช่ม้วนเมื่อวาน เขานอนยิ้งแล้วถามว่าเห็นไหม แทงกันสะบั้นหั่นแหลกเลย มีดาราอยู่คนหนึ่ง ยาวมาดเชียวค่ะใหญ่ด้วย แล้วเล่นทนเหลือเกินนานมากเลย ยังไม่เสร็จซักทีจนผู้หญิงทนไม่ไหว กระถดตัวหนี เขาก็ยังตามกระแทกฝ่ายหญิงลุกเพื่อจะให้พ้น การกระหน่ำเขาก็จับหล่อนคุกเข่าอัดเข้าทางด้านหลัง เหนี่ยวบั้นเอวกระแทกสวบๆเข้าไปผู้หญิงกรีดร้องดังมาก ฉันตื่นเต้นมาก จนเขาวางมือบนนูนเนื้อของฉันเมื่อไหร่ไม่ทราบ รู้ตัวอีกทีเขากำลังคลึงผ่ามือแล้วตัวฉันเองก็กำลังแอ่นนูนเนื้อเพื่อสู้กับมือของเขา ต่อมาครู่หนึ่งเขาก็ถลกเลิก กระโปรงของฉันถอดกางเกงในออกไป ก็เลยเหลือแต่เนินเปล่าๆ มีเส้นไหมปกคลุมอยู่ไม่มากนักเขารีบคุกเข่าอยู่ในหว่างขาของฉันทันท่วงที แล้วงัดเอาอาวุธของตัวเองออกมา จับจองที่ปากร่องของฉันเสียแล้ว เขาเอาหัวทู่ถูวนไปมาที่ปากร่องของฉัน ทำให้ฉันเกิดความง่านอย่างหนักหน่วง ทำท่าว่าจะทนไม่ได้เขาเลยถือโอกาสดันเบาๆแต่เข้ายากเนื่องจากของเขาเขื่องมาก และของฉันยังไม่เคยผ่านมาเลย เขาก็ขยับกระทุ้งเบาๆอย่างนุ่มนวล ตอนนี้ฉันเป้นอะไรก็บอกไม่ถูก มันมีความรู้สึกกล้ำกึ่งกัน ระหว่างความที่อยากให้เจ้าดุ้นนั้นดันเข้ามาข้างในแต่อีกใจก็ไม่อยากเสียความสาว แต่เสียวนะเสียวดีชอบเสียด้วย แต่ก็นึกเสียดายความสาว ฉันไม่อยากประณามตัวเองว่าใจง่าย แต่ฉันก็ยอมให้เขานำลำเนื้อสอด เข้ามาในอ่าวของฉันจนหมดความยาวใหญ่นั้นมันแน่นหน้าขาไปหมด ขยับแทบไม่ได้ แต่พอเขาขยับเท่านั้นก็ค่อยยังชั่ว ส่วนตอนที่ เขายังไม่ได้ขยับนั้นรู้สึกว่ามันอึดอัดซอกขาไปหมด มันเข้ามาคาอยู่เต็มหว่างขาเลย ทำให้ฉันต้องนอนอ้าซ่าหุบขาไม่ได้เป็นความร้สึกที่แปลกมากที่โดนมันฝังตัวเขาเคลื่อนตัวขยับกระแทกหนักๆอัดเนินฉันเต็มเหนี่ยว ต้นตั้งหน้าตั้งตาทำ ฉันก็ได้แต่ขยับบั้นเอวเพราะมันเสียวมากทำให้ฉันอยุ่นิ่งไม่ได้ ต้นสาวลำเนื้อของเขาออกไปยาวมากยาวมากเกือบหลุด แล้วเขา
ก็กระแทกกลับเข้ามาทำให้ฉันตกใจผวาสุดตัวมันเสียวและตื่นเต้นดี ต้นทำได้ซักพักก็ ชักชวนฉันเล่นท่า แต่ฉันไม่กล้าต้นเหมือนไม่พอใจ แต่ก็ ทำไปเรื่อยๆจนฉันเหนื่อยอยากให้ต้นเสร็จเร็วๆ.แล้วต้นก็บอกว่าถ้าอยากให้เขาเสร็จเร็วๆต้องใช้ปากให้เขา .. ฉันเห้นในหนังเค้าทำกันไม่เห้นเป้นไรเลยตอบตกลง.. หลังจากนั้นต้นก็กระแทกใส่ฉันใหญ่เลยฉันก็เสียวมาก..ไม่ไหวเกรงตัวแน่นพร้อมกับเสร็จไปเลย ส่วนต้นเขาก็กระแทกใส่ร่องของฉันได้ไม่นานก็ชักของเขาออกมาจ่อที่ปากฉัน แล้วให้ฉันดูดที่หัวของเขาแล้วเขาก็ชักจนน้ำของเขาพุ่งเขามาในปากฉันจนหมด..แล้วต้นก็บอกให้ฉันกลืนให้หมด.. หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันลุบไล้กันไปเรื่อยๆจนเกิดอารมณ์ต้นกับฉันก็เล่นกันอีกหลายยก ฉันยอมรับว่าติดใจมาก จนหลังๆเราแอบมีอะไรกันบ่อยจนฉันตั้งท้องต้องออกจากการเรียนแต่ก็ยังแอบมีอะไรกันมาเรื่อยๆ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More