รุมเย็ดหีเย็ดตูดสาวใหญ่ขี้เงี่ยน

หลังจากไอลดาได้สารภาพความในใจกับลูกชายแล้ว หล่อนกับลูกชายก็ได้เย็ดกันมาอย่างสม่ำเสมอติดต่อกันมาเป็นปีๆ แล้ว หล่อนรู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้มีโอกาสระบายความเงี่ยนออกมาชดเชยกับเวลาที่ต้องเก็บกดเป็นสิบๆ ปี แต่หล่อนเองกลับเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้นเรื่อยๆ จนหล่อนเริ่มจินตนาการถึงการเย็ดกันแบบแปลกๆ ใหม่ๆ กับคนแปลกหน้าอยู่เสมอๆ รวมทั้งวิสิษฐ์ต้องไปเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่ต่างจังหวัดทำให้หล่อนขาดคนที่ช่วยระบายความเงี่ยนให้ ทำให้หล่อนอยากจะหาประสบการณ์เสียวแบบเย็ดกันแปลกๆ ใหม่ๆ แบบโลดโผนมาระบายความเงี่ยน หล่อนจึงหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับพวกผู้หญิงหากิน พวกมีรสนิยมทางเพศแปลกๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง


คืนวันหนึ่งไอลดา เกิดมีความเงี่ยนขึ้นมา หล่อนจึงนึกสนุกนั่งแท็กซี่ไปลงที่ถนนราชดำเนิน หล่อนเดินเรื่อยเปื่อยต่อไปเรื่อยๆ ตั้งแต่แพร่งสรรพศาสตร์ไปจนถึงตรอกสาเกอันเป็นแหล่งชุมนุมผู้หญิงหากินทั้งหลายย่านราชดำเนิน หล่อนแต่งกายในชุดสายเดี่ยวไม่ใส่ยกทรงเผยให้เห็นหัวนมรำไรเต้าเต่งตึงทะลักล้น กางเกงยีนส์ขาสั้น ด้วยความที่หล่อนเป็นคนสวยอยู่แล้วแถมยังดูสาวกว่าวัย แม้ว่าอายุจะย่างเข้า ๔๑ แล้ว เมื่อหล่อนยืนปะปนอยู่กับพวกกะหรี่ทั้งหลายจึงมีราศีดึงดูดผู้ชายทั้งหนุ่มทั้งแก่อย่างไม่ต้องสงสัย หล่อนยืนอยู่ไม่ถึง ๕ นาที ก็มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งรูปร่างผอม ใส่แว่น ผิวดำ หน้าตาออกจะขี้เหร่ ผมเกรียน เดาได้ว่าคงเป็นนักเรียน อายุน่าจะน้อยกว่าวิสิษฐ์ลูกชายของหล่อนด้วยซ้ำ เดินเข้ามาถามหล่อนว่าเท่าไหร่ครับพี่ หล่อนตอบไปทันทีว่า ๕๐๐ จ๊ะ เด็กหนุ่มคนนั้นตอบตกลงทันที แล้วพาหล่อนไปที่โรงแรม พอเด็กหนุ่มจ่ายค่าห้องแล้ว พนักงานก็พาเข้าไปที่ห้องสภาพเก่าซอมซ่อ เด็กหนุ่มยื่นเงินให้หล่อน ๕๐๐ บาท หล่อนรับไปพอเป็นพิธีเพราะจริงๆ หล่อนอยากหาประสบการณ์แก้ความเงี่ยนมากกว่าอยากได้เงิน

เด็กหนุ่มคนนั้น ท่าทางดูประหม่าตื่นเต้นอย่างมาก เหมือนจะไม่เคยมีประสบการณ์ จ้องมองไอลดา ที่แก้ผ้าจนล่อนจ้อนเผยให้เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวผ่อง เต้านมขาวเต่งตึง หัวนมสีแดงเข้ม หมอยดกดำปกปิดรูหีมิดชิด จนตัวสั่นไปหมด หล่อนบอกเด็กหนุ่มคนนั้นว่า “ไม่ต้องกลัวหรอก เด็กน้อย เดี๋ยวพี่จะสอนให้ขึ้นครู“ ว่าแล้วหล่อนก็ช่วยจับเด็กหนุ่มคนนั้นแก้ผ้าจนล่อนจ้อน เด็กหนุ่มคนนั้น แม้ว่าหน้าตาจะขี้เหร่ ตัวดำ ผอมแห้ง ดูไม่มีสง่าราศี แต่ดุ้นควยสีดำเมี่ยมก็มีขนาดใหญ่พอใช้ไม่แพ้วิศิษฐ์ลูกชายของหล่อน แถมมันกำลังชี้โด่เด่เส้นเอ็นปูดโปนแสดงความเงี่ยนกระสันต์ แตกต่างจากหน้าเจ้าของที่กำลังตื่นเต้นประหม่าอย่างแรง หล่อนแกล้งเอามือไปกำรูดควย แล้วบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนะ มาอาบน้ำด้วยกันก่อนสิเดี๋ยวพี่จะอาบน้ำให้แล้วค่อย เย็ดกัน ทั้งคู่ต่างเข้าไปในห้องน้ำ เด็กหนุ่มคลายความตื่นเต้นลงไปมากแล้ว หล่อนช่วยอาบน้ำถูสบู่ให้สะอาด หอมชื่นใจ ระหว่างอาบน้ำเด็กหนุ่มคนนั้น ถามด้วยความสงสัยว่าพี่อายุเท่าไหร่แล้วครับ

ไอลดา ตอบไปตามตรงว่า ๔๑ แล้วจ๊ะ เด็กหนุ่มคนนั้นตกตะลึง บอกว่าพี่ยังดูสาวกว่าอายุมาก นึกว่าจะแค่ ๓๐ ต้นๆ เท่านั้นเอง ไอลดา จึงหันมาถามว่า แล้วน้องหล่ะอายุเท่าไหร่ เด็กหนุ่มคนนั้นตอบว่า ๑๕ ครับ ยังเรียนอยู่ ปวช.ปี ๑ ที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่ง เขาบอกว่าเขาเป็นเด็กติ๋ม เคยแต่ดูคลิปเสียวกับชักว่าว แต่ยังไม่เคยเย็ดกับผู้หญิงเลย จึงลองมาเที่ยวตามคำแนะนำของเพื่อน เด็กหนุ่มคนนั้นถามต่อว่า พี่ชื่ออะไรครับวันหลังจะได้มาเที่ยวอีกครั้ง เพราะพี่น่าเย็ดมาก ไอลดา แกล้งตอบไปว่า ชื่อแอน เคยเป็นนักร้องคาเฟ่ แต่ตกงาน แถมผัวทิ้งเลยต้องมาขายตัว เมื่ออาบน้ำเสร็จ ทั้งคู่ก็ตรงไปที่เตียง ไอลดาเป็นฝ่ายจู่โจมก่อนเลย ด้วยการขึ้นคร่อมดูดนมของเด็กหนุ่ม จนเขาเริ่มทำหน้าเบ้ ซี๊ดปากเบาๆ ไอลดาใช้ปากอมไปที่ควยของเด็กหนุ่ม ดูดควยดังจ๊วบจ๊าบสลับกับอมไปที่ไข่ เด็กหนุ่มทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยวฝืนไว้ไม่ไหวต้องครางออกมาดังลั่นห้องดัง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ แถมมีน้ำใสๆ ไหลออกมาจากรูควยเล็กน้อย

ไอลดา สอนบทรักให้กับเด็กหนุ่มให้รู้จักทั้งการเล้าโลม ดูดนม เลียหี ซึ่งเด็กหนุ่มก็ทำตามได้อย่างหัวไว เขาจูบไปที่ปากของหล่อนแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ไซ้ไปที่ซอกคอ ใช้มือบีบขยำไปที่นมทั้งสองข้างใช้ปากดูดเลียไปที่หัวนมสีแดงเข้มอย่างเมามัน หล่อนเริ่มรู้สึกเสียวซ่านจนร้องคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ  เด็กหนุ่มเลื่อนลงไปไซ้ที่หน้าท้อง แล้วเลื่อนลงไปที่เนินหีดกดำ เขาฉกลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดกับร่องหี ไปมาแผล่บๆๆๆๆ ต่อเนื่องหลายนาที น้ำเงี่ยนของไอลดาไหลเยิ้มออกมาเปียกแฉะรูหี หล่อนร้องครางเสียงดังลั่น ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ย!!! เสียวหีจังเลยผัวขา หล่อนพลิกตัวกลับมาใช้ปากอมควยให้เด็กหนุ่มอีกครั้ง จนเด็กหนุ่มต้องทำหน้าเหยเก ร้องซ๊าดซ๊าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ เมื่อสังเกตเห็นควยเด็กหนุ่มแข็งเต็มที่แล้ว หล่อนก็ขึ้นคร่อมแล้วเอาหีสวมครอบควยของเด็กหนุ่มในท่าควบม้า หล่อนเองไม่สนใจใส่ถุงยาง เพราะมันไม่ได้อารมณ์ เด็กหนุ่มคนนี้ก็เพิ่งเย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก แถมหล่อนก็กินยาคุมอยู่แล้ว จึงไม่ต้องกลัวท้อง

เด็กหนุ่มรู้สึกเสียวควยอย่างมากจนร้องครางดังลั่นห้อง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆ หล่อนถอนหีออกแล้วนอนหงายบอกให้เด็กเอาควยทิ่มหีเข้าไปเด็กหนุ่มทำตามอย่างรู้งาน เขาทิ่มควยอย่างรุนแรงเสียงหนอกกระทบกันดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งคู่ต่างรู้สึกเสียวซ่านจนเสียงร้องครางผสมปนเปกันไม่ได้ศัพท์ว่าเป็นเสียงใคร แต่รับรู้ได้ถึงความเสียวอย่างสุดขีดของทั้งคู่โดยไม่มีปิดบัง ไอลดาบอกให้เด็กหนุ่มเปลี่ยนท่ามาเป็นท่ากวางเหลียวหลัง เด็กหนุ่มทิ่มหีเข้าทางด้านหลังกระแทกอย่างไม่มียั้งตามอารมณ์เงี่ยน ดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งก้นไอลดาสั่นกระเพื่อมเหมือนเป็นลูกคลื่นไอลดาขยับก้นเด้งสู้ควยของเขาด้วย ทั้งคู่ใบหน้าเหยเกเสียวซ่าน ครางเสียงกระเส่าพร้อมๆ กัน สักพักไอลดาถอนหีออก หล่อนหยิบเควายเจลออกมาจากกระเป๋ามาทาที่ควยของเด็กหนุ่มกับหีของหล่อน เด็กหนุ่มทำตามที่หล่อนบอก เขาทิ่มควยเข้าไปที่รูตูดของหล่อน ทั้งคู่หน้าตาเหยเกด้วยความเสียว เด็กหนุ่มกระแทกเย็ดตูดอย่างแรงดังป๊าบๆๆๆ ร้องขึ้นว่า โอ๊ย!! เสียวควยเหลือเกินตูดพี่นี่เย็ดมันกว่ารูหีอีก

โอ๊ย!! คับควยเสียวควยจริงๆ น้ำจะแตกแล้ว โอ๊ย!! แล้วไม่กี่วินาทีต่อมาเด็กหนุ่มก็พ่นน้ำควยเข้าใส่รูตูดของหล่อนจนเอ่อล้น เมื่อเสร็จกามกิจทั้งคู่ก็อาบน้ำแต่งตัว ก่อนจะแยกย้ายเด็กหนุ่มก็ขอเบอร์โทรศัพท์ของหล่อนด้วยความติดใจ แถมบอกว่าจะได้แนะนำให้เพื่อนมาเที่ยวด้วย แต่หล่อนปฏิเสธไป บอกว่าถ้าติดใจพี่จริงๆ แล้ว ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือนให้มาที่เก่าเวลาเดิมพี่จะรออยู่ ไอลดา นั่งแท็กซี่กลับบ้านด้วยความอิ่มเอมใจจริงๆ ที่วันนี้นอกจากได้เงินแล้วยังภูมิใจได้สอนประสบการณ์รักให้กับเด็กหนุ่มอ่อนหัดด้วย วันเสาร์สุดท้ายของเดือนต่อมาไอลดาก็นึกสนุกลองไปที่เดิมที่หล่อนไปเจอเด็กหนุ่มคนนั้นอีกครั้ง ด้วยการแต่งตัวชุดเดิม แล้วหล่อนก็มาเจอเด็กหนุ่มคนเดิมอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาบอกว่า ไม่ขอเข้าโรงแรมแถวนี้ แต่วันนี้จะขอเหมาหล่อนแบบค้างคืนไปที่บ้านของเขาเพราะคืนนี้พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน จะจ่ายให้สองพันเลย ทั้งที่หล่อนอยากจะปฏิเสธแต่เหมือนมีอะไรมาดลใจ หล่อนจึงยอมไปกับไอ้เด็กหนุ่มนี่ เด็กหนุ่มพาหล่อนขึ้นแท็กซี่บอกว่าไปบางบัวทอง

รถแล่นไปสักพักก็ไปถึงที่หมายอยู่ในซอยเปลี่ยว รถไปจอดหน้าบ้านหลังหนึ่งท้ายซอยไม่ติดกับหลังอื่นหน้าบ้านมืดมากแทบไม่มีแสงสว่าง ไอลดาเริ่มสังหรณ์ใจแต่ก็ลงมาจากรถ ตามเด็กหนุ่มเข้าไปในบ้าน พอเปิดประตูมองเข้าไปในบ้านก็ต้องตกตะลึง เพราะเห็นผู้ชายวัยรุ่นเหมือนเด็กหนุ่มคนนี้ถึง ๙ คน รวมกับเด็กหนุ่มนี้ด้วยก็เป็นสิบคน หล่อนพยายามจะวิ่งหนีแต่ก็ไม่ทันแล้ว พวกมันช่วยกันรุมล้อมจับตัวหล่อนไว้ พวกมันคนหนึ่งบอกว่า คราวนี้พี่จะมีความสุขเสียวหีหายเงี่ยนแน่ เพื่อนผมเล่าให้ฟังถึงลีลาสะบัดช่อของพี่จนอยากจะลองจริงๆ หล่อนรู้ตัวว่าหนีไม่รอดแน่ แถมจริงๆ ก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดแบบลงแขกเหมือนในหนังเอ๊กซ์น่าจะมันน่าดู พวกมันช่วยกันจับหล่อนแก้ผ้าออกจนล่อนจ้อนเปลือยเปล่า พวกมันก็แก้ผ้ากันจนล่อนจ้อนหมดทุกคน แต่ละคนแม้ว่าจะหน้าตาขี้เหร่ ตัวดำปี๋กันทุกคน แต่แต่ละคนกลับมีดุ้นควยที่ใหญ่เกินวัยกันทุกคน พวกมันจับให้หล่อนคุกเข่าลงเอาควยมาจ่อที่ปากให้หล่อนดูดอมควยกันจนครบทั้งสิบคน หล่อนก็ดูดอมควยแต่ละคนอย่างเอร็ดอร่อย

พวกมันทุกคนต่างรู้สึกเสียวควยเต็มที่ร้อง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆ ลั่นห้อง พวกมันแต่ละคนชมหล่อนว่าตั้งแต่เย็ดหีผู้หญิงมานี่ พี่นี่ดูดควยมันที่สุด พูดจบแล้วพวกมันแต่ละคนก็จับหล่อนนอนราบลงกับพื้น แต่ละคนช่วยกันเรียงคิวจูบปากไซ้ซอกคอ ทั้งบีบขยำดูดนม เลียหี กันไปมาจนมั่วไปหมด หล่อนเสียวซ่านเต็มที่ร้องครวญครางออกไปดังลั่นอย่างลืมตัว ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ โอ๊ย!!! เสียวหีจังเลยผัวขา โอ๊ย !!!! เย็ดหีเลยจ๊ะผัวจ๋าเมียเงี่ยนเต็มที่แล้ว พวกมันจึงช่วยกันเอาควยทิ่มหีหล่อนทีละคนสลับกันจนครบ ระหว่างนั้นคนที่เหลือก็ช่วยกันดูดนมกับให้หล่อนอมควยให้สลับไปมาหลายครั้ง ทั้งหล่อนทั้งพวกมันต่างเสียวซ่านหน้าเหยเก ร้องครวญครางปนเปกันฟังเสียงไม่ได้ศัพท์ดังลั่นห้อง พวกมันแต่ละคนกระแทกหีหล่อนอย่างดุเดือดตามประสา เด็กหนุ่ม เสียงหนอกกระทบกันดังป๊าบๆๆๆๆ แม้ในห้องจะเปิดแอร์แต่แต่ละคนต่างเหงื่อไหลอาบเนื้อตัวจนเปียกโชก ไอลดา ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกอิ่มเอมใจที่โดนเด็กหนุ่มคราวลูกเย็ดแบบลงแขกอย่างดุเดือดสะใจแบบไม่เคยโดนมาก่อน

พวกมันบอกให้ไอลดาเปลี่ยนท่ามาเป็นท่ากวางเหลียวหลัง พวกมันกระแทกควยใส่หีหล่อนทางด้านหลังอย่างเมามันสลับกันจนครบ พวกที่เหลือก็ให้หล่อนช่วยดูดอมควยให้ เสียงควยกระแทกหีดังป๊าบๆๆๆๆ ปากที่ดูดควยดังจ๊วบจ๊าบๆๆๆ ปะปนกับเสียงร้องเสียงดังลั่นห้อง ทั้งนมทั้งก้นไอลดาเด้งดึ๋งกระเพื่อมตามจังหวะกระแทกควย ไอลดาก็ขยับหีเด้งรับเด้งสู้กับจังหวะกระแทกควย คนทั้งหมดต่างแสดงสีหน้าเสียวซ่านแต่ก็อิ่มเอมใจ สักพักพวกมันก็เอาเควายเจลมาทาที่ควยพวกมันกับที่ตูดของไอลดา หล่อนรู้แล้วว่าจะโดนเย็ดตูด พวกมันก็จัดการเย็ดตูดหล่อนจนครบทุกคน หล่อนรู้สึกเสียวซ่านจนตาเหลือก แต่ร้องออกมาแบบเสียงแผ่วเบาเพราะเริ่มหมดแรงแล้ว หลังจากนั้น พวกมันก็เย็ดหล่อนในท่าแซนด์วิชแบบให้เย็ดหีกับเย็ดตูดพร้อมกัน ทั้งแบบนอนคว่ำนอนหงาย ปากดูดควยสลับกันจนครบสิบคน ไอลดา เสียวซ่านจนสุดขีด ร้องเบาๆว่า โอ๊ย !!!! น้ำเมียจะออกแล้วผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้ว กระแทกควยแรงๆเลย

พวกมันแต่ละคนก็น้ำใกล้ออกเหมือนกัน แต่ละคนจึงเร่งควยกระแทกหีกระแทกตูดหล่อนเป็นรอบสุดท้าย แล้วมาพ่นน้ำควยใส่หน้าไอลดาจนขาวข้นไปทั้งหน้า ทั้งหล่อนและพวกเด็กหนุ่มทุกคนที่ตอนนี้กลายเป็นผัวหล่อนหมดแล้ว ต่างเผลอหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ในห้องนั้นเอง จนเช้าของวันรุ่งขึ้นพอตื่นขึ้นมาพวกมันก็รุมเย็ดหล่อนอีกยกหนึ่ง ทำให้หล่อนอิ่มเอมใจเป็นอย่างมาก พออาบน้ำแต่งตัวจนหล่อนจะขอกลับบ้าน พวกมันคนหนึ่งก็เอาเงินมาให้หล่อนหนึ่งหมื่นบาท แล้วบอกว่าขออภัยด้วยที่รุมเย็ดพี่อย่างรุนแรงเพราะอารมณ์มันพาไป หล่อนปฏิเสธที่จะรับเงิน แล้วบอกความจริงไปว่าหล่อนไม่ใช่กะหรี่ แต่เป็นแค่คนที่มาหาประสบการณ์ พร้อมกับขอบคุณเด็กหนุ่มกลุ่มนี้ทุกคนที่มอบความสุขสันต์เสียวซ่านที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับหล่อน เช้าวันนั้น ไอลดา นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านด้วยความรู้สึกเปรมปรีดิ์สนุกสุขสันต์ที่สุดในชีวิตแบบที่ไม่เป็นมาก่อน พร้อมกับคิดในใจว่า “โอ้!!!! ชีวิตนี่มันช่างมหัศจรรย์จริงๆ ถ้าเรารู้จักแสวงหาความสุขจากมัน”

อ่านตอนแรกที่นี่ คลิก

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More