เย็ดหีน้องสาวเลียนแบบพ่อ

ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องเสียวแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 47 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดน้องสาวและเย็ดกับแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดควยใส่ไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา

วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านส่วนน้องสาวไปเรียน ผมออกมาจากห้องนึกว่าไม่มีคนอยู่บ้าน แต่เดินผ่านห้องแม่มีเสียงออกมาจากห้องนอนเป็นเสียงคนเย็ดกัน ผมคิดในใจว่าพ่อกับแม่คงเย็ดกันปกติเลยเดินลงมาชั้นล่างเข้าครัวหาไรกิน มองออกไปนอกบ้านไม่เห็นรถแม่ แม่เอารถไปทำงานแล้วพ่อเย็ดกับใครอยู่บนห้องผมรีบขึ้นไปดูไม่มีช่องให้ดูเลย เลยปีนระเบียงตามเดิม แอบดูตรงช่องผ้าม่านเวลาลมผัดปลิว ภาพที่เห็นคือพ่อผมเอากะอาสาว พ่อเย็ดน้องสาวตัวเอง ผมตกใจมากแต่อยากดูมันเสียวมากเลยอารมณ์นั้น อยากจะเอาควยออกมาชักว่าวแต่ไม่กล้าเพราะผมอยู่ตรงระเบียง พ่อกำลังเย็ดอาอย่างมัน เอากันทุกท่าจนพ่อน้ำแตกไปรอบนึง อาจับควยพ่อเข้าปากและดูดเลียน้ำว่าวของพ่อจนหมด อาดูดควยพ่อจนพ่อแข็งอีกจับอาเปลี่ยนเป็นท่า 69 พ่อก็เลียหีน้องตัวเอง อาก็ดูดควยพ่อเห็นแล้วผมเกือบน้ำแตก

ซักพักทั้ง 2 ก็เย็ดกันอีกรอบอาผมหันหลังท่าหมาพ่อเอาจากข้างหลัง พ่อควยใหญ่มาก นมอาผมก็น่าดูด หุ่นดีกว่าแม่ผมอีก พ่อผมเอาอยู่นานมากก็เปลี่ยนท่า อายืนหลังพิงกำแพง 2 มือกอดคอพ่อผมพ่อจับขา 2 ข้างยกขึ้นเอาควยเสียบเข้าไปแล้วเย็ดท่านั้นอาผมร้องเสียงหลงเลย แล้วพ่อก็อุ้มอาผมเดินรอบห้องมาจบต้องที่ตรงทำงาน อานอนลงบนโต๊ะทำงานพ่อเย็ดอีกซักพักพ่อน้ำแตก อาคุกเข่าลงดูดน้ำควยพ่อผมและกลืนเลย เห็นแล้วเสียวควยมากเลยครับ ทั้งคืนผมกลับมานอนคิดว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นได้ยังไง พ่อเย็ดน้องสาวตัวเองนานหรือยัง แม่รู้ไหม แล้วโอ๊ยยยย เสียววววว ไว้โอกาสหน้าเจอไรเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟังนะคับ ปล.เรื่องจริงนะไม่ได้ให้ทุกคนเชื่อ พวกโลกสวยกรุณาเชิญที่อื่นครับ

จากที่ผมเคยเล่าเรื่องพ่อผมเย็ดน้องสาวตัวเอง (อา) ไปแล้ว คราวนี้มาถึงเรืองผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เปนเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวแริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลย พอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเย็ดกับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเย็ดกับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเย็ดน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับแต่ไม่สำเร็จเวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ

ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องสาวแต่ยัดไม่เข้าคับ หีน้องสาวฟิตมาก ดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเปนก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไร สรุปยังไม่ได้เย็ดหีอีกตามเคย ตนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเย็ดแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ ถ้าเอาจิงๆ ถึงฟ้องแม่แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ ตกเย็นผมไปรับน้องที่โรงเรียนวันนั้นฝนตกปรอยๆ รถก็ติดตอนอยู่บนรถกัน 2 คน ก็คุยเรื่องอื่นๆ ทั่วไปจนมาจบที่แฟนห้องผมให้น้องเปิดเฟสในไอโฟนให้ดู แล้วให้เข้าไปที่ข้อความที่น้องคุยกะแฟน

น้องผมตกใจหน้าเสียเลย ผมเอามือลูบต้นขาน้องสาว น้องนั้งหนีบขาชิดเลย ไม่พูดไม่จาผมบอกว่าพี่เข้าใจเรื่องนี้มันก็ปกติควยต้องคู่หีแล้วน้องชอบไหม ที่แรกน้องผมตอบว่าไม่ชอบ แฟนให้ทำเลยทำ แล้วผมบอกไปว่าแล้วถ้าพี่ให้ทำกับพี่น้องจะทำไหมน้องอายหน้าแดงไม่ยอมตอบ ผมย้ำอีกทีว่าถ้าไม่ทำจะบอกแม่นะ น้องพยักหน้าตอบรับผมเลยให้น้องโทรบอกที่บ้านว่าจะหาไรกินกันก่อนค่อยเข้าบ้าน แต่ผมเลี้ยวรถเข้าโรงแรมม่านรูดคับ บ๋อยมองในรถผมแล้วทำหน้ายิ้มๆเพราะมันเห็นเด็กในรถผมใส่ชุด นร. มอปลาย ผมจัดการเรื่องห้องเสร็จก็พาน้องเข้าห้องเลยคับ ไม่พูดไรมากเข้าไปกอดน้องทางด้านหลังมือบีบนมทั้ง 2 ข้างลูบลงมาเขี่ยหี น้องได้แต่ยืนเกร็งไม่กล้าทำไร ควยผมก็เอาอัดกับก้นน้อง

สักพักผมจับหน้าน้องหันมาดูดปากกับผมอีกมือก็เขี่ยหีเล่นจนน้องน้ำหีแฉะ ผมพามาที่เตียงค่อยแก้ผ้าออกให้หมด ผมให้น้องนั้งลงผมก้มเลียหีน้องจนน้องเสียวมาก น้องจับหัวผมกดลงกับหีตัวเอง ผมเปลี่ยนให้น้องดูดควยผมบ้างน้องอมเก่งจนผมเสียวควยมากเปลี่ยนมาถ้า 69 ผมบอกให้น้องอมให้พี่จนเสร็จเลยนะ แล้วกินน้ำพี่ด้วยน้องก็ทำตามผมน้ำแตกใส่ปากน้องเลยน้องดูดกินน้ำผมจนหมดแล้วพักอาบน้ำก่อนกลั้บมาเย็ดกันต่อหีน้องฟิตมากรัดควยแบบสุดๆ น้องร้องไห้เลยตอนเย็ด น้องเจ็บหีแต่เสียวมาก ผมเย็ดน้องสาวอยู่หลายท่ามากจนน้ำแตกในใส่หีน้องสาว เราเย็ดกันจนหมดแรงแล้วนอนพักสักครูก็แต่งตัวกลับบ้าน จากนั้นเราสองพี่น้องก็หาโอกาสเย็ดกันตลอด หรือเวลาพ่อแม่เย็ดกันผมชวนน้องไปแอบดูแล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้องประจำ ผมเล่าไม่ค่อยเก่งนะ ผิดพลาดยังไงก็ขออภัย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More