สามีไม่เย็ดลูกชายเลยเย็ดแทน

ดิฉันแต่งงานตั้งแต่เรียนจบแล้วมีลูกชายคนหนึ่งเราตั้งชื่อเขาว่าหนึ่ง ดิฉันและสามีกำลังสร้างตัวจึงไม่มีเวลาเลี้ยงเขาป้าพี่สาวสามีเอาไปช่วยเลี้ยง เธอไม่มีลูกเป็นโสดแต่เราก็จะไปรับลูกมาอยู่ด้วยทุกวันหยุด เมื่อเขาได้สิบขวบป้าไปทำงานต่างประเทศเราจึงให้เขาอยู่โรงเรียนประจำเราก็ยังไปรับเขามาอยู่ด้วยทุกวันหยุดหรือเมื่อมีโอกาส ตั้งแต่ช่วงนั้นสามีดูแปลกๆ ไม่ค่อยกลับบ้านบ่อย อ้างมีงานไปต่างจังหวัดหรือบางทีกลับดึก เราทำงานคนละที่กันเขาเป็นพนักงานบริษัทฯ ส่วนดิฉันออกมาทำธุรกิจส่วนตัว

เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงกับดิฉันเท่าไร เขาจะร่วมเพศกับดิฉันอย่างมากเดือนละ 2-3 ครั้งและแบบเถือๆ ไม่ตื่นเต้นอะไร ดิฉันคิดว่าอาจเป็นเพราะเราได้กันมาตั้งแต่รุ่นจึงทำให้เขาเบื่อหน่าย แต่ที่เขาให้ดิฉันมันไม่พอสำหรับดิฉันๆ ต้องการมากกว่านั้นดิฉันจะเรียกหาก็เกรงเขาจะว่าร่าน ดิฉันเป็นคนที่มีไฟราคะที่ร้อนแรงแต่ก็ต้องทน ดิฉันต้องแอบสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองเป็นประจำ จนเมื่อหนึ่งอายุได้สิบห้าดิฉันรู้ว่าสามีแอบมีเมียน้อยและมีลูกด้วยกัน ดิฉันรับไม่ได้จึงตัดสินใจหย่าขาดจากเขา เพราะอยู่กันไปก็ไม่มีประโยชน์ เขาห่างเหินไม่ค่อยสนใจไม่ยุ่งแตะต้องดิฉันมาเป็นเดือนแล้ว ดิฉันไม่โกรธเขา เราไม่ทะเลาะกันเราแยกทางกันด้วยดี โดยดิฉันขอเลี้ยงดูลูกเอง ส่วนสามีจะส่งเสียค่าใช้จ่ายส่วนตัวเข้าบัญชีให้ลูกทุกเดือน

หนึ่งโตแล้วเขารับรู้เข้าใจเรื่องของเราดี เขารักดิฉันๆ ก็รักเขามากตามใจให้เขาทุกอย่างที่เขาต้องการมาตลอด เขาก็ไม่ต้องการไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ดิฉันอาจชินชาไม่รู้สึกรักสามีเหมือนก่อน แต่ก็เสียดายเพราะเขาเป็นคนเดียวที่ให้ความสุขบนเตียงแก่ดิฉันดิฉัน ถึงจะไม่ มากเท่าที่ต้องการแต่ก็ดีกว่าไม่ได้เลย ดิฉันอายุแค่สามสิบกว่ายังจัดว่าสาวสวยดูอ่อนกว่าวัยไม่เป็นการยากที่จะหาแฟนใหม่ แต่ดิฉันเข็ดขยาดเพราะสามีทั้งดิฉันมีธุรกิจส่วนตัวมีฐานะดีต้องระวังตัว ดิฉันย้ายมาอยู่แมนชั่นหรูราคาหลายล้าน และตัดสินใจเอาหนึ่งออกจากโรงเรียนประจำมาอยู่ด้วย

ดิฉันเป็นคนง่ายๆ อยู่บ้านแบบสบายๆ บางทีเผลอตัวทำอะไรแวบๆ แวมๆ ให้หนึ่งเห็น สัดส่วนร่างกายโดยไม่ตั้งใจ ไม่ทันคิดเพราะเราอยู่กันสองคน แต่ดิฉันทั้งรู้ก็ไม่สนใจจะระวังตัวให้มากขึ้นแต่กลับนึกอยากยั่วกิเลสเขา คิดอีกทีไม่รู้ดิฉันเพี้ยนไปหรือเปล่า แน่นอนหนึ่งอายุเข้าสิบหกดิฉันสังเกตการเปลี่ยนแปลงของเขาๆ คงเริ่มสนใจ เพศตรงข้ามเมื่อเขาย้ายมาอยู่โรงเรียนสหศึกษา หนึ่งเป็นหนุ่มรูปร่างดีหน้าตาหล่อ ดิฉันจะไปเที่ยวเดินเที่ยวซื้อของกับเขาทุกวันหยุดเป็นปกติอย่างที่ทำมา แต่ตอนนี้ดิฉันรู้สึกแปลกๆ หรือหึงหวงเขาเมื่อเขาเจอเพื่อนผู้หญิง ดิฉันรู้สึกอิจฉาเด็กสาวพวกนั้น แต่มานึกอีกที่ นี่เราจะบ้าไปหรือไงถึงคิดอย่างนั้นกับเขา

ปีแล้วที่ดิฉันหย่าขาดจากสามี อาจทำให้ดิฉันเพี้ยนๆ ไปเพราะห่างชายทั้งยังอยู่ใกล้ชิดกับหนึ่งมากกว่าแต่ก่อนด้วย เหตุนี้อาจทำให้หึงหวง เรื่องเสียวมันเกิดในคืนวันฝนตกดิฉันรู้สึกเปลี่ยวใจและเหงาเงี่ยนเลยเริ่มช่วยตัวเอง ดิฉันนอนตะแคงคู้งอตัวสองขาหนีบแขนมือแน่นไว้ในหว่างขาสลับมือลูบล้วงถูอวัยวะเพศ นอน ชุดนอนดิฉันทำแบบนี้บ่อยครั้งเพื่อช่วยตัวเอง แต่คืนนี้ดิฉันลืมปิดประตูห้องนอน ดิฉันกำลังจะถึงจุดสุดยอดหลับตาเคลิ้มครางสนุกสุดเสียวกับตัวเอง ดิฉันลืมตาเห็นหนึ่งมายืนที่ปลายเตียงเมื่อไรก็ไม่รู้ ดิฉันตกใจรีบลุกนั่ง ดึงผ้าห่มมาปิดโคนขา อารมณ์ที่กำลังจะระเบิดต้องอั้นค้าง ดิฉันอายเขาจนหน้าแดงแต่ดิฉันไม่นึกโกรธเขาก็เพราะดิฉันไม่รอบครอบเองลืมปิดประตูทำให้เขาเห็น

ดิฉันพูดกุกกักถามเขา หนึ่งเข้ามาทำไม เขาบอกฝนตกไฟในห้องขาดจะมาถามแม่ว่าหลอดไฟอยู่ที่ไหน ดิฉันเขินๆ พยักหน้ารับรู้ เขาถามดิฉัน แม่เป็นอะไรกำลังทำอะไร ดิฉันอายสั่นหน้านิดๆ พูดไม่ออก เขากลับบอกให้ผมช่วยไหมครับดิฉันตกใจอึ้งไปขณะสบตาเขาไม่นึกว่าเขาจะกล้าพูด ดิฉันอึกอักบอก มะ…แม่ไม่เป็นไร เขากลับบอกผมว่าไม่จริงผมรู้แม่ต้องการอะไรให้ผมช่วยผมทำก็ได้ เรามีกันแค่สองคน ดิฉันงงหน้าชา ในคำที่เขาพูดถามเขาเสียงสั่นด้วยความอาย หนึ่งรู้เหรอว่าแม่.. ไม่ทันขาดคำดิฉันพูดเขารีบบอก ผมโตแล้วครับผมรู้อะไรเป็นอะไร ผมทำได้ถ้าแม่ไม่เชื่อก็ลองดูสิ ดิฉันอึ้งนิ่งเงียบก้มหน้าหลบจิตใจมันฟุ้งซ่านอายก็อายแต่ความใคร่และตัณหามันสูงถึงขีดสุด

ดิฉันสับสนจากอารมณ์เงี่ยนที่ค้าง ไฟราคะมันร้อนอยู่ในอกดิฉันพูดไม่แต่ออก เลื่อนตัวลงนอนเอียงซ้ายตะแคงคู้ตัวงอเข่าหันหลังให้เขาๆ มานั่งที่เตียงข้างหลังดิฉัน และแล้วผ้าห่มที่ปิดถึงสะโพกเอวดิฉันก็ถูกเขาดึงลงไปปลายเท้า จากนั้นมือเขาก็มาสัมผัสโคนขาอ่อน ด้านหลังของดิฉันที่ชุดนอนสั้นถลกเปิดปิดไม่มิด ดิฉันเอามือลงดึงชายชุดนอนให้ปิดมากที่สุดแต่เขาจับมือดิฉันๆ สะดุ้งสยิวปล่อยมือจากชายชุดนอนและนอนนิ่ง มือเขาลูบไร้ขาอ่อนดิฉันช้าๆ อย่างแผ่วเบาเขาคงยังเกรงหรือหวาดๆ ไม่แน่ใจแต่ ดิฉันรอคอยว่าเขาจะทำอะไรต่อไป มือเขาลูบไล้ขึ้นมาถึงสะโพก ดิฉันยังนอนนิ่งแล้วเขาค่อยๆ จับชุดนอน ดิฉันถลกเปิดขึ้นช้าๆ จนถึงสะโพกเอวแล้วหยุดนิ่ง เขาคงจ้องมองก้นสะโพกดิฉัน ที่มีกางเกงในปกปิดอยู่ ดิฉันใจสั่นแต่ยังนอนเฉย

มือเขาลูบสะโพกดิฉันอีก แต่ทีนี้เขาลูบคลำลงที่ก้นจะสอดมือเข้าเหลือบง่ามขาของดิฉันๆ ตกใจอายเกรงขาหนีไว้คิดไม่ควรให้เข้าล้วงลึกเข้าไปมากกว่านี้ มันจะถึงพูกลีบร่องหี เขาชะงักมือครู่หนึ่ง แล้วพยายามสอดดันมือเข้าไปดิฉันคิดว่าเขากล้าทำ ดิฉันก็ปล่อยขาที่เกร็งให้ผ่อนคลายเขาสอดมือล้วงเข้าไปได้ดังใจหมายเขาทั้งบีบลูบมือถูไถอย่างนิ่มนวล ดิฉันทั้งเสียวและอายไม่กล้าหันพลิกตัวไปมองหรือห้ามเขา ดิฉันคิดเขาคงหยุดพอทำให้ดิฉันเพียงแค่นั้น ไม่เลย ครู่เดียวเขาชักมือออกมาจับขอบเอวกางเกงในดิฉันแล้วค่อยๆ พยายาม ดึงรูดถอดมันลง ดิฉันลังเลคิดนี่มันจะเกินไปแล้ว แต่ก็ไม่รู้ด้วยอะไรดิฉันเฉยเงียบไม่ห้ามปรามเขา กางเกงในถูกรุดลงถอดออกทุกอย่างหยุดนิ่งเงียบอยู่อึดใจ เขาคงตะลึงมองก้นขาวกลมของดิฉัน และแล้วมือเขาก็มาลูบจับล้วงลงถึงก้นแล้วสอดมือเข้าง่ามขาอีกเหมือนเมื่อครู่

แต่คราวนี้ไม่มีกางเกงใน มันเนื้อล้วนๆ แน่นอนเขาสัมผัสได้ถึงความนิ่มนวลเนื้อเนียนของร่องกลีบหีที่ชื้นแฉะ แล้วอยู่ๆ เขาก้มหน้าลงซบคลุกเคล้าที่สะโพกดิฉันๆ ตกใจแต่ด้วยอะไรไม่รู้ดิฉันนิ่งปล่อยให้เขาทำ ไม่แค่นั้นเขาเอาสองมือจับก้นดิฉันแหกเปิดออกดูรู้สึกเขาจะก้มหน้าลงไปมองดูด้วยแน่นอนเขาต้องเห็นรูตูดรูหีของดิฉันๆ สุดจะอายกัดฟันนิ่งด้วยความสยิวไม่ขยับตัว เขาเอามือนิ้วเซาะร่องง่ามก้นแล้วเอานิ้วแทงแยงรูตูด ดิฉันสะดุ้งขมิบตูดคิดจะถอยหนีแต่ความใคร่ตัณหาทำให้อยู่นิ่งทำแค่หนีบขาแน่นเพราะเขาพยายามเอานิ้วสอดแยงเลยมาถึงรูหีดิฉันไม่พูดอะไร เพียงครู่เดียวเขาเอนตัวลงนอนตะแคงกอบประกบข้างหลังดิฉันๆ รู้สึกมีแท่งควยแข็งทิ่มแทงถูกก้นดิฉันแน่น ต้องเป็นดุ้นควยเขาๆ ถอดกางเกงเมื่อไรดิฉันไม่ทันรู้

เขาเลื่อนตัวลงนิด เอามือสอดช่องใต้ข้อพับหลังเข่าขาขวาแล้วยกกางขึ้นเขา เสือกตัวเข้าแนบชิดเอาดุ้นควยถูแทงร่องก้นดิฉัน ฉันรู้ทันทีเขาพยายามจะเย็ดเสพสังวาสกับดิฉันๆ ตกใจคิดว่าผิด มันมากเกินไปไม่ควรให้เขาทำ เขาควรหยุดและเลิกซะ แต่ด้วยความเสียวอารมณ์ใคร่และไฟราคะดิฉันได้แต่กอดอกกัดฟันนิ่งไม่ดิ้นรน ขัดขืน ในที่สุดเขาสอดตัวเข้าประกบในง่ามขาดิฉันที่เขายกกางจนได้เขาโอบมือมาหน้า ท้องจับลูบโหนกหีของสงวนลูบจับดึงขนหมอยที่ดกดำยาวของดิฉันๆ ไม่ถูกมือใครมานานแล้ว มันสยิวเสียวจนขนหัวลุก ทั้งที่อายและรู้ดีว่าไม่สมควรแต่ใจมันเตลิดเกินกว่าจะห้ามได ้ เขาล้วงสอดมือจากหน้าท้องเลยเลยเข้าระหว่างขาดิฉันไปข้างหลังจับดุ้นควยเขาจ่อถูไถลงในร่องสังวาส

ดิฉันตกใจและตัดสินใจจะต้องหยุดการกระทำของเขาก่อนที่จะเกินเลยไปกว่านี้ แต่ดิฉันช้าเกินไป เขาแอ่นเอวกระแทกควยที่แข็งโด่เสียบแทงอัดมันเข้ารูหีก่อนที่ดิฉันจะขยับตัวหนีเพื่อหยุดเขา ดิฉันสะดุ้งเมื่อดุ้นควยเขาเข้าในรู รู้สึกดุ้นควยเขาใหญ่มากทีเดียวเพราะดิฉันเจ็บหอยแต่ก็เสียวสุดๆ น้ำตาแทบไหลน้ำหีแทบทะลักออกมาในทันที ไม่เหมือนอดีตสามีที่เอาดุ้นควยเข้ารูหีดิฉันเข้าง่ายไม่เจ็บแบบนี้ ดิฉันหลุดปากร้องพูดด้วยความเสียว โอย! หนึ่งเอาหีแม่ เขาบอกทั้งโยกกระแทกดุ้นควยใส่หอยดิฉันว่า ครับแม่ๆ สวยเหลือเกินผมจะทำให้แม่มีความสุข ดิฉันพูดครางเสียงสั่นกระเส่า ไม่เอา แม่ไม่เอาๆ ออกไป แต่ดิฉันกลับไม่ดิ้นหนีทั้งที่ทำได้ เขาโยกกระแทกซอยควยเย็ดดิฉันโดยไม่พูดจา

ดิฉันครางร้องโอยๆ ซี๊ดปากเหมือนกินพริกที่เผ็ดร้อนมาทำกำมือ บางช่วงดิฉันยังขยับก้นถอยกระแทกสวนสู้ดุ้นควยเขาด้วยความเสียวและเงี่ยนสุดๆ อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน เขาโอบมือมาที่หน้าอกจะจับนมดิฉันๆ พลิกตัวจากนอนตะแคงมาเป็นนอนคว่ำหน้าแต่เขาก็ขึ้นขี่นอนทับบนก้นดิฉัน ดุ้นควยเขาไม่หลุดจากรูหี ดิฉันเลยกางขาแขม่วท้องยกก้นขึ้นนิดไม่รู้ดิฉันยอมทำได้ยังไง ทำให้เขาซอยเย็ดได้ถนัด เขาเอามือสอดโอบทางหน้าท้องล้วงลงจับหีดิฉันแล้วมือกำขยุ้มขนหมอยดิฉันเจ็บนิดแต่แทบไม่อยากเชื่อ มันเพิ่มความเงี่ยนเสียวขึ้นอีกหลายเท่านัก ดิฉันครางหอบสะอึกสะอื้นแต่ไม่ใช่สะอื้นไห้แต่เป็นการสะอื้นเพราะความเสียว เงี่ยนในรูหีเป็นที่สุด

เขากอดทับบนหลังดิฉันกระแทกเอาดุ้นควยใส่ดิฉันอย่างรุนแรงไม่ยั้งเพราะก้นดิฉันที่กลมนุ่มแน่นรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี เขาหอบเหนื่อยหายใจแรงรดไหล่ดิฉัน เขาเสพกามร่วมประเวณีกับดิฉันอยู่พักใหญ่โดยเราไม่พูดอะไรกัน เย็ดกันอย่างเดียว จนดิฉันสุดจะทนเกรงขาสั่นแทบจะเป็นตะคิว ตัวกระตุกแล้วหยุดนิ่งหลังเมือกน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูหีอย่างท่วมท้นจนขนหมอยเปียกแฉะเละจนถึงผ้าปูที่นอน ดิฉันไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย มือเขาที่จับล้วงหอยคงเลอะไปด้วยคราบน้ำหีของดิฉันเช่นกัน มันตื่นเต้นทั้งสุขสุดเสียวเงี่ยนอะไรจะปานนี้ เขาเอาควยกระแทกดิฉันอย่างสุดแรง ต่ออีกหลายทีแล้วหยุดนิ่ง ดิฉันรู้สึกได้มีน้ำอุ่นพุ่งทะลังเขาในมดลูกดิฉัน

เขากอดนอนทับดิฉันนิ่ง เราเหนื่อยหอบเหมือนวิ่งมาเป็นกิโลฯ สักพักพอหายเหนื่อยได้สติดิฉันพลิกตัวนอนตะแคงให้เขาลงจากหลังโดยยังหันหลังให้เขาแล้วดิฉันจับชายชุดนอนลงปิดสะโพกก้น เขาจับเกาะไหล่ดิฉันแล้วพูดเบาๆ แม่ผมขอโทษครับ ดิฉันผงกหัวรับไม่หันไปมองเขาเอามือจับเอวลงลูบสะโพกดิฉันๆ จับมือเขาไว้เขาเลยถาม น้ำเงี่ยนแม่แตก แม่มีความสุขไหมครับ ดิฉันพูดเสียงสั่น ทำไมทำกับแม่แบบนี้ เขาบอกแม่ยอมให้ผมเอง ผมก็อยากมีความสุขกับแม่ดิฉันนิ่งคิดก็จริงดิฉันยอมเขาเอง เลยบอกเขา หลอดไฟอยู่ในลิ้นชักห้องครัวไปนอนซะแม่อยากอยู่ตามลำพัง เขาลงจากเตียงโดยดิฉันไม่หันไปมอง เช้าขึ้นดิฉันตื่นออกจากห้องหลบหน้าไม่พบเขาเพราะความอาย รีบไปทำงาน เขาตื่นสายนิดแล้วคงไปเรียนตามปกติโดยไม่เจอดิฉันอย่างทุกวัน

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More