จอยเล่นชู้กับพ่อตัวเองค่ะ

ยอมรับค่ะ ว่าจอยเป็นคนขี้เย็ด จอยมีสามีแล้วค่ะสามีจอยเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดจอยเหมือนกันและเคยออกรอบรอบสวิงกิ้งกับสามีบ้างเหมือนกัน จอยได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ เกี่ยวกับเรื่องเสียวแนวครอบครัว ลูกชายเย็ดแม่ พ่อเย็ดลูกสาว พี่น้องเย็ดกัน จอยอ่านที่ไรน้ำหีเยิ้มทุกทีค่ะเวลา จอยกลับไปเยี่ยมบ้านจอยมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเอง เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะ จอยต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับแม่ขี้เย็ด จอยเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่จอยคิดกับท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรจอยต้องเกิดอารมณ์เงี่ยนทุกที แล้วความชั่วก็ทำให้จอยคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะคะหากเพื่อนๆ อ่านแล้วเกิดความทุเรศ จอยกลับมาบ้านบ่อยขึ้นจอยชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยล่ะ

พ่อก็แอบมองหีจอยเหมือนกัน วันที่จอยคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึง แม่กลับไปบ้านยายเหลือจอยกับพ่อ พ่อนั่งดื่มเบียร์จอยเข้าดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามสารทุกสุขดิยกับจอยเรื่องกับสามีจอยบอกท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงจอยกับสามีนั้นมีความสุขดี พูดคุยกันสองแง่สองง่ามพอดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นจอยก็เกิดอารมณ์เซ็กส์มากขึ้นพ่อมองหีจอย จอยก็นั่งแบบยั่วพ่อหันไปทางอื่นจอยดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหีจอยเป็นร่อง บางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมจอยใส่เสื้อคอกว้างนมจอยไม่ใหญ่เท่าไหร่แต่ก็ขาวค่ะ แล้วพ่อก็ถามจอยว่า “จอยเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย” จอยแกล้งบอกว่าเดือนละครั้ง แต่หีจอยนะแฉะหมดแล้วแล้ว

พ่อก็บอกว่า “งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ” จอยตอบ “มั้ง” แล้วจอยก็ยกแก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ “พ่อขา ชนแก้วจอยหน่อย” แล้วพ่อก็ขยับเข้านั่งไกล้จอยโอบไหล่ จอยดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลง พ่อจ้องตาจอยหน้าจอยกับพ่อไกล้กันมากพ่อเรียกจอย “จอยลูกพ่อ” จอยตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ “ค่ะ” ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งจอยเข้าไปดูดปากกันดูดดื่ม มือพ่อขยำนมจอยลูบหีจอยจอยไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะ เพราะเป็นความอยากของจอย พ่อไซร้ซอกคอติ่งหูกระซิบข้างหูจอย “หีลูกจอยโหนกจัง” จอยก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะ ควยพ่อจอยแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อ เวลาเย็ดแม่จะร้องบอก.. พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าจอยพร้อมกับบอกจอย “พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ” จอยพยักหน้า

พ่อกอดเสื้อจอยออกปลดยกทรงจอยออกขยำนมจอยแล้วรูดกางเกงจอยออกเหลือแต่กางในที่เปียกไปด้วยน้ำหีจอย พ่อก็จูบหีจอยแล้วรูดกางเกงในตามมา พ่อเอากางเกงในจอยไปเลียน้ำที่เปียกแล้วพ่อลูบหีจอยเบาๆ จ้องหีจอยอย่างพอใจแล้วพูดกับจอย…. “จอยลูกพ่อหีงามมาก แม่จอยก็โกนหีเหมือนลูกเลย”  แล้วพ่อก็เลียหีจอย จอยต้องเด้งหีสู้กับลิ้นพ่อตื่นเต้นที่พ่อเลียหีจอยจอยน้ำแตกเลยค่ะ พ่อก็เลียน้ำหีจอยจนเกลี้ยงแล้วพ่อยืนขึ้นรูดกางเกงพ่อออก ควยพ่อชี้หน้าจอยแข็งมาก จอยคว้าควยพ่อมาจูบแลบลิ้นเลียที่หัวควยบานแล้วอมควยจนสุดโคน พ่อเด้งควยใส่ปากจอยจนพ่อบอกจอยว่า

“พอเถอะลูก เดี๋ยวพ่อออกเสียก่อน” พ่อพยุงจอยลงมานอนที่พื้นห้อง ถ่างขาจอยจอยครึ่งนั่งครึ่งนอนพ่อขยับเข้าหว่างขาจอยพูดว่า “เย็ดกับพ่อนะลูก” “ค่ะพ่อ” พ่อเอาควยเขี่ยแตดจอยแล้วแทรกควยเข้าหีจอยจนสุด จอยผวากอดพ่อแค่พ่อโยกควยจอยก็น้ำแตกอีกแล้วค่ะ คงตื่นเต้นที่พ่อเย็ดจอยแล้วพ่อก็สาวควยเย็ดจอยแรงขึ้นจอยต้องร้อง “พ่อขา เย็ดจอยแรงค่ะ พ่อเย็ดอร่อยจัง” พ่อบอก “หีลูกก็เย็ดมันส์ควย” จอยยอมรับเลยค่ะว่าพ่อเย็ดมันส์มาก จอยกับพ่อเปลี่ยนท่าเย็ดกันทุกท่าแล้วอุ้มจอยเดินเย็ดแล้วสุดท้ายพ่อก็ฉีดน้ำควยแตกในใส่หีจอยแรงมาก แล้วจอยกับพ่อก็นั่งดื่มกันเปลือยกายล้อนจ้อน

พ่อขอให้จอยกลับมาให้พ่อเย็ดอีกจอยบอกพ่อว่า “ทุกอาทิตย์ดีมั้ยพ่อ” พ่อดีใจลงไปนั่งที่พื้นถ่างขาจอยออกแล้วดูดแตดจอยเลียหีจอยทั้งที่น้ำควยยังเต็มรูหีอยู่เลย พ่อเอาเบียร์เทใส่หีจอยแล้วเลยแล้วเย็ดจอยรอบสอง วันนั้นพ่อเย็ดจอยห้าครั้งจ ากนั้นมาจอยก็มาให้พ่อจอยประจำโดยไม่บอกให้สามีรู้

Share the Post:

Related Posts

เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า

เรื่องเสียว เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า ฉันเองก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าการแค่เข้ามาหาพี่สาวของตัวเองอย่างไม่รู้อะไรเลย จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่สามารถลืมได้เลยเวลานี้ นี่คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของฉัน หากว่ามันมีผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าจะช่วยให้ทุก ๆ คนได้สนุกสนานกับเรื่องเสียวของฉันนะคะ ฉันชื่อว่า”อ้อย” เป็นคนบ้านนอกคอกนา เรียกว่ามาจากบ้านนอกแบบไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ ฉันติดต่อกับพี่สาวผ่านทางโทรศัพท์ เธอบอกว่าให้ฉันมาอยู่กับเธอ เพื่อที่จะได้หางานทำหลังจากที่ฉันเรียนจบ วุฒิแบบฉันถ้าทำงานอยู่ในบ้านก็คงจะโดนกดค่าแรงยับแน่นอน

Read More

โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง

เรื่องเสียว โตมาได้มีคุณภาพ ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณน้อง ช่วงนั้นที่เป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวของฉันก็จะกลับบ้านไปรวมกันที่บ้านคุณปู่คุณย่า เป็นการนัดเจอกันครั้งใหญ่ ที่ไม่เคยมีใครพลาดที่จะมาเลย เราไม่ได้ไปที่ไหนหรอกค่ะ ฉลองกันแบบอบอุ่นอยู่ในบ้านนั่นแหละ และเพราะว่ามันเป็นการฉลองแบบนี้ ฉันเลยได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คาดคิดเลยจริง ๆ บ้านคุณปู่คุณย่านั้นเป็นบ้านหลังใหญ่ มันก็เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า การที่มารวมกันตรงนี้ จะเมาแล้วนอนกองกันตรงไหนก็ได้ พวกวัยรุ่นอย่างเรา ๆ ก็นอนรวมกันไปเลยที่ห้องรับแขก ส่วนผู้ใหญ่ก็ยกนอนห้องใครห้องมัน

Read More