แอบเย็ดกับพ่อตอนแม่ไม่อยู่

ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆ เข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องเสียวแล้วครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆ หน่อยจะถึงแล้วอูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆ เอาลูตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกหีคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นแท่งควยของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียง

คุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามัน ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป รูหีของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย..ตาก็ดูส่วนมือก็ล้วงหีของตนเองอย่างลืมตัว จนดิฉันเสร็จแล้วยังเห็นคุณพ่อเย็ดแม่อยู่เสียงคุณแม่บอกว่า “ผัวจ๋า เมียเสร็จไปสองครั้งแล้วอูยย ผัวยังไม่เสร็จอีกหรืออูยย..ซีด..” เสียงคุณพ่อกระแทกหนักและเร็วขึ้นเสียงคุณพ่อร้อง “โอ๊ย..อูยย..เสร็จแล้วซีด..” แล้วคุณพ่อก็โน้มตัวทับหลังคุณแม่นอนลงไปด้วยกันทั้งคู่ ส่วนดิฉันก็นอนแก้ผ้าอยู่บนที่นอนของดิฉันเหมือนกัน ตอนเย็นประมาณหกโมงดิฉันตื่นขึ้นมาก็ออกมาจากห้องพบคุณแม่กำลังแต่งตัว คุณแม่ก็ถามดิฉันว่า ”ลูกยามานานแล้วหรือ” “ค่ะ.” ดิฉันตอบ แล้วคุณแม่ก็พูดอีกว่า “เดี๋ยวแม่จะไปงานเลี้ยงแต่งงานลูกเพื่อนแม่ที่โรงแรมหนูอยู่กับคุณพ่อนะ เพื่อแม่จะมารับอาหารแม่ทำไว้เรียบร้อยแล้วพ่อนอนหลับอยู่ในห้อง ไปปลุกด้วยล่ะ แม่ไปละนะปิดประตูบ้านด้วยแล้วค่อยไปปลุกคุณพ่อ” “ค่ะ” ดิฉันไม่ค่อยกล้าสบตาคุณแม่เท่าไรนักเพราะยังเห็นภาพเมื่อตอนบ่ายยังอยู่ในความทรงจำของดิฉันเสมอ

ดิฉันรีบปิดบ้านแล้วเดินมาที่ห้องเพื่อปลุกคุณพ่อ พอดิฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบคุณพ่อนอนอยู่บนที่นอนโดยมีผ้าเช็ดตัวสีขาวปิดลำควยไว้เท่านั้น คุณพ่อมองหน้าดิฉันแล้วถามว่า “กี่โมงแล้วลูก” ดิฉันตอบว่า “หกโมงครึ่งแล้วค่ะ” คุณพ่อก็ถามดิฉันว่า “ทานข้าวหรือยังลูก..” ดิฉันตอบว่า “ทานแล้วคุณแม่ให้มาปลุกคุณพ่อลงไปทานข้าว ส่วนคุณแม่ไปงานเลี้ยงแต่งงานที่โรงแรมประมาณห้าทุ่มถึงจะกลับค่ะ” คุณพ่อก็พูดว่า “ลูกยาช่วยนวดต้นขาให้พ่อหน่อยได้ไหม เมื่อวานพ่อหกล้มที่บันได มันปวดไปหมด ยานวดอยู่ที่หัวเตียงนอนหยิบมานวดได้เลยเดี๋ยวพ่อเปลี่ยนผ้าก่อนนะ” แล้วคุณพ่อก็เปลี่ยนผ้าเป็นนุ่งกางเกงแพรมานอนที่เตียง ดิฉันก็หยิบหลอดยามานวดให้คุณพ่อตั้งแต่ปลายเท้าเรื่อยๆ ขึ้นมาจนถึงต้นขา ก็แอบมองตรงเป้าคุณพ่อไม่ได้และทำให้ดิฉันนึกถึงเหตุการณ์เมื่อตอนบ่ายทำให้ ในรูหีของดิฉันแฉะไปหมดอยากจะให้คุณพ่อเย็ดหีดิฉันแบบที่ทำกับคุณแม่มากเลย ดิฉันเห็นคุณพ่อนอนหลับตา ดิฉันก็นวดไปจนใกล้ๆ ลำควยคุณพ่อ ดิฉันอดใจไม่ไหวลองเอามือจับดูมันยังนอนอยู่และคุณพ่อก็หลับ ดิฉันค่อยๆ ลูบมันไปมาทำให้มันใหญ่พองขึ้น

ดิฉันรูดควยขึ้น – ลงจนมันแข็งมาก แต่คุณพ่อก็ยังนอนหลับตาอยู่ดิฉันใช้มือซ้ายรูดควยคุณพ่อส่วนมือขวาแยงในรูหีของดิฉันไปมาจนมันแฉะมากดิฉันไม่ได้มองว่าคุณพ่อลืมตาดูดิฉันเมื่อไรมองไปอีกทีเห็นคุณพ่อเอามือมาลูบหีของดิฉันทำให้ดิฉันร้องครางอย่างลืมตัว แล้วทุกอย่างมันก็เป็นไปตามธรรมชาติของมันคุณพ่อลูกขึ้นมากอดและจูบดิฉันอย่างเมามันดิฉันร้องครางอยู่ตลอดเวลาที่คุณพ่อจูบและดูดนมแล้วคุณพ่อก็เลื่อนตัวลงไปถอดกางเกงดิฉันออกแล้วเอาลิ้นเลียหีดิฉันอย่างอร่อย “ซีด..อูยย..” ดิฉันครางอย่างมีความสุขคุณพ่อค่อยๆ เอาควยจ่อรูหีดิฉันแล้วค่อยเสียบมันลงไป ดิฉันเจ็บและบอกคุณพ่อคุณ พ่อก็ค่อยๆ ชักเข้า-ออก จนดิฉันคลายความเจ็บมันมีแต่ความมันและอร่อยหีอย่างบอกไม่ถูก จนดิฉันรู้สึกว่ามันเหมือนกับกำลังเยี่ยวจะแตกและตัวเบาอย่างบอกไม่ถูก คุณพ่อเร่งความเร็ว “อูยย.ซีด..” ดิฉันกอดคุณพ่อแน่นและรู้สึกว่ามีน้ำอุ่นๆ ไหลเข้าไปในช่องหีของดิฉันมันมีความรู้สึกที่เป็นสุขที่สุดในชีวิตของดิฉัน

ดิฉันกอดคุณพ่อแน่นมากแล้วคุณพ่อก็หยิบยาเม็ดสีขาวมาให้ดิฉันกินบอกว่ายาคุมหลังการร่วมเพศลูกต้องกินกันไว้มิฉะนั้นอาจจะมีปัญหาตามมา ดิฉันก็กินตามที่คุณพ่อบอกส่วนบนที่นอนนั้นมีรอยเลือดของดิฉันอยู่แล้วดิฉันก็ขอนอนกอดคุณพ่อจนถึงสามทุ่มก็ลงมาอาบน้ำ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่ดิฉันกับคุณพ่อยังมีสัมพันธ์สวาทต่อกันโดยที่คุณแม่ยังไม่รู้เรื่องเลย

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More