หลอกหลานสาวมาอมควย

เรื่องเสียวที่ผมทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ ครับ วันนั้นผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าเพิ่งกลับมาจากบ้านเพื่อน ดูคลิปเสียวไปสามเรื่อง จนเงี่ยนมากควยแข็งแทบระเบิดเลยครับ ผมเดินผ่านหน้าบ้านพี่ชายก็เห็นหลานสาวอายุ 8 ขวบ วิ่งเล่นที่หน้าบ้านกับเพื่อนอีกสองคนครับ พอหลานสาวเห็นผมเท่านั้นแหละครับ วิ่งเข้ามาหาขอเงิน 20 บาทจะเอาไปซื้อขนมกิน ผมมันเงี่ยนมากตอนนั้นจนลืมคิดไปว่านี่คือหลานสาวนะ ผมหลอกหลานสาวให้ไปเอาเงินที่บ้านครับ พอไปถึงบ้านก็หลอกหลานสาวเข้าห้องนอนล็อกประตู ผมบอกว่า ”ถ้าหนูอยากได้เงินจากอาหนูต้องอมควยให้อาก่อนได้ไหม …” หลานสาวบอกว่า ”ไม่เอา หนูไม่กล้าอมควย หนูกลัวด้วย…มันสกปรก…”

ผมเลยบอกว่า ”อมควยอาไม่สกปรกหรอกอาล้างควยทุกวัน… เดี๋ยวอาให้ดู” ผมรูดซิปเอาควยซึ่งกำลังแข็งอย่างเต็มที่ออกมาให้หลานสาวอมควย ตรงหัวควยมีน้ำใสๆ ซึมออกมาครับ พอหลานสาวเห็นควยผมเอามือปิดหน้าไม่กล้าดูเพราะความเขินอาย ผมบอกให้หลานสาวเอามือจับควยดูครับ แล้วบอกให้ชักเข้าชักออก พอมือหลานสาวจับเท่านั้นทำให้ผมเสียวควยมากเลยครับ

ผมบอกให้หลานสาวเอาปากอมควยดูเดี๋ยวให้ 100 บาท หลานสาวยอมควยผมเมื่อได้ยินผมบอกว่าจะให้เงิน 100 ครับ ผมเสียวหัวควยมากเลยครับ สอนหลานสาวให้เลียตรงหัวควยด้วยเลียตั้งแต่หัวควยยันโคนควยเลยครับ ผมเสียวมากตื่นเต้นอีกด้วย ครั้งแรกจริงๆ ที่โดนอมควยจากหลานสาว มิน่าเห็นฝรั่งในคลิปเสียวชอบนักหนาเรื่องอมควย หลานสาวเลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงไข่สองลูกครับ ผมเสียวมากจนน้ำแทบแตกหลานสาวเอาลิ้นเลียตรงหัวถอกยิ่งเสียวมากขึ้นกว่าเดิม ผมสอนหลานสาวให้ครูดปากขึ้นๆ ลงๆ แบบคลิปเสียว หลานสาวทำตามครับ ผมเอามือล้วงหีหลานสาวไปด้วยเขี่ยตรงเม็ดอย่างเมามันส์

ถามหลานสาวว่า ”ชอบอมควยอาไหม” หลานสาวพยักหน้าว่าชอบ ผมเอานิ้วแหย่รูหีหลานสาวไปด้วยครับหลานสาวอมควยผมจนน้ำเงี่ยนผมใกล้จะแตกเต็มทีแล้วครับ บอกให้หลานสาวอมควยอาเร็วๆ ครูดปากเร็วๆๆๆ ผ่านไปไม่ถึงนาทีปรากฏว่าผมเสียวมากจนทนไม่ไหวอีกต่อไป น้ำเงี่ยนแตกทะลั่กพุ่งใส่ปากหลานสาวจนเลอะปากเต็มไปหมดเลยครับ ผมให้หลานสาวไปล้างบ้วนทิ้ง จากนั้นก็ให้เงินหลานสาวไป 100 กำชับว่าอย่าสบอกใครนะเรื่องที่อมควยอาให้เก็บไว้เป็นความลับ หลานสาวติดใจในความตื่นเต้น ต่อมาก็มาขอตังค์ผมอีก แล้วอมควยให้จนน้ำแตกทุกครั้งเลยครับ แต่ผมไม่เคยเอาควยเสียบหีหลานสาวเลยแค่ให้อมควยเท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More