ความสัมพันธ์เสียวของหนูกับพ่อ

แค่อยากระบายน่ะคะ ใครไม่ชอบหนูขอร้องว่าให้ผ่านไปเลยนะคะอย่าด่าหรือซ้ำเติมหนูเลย เรื่องมีอยู่ว่าหนูอยู่กับพ่อสองคนหนูเป็นลูกคนเดียวค่ะ แม่หนูเสียตั้งแต่หนูอายุ 12 ตอนนี้ผ่านมา 9 ปีแล้วหนูอายุ 21 แล้วค่ะ พ่อรักแม่มากไม่ยอมแต่งงานใหม่ส่วนหนูก็ยังไม่มีแฟนเป็นห่วงพ่อด้วยอยากดูแลท่านเพราะพ่อเหลือหนูแค่คนเดียวแล้ว ตั้งแต่แม่เสียพ่อก็ชอบกินเหล้าเมาเป็นประจำกลับมาถึงบ้านอาบน้ำเสร็จก็นอนหลับ บ้านหนูเป็นบ้าน 2 ชั้น หนูนอนชั้นบนคนละห้องกับพ่อ แต่พ่อมักจะชอบนอนหลับหน้า TV ที่ชั้นล่างเวลาพ่ออาบเสร็จพ่อจะนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนอนดู TV แล้วหลับไปโดยไม่ยอมนุ่งกางเกง แล้ววันหนึ่งก็มีเรื่องเสียวที่ทำให้หนูรู้สึกหวั่นไหวอย่างมาก

ห้องน้ำบ้านหนูอยู่ชั้นล่าง เวลาหนูลงมาเข้าน้องน้ำตอนกลางคืนมักเห็นพ่อผ้าหลุดเป็นประจำ แต่หนูก็ไม่เคยมองหรือสนใจ วันนึงหนูลงมาเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงพ่อละเมอเรียกชื่อแม่หนูจึงเดินเข้าไปนั่งข้างๆ พ่อ หนูก็ได้สังเกตุลักษณะอวัยวะเพศของผู้ชายอย่างชัดเจนก็จากของพ่อตัวเองนี่แหละ ของพ่อแข็งตัวโด่ขึ้นมาค่ะดำทมึนหัวออกสีม่วงๆ มีน้ำใสๆ ซึมๆ ออกมาตรงปลายด้วยพ่อหนูคงมีอารมณ์น่ะค่ะ เพราะเรียกชื่อแม่ด้วย หนูดูแค่นั้นแล้วก็ขึ้นไปนอนเลย แต่รูสึกแปลกๆ มากเวลาเห็นของพ่อหนูจะรู้สึกหวิวๆ ที่ของตัวเองและหน้าร้อนวูบวาบตลอดเลยแต่หนูยังไม่เคยเสียตัวให้ใครเลยนะคะเคยแต่ช่วยตัวเอง พ่อชอบสอนประจำว่าถ้ายังไม่แน่ใจใครอย่ายอมเสียตัวให้เขาเก็บความสาวไว้ให้คนที่รักเราภูมิใจในวันแต่งงานจะดีกว่า หลังจากวันนั้นมาหนูมักจะมานั่งแอบมองของพ่อบ่อยๆ แล้วขึ้นไปช่วยตัวเองจนเสร็จ เป็นอย่างนี้อยู่หลายวัน

แล้ววันนึงไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจให้หนูทำในสิ่งที่น่าละอายที่สุดในชีวิตคือหนูอยากทำอย่างในคลิปเสียวที่เคยดู หนูทดลองใช้ปากอมควยของพ่อค่ะ จากที่อ่อนปวกเปียกเพราะพ่อหลับมันแข็งโด่ขึ้นมา มีอาการเกร็งหงึกๆ แล้วก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ เค็มๆ ซึมออกมาหนูอมอยู่จนน้ำอสุจิของพ่อฉีดออกมาเต็มปากเลยหนูตกใจมากรีบไปบ้วนทิ้งในห้องน้ำแล้วกลับมาเลียทำความสะอาด ของพ่อแล้วขึ้นไปนอนช่วยตัวเอง ครั้งแรกนั้นหนูใจสั่นมากเหมือนจะเป็นลมมือเท้าเย็นไปหมด หนูทำอย่างนั้นเรื่อยมาประจำถ้ามีโอกาศจนระยะหลังหนูกลืนกินอสุจิของพ่ออย่างไม่รังเกลียดจนกลายเป็นความชอบกินไปด้วยซ้ำ หนูไม่ได้คิดที่จะช่วยพ่อระบายความใคร่ แต่เป็นการระบายความเก็บกดของตัวเองมากกว่า หนูไม่รู้ว่าพ่อรู้สึกตัวบ้างหรือป่าวแต่พ่อก็ยังรักและเอ็นดูหนูตามปกติ อย่างที่เคยเป็นหรือท่านจะแกล้งไม่เห็นก็ไม่รู้ จนวันนึงหนูเริ่มกล้าที่จะทำมากกว่าที่เคยทำ

หนูอมควยของพ่อจนแข็งแล้วหนูก็ขึ้นนั่งคล่อมบนตัวพ่อ หนูใส่ชุดนอนแบบคลุมน่ะค่ะ และปกติก็ไม่นุ่งกางในอยู่แล้ว หนูจับควยของพ่อถูไถกับร่องหีของหนูซึ่งแฉะและลื่นไปด้วยเมือกน้ำหล่อลื่นหนูถู อยู่อย่างนั้นจนหนูเสร็จ แต่หนูไม่กล้าเอาเข้าข้างในได้แต่ลองกดตัวลงไปเข้าได้แค่หัวควยสีม่วงๆ แล้ว รู้สึกเจ็บแปล๊บจึงนึกถึงคำพ่อว่าให้เก็บความสาวไว้เลยรีบลุกขึ้นและที่สำคัญคือพ่อหนูยังไม่ได้ทำหมัน พอหนูเสร็จแล้วหนูจึงมาอมควยของพ่อจนเสร็จเหมือนเคยแล้วก็ขึ้นไปนอนโดยไม่ต้องช่วยตัวเองเหมือนเคย หนูคิดจินตนาการว่าถ้าโดนพ่อฉีดอสุจิในข้างในตัวคงจะมีความสุขมาก เคยคิดขนาดจะยอมเป็นเมียของพ่อให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย ในใจหนูไม่มีชายคนใดนอกจากพ่อค่ะไม่รู้ว่าหนูเป็นโรคจิตหรือป่าวคะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More