เมียแอบเย็ดวินมอไซค์ควยใหญ่

เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง หงุดหงิดบ่อย เมื่อผมกลับมาก็จะเย็ดกันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายเงี่ยน แต่ขนาดควยตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก (8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหีแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้องเดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้วลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้นเลย กะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2ทุ่มก็ต้องแปลกใจว่าทำไมมีรถมอเตอร์ไซจอดอยู่ถึง 1 คันกลัวว่าจะเป็นโจรจึงปีนรั้วเข้าบ้านไปดูที่ห้องรับแขกก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเมียกำลังดูดควยของเจ้าของมอเตอร์ไซด์ ผมจำได้ว่าเป็นมอเตอร์ไซรับจ้างปากซอยที่ผมใช้ให้ไปส่งเอกสารบ่อย

ควยของมันใหญ่มาก 8 นิ้วกว่าๆ แถมเมียผมกำเกือบไม่รอบผมทั้งเจ็บใจแต่ก็อยากดูเพราะคิดว่านี่คงไม่ใช่ครั้งแรกแน่ๆ มันกระแทกควยเข้าออกที่ปากเมียผมอย่างเมามันแต่เมียยัง ใส่ชุดอยู่แสดงว่าพึ่งเริ่มสักพักมันก็เริ่มเลียให้เมียผมบ้างในท่า 69 เมียผม ร้องครางตลอดเวลาแต่เสียงไม่ค่อยออกมาเพราะมีควยอยู่เต็มปากสักพักเมียผมบอก มันว่าพอก่อนเสร็จไปที่หนึ่งแล้วแล้วเมียผมก็เดินเข้าห้องไปเอาตุ๊กตายางมา พร้อมกับค่อยๆ กดหีลงไปที่ตุ๊กตายางและเจ้าชู้มันก็ประกบหลังและจ่อควยเข้าที่รูตูด ตอนนี้ทั้งสองรูมีควยจริงและเทียมอยู่มันกระแทกเบาสลับแรงเมียผมร้องไม่เป็นภาษา “โอว..พี่มันทั้งหีทั้งตูดเลย อย่าหยุดนะแรงอีก เย็ดกับผัวไม่มันเท่านี้เลย” ผมไม่คิดว่าจะได้ยินหรือเห็นสิ่งที่เกิดนี้เลยว่าเมียจะทำได้ขนาดนี้ ไอ้ชู้มันบอกกับเมียผมว่า “อยากมันกว่าไอ้ของเทียมไหมล่ะ” เมียผมกำลังมันมาก และเงี่ยนจัดจึงตอบมันว่า “อยากสิจะทำยังไงก็ได้” ผมเห็นมันยกโทรศัพท์คุยสักพักก็วางสาย

เมียผมถามมันว่า “โทรหาใครละ” มันบอกว่า “หาคนมาช่วยเย็ดแทนตุ๊กตา รับรองว่ามันสุดๆ” เมียยังบอกอีกว่า “แต่เอาควยใหญ่ๆ น่ะ” สักพักก็มีรถ มอเตอร์ไซด์มาจอดอีก 2 คันรวมคนแรกแล้ว 4 คนเดินเข้ามาร่วมวงเมียผมบอกว่า “ไม่เอาหรอกมากไปเดี๋ยวพัง” แต่พวกมันไม่ฟัง เสียงแล้วมันแก้ผ้าตัวเองออกแต่ละคนสมคำล่ำลือไม่ต่ำกว่า 8 นิ้วและมีคนหนึ่ง 9 นิ้วแถมฝังมุกอีกด้วยมันคนหนึ่งถามเมียผมว่า “ไม่กลัวท้องเหรอ” เมียตอบว่า “ฉันกินยาคุมอยู่ถ้าท้องก็อดเย็ดให้สนุกหีน่ะสิ ตั้ง 7 – 8 เดือน” ผมจึงถึงบางอ้อแล้วมันทั้ง 4 ก็เริ่มเกมส์ทันที่มันเอาตุ๊กตาออกแล้วนอนหงายให้เมียผมกระแทกแล้ว ไอ้คนแรกก็ยังคงเอาตูดอยู่อีกคนเอาควยให้เมียผมดูดเมียผมทั้งดูดทั้งเลียของพวกมัน ราวกับเป็นของอร่อยสวนไอ้ 9 นิ้วฝังมุกก็ดูดนมเมียผมอย่างเอาเป็นเอาตายเมียผมเริ่มร้องออกมา “โอว.. ซี๊ด… โอว.. ซี๊ด… มันหีจริงๆ แรงอีก เย็ดแรงอีก อ้า…อ้า… “ไอ้คนที่กระแทกตูดร้องออกมา” โอ๊ย…เสร็จแล้วโว้ยมันควยจริงๆ ” มันกระแทกที่รูตูดมิดควยของมันพร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนมันออกมา ไอ้คนที่นอนให้เมียผมกระแทกก็เช่นกันมันจับสะโพกเมียผมกดลงอย่างเร็วและแรง “แรงอีกๆ กูใกล้แล้วแรงอีก โอว… โอว มัน กระฉูดใส่เมียผมเป็นคนที่สอง ส่วนอีกคนจิกผมที่ยาวสลวยของเมียผมกระแทกปากกับควยของมัน

น้ำเงี่ยนมากจนล้นออกจากปากเมียผมมันบอกว่า “ดูดแรงๆ ดูดให้หมด” แต่เมียผมเหมือนรู้ว่ายังขาดอีก 1 ควยและไอ้ควยฝังมุก 9 นิ้ว ก็เย็ดเมียผมในท่าหมา เมียผมขนาดผ่านมาแล้วยังสะดุ้งเมื่อมันเริ่มสอดควย เข้ามาและคงเจ็บจนพูดว่า “ไม่เอาแล้วควยมันใหญ่ไปแต่มันมีเหรอที่จะยอมมัน กระแทกที่เดียวมิดลำเลยเมียผมร้องด้วยความมันและลืมความเจ็บปวด “โอ๊ย .. พี่แรงอีกๆ .. พี่อยู่ไหนบอกด้วยน่ะเย็ดมันหีจริงๆ หนูจะตามไปให้เย็ด โอว…โอว…โอว…โอว…ซี๊ด” “หีมึงก็เย็ดมันจริงๆ แถมสวยอีกต่างหากมันควยดีแท้” มันกระแทกร่วม 30 นาที จึงน้ำแตกใส่หีเมียผมและล้นออกมาตามควยของมันเมียผมบอกพวกมันว่าแล้วมาเย็ด อีกน่ะวันนี้ไม่ไหวแล้วเสร็จเป็นสิบ

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More