เย็ดกับกิ๊กมันส์กว่าเย็ดแฟน

หวัดดีครับทุกคนผมมีเรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องเสียวเกี่ยวกับเพื่อนของผม ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของผมคนนี้สนิทกันมากเอชื่อผึ้ง เวลาจะกลับบ้านผมจะต้องขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่มเดียวกัน เข้าเรื่องเลยดีกว่ามีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆ ของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผม พอตกดึกผึ้งก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านผึ้งอยู่ห่างจากบ้านผมมาก คือบ้านผึ้งอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกผึ้งนอนที่บ้านผมก็ได้เดี๋ยวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน ผึ้งจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลย กระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับ เวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้นมา


เกือบจะเห็นกางเกงในเลยทีเดียวนะครับ ลองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆ มันจะตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหนผมก้ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ่องมองมาตลอด จนผึ้งถามผมว่ามองทำไมของแฟนตัวเองไม่เคยดูหรือ ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของผึ้ง เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอั้ก เธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวผึ้ง จะได้นั่งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูผึ้งอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ถ้าที่ผึ้งนอนยิ้งทำให้ผมเกิดควสามคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้เธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักก็เริมที่จะมานอนค้างๆ เธอเอามากอดเอวผึ้งเบาๆ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นผมจึงค่อยๆ เลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมั้นเต็มมือ ผมเลยที่เดียว จากนั้นผมก็ใช้จมูกมาดมกลิ่นน้ำหอมที่เธอใช้แถวซอกคอมั้นหอมมากๆ จนเธอเริม รู้สึกตัวพริกตัวมานอนหงายแล้วมองมาที่ตาผมแล้วถามผมว่าจะทำอาไร ผมก็เลยจตอบไปว่าขอโทษนะเราชอบผึ้งมากเลย ผึ้งก็ไม่ว่าอาไรอีกผมก็เลยได้ใจจากซอกคอผมก็เปรียนมาเป็นซอกหูแล้วก็แก้มของเธอ มือของผมจากที่จับอยู่ธรรมดาผมก็ออกแรงขึ้นมาเป็นบีบเบาๆ ดูผึ้งจะหน้าแดงมากขึ้นผมก็เลยหันมาจูบปากเธอแทน แต่เธอไม่ยอมผมก็ไม่ว่าอะไร

หันมาที่ซอกคอแทนเสียงลมหายใจของเธอเริ่มเปลียน ไปผึ้งถอนหายใจบ่อยขึ้นผมก็ขยับหน้ามาแถวแถวเนินหน้าอกเธอใช้สองมือปลดกระดุม เสื้อนักศึกษาออกจากเม็ดแรกเธอก็ไม่ว่าอาไรทำให้ผมได้เห็นเต้านมที่ทั้งขาว แล้วก็ใหญ่มาก (ผมมาดูจากที่เสื้อในที่หลัง 33b ครับ) ไซ้เต้านมเธอได้ซักพักอผมพยายามที่จะขึ้ไปจูบปากเธออีกที่ที่นี้ได้ผลครับ ผึ้งใช้ลิ้นได้เก่งมากจนผมติดใจทั้งความนุ่มจากริมฝีปากของเธอและการจูบกัน ดูดดื่มมือผมก็เริมทำงานต่อโดยการปลดกระดุมเม็ดที่สองและเม็ดที่สามออกทำให้ เห็นเสื้อในได้เต็มตัวมือผมก็ปลดตะขอยกทรงทางค้างหน้า (เพราะมันเป็นแบบขอหน้านะครับ) พอปลดเสร็จผมก็ใช้มือสำรวจอกอันอวบอิ่มของเธอจากบีบเบาๆ ก็หนักขึ้นจนผึ้งบอกว่าเจ็บผมจึงเบามือลง แล้วถอนจากลอยจูบของเธออกแล้วหันมาจัดการกับหัวนมที่เม็ดไม่ใหญ่มากแต่สียังชมพูอยู่เลยคงไม่ค่อยได้ใช้งานมามากนักมือผมก็เริมที่จะมาจับที่ตันขาขาวของผึ้ง มันให้ความรู้สึกกรับแต่นิ้มมือมากเพราะเธอดูแลตัวเองเป็นอย่างดีมือผมก็ ขยับเข้าไปลึกขึ้นจนถึงขอบกางเกงในของเธอผึ้งก็เอามือมาดึงมือของผมออกผมก็ไม่ว่าอะไรผมก็เลื่อนมือมาจับที่ก้นของเธอแทนมันเนียนมือมากๆเลยครับผมจึงละ ปากจากยอดอกมาเป็นตนขาแทนกรัโปรงผมก็ถกมาให้สูงขึ้นแถวต้นเอวของเธอจากต้นขา ผมก็มาจีบที่เป้ากางเกงในเธอจนเธอก็มีเสียงครางดังออกจากปากของดังเป็นระยะ มันได้ความรู้สึกมากเลย ผมก็เลยดึงเอาขอบกางเกงในไปไว้อีกค้างนึ้งแล้วใช้ริ้นเลียที่ จุดกระสันของเธอจนก้นลอยติดลิ้นมาเลย

ผึ้งจึงถามว่าจะทำอะไร ไม่เอาเราเพื่อนกันนะ ผมก็ตอบกลับไปว่าขอผมเลียให้นะเพราะหีของเธอสะอาดมากครับมีกลิ่นน้ำหอมนิดหน่อยขนของเธอก็ดูเป็นระเบียบแสดงว่า เธอคงตัดบ้างเพราะเธอชอบว่ายน้ำนะครับแคมก็ปิดสนิทจนทำให้ผมแปลกใจเพราะว่า มันเหมือนไม่เคยมีอาไรผ่านเข้าไปในนั้นมาก่อนเลย ผมเลยถามเธอว่าแฟนไม่เคยทำให้บ้างหรือ …..ผึ้งไม่ผูดว่าอาไรนอกจากคำว่า….. บ้าคำเดียว ผมจึงรู้ว่าเธอยังไม่มีอะไรกับแฟนของเธอ ผมเลยกะว่าจะทำให้เธอติดใจการเย็ดของผมจนยอมเป็นเมียผมอีกคน ผมใช้นิ้วมือแหวกกลีบหีของเธอออกแล้วเกรงลิ้นแหย่เข้าไปทั้งเร็วและแรง เสียงผึ้งครางดังมาก “อุ้ย ทำไมมันเสียวแบบนี้เอ็มพอก่อนผึ้งจะไม่ไหวแล้ว” ผมกับเร็งใช้ลิ้นเลียตรงจุกกระสันของเธอเม็ดแตดยื้นออกมาเล็กน้อยทำให้ผม ต้องกดลิ้นให้แรงขึ้นแข่งกับเสียงของเธอ “เอ็มผึ้งจะขาดใจตายอยู่แล้วจะทำอาไรก็รีบทำเถอนะ” “อุ้ยอย่าเลียตรงนั้นมันเสียวเหลือเกิน” ผมเห็นผึ้งนอนตัวเกรงผมจึงใช้นิ้ว ของผมแทรกกลางร่องหีของเธอ “โอ้ยยยยยยย……ไม่ไหวแล้ว” แล้วเธอก็เงียบเสียงลงคงเสร็จคาปากและนิ้วของ ผมไปแล้ว ควยของผมก็แข็งจะระเบิดอยู่แล้วแต่อยากเย็ดปากผึ้งก่อนก็เลยบอกให้ผึ้งทำให้ผมบ้าง ผมไม่ฟังเสียงจับควยของผมมาจ่อที่ปากเล็กได้รูปและนุ้มนวลของเธอแล้วบอกว่า “ผึ้งช้วยเอ็มบ้างนะ” ทำเหมือนกับดูดไอติมเลยไม่ต้องเกร็งเดียวก็เป็นเอง เธอก็ยอมดูให้ผมครับเสียวสุดๆๆ เลยครับ คิดไม่ถึงว่าเธอจะเก่งจนกินของผมหมดเพราะ ขนาดของผมก็ไม่น้อยหน้าใคร 6.5’ เลยครับ

ผมทนไม่ไหวก็เลยเปี่ยนท่าให้โดยใช้ท่า ยอดนิยมกันคือ 69 เธอดูดไปซักพักผมก็ปล่อยเข้าไปเต็มปากของเธอเลยครับ แต่แปลกมากครับปกติแล้วถ้าน้ำของผมออกแล้วจะหดตัวลงซักพักกว่าจะแข็งใหม่ แต่กับผึ้งมันไม่ยอมหดเลยครับกลับขยายออกอีกครับคงผิดกลิ่นนะครับ ผมก็จับเธอนอนหงายแบะขาเธออ้าออกให้มากครับแล้วค่อยใช่หัวปานผมเคี่ยวแถว เม็ดแตดเธอเป็นการปลุกเธอไปในตัวซักผักเธอก็บอกว่า ซี้ดดดดดดด เย็ดผึ้งนะผึ้งทนไม่ไหวแล้ว ผมจึงค่อยกดเจ้าหัวบ้านเข้าไปในหีเธอกลีบผึ้งอาออกรับกับหัวบานของผม แต่มันเข้าไปได้แค่นิดเดียวก็สุดผมจึงเริ่มออกแรงกดให้มาก ผึ้งตาเลือกเลยครับรีบเอามือมาดันหน้าออกผมใหญ่เลยบบอกว่าพอก่อนผึ้งเจ็บผม ไม่ฟังเสียงแล้วครับกดอีกที่เต็มแรงเข้าไปได้เกือบครึ้งทางแล้วครับ เสียงผึ้งร้องโอ้ยพร้อมกับมีน้ำตาออกมาผมจึงรู้ว่าเธอเจ็บมากเลยเปรียนจาก แรงกดมาเป็นเสียบคาไว่แบบนั้นก่อนแล้วก็หันไปดูดหัวนมเธอต่อพอเริมมีเสียง ครางออกมาผมจึงถือโอกาสถอนลำควยออก ผึ้งยกตูดลอยตามมาเลยครับแต่ผมกลับกดกระแทกจนสุดแรงทำให้เข้าไปได้หมด ผมค่อยๆ ซอยควยเบากลัวผึ้งจะเจ็บหนักกว่าเดิม จนผมถนต่อไปไม่ไหวเพราะค้างในของผึ้งนั้นบีบรัดเจ้าลูกชายผมมากจนน้ำแทบออก มาอีกรอบผมจึงกระแทกเต็นแรงเสียงของผึ้งดังออกมา “ซี้ดดดดด เสียวรูหีจังเลยทำไม่มันเสียงยังงี้ โอ้ยยยยยยยย เย็ดผึ้งแรงๆ เลยผึ้งเสียวจะตายอยู่แล้ว” ผมได้ยินดังนั้นเลยมีแรงเท่าไหร่โหมกระแทกไม่ยังจนผึ้งกระตุกหงิกๆ อยู่ ซักพักผมจึงรู้ว่าเธอเสร็จแล้ว

ผมจึงเปรียนท่าใหม่โดยให้เธอนอนโกงโค้งผมเห็นรอยเลือดที่ติดกับลำควยของผม ผมจึงรู้ว่าผึ้งไม่เคยกับแฟนมาก่อนอย่างที่ผมคิดเอาไว้ ผมเอาทางค้างหลัง สายตาผมเหลือบไปมองที่รูหีของผึ้งมันกลวงไปเลยทำให้ผมเกิดความอยากที่จะไป เลียเม็ดแตดเธออีกที่ จึงก้มหน้าลงไปคลุกกับหว่างขาเลียเม็ดแตดเสียงเธอดังไม่ขาดปากเลยครับ “เลียหีอีกแล้ว เสียวจะตายอยู่แล้วรีบทำเถอนะ” ผมจึงเปลี่ยนท่ามาเป็นเข้าค้างหลังเธอแทน ท่าสนี้สุดๆ เลยครับมันเข้าไปลึกมากครับจนผมใกล้จะเสร็จเหมือนกันซอยไปซักพัก ผมกลับมีควานคิดแปลกอยากลองเย็ดรูตูดเธอบ้างเคยอ่านแต่ในเน็ตไม่เคยลองทำกับแฟนซักที เพราะแฟนผมไม่ยอมนะครับบอกว่าเจ็บมากๆ ผมจึงเอาควยออกจากหีก่อนแล้วใช้นี้วแย่เข้าไปแทนพอแยงได้ซักพักก็เปลี่ยนเอาควยใส่เหมือนเดินแต่เอานี้กลับไปยัดรูตูดของผึ้งแทน ผึ้งโดนผมเอานี้วแย่รูตูดก็ร้องรันเลยครับ “โอ้ยเอ็มจะทำอาไรเอานิ้วออกจากก้นของผึ้งนะ” ผมก็ไม่ยอมหลอกครับกลับกระแทกควยของผมหนักกว่าเดิมทำให้ผึ้งลืมเจ็บไปพอผึ้ง เผลอผมก็ใช้อีกนิ้วแยงเข้าไปเลยจากหนึ่งกลายเป็นสองแต่ไม่เห็นบ่นว่าเจ็บผม ก็เลยกระแทกทั้งรูหีและรูตูดจนผมจะทนไม่ไหวจึงถอนควยออกจากรู้หีก่อนที่จะเสร็จ แต่อีกสองนิ้วในรูตูดก็ทำงานอย่างหนักจนผึ้งร้องออกมาดังเลยครับ “โอ้ยยยยยย ซี้ยยยยยเหลือเกิน เอาควยมาเย็ดตูดผึ้งก็ได้” ผมไม่รอช้าแล้วครับชักนิ้วออกมาแล้วยัดควยสวนเข้าไปเลยมันคับมากครับผมกระแทกอีกไม่เกิน 20 ทีจนผึ้งเส็จไปอีกรอบ ผมก็เลยเอาควยของผมมาถูที่หน้าของผึ้งแล้วระเบิดน้ำเงี่ยนตรงหน้าผึ้งเลยครับแล้วก็นอนกอดกันซักพัก

หน้าของผึ้งเต็มไปด้วยน้ำของผมและน้ำตาของเธอมันทำให้ผมเกิดความกำหนัด อีกรอบจึงชวนเธอไปต่อในห้องน้ำอาบ น้ำอาบกันเสร็จแล้วก็เอาต่อเลยครับสรุปคืนนั้นผมเส็รจไป 4 รอบผึ้งคงเสร็จไป มากกว่าผมแน่ หลังจากนั้นก่อนจะส่งเธอกลับบ้านทุกวันผมมักจะแวะตามโรงแรม หรือไม่ก็ริมถนนแถวมอนเตอร์เวย์เป็นประจำ จนแฟนผมจับได้ก็เลยให้มาเอาผึ้งมาเอาด้วยกันในห้องเดียวกันเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More