ติดใจรสควยที่มารุมเย็ด

หลังจากที่หนูโดนน้าๆ รุมเย็ดที่เพิงกลางทุ่งหนูก็ติดใจค่ะ เพราะแต่ละคนเย็ดมันส์แถมยังแตกในใส่หีหนูกันทุกคนทำให้หนูสนิทกับพวกน้าๆ เขา พวกเขาบอกว่าหนูไม่ใช่คนแรกที่พวกเขารุมเย็ดที่นี่ เขาก็เล่าเรื่องเสียวพวกเขาให้ฟังค่ะ จะเล่าให้ฟังแบบละเอียดสุดๆ เท่าที่จำได้นะคะ ในกลุ่มพวกเขามีกัน 5 คนจะมีคนที่ชื่อ เอกกับโจ้และพวกเขาก็นั่งกินเหล้ากันปรกติ แต่สักพักก็มาเจอคนที่ชื่อสาเดินผ่านทุ่งนา เป็นเด็กม.ปลายโรงเรียนเดียวกับแอนนี่ละค่ะ ทั้งขาวและสวย พวกเขาเองก็เมาด้วยก็เลยเดินไปฉุดเข้าป่าข้างผืนนาพวกเขา ก็รุมกันข่มขืน เขาบอกก็ออกมาปล่อยข้างนอกนี่ละ เสร็จไปให้กลับบ้านไป ก็คิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น มาอีก 2 วัน เป็นวันเสาร์นี่ละ สาก็มาหาพวกเขาตอนเช้าที่เดิมขณะพวกเขานั่งทานข้าว สาก็มานั่งข้างๆ บอกว่าช่วยหนูทีค่ะ หนูคิดถึงแต่พี่ๆ จนทนไม่ไหวแล้ว

แค่นั้นละพวกเขาเลยจัดให้คราวนี้เย็ดสดแตกในกันหมด หลังจากนั้นทุกวันหลังเลิกเรียนสาจะแวะมาหาพวกเขาทุกวัน มารับน้ำควยกลับบ้านทุกวันจนกระทั่งสาได้ตั้งท้องขึ้น พวกเขาก็เลยตกลงกัน 5 คนว่าจะเอาไงที่เหลือเขาก็มีเมียกันหมดแล้วเหลือแต่น้าจอมที่ไม่มีเมีย เขาก็ยอมรับค่ะ แหมได้เมียสวยๆ เย็ดเก่งแบบนี้ใครจะไม่เอา สาก็เลยออกจากโรงเรียนมาอยู่ที่บ้านน้าจอม ตอนท้องก็ยังมาให้พวกเขาได้เย็ดกันเหมือนเดิมจนถึงทุกวันนี้สาก็ไปขายของที่ตลาดภาชี ว่างก็จะมาให้รุมเย็ดเสมอ เราฟังแล้วก็สนุกมากๆ เลย ก็เลยพูดไปว่าต่อไปนี้หนูจะมาให้ผัวๆ เย็ดทุกวันๆ แบบน้าสานะคะพวกเขาก็ดีใจ เราก็ขอตัวกลับบ้าน เขาก็บอกให้อาบน้ำล้างน้ำควยให้หมดซะด้วยจะได้ไม่ท้องและจะได้ไม่มีใครสงสัย กลับมาบ้านพ่อกับแม่ก็ถามว่าไปนานจัง รีบไปอาบน้ำซะนะจะได้ไม่เป็นหวัด อาบน้ำเสร็จก็มานั่งทานข้าวดูละครสักพักก็ไปนอนค่ะ คืนนั้นก็นอนนึกถึงเรื่องที่เจอมาวันนี้ ว่าทำไมตอนโดนเย็ดรู้สึกดีจัง ยิ่งถ้าตอนน้ำควยของเขาพุ่งเข้ามาในหีมันช่างสุดยอดจริงๆ ว่าแล้วก็ลองไปคลำที่หีดู มันช้ำๆ แดงแสบๆ หีเหมือนกัน ลองแยงดูก็ยังมีคราบน้ำควยคาไว้อยู่ เพราะตอนอาบน้ำมันล้างออกไม่หมดค่ะ ก็เลยเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีก็ตอน 8 โมงเช้า รีบอาบน้ำกินข้าวเสร็จก็รีบออกไปหาพวกเขาเลยค่ะ

ก็ไปหาที่เพิงที่เดิมละค่ะเห็นข้าวของกับข้าวพวกเขาวางไว้อยู่ ก็มองไปไกลตรงทุ่งนาก็เห็นพวกเขายืนโบกมือให้อยู่ เราก็โบกตอบเขา สักพักพวกเขาก็เดินมาหา ว่าไงคิดถึงผัวหรือไงถึงมาแต่เช้าเนี่ย เราก็ตอบแบบไม่อายนะ ใช่ค่ะเมื่อคืนตอนนอนก็คิดถึงแต่ตอนโดนเย็ดจนหลับเลยค่ะ เฮ้ยเอาวะนาไม่ต้องไปทำมันละ เย็ดเมียจอมเงี่ยนของพวกเราดีกว่าโว้ย เขาบอกเรื่องแอนกับเอกและโจ้อีกสองคนให้ฟังแล้ว สักพักคงจะตามมา เราก็ตื่นเต้นสิจะได้ผัวเพิ่มอีก 2 แล้ว แอนแตกไปคนแรกก่อนค่ะ ตามมาด้วยน้าแหวนแตกในหีตามในท่าตะแคงข้าง ก็ได้ยินเสียง เฮ้ยๆ พวกมึงเย็ดกันเสียงดังเลยนะ ก็เห็นชายสองคนเดินเข้ามาหน้าเพิงแห่งรัก เป็นน้าเอกกับน้าโจ้ค่ะ เฮ้ยอะไรวะแหวนมึงเล่นแตกในหีแบบที่บอกจริงๆ เหรอเนี่ยไอ้เหี้ย เด็กนะโว้ยคุกนะมึง แอนก็อายนะคะแต่ปากก็อมควยอยู่ 2 มือ น้าแหวนก็ตอบทั้งที่ควยแช่คาไว้แบบนั้น ไอ้ห่าก็เด็กมันชอบให้แตกในนี่หว่า แถมหียังฟิตขมิบควยดีชิบหายใครจะทนไหววะ น้าหงบก็จะทนไม่ไหวบอก ไหนเมียจ๋าลองอมให้น้ำควยแตกในปากแล้วกลืนให้พวกมันดูหน่อยสิ แอนก็จัดให้ค่ะตอนนั้นสนุกเหลือเกิน แล้วน้ำควยก็พุ่งเข้าปากอย่างมากมายจนล้นปากแอนเยิ้มออกมาริมปากแล้วกลืนลงคอจนเกลี้ยงไม่เหลือ พวกเขาร้อง โว้ยสุดยอดเลยว่ะเด็กมันเก่งว่ะ กูทนไม่ไหวละโว้ยไม่ได้เย็ดเมียกับอีสาแบบแตกในมาหลายวันละ ขอแตกในหีเด็กละวะวันนี้ คุกก็คุกสิวะ

แต่น้าจอมบอกว่า เพิงมันแคบว่ะกูว่าไปเย็ดตรงป่าที่เดิมพวกเราเถอะวะคงจะไม่มีใครมาตกปลาแถวนั้นหรอกกูว่า แล้วพวกเขาก็เก็บของทั้งหมดและเสื้อผ้า แอนก็เหลือแต่เสื้อก็วิ่งตามพวกเขาไปทันทีน้ำควยก็ไหลลงตามง่ามขาด้วยห่างจากที่นี่ไปประมาณเกือบ100 เมตรได้ตรงนี้จะเป็นต้นไม้เยอะๆ มีบ่อน้ำใหญ่เหมือนกันอยู่ติดกลางทุ่งเลย พวกเขาก็มองไปรอบๆ เฮ้ยวันนี้ไม่มีคนโว้ยโล่งๆๆ ก็เดินไปหยิบเสื่อขนาดใหญ่ที่เขาวางพิงไว้ข้างๆ ต้นไม้มาปู ก็จับแอนถอดเสื้อทันทีน้าเอกน้าโจ้ก็รีบมาจูบปากดูดนมแอนส่วนน้าจอมขอนอนราบให้แอนนั่งค่อมเพราะเขาจะออกท่านี้เลย แอนจับควยใส่ยัดทันทีและโยกจนเกือบมิดด้ามและน้าเอกและโจ้ก็ถอดกางเกงขาสั้นออกทันทีแอนก็เห็นควย 2 อันชูชันตรงหน้าแอนค่ะ ของน้าเอกนี่ขนาดพอได้นะแต่ของน้าโจ้นี่สิคะใหญ่และยาวที่สุดในบรรดาสี่คนนี้เลยค่ะ ยาวกว่าหน้าของแอนอีกก็จับมาอมใส่ปากและชักเข้าออกสลับกันไป ผ่านไปได้ 15 นาทีน้าจอมก็จะไม่ไหวแล้ว ร้องแอนจ๋าจะออกแล้วที่รักจ๋า อ๊าๆๆๆๆออกแล้วเมียจ๋า แอนร้องตอบไปว่า ปล่อยน้ำมาเลยค่ะผัวจ๋าเมียชอบน้ำควยผัวค่ะ และแอนก็รู้สึกน้ำควยร้อนๆ พุ่งเข้ากระทบมดลูกเต็มๆ ก็นั่งแช่ไว้มิดด้ามปล่อยตัวลงไปนอนกับน้าจอม น้ำควยผัวมันช่างอบอุ่นเหลือเกินค่ะ เขาก็มาจูบหน้าผากเรา ก็พี่เป็นผัวนี่จ๊ะรู้ว่าเมียชอบนี่นา แล้วน้าเอกก็ดึงเราขึ้นให้อมควยต่อ แหมเรียกมันว่าผัวๆ นั่นละยังมีผัวใหม่ตรงนี้อีก 2 คนนะจ๊ะหนู

เฮ้ยไอ้จอมมึงเสร็จแล้วก็ลุกดิวะ กูจะแตกในบ้าง น้าเอกดึงเราขึ้นมาน้าจอมก็ลุกออกไป พวกเขาก็เห็นน้ำควยพวกเขาไหลทะลักล้นออกมาหยดลงเสื่อ น้าโจ้ก็ลงไปนอนเพื่อที่จะได้เย็ดต่อจับเอวแอนแล้วสอดควยเข้าทันที แอนร้องลั่นด้วยความเสียวสุดๆ เพราะความยาวใหญ่ของเขา เขาจับเอวแอนโยกแอนก็โยกตามจังหวะเขา ส่วนปากก็อมควยน้าเอกต่อ จนน้าโจ้บอก สุดยอดเลยว่ะ หีเมียเราโครตตอดควยชิบหาย แอนก็ขมิบด้วยค่ะเพราะของแอนเองก็จะออกเหมือนกัน เขาก็โยกเร็วขึ้นๆ จนเขาร้องจะออกแล้วเขาก็ปล่อยน้ำควยออกไปก่อนแอนอีก น้ำควยเขาก็พุ่งเข้าหีผสมกับน้ำควยที่ผัวๆ ฉีดไว้คราวแรก แล้วแช่คาไว้แต่แอนก็ยังโยกต่อเพราะยังไม่ออก น้าเอกก็ถามว่ายังไม่ออกเหรอมานี่เลยผัวจัดการเอง เฮ้ยโจ้ลุกเลยตากูละ น้าโจ้ก็ลุกออกไปน้าเอกก็จับแอนนอนลงกับพื้นเสื่อแล้วยัดใส่และซอยทันทีไม่พูดจา เมียจ๋าเมียอมควยเก่งจังอมจนน้ำควยจะออกแล้ว แต่เมียไม่ต้องห่วงนะผัวจะทำให้เมียออกพร้อมกันกับผัวเลยก็จูบปากแอนและซอยไม่ยั้ง แอนก็ตอบไป มาเลยค่ะเมียจะขมิบให้น้ำควยผัวอยู่ข้างในให้หมดเลย สักพักเราทั้งสองต่างร้องด้วยความเสียว แอนออกไปก่อนเขานิดเดียวเขาก็ปล่อยน้ำควยพุ่งตามมากระทบเต็มร่องแอนกอดหลังเขาแนบแน่น จูบปากเขา ในใจแอนคิดค่ะว่า น้ำควยพวกเขาอยู่ในหีเราแล้วช่างมีความสุขอะไรแบบนี้นะ ไม่อยากให้เขาเอาออกมาเลยอยากให้แช่ไว้ทั้งวันจังเลย

แล้วพวกเขาก็บอกให้น้าโจน้าเอกอยู่กับเราไปก่อนเพราะเขาจะไปทำนาก่อนเที่ยงจะมาอีกที ก็เหลือแต่เราทั้งสาม น้าเอกถามเราว่า รู้สึกดีไหมเมียจ๋าน้ำควยของผัว เมียรู้สึกดีมากๆ เลยค่ะ ความรู้สึกมันเสียวในหีมากๆ มันร้อนๆ ในท้องดีค่ะ อบอุ่นมากๆ ไม่อยากให้น้ำควยมันออกจากหีเลย แหมตัวแค่นี้เก่งจริงนะเก็บน้ำควยได้เยอะดีจริงๆ เหมือนอีสาเลยว่ะ แอนก็แกล้งถามแล้วน้าสากับของหนูอันไหนดีกว่าละ แหมก็ของเมียคนนี้สิครับ ทั้งฟิตทั้งตอดควยเก่งแบบนี้ หีก็ไม่มีหมอยอีกแล้วผัวจะปล่อยน้ำควยเข้าหีเมียทำไมให้เสียน้ำละ ก็นอนคุยกันสักพักก็ถอนควยออกมาแอนนอนแบะขาน้ำควยก็ไหลออกมาเพียบเลยค่ะ เขาบอกมีคนมาเราก็ตกใจเขารีบเอาเสื้อผ้ามาปิดหน้าแอนไว้ เป็นลุง 3 คนค่ะ เฮ้ยพวกเอ็งทำอะไรกันวะน่ะ แก้ผ้ากันโทงๆ กันตรงนี้น้าเอกก็ตอบไปว่า อ๋อแฟนผมเขาอยากเปลี่ยนบรรยากาศน่ะลุงไม่มีอะไรหรอก แอนก็เอาผ้าปิดหน้าแน่นเลยค่ะกลัวเขาจะเห็นแอน ได้ยินเสียงเขาใกล้ๆ เลยถามว่า โอ้โหผิวอีหนูคนนี้มันขาวจริงๆโว้ย แถมไม่มีขนอีก แหมน้ำควยพวกเอ็งนี้เยอะเต็มรูหีดีวะกี่น้ำวะเนี่ย ระวังจะท้องเอานะโว้ย ก็แอนเล่นแหกขาไว้นี่คะเลยเห็นเต็มๆ เลย น้าโจ้ก็ตอบไปว่า โอ้ย 4 น้ำเองลุงแฟนผมมันท้องยากน่ะเลยให้เพื่อนมันมาร่วมด้วย มันจะได้ท้องสมใจ ลุงๆ ก็ถามอีกแหมเห็นพวกเอ็งรุมเย็ดแล้วอิจฉาวะ เออๆๆๆ พวกเอ็งจะทำอะไรก็ตามสบายวะพวกข้าไปดูนาละ โอเคลุงโชคดีนะลุง ก็เห็นลุงๆ บ่นเบากัน

แหมหนุ่มๆ สมัยนี้มันเย็ดกันเก่งจริงวะ พวกเขาบอกพวกลุงไปแล้วแอนก็เอาผ้าออก พวกเราก็หัวเราะกัน ทำไมไม่ปิดขาละ ลุงเขาเห็นน้ำควยเห็นแล้ว ไม่อายหรือไง แอนตอบก็มันปิดไม่ทันนี่ตกใจค่ะกลัวลุงจะเห็นนะสิ แล้วพวกเขาก็จูบปากแอนอีกครั้งเย็ดกันต่อรอบสองค่ะ คราวนี้น้าโจ้มาปล่อยในปากส่วนน้าเอกแตกในหีค่ะ แล้วแอนก็นอนแช่น้ำควยแล้วฟุบลงคาอกเขาเลยค่ะก็เผลอหลับไปพร้อมกับเขา มาตื่นอีกทีเขาปลุกแอนบอกว่าจะเที่ยงแล้ว พวกน้าๆ ที่เหลือก็มากันพอดี ได้เวลากินข้าวละโว้ย แหมไอ้เอกแช่คาไว้ไม่ปล่อยเลยนะมึง ก็แหมหีเมียคนนี้มันตอดไม่หยุดนี่หว่าแถมกินน้ำควยเก่งอีก แล้วน้าเอกกับน้าโจ้ก็ขอตัวไปก่อนเพราะจะไปทำงานก่อนและจะแวะไปรับอีสาเมียมึงด้วย ตอนเย็นๆ เจอกันที่บ้านกูนะเมียกูก็ไม่อยู่ด้วย เย็ดกันสบายถึงเช้าเลยวะ และเขาทั้งสองก็เข้ามาจูบปากแอนบอกว่าพรุ่งนี้มาหาอีกนะเมียจ๋า ดูสิสภาพเมียพวกเรานั่งน้ำควยไหลไม่หยุดเลย แอนก็บอกว่าบ้า ก็เล่นแตกในหีหนูซะเต็มที่นี่คะ ไว้พรุ่งนี้เลิกเรียนหนูจะแวะมาหาที่นี่นะคะ พวกเขาก็เรียกเราไปทานข้าว แอนบอกว่าจะไปทานที่บ้านดีกว่าเพราะออกมาไม่ได้บอกพวกเขาด้วยว่าไปไหน แอนก็นอนไปลูบน้ำควยที่เยิ้มออกมากินใส่ปากอย่างอร่อย

เขาก็ถามว่า ดูเรื่องประจำเดือนด้วยนะว่ามาวันไหน เดี๋ยวท้องไปละยุ่งเลยนะ โอ้ยผัวจ๋า หนูไม่รู้หรอกค่ะว่าประจำเดือนมาปรกติหรือไม่ปรกติ จะปลอดภัยวันไหนวันไหนหนูไม่ค่อยรู้หรอกค่ะ น้าหงบก็ตอบมาว่าชิบหายละมึงเด็กมันไม่ค่อยรู้ประจำเดือนซะด้วย เอาเป็นว่าประจำเดือนมาวันไหนบอกละกันจะได้ช่วยดูนะ ว่าวันไหนปลอดภัยจะได้แตกในใส่หนูได้นะ โอเคค่ะแอนก็เลยเล่าเรื่องลุงๆ ที่เดินผ่านมาให้พวกเขาฟังพวกเขาก็ตกใจและหัวเราะกันใหญ่

Share the Post:

Related Posts

พี่สาวหีฉ่ำ

เรื่องเสียว พี่สาวหีฉ่ำ ผมคงจะเป็นคนที่พิลึกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าผมนั้นรู้สึกเงี่ยนกับลูกพี่ลูกน้องตัวเอง ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เธอเป็นคนที่เคยสอนให้ผมหาหนังโป๊มาดูด้วย แล้วก็เคยนั่งดูด้วยกันอีกต่างหาก คนที่ตัดสายสะดือของผมเข้าสู่เรื่องเสียวนี่มันก็เป็นเธอจริง ๆ นั่นแหละ แต่เธอเป็นคนที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ยิ่งโตก็ยิ่งน่าเย็ดครับ ผมรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เธอเป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่งตัวเป็น แต่เวลาอยู่บ้านด้วยกัน ไอ้กงเกงสี ๆ ที่ขาสั้นรัดแคมหีของเธอมันทำให้ผมละสายตาไปจากเธอไม่ได้เลยจริง

Read More

นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย

เรื่องเสียว นัดผู้ชายวันสงกรานต์ มาสาดน้ำควย เรื่องมันเกิดเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เราเริ่มคุยกันเมื่อราว ๆ 3-4 วันก่อนหน้านี้เองค่ะ เขาทักฉันมา เพราะว่าฉันลงชื่อช่องทางติดต่อเอาไว้ในบอร์ดชวนเที่ยวที่ทางอำเภอจัดกิจกรรมเอาไว้ ว่าอยากให้แนะนำตัวเอง จะได้มีคนชวนเที่ยวช่วงสงกรานต์ นั่นแหละ ก็เลยกลายเป็นว่าฉันได้เจอกับเขาที่ทักมาพูดคุยรวมทั้งทักมาเพื่อที่จะพาฉันไปเล่นสงกรานต์ด้วย แต่พอได้เจอเขาเมื่อวาน เรื่องเสียวก็มาทดแทนเรื่องเล่นน้ำเลยค่ะ อยากจะโดนสาดน้ำตั้งแต่วันนี้ แต่ว่าเป็นน้ำควยแทนน่าจะดีกว่า เขาชื่อว่า

Read More