กลัวลูกเป็นเกย์เลยให้เย็ด

หนุ่มน้อยชื่อหนึ่ง เพราะพ่อแม่มีเขาคนเดียวจึงตั้งชื่ออย่างนั้น ดูครอบครับเขาน่ามีความสุขมีฐานะทั้งร่ำรวย แต่ลึกๆหนึ่งไม่ได้รับความอบอุ่นจากพ่อแม่เหมือนคนอื่นเป็นเพราะฐานะการงาน และสังคม หนึ่งได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากปู่ย่ามีพี่เลี้ยงคอยดูแลเพราะเขาเป็น ทายาทคนเดียวของปู่ๆ ไม่มีลูกชายนอกจากพ่อเขาลูกสาวก็ออกเรือนไปหมดมีป้าพี่สาวพ่อที่อยู่กับสามีที่บ้านปู่ก็มีลูกสาว พ่อเขามีบ้านรั้วติดกับบ้านปู่เขาจึงไปมาหาสู่ได้ตลอดบ่อยที่เขาก็นอนกับรัชนีผู้เป็นแม่หรืออาคมพ่อเขา แต่ทั้งสองไม่ได้นอนห้องเดียวกัน ทั้งพ่อแม่รักเขามากถึงจะไม่มีเวลาให้เขามากนักแต่ก็พยายามหาเวลาอยู่กับเขา หนึ่งเป็นคนเรียนเก่งเขามีห้องนอนส่วนตัวทั้งสองบ้านเมื่อแปดขวบ เมื่อเขาสิบขวบโตพอจะรับรู้เรื่องต่างๆ ได้เขาจึงหายสงสัยว่าทำไม่พ่อแม่ไม่นอนห้องเดียวกันก็เพราะ

พ่อเขาเป็นเกย์ไม่เอาผู้หญิงจึงมีเขาคนเดียว เขาไม่แน่ใจอาจผสมเทียม พ่อแม่แต่งงานเพราะผู้ใหญ่จัดไม่ได้รักกันแต่แม่เป็นเพื่อนที่ดีของพ่อมาตลอดไม่เคยทะเลาะกันเลย หนึ่งเป็นเด็กหนุ่มรูปหล่อร่างร่างกำยำสูงใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกันเพราะเขาเป็นนักกีฬา แต่เขากลับมีนิสัยตุ้งติ้งทั้งยังสนิทกับพ่อมากด้วย เมื่อเขาอายุสิบสี่วัยหัวเลี้ยวหัวต่อทุกคนกลัวเขาจะเป็นเกย์หรือกระเทยเต็มรูปแบบอย่างพ่อ คนที่กังวลมากที่สุดคือปู่และย่าบ่อยครั้งที่บ่นกับแม่รัชว่าให้ดูลูกให้ดี อย่าปล่อยให้เป็นเกย์ รัชเองก็กลุ้มใจในตัวหนึ่งเช่นกันเธอพยายามหาเวลาอยู่กับหนึ่งให้มากขึ้น แต่เธอดูจากการแต่งตัวของหนึ่งยังออกเป็นแมนถ้าเป็นเกย์ก็เกย์คิง แต่เธอและญาติต้องการให้เขาเป็นชายสืบเผ่าพันธุ์ดูแลกิจการของทางบ้าน เธอคิดว่าคงไม่ยากหนึ่งแค่สิบสี่ยังพอแก้ไขได้ รัชขบคิดหาทางแก้ไขปกติเธอเป็นคนแต่งตัวเปรี่ยวแบบสาวไฮโซเธออายุไม่ถึงสี่ สิบยังดูสาวและสวย แต่เธอเริ่มแต่งตัวให้วาบหวามมากขึ้นเมื่ออยู่บ้านโดยเฉพาะเมื่อหนึ่งอยู่ บ้านกับเธอๆหวังให้เขาเห็นความงามของสตรีเพศหวังยั่วเขาไม่ให้ฝักใฝ่สนใจไปทางพ่อเธอ เริ่มทำมาได้สองสามเดือน หนึ่งเริ่มสังเกตุเห็นแม่ที่ห่างเหินกับเขาเข้ามาตีสนิททั้งทำตัวแวบๆ แวมๆ ให้เขาเห็นสัดส่วนของร่างกายทำให้ใจหนึ่งหวิวๆ ทุกทีที่ได้เห็น รัชก็เริ่มเห็นหนึ่งสนใจแอบมองเธอๆ คิดว่าน่าจะได้ผล แต่เธอกลับจิตใจว้าวุ่นอย่างบอกไม่ถูกกับการกระทำของเธอและสายตาที่หนึ่งมอง เธอสยิวใจบ่อยครั้ง มันก็แปลกอาจเพราะเธอห่างไม่สนใจเขามานานเพราะเธอหมกมุ่นอยู่กับธุรกิจและ ออกสังคมปล่อยให้เขาสุงสิงกับพ่อแต่ฝ่ายเดียว มาตอนนี้เธอเข้าตีสนิทกับเขามากขึ้น บางครั้งเธอเห็นหนึ่งแอบมองเธอๆ แอบเห็นเป้ากางเกงเขานูนตุงใจเธอก็หวิวถึงกับต้องแอบไปปลดเปลื้องความปรารถนาอันแปลกๆ อย่างช่วยไม่ได้ด้วยตัวเองตามแบบฉบับที่ผู้หญิงทำกันเพื่อระบายความใคร่

ทำไงได้ในชีวิตรันทดของเธอๆ เคยรู้รสผู้ชายจากสามีเพียงสองสามครั้งดีว่าเธอท้องได้หนึ่งออกมา จากนั้นสามีไม่เคยแม้แต่แตะต้องตัวเธออีกเลย เธอไม่รู้ว่าที่เธอทำกับหนึ่งไปทั้งหมดนั้นกำลังจะเป็นเหตุให้เธอทำลายความ รู้สึกผิดถูกบางอย่างหากเธอทนไม่ได้ จนวันหนึ่งจนวันหนึ่งรัชเข้าดูความเรียบร้อยในห้องนอนหนึ่งเธอเห็นเขามีซีดีเธอลองเปิดดู เธอตกใจเป็นหนังเกย์ทำให้เธอใจเสียนี่ลูกชายคงกู่ไม่กลับเธอคงต้องทำอะไรสักอย่าง แต่รัชไม่รู้เลยว่าใจหนึ่งไม่คิดจะเป็นกระเทยหรือเกย์เขาแมนเขาสนใจเพศตรงข้ามเหมือนคนอื่น แต่แค่เขาสุภาพเรียบร้อยเกินไปหน่อยและชอบคุยสนุกกับพ่อ หนึ่งเริ่มสนใจผู้หญิงมาหลายเดือนก่อนเขาได้ซีดีจากเพื่อนทั้งหนังอาร์หนังเอ็กส์ เขาชอบแต่ซ่อนไว้มีแค่แผ่นเดียวเป็นหนังเกย์บังเอิญรัชเก็บได้ สองวันต่อมาในบ่ายวันหยุดที่ฝนตกหนึ่งอยู่บ้านกับรัชเพียงสองคน รัชใส่กระโปรงสั้นรัดรูปตามแบบฉบับของเธอๆ เดินลื่นล้มคว่ำนอนตะแคงทำให้กระโปรงที่เธอใส่ถลกเปิดถึงโคนขาสะโพก ข้อเท้าแพลงเป็นจังหวะที่หนึ่งเดินมาเห็นพอดีเขาถึงกับใจสั่นกลืนน้ำลาย เมื่อได้เห็นต้นขาอ่อนรัชที่ขาวเรียวใหญ่ได้สัดส่วนถึงสะโพกจนเห็นขอบกางเกงในขาว เขาเคยเห็นขาอ่อนรัชบ่อยครั้งเมื่อเธอใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงแต่ไม่ได้เห็นถึงขนาดนี้ รัชเขินอายเล็กน้อยรีบจับกระโปรงลงปิดแก้มก้นและต้นขา เธอรู้ดีว่าหนึ่งต้องเห็นสัดส่วนของร่างเธออย่างเต็มตา หนึ่งเข้าช่วยประคองให้รัชลุกยืนรัชให้พาเธอเข้าห้องนอนไปนั่งพักที่เตียง หนึ่งหันจะเดินกลับความคิดบางอย่างเกิดขึ้นในหัวเธอกลับเรียกเขาในทันที “หนึ่งจะไปไหนขาแม่แพลงช่วยนวดให้ทีสิ” หนึ่งหันกลับตอบรับ “ฮะแม่” รัชยกขายื่นให้หนึ่งๆ นั่งคุกเข่าลงที่พื้นก้มหน้ามือบีบนวดข้อเท้าและน่องให้รัช เขาไม่เคยจับเนื้อต้องตัวรัชแบบนี้ รัชก็ไม่เคยมีใครลูบไร้จับเนื้อตัวเช่นกันทำให้สองแม่ลูกสยิวใจ

หนึ่งเงยหน้ามองรัชแต่จากที่เขานั่งคุกเข่าทำสายให้เขามองผ่านช่องระหว่างขา ลึกเข้าในชายกระโปรงเขาตะลึงที่ได้เห็นเป้ากางเกงในสีขาวอยู่ในสุดโคนขา รัชสะบัดหน้าผมยาวสยายก้มมองเขาๆ ก้มหน้าหลบอย่างอายๆ รัชรู้ดีว่าหนึ่งได้เห็นอะไรบ้างในกระโปรงแต่เธอไม่พูดว่าอะไร ความเปรี่ยวใจที่เธอมีมานานทำให้เธอตัดสินใจทำบางอย่างเธอถาม “หนึ่งมองอะไรแม่” หนึ่งก้มหน้าหลบอย่างหวาดๆ ไม่พูดอะไรมือบีบนวดขารัชๆ พูดอีก “แม่ถามทำไมไม่ตอบ” เขายังไม่พูดรัชถาม “เราจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ขาย” หนึ่งสะอึกเงยหน้าชำเลืองตามองหน้ารัชเขายังมองเห็นในช่องกระโปรงระหว่างขา ใจเขาสั่นๆ เอียงหน้าหลบอึกอักบอก “ผู้ชายฮะ” รัชถาม “เป็นผู้ชายทำไมดูหนังเกย์” หนึ่งตกใจเงยหน้ารัช ทีนี้เธอกางขาออกอย่างไม่อายแต่หนึ่งกลับก้มหน้าอาย รัชยื่นมือลูบหัวเขาจับให้เงยหน้าเธอบอก “เป็นผู้ชายอายทำไมแม่ยังไม่อายเลยอยากดูก็ดูสิแม่ไม่ว่า” หนึ่งเห็นเต็มตา กางเกงในเป้าสีขาวอวบตุงพอเห็นไรขนดำๆ หนึ่งไม่นึกรัชจะทำแบบนี้แต่หนึ่งพอใจที่ได้เห็นรัชถาม “พอใจไม” หนึ่งพูดไม่ออกรัชอมยิ้มกลั้นหัวเราะจับเขาลุกยืน หนึ่งไม่ทันระวังตัวรัชก็ไม่พูดอะไรดึงรุดกางเกงเอวสายยืดทั้งกางเกงในที่หนึ่งใส่ลงจนถึงเข่า หนึ่งตกใจงอตัวมือกุมปิดกระดอ รัชคำว่า “อายทำไมแม่ยังไม่อายเลยไหนว่าเป็นผู้ชายแม่ขอดูหน่อย” หนึ่งพูดไม่ออกรัชจับ มือเขาออกเธออมยิ้มเมื่อเห็นจู๋เขาที่แข็งแต่กำลังหดตัวเพราะตกใจเธอพูดว่า “อุ้ยตายชายแท้ๆ ไม่เลวเลยทำไมหดหละ” หนึ่งอย่างกระดากอาย “ผมไม่ใช่ผู้หญิงแม่ก็รู้” รัชถาม “แล้วเคยหัดใช้มันนอกจากเอาไว้ฉี่บ้างหรือยัง” หนึ่งสั่นหน้า รัชยิ้มว่า “แล้วจะใช้เป็นเหรอ” หนึ่งเหมือนถูกดูถูกอึดใจทำกล้าไหนๆ ก็ถึงขนาดนี้แล้วเลย บอก “ผมไม่ใช่กระเทยนะแม่” รัชทำตาดุมองหน้าเขา “จะรู้แน่ใจได้ไงดูแต่หนังเกย์” หนึ่งหงุดหงิดแต่ได้โอกาสบอก “ผมมีแค่แผ่นเดียวผมดูแค่อยากรู้ผมมีอีกสามสี่แผ่นไม่ใช่หนังเกย์” รัชถาม “หนึ่งมีหนังอะไรชอบแบบไหน” หนึ่งบอก “หนังอาร์หนัง erotic หนังเอ็กก็ดูบ้างแต่ไม่ชอบ” รัชถามกลับ “ดูแต่หนังเคยเห็นของจริงเคยแอบเที่ยวหรือยัง” หนึ่งสั่นหน้าพูดอ่อยๆ “เคยเห็นแต่จิ๋มเด็ก ไม่เคยเที่ยวผมกลัว” รัชถาม “กลัวแม่ไหม” หนึ่งอึ่งพูดไม่เต็มปาก “ม..ไม่กลัวฮะ” รัชถามอีก “เมื่อกี่เห็นอะไรของแม่บ้างชอบไมเป็นไงบ้าง” หนึ่งหวาดๆ แต่บอกไป “ไม่เห็นอะไรมากแต่…เออ..แม่สวย”

รัชยิ้มเอามือจับพวงกระโปกเขาบีบเบาแล้วจับจู๋ถอกรูด หนึ่งตกใจงอตัวมือจับแขนรัช “แม่ทำไร” รัชไม่เคยทำแต่รู้ทำแบบนี้จู๋เขาต้องแข็งแน่นรัชบอก “อยู่เฉยๆ” หนึ่งหน้าเหยเกไม่กล้าทำอะไรพูดอ้อมแอ้ม “ผมเสียวนะแม่” ได้ผลจู๋เขาเริ่งพองแข็งอย่างรวดเร็วรัชว่า “เสียวแล้วทำไงชักว่าวใช่ไหม” หนึ่งหน้าบูดเบี้ยวรัชว่า “นี่ไม่ใช่จู๋อย่างที่คิดมันควยนะเนี่ย ใหญ่ด้วย” หนึ่งยิ้มแหยงๆ รัชถาม “เคยแต่ดูหนังดูจิ๋มเด็กอยากดูของจริงผู้ใหญ่ไหม” หนึ่งผงะอึ่งหลุดปากพูด “จะไปดูใครที่ไหน” รัชบอก “แม่จะให้ดูของแม่” หนึ่งผงะตกใจหลุดปากถาม “จะได้ไง” รัชบอก “ได้สิแต่เห็นแล้วห้ามบอกใครต้องสัญญานะ” หนึ่งเลิ่กลั่กใจสั่นแต่อยากเห็น เลยพยักหน้ารับคำ “ผมสัญญาฮะแม่” รัชบอก “ดีแม่ไม่ใช่เด็กแม่เป็นผู้ใหญ่แล้วที่จะให้ดูไม่ใช่จิ๋มแต่เป็นหีคงรู้นะ” หนึ่งพยักหน้ารับรัชบอก “นั่งลงสิ” หนึ่งนั่งลงตรงหน้ารัชยิ้มอายๆ หนีบขาเอียงตัวขยับถลกกระโปรงขึ้นสูงสอดมือเข้าในกระโปรงรูดกางเกงในเธอลงจนหลุดปลายเท้าแล้วส่งให้หนึ่งๆ รับกางเกงในมาเพ่งดูหัวใจเต้าแรงแทบระเบิดออกจากอกรัชหันนั่งตัวตรงกางขาออกบอกหนึ่ง “ดูสิแม่ไม่ใส่กางเกงในแล้วเห็นอะไรบ้าง” หนึ่งปากมือสั่นก้มหน้ามองเข้าใป ด้วยใจระทึกเขาตะลึงตาพองพูดงึมงำ “ห…เห็นขน..ดำๆ ฮะ” รัชขำลูบหัวเขาจับเข้าใกล้จนอยู่ในระหว่างสองเข่าเธอๆ ถาม “ชัดเจนไหม” หนึ่งพยักหน้า รัชจับเขาขึ้นนั่งชิดข้างซ้ายเธอๆ หอมแก้มมือขวาเธอยื่นจับควยเขาๆ ผงะสะดุ้ง วาบจับมือรัชๆ บอก “ควยแข็งแบบนี้เงี่ยนใช่ไม” หนึ่งอึกอักปากมือสั่นไม่เคยได้ยินเธอใช้คำพูตรงๆ หยาบโลนแบบนี่แต่เข้าพยัก หน้าก้มรับอย่างอายๆ รัชถามอีก “เงี่ยนแล้วปกติทำยังไง” หนึ่งหันสบตาเธอแล้วก้มหน้าพูด “ก..ก็..ใช้มือชักว่าวห่ะ” รัชขำในลำคอพูดว่า “ตอนนี้ไม่ต้องทำอย่างนั้นแลัว” หนึ่งหันมองเธออย่างสงสัย “แล้วจะทำยังไง” รัชพูดอ้อมแอ้มแต่มั่นใจ “ก็ทำอย่างในหนังอาร์เอ็กส์สิ” หนึ่งทำหน้างงพูด “ยังไง” เขาพูดได้คำเดียวรัชเอามือนิ้วชี้แตะปิดปากเขาเธอบอก “หนังเอ็กส์ทำไงก็ทำกับแม่อย่างนั้นเข้าใจไหม” หนึ่งตกใจแทบตกขอบเตียงพูดออก มาอย่างไม่มั่นใจและสงสัย “แม่หมายความว่าไง” รัชสบตาเขาเอียงหน้าหลบยิ้มอายๆ พูดเสียงอ่อยๆ “ทำเป็นไม่รู้ได้ไงก็เย็ดกันไงหละ” หนึ่งตกใจบอก “ได้ไงมันจะดีเหรอแม่” รัชพูดทันที “ดีสิ ได้สิแม่จะให้หนึ่งเย็ดกับแม่ ไม่ต้องไปเสี่ยงกับใคร ไหนบอกไม่กลัวแม่ไงเป็นชายแท้ๆ ไม่ใช่กระเทยก็ต้องทำได้” หนึ่งลังเล “ผมไม่เคยมันจะดีเหรอทำกะแม่” รัชบอก “เงี่ยนไม่ใช่เหรอแม่ก็เงี่ยนทุกอย่างก็ลงตัวสำคัญอย่าบอกให้ใครรู้ตกลงนะ”

หนึ่งใจเต็มร้อยอยากทำลงเป็นแบบนี้เขาพยักหน้ารับ แต่ถามไปว่า “ทำไมเป็นแบบนี้แม่แน่ใจเหรอ” รัชบอก “ถามทำไม แม่แน่ใจสิแม่อยากให้ของดีๆ กับหนึ่ง หรือหนึ่งรังเกียจแม่” หนึ่งบอกอย่างมั่นใจ “ถึงผมไม่เคยทำมาก่อนผมไม่เคยคิดรังเกียจแม่ๆ เป็นคนสวยผมจะทำให้ดีที่สุด” รัชยิ้มพอใจเธอเองก็ใช้จะมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงเคยกับสามีที่เป็นเกย์แค่สามครั้งสิบห้าปีมาแล้ว แต่เธอวัยเข้ากลางคนเธอย่อมรู้ดีมากกว่าหนึ่งว่าจะต้องทำอะไร เมื่อทุกอย่างดูว่าตกลงกันได้ รัชโอบดึงหนึ่งเข้ากอดซบแนบบอกมือขาวเธอยังจับ ควยเขาบีบถอก หนึ่งลองคลุกหน้าที่อกเต้าเขาเงยหน้ามองรัชเล้วพูด “นมแม่นุ่มๆ ตึงๆ แปลกดี” รัชรู้ดีเป็นครั้งแรกที่หนึ่งได้สัมผัสร่างกายสตรีเพศเธอยิ้มบอก “แม่จับ..เออ ควยหนึ่งๆ ไม่อยากจับหีแม่บ้างเหรอ” หนึ่งพยักหน้าหมดแล้วซึ่ง ความเกรงใจๆฮึกเหิมทำได้ทุกอย่างรัชกางขาออกบอง “ล้วงจับหีแม่สิ” หนึ่งเกิดกล้าๆ กลัวขึ้นมาแต่ก้มหน้าสอดมือเข้าในชายกระโปรง ลูบขาอ่อนรัชจนสดโคนมือสัมผัสหีขนหมอยรัชสะดุ้งไม่มีมือใครแตะต้องหีเธอมาก่อนเลย หนึ่งชะงักมือถอยเงยหน้ามองรัชๆ ก้มหน้าบอก “หยุดทำไมจับสิมันไม่กันหลอกนา” หนึ่งสอดมือจับบีบหีรัชๆ สุดหายใจสะบัดหน้า เงยมองเพดาหนึ่งคลุกหน้าลงที่อกซอกคอรัชๆ เอนตัวลงนอนหนึ่งพูดเสียงสั่น “ข…ขอดูหีแม่นะ” รัชก็เสียงสั่นบอก “เอาสิไม่แค่ดูเรายังจะต้องเย็ดกันอีก” หนึ่งถลกเปิดกระโปรงรัชขึ้นถึงเองเขา ตะลึงตาพองโตที่ได้เห็นโหนกหีที่สวยงามขนหมอยหนาเป็นดำมันไม่ดกลกมากพอเห็น ร่องผ่าเล็กๆ ที่แนบสนิทใต้โหนกนูนเป็นหายเข้าในหว่างขาหนีบยังมีติ่งเนื้อเล็กๆ แล่บออกมาจากร่องผ่าพอมองเห้น หนึ่งเอามือลูบโหนกหีขนหมอยที่สากๆ ล้วงลึกลงในง่ามขาสัผัสติ่งเนื้อเล็กที่อ่อนนุ่ม รัชสะดุ้งไม่เคยให้ใครเคยแตะสัมผัสจุดนี้เธออายเอามือป้องปาก หนึ่งสอดมือและนิ้วลงในร่องหีเขารู้สึกได้ว่าชื้นแฉะรัชตัวสั่นปากสั่น กัดนิ้วตัวเองแต่ด้วยความเสียวเงี่ยนที่ไม่เคยได้รับ มันสุดจะทนเธออดกลั่นไมได้ถึงกับซี๊ดปากครางฮืดๆ ออกมา เธอขยับตัวหนีขึ้นบนเตียงหันมองหนึ่งด้วยตาระห้องพูดเสียงสั่นเครือ “ขึ้นมานอนทับบนตัวแม่สิ” หนึ่งไม่รอช้าขึ้นเตียงนอนคร่อมทับร่างรัชที่กางขารอรับ รัชบอก “เย็ดแม่สิแม่เงี่ยน” หนึ่งสุดจะทนบอกไป “ผมขอโทษนะแม่” รัชพยักหน้าเอามือล้วงจับควยเขาดึงเข้าประชิดร่องหีเธอ หนึ่งกดควยดันเสียบเข้าไปผิดๆ ถูกสองทีก็ถูกรูหี ธรรมชาติบอกให้หนึ่งกดกระเด้าสองทีหัวควยมุดเข้ารูหีรัชสะดุ้งสุดตัวตาพองโต เมื่อถูกควยแทงรูหีเธอเจ็บหีถึงกับร้อง “ว้าย! หนึ่งเบาๆ แม่เจ็บหี” หนึ่งบอก “ผมก็เจ็บครับ รูหีแม่คับแน่นเหลือเกิน” แน่นอนเธอเคยทำสาวเมื่อตอนคลอดแต่จากนั้นไม่เคยมีควยใดทะลวงแทงรูหีเธออีกเลย จนวันนี้รัชสะบัดหน้ากัดฟันพูด

“ไม่เป็นไรเย็ดไปเถอะ” หนึ่งกระเด้าซอยทั้งที่เจ็บควยเส้นสองสลึงแทบขาด รัชเจ็บหีกัดฟันทนจนกรามปูด ควยหนึ่งเข้ารูหีรัชจนมิดสุดดุ้นไม่ต้องมีใครสอน เข้าชักออกเกือบสุดรัชเงี่ยนแอ่นหีตามทั้งที่เจ็บแล้วหนึ่งกดแทงควยสวนกลับเข้าไป รัชร้อง “โอ้ย ยันศอกผงกหัวก้มมองดูควยที่เข้ารูหีเธอ หนึ่งไม่เคยเย็ดแต่ก็ทำได้ไม่ต้องสอนเขาเริ่มซอยกระเด้าเย็ดหีรัชแบบในหนังที่เคยดู รัชเหยียดขาเกร็งสั่นแขม่วหน้าท้องเกรงจนเป็นกร้ามแข็งเธอหายใจหอบขัดกันฟัน ร้องคราง โอยๆ ทั้งซี๊ดปากหนึงซอยเย็ดไม่เท่าไรเมือกชื้นในรูหีทำให้ทั้งสองผ่อนคลาย ความเจ็บกลับมาเป็นความเสียวมันส์รัชถึงกับผวาดึงหนึ่งเข้ากอดรัดอกเต้านม เธอแนบสนิทกับอกหนึ่ง เธอครางบอกเสียงสั่นเหมือนสะอื้นไห้ “เย็ดแรงๆ แม่เงี่ยน” ผมบอก “ผมก็เงี่ยนเสียวหัวควย” หนึ่งซอยเย็ดรัชแอ่นหีร่อนอย่างไม่รู้ตัวเธอคราง ฮืดๆหายใจขัดพร่ำพูดว่า “ดีจังหนึ่งลูกแม่ๆ เสียวเงี่ยนเหลือเกินเย็ดแรงๆ” หนึ่งทำตามที่รัชบอกกระเด้าแทงแรง แทงสุดลำควยไปหลายทีจนรัชหลั่งน้ำเมือกออกจากรูหีมาเปียกแฉะร่องหีและขนหมอยจนหนึ่งรู้สึกได้ รัชแอ่นหีทั้งดิ้นไม่อยู่นิ่งเหมือนปลาถูกทุบหัว ด้วยความใหม่ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่เย็ดกระเด้ากันไม่นานที่ไรก็เหนื่อยหอบ ความเสียวเงี่ยนสุดๆ ทำให้หนึ่งร้องออกมา “แม่ผมไม่ไหวแล้วเสียวยิ่งกว่าชักว่าวน้ำควยจะแตก” รัชร้องตอบ “เย็ดแรงๆ แม่เสียวเงี่ยนยิ่งกว่าตกเบ็ดแม่ไม่ไหวแล้วน้ำแตกในรูหีแม่ได้เลย” หนึ่งยังถาม “แม่ไม่ท้องนะ” รัชสั่นหน้าว่า “ไม่ๆ แม่ไม่ท้อง” รัชกรีดเสียงร้องร่างเกร็งสั่นขากระตุกบิดตัวแล้วหยุดนิ่ง หนึ่งกระแทกควยสุดแรงเข้าใส่รูหีรัชอีกสามสี่ทีก็หลั่งพ่นน้ำกามทะลักใส่ในรูหีรัชๆ จูบหอบแก้มคลุกหน้ากับใบหน้าหนึ่งอย่างพิษสวาทพร่ำพูด “แม่มีความสุขเหลือเกิน” หนึ่งบอก “ผมก็มีความสุขครับแม่” รัชบอก “หนึ่งลูกแม่ไม่ใช่กระเทยหรือเกย์แม่เชื่อแล้วเราจะเอากันอีกนะ” หนึ่งบอก “ได้ครับแม่แต่.. เออ.. ผมเจ็บควยจังเลย” รัชยิ้มขำว่า “แม่ก็เจ็บหีเอาว่าวันนี้เท่านี้ก่อนพอเราหายเจ็บหีเจ็บควยค่อยมาเย็ดกันใหม่” หนึ่งพยักหน้าถอยตัวลุกนั่ง รัชลุกนั่งก้มดูหีที่เปียกแฉะเธอเห็นคราบเลือดไหลออกมาหนึ่งก็เห็นเขาตกใจ “แม่เลือดไหล” รัชยิ้มๆ ว่า “ไมเป็นไร” รัชจับควยหนึ่งๆ สะดุ้งรัชว่า “ควยก็บวมแดงเลย พอก่อนเจ็บกันทั้งคู่เลยนะ” สองแม่ลูกขำกัน รัชไล่ให้หนึ่งไปอาบน้ำ หนึ่งลงจากเตียงใส่กางเกงเดินออกไป ฝนหยุดตกทุกอย่างกลับเข้าสภาพปกติ ตกเย็นนั้นหนึ่งออกไปเที่ยวกับพี่สาวลูกป้าและคนอื่นกลับมาก็ดึกเลยนอนบ้านปู่…

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More