เล่นชู้กับสาวท้อง

ผมอยู่หมู่บ้านใหญ่แห่งหนึ่งแถวพัฒนาการ ทั้งหมู่บ้านเป็นทาวน์เฮาส์ทั้งหมด เพื่อนบ้านที่อยู่แวดล้อมรวมทั้งบ้านตรงข้ามก็คุ้นเคยกัน แต่บ้านข้าง ๆ ค่อนข้างสนิทกันกับผม เป็นผัวเมียอายุไม่เกิน 30 ปีทั้งคู่ เมียกำลังท้องครับ ซัก 6-7 เดือนเห็นจะได้ ท้องโตเลย วันหนึ่งเป็นวันหยุด ฝ่ายผัวไม่อยู่บ้าน ตอนบ่ายผมกลับจากข้างนอกเลยซื้อผลไม้เข้ามาฝากคนท้อง เห็นประตูบ้านเปิดอยู่ ปิดแต่ประตูมุ้งลวด ผมเลยถือวิสาสะผลักเข้าไปเพราะผมเข้าออกบ้านนี้บ่อยจนคนแถวนั้นรู้กันทั่วว่าผมสนิทกับบ้านนี้ พอเปิดเข้าไปก็เห็นฝ่ายเมียที่กำลังท้องนอนหลับอยู่ คงเป็นเพราะกำลังท้องเลยนอนตะแคง ชุดคลุมท้องเลิกขึ้นไปถึงเอวและไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย

ผมเลยเห็นสะโพกขาวอวบใหญ่ ตรงกลางลอนสะโพกเห็นหีอวบ ๆ ปกคลุมด้วยหมอยสีดำอย่างชัดเจน ควยผมแข็งขึ้นมาทันที ผมนั่งลงก้มลงดูใกล้ ๆ ก็ยิ่งเห็นรอยแยกระหว่างสองแคมอย่างชัดเจน ผมเลยเอามือลูบหีเธอ ลูบไปลูบมาเธอก็รู้สึกตัวตื่น เธอตกใจมาก แต่ผมก็พูดกับเธอดี ๆ ว่า ซื้อผลไม่มาฝาก เข้ามาเห็นนอนหลับอยู่เลยปลุก เธอรีบจัดชุดคลุมท้องที่ใส่อยู่ให้เรียบร้อยแล้วนั่งกินผลไม้กับผม ก็สังเกตได้ว่าเธอจะอาย ๆ แต่ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ คุยไปกินผลไม้ไป จู่ ๆ เธอก็ถามขึ้นมาว่า เมื่อก็เห็นเธอนอนโป๊ใช่ไหม ผมตีหน้าตายตอบว่าเห็น เธอหน้าแดง แล้วถามต่อว่าเห็นอะไร ผมเลยตอบไปว่าเห็นหอยตัวใหญ่และได้จับด้วยล่ะ เธอถามผมด้วยคำถามที่ผมคิดไม่ถึงอีกว่า แล้วอยากดูอีกไหมล่ะ ผมเลยตอบว่าอยากดูซิและอยากจับด้วย เธอหน้าแดงขึ้นอีก ผมเลยเอื้อมมือไปจับขาเธอ เธอนั่งนิ่ง ผมเลยเอามือลูบเลิกชุดคลุมท้องที่เธอใส่อยู่ขึ้นไปจนถึงขาอ่อน เธอก็ไม่ได้ปักป้อง ผมเลยขยับเข้าไปประชิดตัวเธอแล้วถอดชุดเธอออกทางศีรษะ

เธอขยับตัวให้ถอดด้วยครับ แล้วผมก็เห็นร่างเปลือยเปล่าของเธอ ดูแปลกไปจากการเห็นผู้หญิงแก้ผ้าเพราะท้องเธอใหญ่มาก นมเธอใหญ่มาก หัวนมสีคล้ำ คงเป็นเพราะกำลังท้อง ผมจับนมเธออย่างแผ่วเบา มันแน่นเต็มมือดีมากครับ ผมบี้หัวนมเธอเดี๋ยวหนึ่ง ดูเธอมีท่าทีพอใจ แอ่นตัวให้ผมจับนมเธอให้ถนัดมือ ผมเลยผลักเธอให้ค่อย ๆ เอนลงนอนหงาย แล้วลูบไล้เธอไปทั่วร่างกาย ดูเฮผอ่นคลายมาก พอถึงหีผมก็ขยำมือให้หนักขึ้น เธอก็แอ่นสะโพกรับมือผม ผมเลยก้มลงจับขาเธอถ่างออกแล้วเลียหีเธอ เลียบ้างดูดแตดบ้าง เอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหีบ้าง จนน้ำเงี่ยนเธอออกมาชุ่มไปหมด เธอครางเบาอยู่ตลอดเวลา แล้วบอกผมว่าทนไม่ไหวแล้ว แล้วก็เกร็งตัวถึงจุดสุดยอด แล้วค่อย ๆ ผ่อนลงหายใจหอบ ผมจึงบอกเธอว่า ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ขอผมเย็ดนะ เธอยิ้มพลางพยักหน้า แล้วก็ลุกขึ้น เปลี่ยนเป็นท่าคุกเข่า ให้ผมเย็ดท่าหมา

ผมรีบถอดกางเกงออกแล้วก้มลงเลียหีเธอที่ปลิ้นออกมาด้านหลัง เธอร้องอุ๊ย ๆ ด้วยความเงี่ยน แล้วผมก็ลุกขึ้นเข้าประชิดด้านหลัง จับควยจ่อที่รูหีเธอที่กำลังท้อง ดันเข้าไปช้า ๆ จนสุด แน่นและเสียวมากครับ เธอก็เสียวเหมือนกัน เกร็งจนตัวแข็ง พอผมดันควยเข้าไปจนสุดแล้วก็ค่อย ๆ ชักออกมา กระเด้าช้า ๆ เนิบนาบ ๆ เพื่อไม่ให้กระเทือนท้องเธอ แต่ด้วยความตื่นเต้นที่ได้เย็ดเมียคนอื่นที่กำลังท้อง ทำให้ผมถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็ว ผมกดควยเข้าไปจนมิดสุด ๆ แล้วฉีดน้ำเงี่ยนใส่รูหีของเธอจนหมด เธอก็เกร็งตัวถึงจุดสุดยอดเกือบจะพร้อมกัน ผมนิ่งอยู่เดี๋ยวนึงก็ถอนควยออกมา เธอลุกขึ้นเดินเปลือยร่างเข้าห้องน้ำไป ส่วนผมรีบใส่กางเกง พอเธอออกมาใส่เสื้อผ้าเสร็จ เรานั่งคุยกันต่อ คราวนี้ไม่อายกันแล้วครับ เธอบอกว่าเธอเงี่ยนมาก แต่ผัวเธอไม่ยอมเย็ดเพราะกลัวกระเทือนลูกในท้อง ผมเลยนัดเธอเย็ดอีกเมื่อมีโอกาส เธอก็ไม่ขัดข้อง อีกไม่ถึง 15 นาที ผัวเธอก็กลับมา ผมทักทายแล้วก็ขอตัวกลับบ้าน เกือบไปแล้วครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More