โดนหมอผีหลอกรุมเย็ด

ผมอายุ 50 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อแหม่มรูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าอายุ 40 แล้ว เธอชอบดูหมอมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่อง เพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมาก หมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้ง ๆ ที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็ก ต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้าน มันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดน่มขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธี

โดยมีลูกศิษย์อีก 2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตา มันจุดเทียนรอบที่นั่งเป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมร เอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้านอีก 3 วันค่อยมาหามันใหม่ได้ผลยังไงบอกด้วย พอครบกำหนดเธอก็ไปตามที่มันนัดอีก เล่าเรื่องให้มันฟังว่าไม่มีอะไรคืบหน้า โธ่จะไปมีได้ยังไงเพราะโดนมันหลอกจนงมงายจริง ๆ มันก็พาเธอเข้าห้องทำพิธีอีกให้เธอเปลี่ยนเป็นชุดขาวอย่างเดิม แต่ครั้งนี้มันบอกเธอว่าเธอมีไฝเสนียดต้องทำพิธีตัดออกแต่ไม่ได้ตัดจริง ๆ นะเพียงแต่ใช้อาคมตัดออกไปเท่านั้น มันให้เธอถอดเสื้อผ้าทีแรกเธอไม่ยอมมันก็พูดหว่านล้อมจนเธอยอมทำตาม โดยมีลูกศิษย์อยู่ด้วยเหมือนเดิม ลูกศิษย์จับเธอยืนหันหลังถอดเสื้อผ้าเธอเปลือยเปล่า อาจารย์มันใช้ปลัดขิกถูกบริเวณเม็ดไฝบนแผ่นหลัง เอว สะโพก ก้น ใช้จิตวิทยาพูดจนเธอไม่เขิน แล้วให้เธอหันหน้ามาทางมัน ร่างขาวโพลนยืนอวดสายตามันกับลูกศิษย์ มันจับนมหัวนมคลำหาเม็ดไฝเพื่อทำพิธี มาถึงเอวแล้วเลยมาบนเนินสามเหลี่ยมที่มีเส้นไหมปกคลุมหนาแน่น มันค่อยจับลูบและเคล้นจนแฟนผมเริ่มอายหน้าแดง เสร็จแล้วให้นอนหงายลงเพื่อจะได้ดูที่ฝ่าเท้าและนอนคว่ำ

มันได้สำรวจเรือนร่างจนพอใจในวันนั้นก็แนะนำให้เธอโกนขนออกให้หมดเพื่อที่จะได้ล้างอาถรรพ์ต่าง ๆ แล้วให้กลับมาหามันใหม่ภายใน 7 วัน ถัดจากวันนั้นไปเหตุการณืที่บ้านก็เป็นปกติเหมือนเดิม เธอก็ยังงมงายเพราะไม่เห็นผลตามที่ไอ้หมอมันบอก เธอกลับไปเล่าให้มันฟังอีกว่าไม่ได้ผล มันบอกเธอว่าฝ่ายโน้นเขาทำเสน่ห์แรงมาก จะต้องใช้วิธีแก้หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง มันบอกให้แฟนผมต้องเสียสละตัวเองถึงจะได้สิ่งที่รักกลับคืนมา มันไม่อยากทำเพราะเป็นบาปแต่ถ้าเธอยินยอมก็ไม่เป็นไร วันนั้นมีผู้หญิงอายุราว 40 กว่านั่งอยู่ด้วย ทีแรกแฟนคิดอยู่นานเหมือนกันจะกลับบ้านแล้่วค่อยตัดสินใจอีกที แต่ด้วยเล่ห์ของพวกมันช่วยกันพูดหว่านล้อมเห็นดีเห็นงาม ช่วยกันบอกแฟนผมไม่ต้องอายให้คิดว่าทำเพื่อสิ่งที่เรารัก ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจผิดยินยอมกับพวกมัน มันพาเธอเข้าไปในห้องกับลูกศิษย์ 1 คน มันบอกว่ามันไม่อยากทำแต่จะให้ลูกศิษย์เป็นคนทำ แต่ต้องให้แฟนผมทำตัวเป็นผัวเมียกับลูกศิษย์มัน อย่าอายเคยทำกับผัวยังไงให้ทำแบบนั้น แล้วมันก็ออกไปนอกห้องปล่อยให้ลูกศิษย์ทำกับแฟนผมในห้อง เธออายมากแต่ด้วยความชำนาญมันทำให้เธอมีอารมณ์คล้อยตามเพราะเธอก็ห่างจากผมนานเหมือนกัน ในที่สุดเธอก็เสร็จพร้อมไปกับมันด้วยความเต็มใจ มันบอกให้เธอกลับไปบ้านภายใน 15 วัน ผมจะกลับบ้านเร็วไม่เหมือนเมื่อก่อน แล้วยังไงให้เธอกลับมารายงานผลให้มันรู้ด้วย

ช่วงนั้นพอดีผมไม่มีงานเลยกลับบ้านตามปกติเกือบ 2 อาทิตย์ เธอก็โทรไปรายงานกับมันว่าได้ผลและเชื่ออย่างสนิทใจ คล้อยหลังไปไม่นานงานก็เิริ่มมีมากขึ้นผมก็กลับบ้านดึกอีก เธอก็กลับไปหามันอีกคร้้งหนึ่ง คราวนี้เธอไม่อายแล้วเพราะโดนครั้งแรกไปเรียบร้อยบวกกับความเชื่ออย่างสนิทใจว่ามันจะช่วยเธอได้ มันบอกว่าฝ่ายนั้นรู้แล้วว่าเธอมาทำพิธีที่นี่จึงทำเสน่ห์แรงกว่าเดิมอีก คราวนี้มันจะต้องเป็นคนทำเอง แฟนผมก็ยินยอมกับมัน แต่หารู้ไม่ว่าเธอกำลังจะได้รับรสชาดแปลกใหม่กลายเป็นคนร่านสวาท มันพาเธอเข้าไปในห้องเดิมโดยมีลูกศิษย์อีก 2 คนเข้าไปด้วย เธอถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าชายทั้ง 3 โดยไม่อาย มันทำพิธีรดน้ำมนต์และให้เธอดื่มน้ำมนต์ของมันที่ผสมยาปลุกเซ็กส์ให้เธอดื่ม จนเธอเริ่มมีอารมณ์เพราะฤทธิยา ลูกศิษย์ทั้งสองเข้ามาดูดนมเธอคนละข้าง ไซร้ซอกคอ นม เลยมาถึงท้องน้อย จนเธอบิดกระเส่าไปกับความเสียว ไอ้หมอมันคุกเข่าลงตรงหว่างขาของเธอบรรเลงลิ้นบนเนินที่โกนขนจนเกลี้ยงเกลาของเธอ เม็ดติ่งถูกเม้มขบดึงจนเธอสุดที่จะทนทานได้จนเสร็จไปหนึ่งครั้งด้วยลิ้นของมันนันเอง มันลุกขึ้นถอดชุดขาวที่สวมใส่ไว้หลอกคนออกจนเปลือยเปล่า นั่นแหละเธอจึงได้เห็นรอยสักทั้งตัวของมันอย่างชัดเจน ควยดำยาวใหญ่และโดยเฉพาะรอบควยมีเม็ดที่เรียกกันว่ามุกฝังโดยรอบ 7 เม็ด เธอตกตะลึงในความใหญ่โตของมันแต่ยังไม่รู้พิษสงของมุกว่าจะขนาดไหน

หมอผีมันบรรจงจับควยค่อย ๆ แทงลงไปในร่องเสียว แฟนผมร้องด้วยความเจ็บเพราะใหญ่ผิดกว่าที่เคยพบมา พวกมันอีก 2 คน ช่วยกันดูดหัวนม ไซร้รักแร้ที่มีขนยาวแต่ไม่ดกมากนัก ทำให้เพิ่มความเงี่ยนเพิ่มขึ้นไปอีก มันดันควยเข้ามาค่อย ๆ ชำแรกกลีบที่ยังไม่บุบสลาย เธอเจ็บแปลบเข้าไปในร่อยด้วยความสากของมุกระคนกับความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งเจ็บทั้งร้อนทั้งแสบคันเสียวระคนกันไป มันดันจนมิดและบดขยี้หนอกลงบนเนิน หมอยเบียดเสียดกับเม็ดแตกเพิ่มราคะให้กับเธอยิ่งขึ้นไปอีก ยิ่งมันชักออกเกือบสุดลำและทิ่มแทงเข้าไปจนสุดทำให้เธอต้องแอ่นหีรับด้วยความเสียว มันกระเด้าแต่ละครั้งทำให้เธอร่านจนสุด ๆ จนลืมตัวจนหมดสิ้น หารู้ไม่ว่าลูกศิษย์ของมันได้ถ่ายรูปเธอไว้จนหมดแล้ว มันทำกับเธอรุนแรงมากในที่สุดเธอก็ถึงจุดสุดยอดไปอย่างถึงใจ มันให้เธอกลับบ้านไปก่อนและรายงานผลให้มันอีก เธอกลับมาบ้านฉี่ไม่ออกเพราะอักเสบจากควยฝังมุกที่กระแทกอย่างสะใจไปวันนึงทีเดียว หลังจากนั้นผมก็กลับบ้านดึกเสมอเพราะมีงานต้องทำเช่นเคย เธอก็กลับไปหามันให้เย็ดเธออีก 3 เดือน จนเธอรู้ว่าเสียท่ามันแล้ว ก็ไปต่อว่าพวกมันอย่างเสียหาย มันหยิบรูปที่เธอถูกไอ้หมอเย็ดเห็นควยฝักมุกอันน่าเกลียดของมันทุกท่าอย่างชัดเจน มันบอกว่ามันจะเอารูปนี้ไปแจกให้คนที่เธอรู้จักหากถ้าเธอไม่ยอมทำตามที่มันบอก

เธอหน้าถอดสีเลยครับในที่สุดเธอก็ยอมให้พวกมันทั้ง 3 คน รุมเย็ดท้งข้างหน้าข้างหลังพร้อมกัน กว่าจะรู้เรื่องเพราะเธอทนไม่ไหวมันให้พวกมันที่เป็นหมอหลอกชาวบ้านมาเย็ดเธอร่วมกันอีก เธอโดนพวกมันเย็ดไป 10 กว่าคน จนแคมในปลิ้นออกมาดำเห็นชัดเจนเลย รูก้นก็ดำมองเห็นเป็นรูกลวงขยายใหญ่ชัดเจน เธอมาเล่าใ้ห้ผมฟังจนหมดสิ้น แต่ก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ ผมบอกเธอไม่ต้องไปหามันอีก ถ้ามันจะส่งรูปมาก็ให้มันส่งมาจะเรียกตำรวจจับมันทั้งแก๊ง ขออย่างเดียวไม่ต้องกลับไปหามันอีก เธอก็ทำตามโดยดีพวกมันก็ไม่ได้ทำตามที่มันขู่เธอแต่อย่างใด แต่สิ่งที่เธอได้รับหลังจากนั้นกลายเป็นคนเซ้กส์จัด ชอบควยใหญ่ฝังมุก และขอบถูกข่มขืน ไม่งั้นเธอจะไม่เสร็จ หวังว่าเรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณืสอนใจกันบ้างนะครับ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More