ติดใจเซ็กส์ลุงควยใหญ่

สวัสดีค่ะ สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ คือสิ่งที่ผ่านมาและผ่านไปของชีวิตของดิฉันครั้งนึง เก็บไว้มานานาติพอสมควรแล้วเลยขอระบายออกมาซักครั้งนะคะ เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 35 ด้วยความที่ดิฉันเองมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกอยู่กันมาประมาณ 5 ปี สามีก็พยายามจะทำแล้วแต่ไม่ได้ซักครั้ง จนเราเองก็จนใจปล่อยไปตามเวรตามกรรมของธรรมชาติค่ะ ดิฉันเองกับสามีได้ซื้อบ้านราคาหลักล้านค่ะ บ้านเดี่ยวมีพื้นที่พอสมควร และด้วยเราเองก็ทำงานด้วยกันทั้งคู่จึงไม่สามารถที่จะดูแลบ้านเองได้ จึงได้จ้างบริษัทที่เกี่ยวกับดูแลทำความสะอาดไว้แห่งหนึ่งเพื่อคอยทำความสะอาดค่ะ จนมาซักระยะ ทางญาติสามีได้ฝากเอาลุงแก่ๆ มาคนนึงมาให้คอยช่วยดูแลบ้านให้ ตอนแรกเลยนั้นดิฉันคิดเคืองว่าทำไม่เอาภาระมาให้เรานะ ทั้งที่เราเองต้องการคนที่จะช่วยดูแลจิงกลับให้คนแก่ๆ มา

ทางสามีเองก็บอกปัดเสียมิได้ด้วยเพราะญาติที่ฝากมานั้นเขาต้องเดินทางบ่อย ด้วยหน้าที่การงาน พอถึงวันที่เอาแกมาทิ้งไว้นั้นกลับผิดคาดจากที่ดิฉันคิดค่ะ เพราะถึงแกจะแก่แล้วน่าจะเกือบ 60 แต่แข็งแรงมากๆ คอยทำงานบ้านให้สะอาดเรียบร้อยมากๆค่ะ ยังตกใจเลยกับที่คิดไว้ก่อนหน้านั้น จนเราอยู่กันมาเริ่มสนิทคุ้นเคยกันมากขึ้น แกก็เล่าว่าแกน่ะเคยต้องคดีความติดคุกมาฟรีๆ นานเกือบ 2 ปีกว่าจะโดนปล่อยตัวเพราะว่าเข้าใจผิดกัน ดิฉันเองก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไรมากนักก็สงสารแกมากขึ้น จนมาระยะหลังๆ นี่สามีดิฉันมีการงานที่ก้าวหน้ามากๆ จนต้องเดินทางบ่อยๆ ไปต่างจังหวัดก็มีแกเป็นเพื่อนคอยคุยกันแก้เหงา จนเราเองก็รู้สึกอุ่นใจเวลาแกอยู่ด้วย แต่ยอมรับว่ารรมชาติมันเรียกร้องจิงๆ ค่ะ ด้วยห่างสามีนานๆ และประกอบกับสิ่งที่เราเก็บกดภายในนานๆ มันค่อยๆ ถึงจุดที่เราเองไม่เข้าใจเหมือนกัน มันเหมือนจะคลุ้มคลั่งภายในอก มันอยากจิงๆ ยอมรับเลยค่ะ มันไม่รุ้อะไรดลใจให้เรามองเห็นว่าลุงแก่ๆ คนนึงที่อยู่ใกล้เรานั้นดูดีขึ้นมาทีเดียวจิงๆ บางครั้งแกทำงานบ้านถอดเสื้อเนื้อตัวแกก็เหี่ยวย่นตามไวแต่เราเองกลับรู้สึก อยากสัมผัสแกมากๆ เหลือเกินค่ะ อยากลูบไล้ตัวแก จนวันที่มันเกิดเรื่องก็มาถึง

ยอมรับเลยค่ะว่าเวลาฝนตกนี่มันกระตุ้นอารมทางเพศได้มากเหลือเกิน อากาศเย็นสบายๆ ดิฉันเองใส่ชุดนอนโนบราแต่สวมกางเกงใน หอบเอาถุงนอนมานอนที่ห้องโถงรับแขกค่ะเพราะมันจะเห็นสายฝนเวลาตกบรรยากาศดีเหลือเกิน ในตอนนั้นเองลุงแกก็ออกมาด้วยชุดกางเกงขาสั้นเปลือยออกอออกมาเจอดิฉัน นอนอยู่แกก็เข้ามาคุยค่ะ ไม่รุ้ซิคะ ดิฉันให้แกช่วยนวดตัวด้วยน้ำมันเบบี้ออย ให้กับดิฉัน ถ้านึกย้อนไปก็อายเหลือเกินค่ะ ในตอนนั้นที่ให้แกนวดนั้นมันกำหนัดจิงๆ ยอมรับค่ะตรงๆ เลย ถอดชุดนอนคว่ำหน้าให้แกนวดให้แต่ไม่ได้เปิดไฟนะคะ แต่ก็พอมีแสงพอส่องให้เห็นกันได่อย่างชัดเจนทีเดียว จนทุกสิ่งทุกอย่างมันดำเนินไปจากนวดตัวลูบไล้แผ่นหลังนวดก้นสะโพก จนแกกล้าสอดมือเข้ามาบีบนวดหน้าอกดิฉันแกทำจนดิฉันร้องครวญครางออกมาได้สุดจิงๆ ค่ะมันมีอารมจิงๆ รู้ตัวอีกทีแกกำลังดูดดื่มหัวนมของดิฉันสลับข้างอยู่นาทีเดียวค่ะ จนแกดูดเลียถึงร่องเนินของเราแกเลียเป็นค่ะ ดิฉันเสร็จเพราะลิ้นแกสองครั้งทีเดียว จนถึงขั้นตอนสำคัญแกกำลังจะมอบความเป็นผัวให้ดิฉันโดยที่เราเองนั้นยังไม่ได้เห็นขนาดท่อนลำของแกเลย ในตอนที่ดันเข้านั้นร้องเลยค่ะต้องบอกว่าร้องออกมาดังมากๆ ยิ่งกว่าตอนเปิดซิงอีกมั้งคะ เจ็บเหลือเกิน แกเองก็พยายามกอดดิฉันจนแน่นและพยายามดันให้ได้แต่ดิฉันไม่ไหวจิงๆ ค่ะเจ็บจนเหงื่อแตกเลยตอนนั้น จนแกเองหยิบเอาเบบี้ออยมาทาส่วนนั้นแต่ดิฉันก็ยังไม่เห็นอีกอยู่ดีค่ะว่าของแกขนาดไหนถึงได้เจ็บเหลือเกินค่ะ

จนแกเริ่มดันใหม่ก็ยังเจ็บอยู่ แตมันก็ค่อยๆ เข้าไปเรื่อยๆ แกพยายามดันจนมันเข้าไปเกือบหมด คราวนี้แกก็เล่นแต่นมดิฉันเพื่อให้ดิฉันเคยชินกันท่อนลำของแกมั้งค้ะ ซักพักนึงเห็นจะได้แกค่อยๆ ลากเอาของแกออกมาจากร่องดิฉันช้าๆ และดันเข้าออกอยู่อย่างนั้น ตอนนั้นมันรู้สึกเจ็บปวดและเสียวภายในเหลือเกินเหมือนมันคันและมีอะไรครูด ภายในร่องตลอดเวลายอมรับว่าเสร็จทั้งๆ ที่เจ็บน้ะค้ะ หลายครั้งมันไม่เคยได้รับรสชาตที่มันสะใจและเจ็บปวดแบบนี้มาก่อนเลยจิงๆ ค่ะ จนแกเปลี่ยนท่าหลายท่ามาก จนมาเสร็จที่ท่าแกจับเอาสะพกดิฉันพาดหมอนแกซอยจนดิฉันเสร็จพร้อมกับแกเลยค่ะ น้ำควยฉีดได้แรงจนรู้สึกภายใน เรากอดกันซักพักดิฉันเพลียเหลือเกินกับเกมกามครั้งนี้ที่สุดของชีวิตที่พบมาจิงๆ จึงหลับไปเลย มาตื่นเอาตอนเช้าแกเลียร่องของดิฉันค่ะ แต่ดิฉันบอกแกว่าไม่ไหวจิงๆ ขอให้หยุด แต่แกก็ไม่ฟังเอาจนได้ค่ะ พอสว่างแล้วถึงได้เห็นท่อนลำแกใหญ่มากๆ และมีตุ่มๆ หลายเม็ดเหลือเกินรอบท่อนลำ ละที่ตรงส่วนหัวยังมีคล้ายขนออกแข็งๆ อยู่ด้วย เห็นก็ตกใจจิงๆ ไม่เคยเจอะเจอของแบบนี้มาก่อน พอคนเราหายอยากแล้วได้สติคิดได้ว่าไม่ควรเลยจิงๆ ค่ะ กับสิ่งที่ทำไป ก็พยายามไม่ให้โอกาศกับแกอีก

แกเองก็พยายามหาโอกาสอยากนอนกับเราด้วยตลอดเวลาที่มีโอกาส ยอมรับค่ะว่านอนกับสามีไม่สะใจเลยจิงๆ มันไม่โดนในจุดที่เราเคยสัมผัสมา ได้แต่นอนให้สามีเอาๆ ให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง จนทนไม่ไหวต้องให้ลุงแกมาช่วยเอากับเราอีก พอครั้งหลังมานี่เจ็บนิดหน่อยแต่เสียวมากเหลือเกินจิงๆ ยอมรับค่ะว่าติดเซ็กของลุงแกค่ะ โดนเข้าไปทีนึง เดินแทบไม่ไหวแต่ก็ไม่เข็ดถ้ามีโอกาสยังเคยชวนแกไปโรงแรมเอากันเลยค่ะ ช่วงนั้นเปลี่ยนไปมากสำหรับดิฉัน ยอมรับเลยหิวเซ็กตลอดเวลา อยากให้ลุงแกเอาตลอดเวลาเลยค่ะจนดิฉันท้อง แน่นอนค่ะไม่ใช่ลูกของสามีแน่นอน ดิฉันปวดหัวมากว่าจะทำไงดีกับปัญหาครั้งนี้ จนตัดสินใจบอกสามีว่าฉันท้อง เท่านั้นเองเค้ามองหน้าดิฉันเขม็งเลยแล้วถามประโยคสั้นๆ ว่ากับใคร กว่าดิฉันจะเปิดปากบอกได้นั้นมันเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆ ค่ะ ทรมานจิงๆ เวลานั้น แต่ผิดคาดเหลือเกินที่สามีดิฉันนั้นเค้าให้อภัยกับความผิดครั้งนี้และถามว่า เกิดมานานหรือยัง ดิฉันเองก็บอกจนหมดเปลือกเลย เพราะเค้าเองดีเหลือเกินยอมรับลูกและตัวเรา

สรุปก็คือส่งลุงแกคนนี้กลับไปอยู่กับญาติตามเดิมค่ะและสั่งห้ามดิฉันยุ่งเกี่ยวกับแกอีกเด็ดขาด ยอมรับว่าคิดถึงแกนะคะ แต่เพื่อสามีดิฉันต้องยอมค่ะ เพราะเค้าดีจิงๆ กับความเลวของดิฉันในครั้งนี้ขอบคุณทุกคนค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More