อ่อยจนได้เย็ดพี่สาวเมีย

สวัสดีครับท่านผู้อ่าน ผมอยากเล่าเรื่องเสียวที่ผมได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ พี่สาวเมียผมชื่อแอ๋วครับ อายุประมาณ 50 กว่าๆ แก่กว่าผมสิบปีได้ แต่แกดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาแกใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูมใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีแกมาก พี่แอ๋วรู้ว่าผมมองแต่แกก็ไม่ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแกไปเห็นกางเกงในที่ใส่แล้วผมเอามาดม กลิ่นหีพี่สาวเมียแกรัญจวนใจมากผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน

แล้วผมเก็บไว้ที่เดิม ตอนเย็นแกกลับมาจากทำงาน แกเข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าแกจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำควยผมเพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว ส่วนเมียผมไปทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักแกออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกแกไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ ทำไมเหรอ แกตอบว่าป่าวหรอกถามดู

แกใส่เสื้อกล้ามออกมาครับ แล้วใส่กางเกงขาสั้นรัดรูปเหมือนเดิม ผมงี้ควยแข็งขึ้นมาอีก ผมใส่กางเกงขาสั้นไม่ได้ใส่กกน มันเลยโด่ขึ้นมา เห็นแกหน้าแดงๆ ผมถามว่าพี่เป็นอะไรครับหน้าแดงๆ แกบอก บ้าจะเป็นอะไรล่ะ แล้วแกก็เรียกผมตามไปดูในห้องว่าให้ดูอะไรหน่อย ผมก็ตามไป แกยกกางเกงในของแกให้ดู ถามผมว่าทำอะไรไว้ ผมถามว่ารู้ไงว่าผมทำ จะมีใครก็เธออยู่บ้านคนเดียวแกตอบ แกถามผมว่าทำไมทำแบบนี้

ผมเลยตอบว่าผมอยากเอ่อๆๆ อยากเย็ดพี่ พี่อย่าโกรธผมนะ แกบอกว่า ก็ได้ จะไม่บอกใครแต่ทำให้ดูอีกครั้งได้ป่าว ผมตอบว่าได้ แต่ต้องเอากางเกงในตัวที่พี่ใส่นะ ผมไม่อยากเชื่อ แกถอดกางเกงในที่แกใส่ให้ผมทันทีเลย โอ้โห ผมแทบไม่เชื่อสายตาเลย หม้อแกใหญ่มาก อวบอูมใหญ่กว่าของเมียผมอีก แกส่งกางเกงในให้ผมแล้วบอกว่าทำสิอยากเห็น ผมไม่รอช้า ถอดกางเกงออก เอากกนของแกมาห่อควยแล้วสาวว่าวให้แกดู

แกมองผมแล้วค่อยๆๆนั่งลงบนเตียงนั่งชัยเข่าเอามือล้วงหี ลูบขึ้นลงคราง อา อา อา ผมทนไม่ไหวเสียวๆๆๆๆ มากเลยบอก พี่จ๋าผมขอเลียหีพี่นะ แกไม่พูดแต่พยักหน้า ผมไม่รอช้า ก้มหน้าจูบหีพี่สาวเมียที่หมอยไม่ค่อยเยอะ แกยังไม่ได้อาบน้ำกลิ่นเย้ายวนใจผมมาก ผมลากลิ้นในร่องหีอวบใหญ่ โอวๆๆๆๆ พี่เสียว แกครางเบาๆ เลียแรงๆๆ อีก พี่เสียวเหลือเกิน อยากเย็ดหีพี่ทำไมไม่บอก พี่นอนเงี่ยนทุกคืน ช่วยพี่ด้วย

โอว ซี๊ดๆๆๆๆ ผมเลียร่องหีดูดแตดจนแกแอ่นหีมาบดปากผม น้ำหีออกมามากมาย ผมดูดกินอย่างไม่รังเกียจ จนแกกระตุกขมิบน้ำออกมา ผมดูดกินอร่อยปาก พี่จ๋าน้ำหีพี่อร่อยจังเลย ขมิบออกมาเยอะๆ แกบอกว่าไม่ไหวแล้วเย็ดหีเหอะ เดี๋ยวเมียผมจะกลับมาเสียก่อน ผมเลยจับขาแกแบะออกแล้วดันหัวควยเขื่องเข้าไป รูหีมันคับมากผมแทงพรวดเข้าไปแกสะดุ้งร้อง โอวๆๆ ผัวจ๋า เมียเสียวหีเสียวแตด เย็ดหีเมียแรงๆๆ ไม่ได้เจอควยใหญ่มานานแล้ว ซี๊ดๆๆๆ

แกคว้าคอผมไปจูบ แลกลิ้นนัวเนีย ผมกระเด้าไป มือก็บี้นมไปด้วย สลับกับดูดหัวนมทั้งสองข้าง จนแกร้องเสียงดัง เย็ดหีพี่แรงๆๆ กระเด้าแรงๆๆ ผัวจ๋าเมียเงี่ยเหลือเกิน ขอพี่เป็นเมียอีกคนนะคะผัวจ่า ผมบอกว่าได้จ้าเมียจ๋า เมียต้องให้ผัวเย็ดหีบ่อยๆๆนะ เย็ดหีเมียมันควยเหลือเกิน ดูดควยดีจัง จ้าผัวจ๋า เมียจะให้ผัวเย็ดหีทุกวันเลย พี่สาวเมียเย็ดมันไม๊จ๊ะ มันจ้ามันที่สุดเลยเมียจ๋า โอวๆๆ ซี๊ดเมียจ๋า จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว

ผมนอนลงแล้วให้แกขึ้นมาขย่มควยผมข้างบน แกกระแทกแรงมาก ปากก็บอก โอ้ยซี้ดๆๆๆ ผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้ว โอวๆๆๆ แตกแล้วๆๆๆ แกกระเด้าแล้วฟุบลงบนอกผม แต่ผมน้ำยังไม่พุ่ง ผมบอกเมียจ๋าขอเย็ดปากหน่อย แกไม่รอช้า คว้าควยผมดูดมือก็รูดขึ้นลงสักแป๊บ น้ำควยผมพุ่งใส่ปากแก โอวๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆๆ แตกแล้ว ๆๆๆ แกดูดกินน้ำผมจนหมดแล้วมาจูบปากผม แล้วนอนแผ่บนที่นอน แล้วถามผมว่ารักพี่หรือป่าว ผมบอกว่ารักสิ แอบรักมานานแล้ว

ไม่รังเกียจคนแก่เหรอ แกถาม ผมบอกไม่ พี่นะเย็ดมันกว่าเมียผมอีกหีใหญ่กว่าด้วย แกบอกว่าได้ยินผมเย็ดหีกับน้องแกแล้วนอนเงี่ยนต้องแยงหีตัวเองตลอด เพราะเมียผมร้องดังเวลาโดนผมเย็ด แกเลยอยากผมเลยบอกแกว่าอย่าบอกเมียผมนะ ผมจะหาโอกาสเย็ดหีพี่บ่อยๆ แกบอกจ้า งั้นวันนี้ขออีกทีนะ ได้จ้าเมียจ๋าผมตอบ แล้วเราก็เย็ดกันจนน้ำแตกอีกยก จนกว่าเมียผมจะกลับมา แล้วผมก็แอบเย็ดหีกับพี่สาวเมียมาจนถึงทุกวันนี้

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More