พี่อ้อยสอนขึ้นครู

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวเสียวๆ ของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัวเองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเองอายุ 16 ปี รูปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นแม่หม้ายมีลูกติด 1 คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เองแต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดีนมเป็นนมอยู่ยังไม่ให้เห็นริ้วรอยของความเหี่ยวยานเลย ผมเลยแอบมองพี่อ้อยอยู่ประจำเพราะว่าห้องผมจะมีหน้าต่างติดกับหน้าต่างห้องพี่อ้อย

พี่อ้อยอยู่กับลูก 2 คน ลูกแกเพิ่งจะไม่กี่ขวบเอง ผมเลยแอบมองพี่อ้อยเสมอๆ ไม่ว่าเวลาที่พี่อ้อยจะเปลี่ยนเสื้อผ้า มันทำให้ผู้ชายอย่างเราเราเกิดความต้องการ ผมแอบดูพี่อ้อยตลอด ไม่ว่าแกจะนั่งซักผ้า เวลาที่แกจะก้มๆ เงยๆ นมแก ใหญ่มากยกทรงตัวน้อยของแกแทบจะปริออกเลยครับ พี่อ้อยแกชอบมาที่บ้านผมมาคุยกับแม่ผม แม่ผมก้คุยดี ชอบให้ผมเอากับข้าวไปให้แก ผมเองก็ชอบที่ได้เข้าบ้านแก แล้ววันที่ผมต้องเสียความเป็นชายก็มาถึงครับ (ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยช่วยตัวเองเลย เพราะว่าไม่รู้จักเลย) แม่ผมทำกับข้าวให้ผมเอาไปให้แก ก่อนที่แม่ของผมจะออกไปข้างนอกแกย้ำให้ผมเอาไปให้พี่อ้อยครับ ผมก็ทำตามที่แม่สั่ง เดินเข้าบ้านพี่อ้อย ผมก็เดินเข้าไปที่ไม่ยอมทักหรือเคาะประตูก่อนเลย ผมเดินโทงๆ เข้าไปเหมือนปรกติทุกวันที่ผมจะเดินไปที่ห้องครัวก่อน แล้วผมก็ต้องสะกิดจัยเมื่อได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังร้อง แต่ร้องแบบครางๆ ผมเลยเดินตามเสียงนั้นไปครับ ผมเดินขึ้นไปชั้น 2 ของบ้านพี่อ้อย วันนี้ลูกชายพี่อ้อยไม่อยู่บ้านถ้าอยู่ผมคงได้ยินเสียงวิ่งเล่นอยุ่ในบ้าน ผมก็เดินตามเสียงไปครับ แล้วผมก็มาหยุดที่หน้าห้องนึงครับ ผมเห้นว่าประตูมันปิดไม่สนิทเลยแง้มออกนิดนึง

แล้วสิ่งที่ผมได้เห็นก็คือภาพพี่อ้อยกำลังนั่งใช้นิ้วชี้งัดกับจิ๋มพี่เขา ตอนนี้เลือดในกายผมมันวิ่งแทบจะกระฉูด ผมไม่เคยเห็นสิ่งที่ผมไม่มีแบบนี้มาก่อนมันใหญ่ มีขนดกมาก ผมกลืนน้ำลายแล้วผมก็แอบดูพี่อ้อยที่กำลัวช่วยตัวเองอยู่ ที่เตียงนอน พี่อ้อยครางด้วยเสียงที่บ่งบอกถึงความสุข สักพักพี่อ้อยก็กระตุกตัวเองพร้อมกับครางด้วยเสียงเหมือนจะสำเร้จความใคร่ ผมแอบดูจนแทบจะบ้าตาย พี่อ้อยนอนกับเตียงขณะที่มีน้ำไหลออกมาจากจิ๋มพี่อ้อย ผมเองจะกลับบ้านแล้ว พอดีวันนี้โชคดีจังได้แอบดูของดี แต่แล้วผมเองก็ต้องใจหายเมื่อผมปิ่นโตที่ผมเอามาด้วยมันดันไปเกี่ยวกับประตูทำให้มันเปิดประตูออก ผมแทบช็อคเมื่อเห็นพี่อ้อยกำลังมองอยู่ ผมหัวจัยแทบหยุดเลยครับ มือไม้สั่นหมด กลัวพี่อ้อยด่าผมเละแน่เลย พี่อ้อยบอกว่ามาตั้งแต่เมื่อไรผมบอกว่ามานานแล้วครับได้ยินเสียงเลยมาดู พี่อ้อยบอกว่าตะกี้เห็นไรป่าว ผมกลัวเลยบอกว่าป่าวครับ พี่อ้อยบอกว่าแน่เลยหรอ ผมบอกว่าแน่ครับ พูดเสร็จพี่อ้อยเรียกผมมานั่งบนเตียง แล้วเอามือมาจับผม แล้วบอกว่าพี่เหงา ผมบอกว่าเหงาทำไมครับผมเห็นพี่มีความสุขดี แล้วพี่อ้อยก็มาจับที่กางเกงของผม แล้วถามผมว่าเคยเอาหญิงไหม ผมบอกว่าไม่เคยครับ แล้วชักว่าวล่ะ ผมก็บอกว่าไม่เคยครับ พูดแค่นี้พี่อ้อยหัวเราะครับ แล้วพี่อ้อยก็บอกมา นี่มาพี่สอนให้ พี่อ้อยจับผมถอดกางเกง ออกเอามือมาลูบที่.. ของผมแล้วบอกว่าก็ใหญ่ดีนี่ ทั้งที่ผมมองแล้วว่ามันเล็ก ตอนนั้นผมทำไรไม่ถูกใจมันเตลิดไปแล้วครับ พี่อ้อยจับผมถอดกางเกงในออก แล้วเม้มปาก ดูด..ให้ผมตอนแรกมันรู้สึกธรรมดาครับ พอสักพักผมเริ่มหงี่ครับ เสียวจังครับพี่อ้อยไม่พูดไรต่อ ทั้งดูดทั้งเลียจนผมบอกว่าไม่ไหวแล้วครับ

พี่อ้อยเอาปากออกแล้วจัดการชักต่อแบบเร็วๆ ผมไม่ไหวเลยเสร็จพี่อ้อยบอกว่า เร็วจังน่ะ ผมบอกว่าก็ผมไม่เคยนิ แล้วพี่อ้อยก็บอกว่า มาเดี๋ยวพี่สอนให้หมดเลย มาถึงขั้นนี้แล้วครับจัยมันเลยอยากลองดู พี่อ้อยบอกว่าจูบพี่สิคะ ผมก็เลยจูบครับแต่พี่อ้อยเอาลิ้นมาดูนผมครับผมเลยดูนคืนครับ จูบกันสักพัก ผมเริ่มอยู่ไม่สุขครับมือไม้ก็เริ่มคลำไปทั้งตัว นมพี่อ้อยใหญ่มากเท่าที่ผมสัมผัสตอนนั้น พี่อ้อยบอกไซร้คอพี่สิคะ ผมไซร้คอพี่ตำลงมาที่ราวนมครับ พี่อ้อยก็ครางในลำคอ ผมถอดเสื้อพี่อ้อยออก เผยให้เห็นยกทรงสีชมพูลายลูกไม้ มันทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมปลดตะขอยกทรงออกทำให้เห็นนมที่ผมเคยเห็นเวลาพี่เขาซักผ้ามันต่างกันมากครับ ผมเลยบรรเลงทั้งดูดทั้งเลียเลยครับ หัวนมพี่อ้อยคล้ำหน่อยเพราะแกมีลูกแล้ว ผมค่อยดูดนมแก ดูแกมีความสุข ผมเลยบีบคลึงนมแกเล่นแกร้องครางอย่างมีความสุข ผมเองตอนนี้ถูกแกถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้ว แกจับผมนอนหงาย แล้วเอามือมาจับที่ควยของผมรูดขึ้นๆๆ ลงๆๆ ผมจับหัวแกให้แกอมให้แกก็อม แบบไอติม ดูดดังจ๊วบๆ ผมเสียวเต็มที่แล้วผมเลยบอกว่า พี่อ้อยผมจะไม่ไหวแล้วแกเลย เลิกอม แล้วนอนหงายแล้วแหกขาออกบอกให้ผมเลียให้แกหน่อย ผมก็ไม่ค่อยกล้า แต่แกบอกถ้าไม่เลียจะฟ้องแม่ผม ผมเลยเลียให้แก หอยพี่อ้อยใหญ่มากครับ มีขนเล็กน้อย พี่อ้อยบอกค่อยๆ เลียน่ะ ผมมือใหม่ พี่เขาก็สอนให้ตวัดลิ้น ห่อลิ้น จนพี่อ้อยเกร็งไปหลายรอบ ครั้งแรกที่ลิ้นผมรับรสมันแปลกๆ มากคาวๆ ยังไงบอกไม่ถูก แต่ผมไม่สนจัยผมสนจัยแต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า

แล้วพี่อ้อยก็บอกว่า ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน พี่อ้อยเอามือมาขยี้หัวผม ร้องออกมาด้วยความเสียว สักพักเธอครางกระเส่าผมเห้นอย่างงั้นผมเลยถามพี่ว่า จะทำไงต่อล่ะ พี่อ้อยบอกว่าเอาควยของผมแหย่เลยนะ ผมก็ละจากนมพี่อ้อยพี่กำลังบีบคลึงแถมดูอย่างกระหาย ผมจับพี่มาข้างเตียง แยกขาพี่อ้อยออก แล้วเอาท่อนควยของผมแหย่ลงไป มันเข้าไม่ได้ครับ พี่อ้อยบอกว่าเจ็บ มันใหญ่ ผมเลยถามพี่ว่าทำไงครับ พี่อ้อยบอกว่า เอาน้ำของพี่ทาสิ ผมเอามือมาลูบที่จิ๋มพี่อ้อยเอาน้ำของพี่อ้อยมาลูบที่ควยของผม มันลื่นอย่าบอกใครเลยครับ ผมเลยเอาอาวุธของผม ยัดเข้าไปใหม่ ทีนี้เข้าไปได้ครับ แต่ยังไม่มิดผมรู้สึกถึงความเสียวครั้งแรกในชีวิต และรู้สึกอุ่น พี่อ้อยดูเหมือนจะมีความสุข พี่อ้อยบอกว่าซอยพี่สิคะคนดี ผมเองมือใหม่เอายังไม่เคยเลย เลยอัดเข้าไปแบบไม่ยั้งเลย ไม่ถึง 2 นาทีผมก็เสร็จ แต่พี่อ้อยยังไม่เสร็จเลยครับ ผมก็ลงนอนกับพี่อ้อยบอกว่า เดี๋ยวพี่ให้แก้ตัวน่ะ ผ่านไปสัก 10 นาที พี่อ้อยก็มาเล้าโลมผมอีก มาจับไอ้หนู้ผมดูดดังจ้วบๆๆ ผมไม่ไหวแล้วผมจับพี่อ้อยบีบนมดูดนมพี่อ้อย พี่อ้อยบอกว่า อย่าเพิ่งรีบ สิ ผมเริ่มบีบคลึงพี่อ้อยร้องมาด้วยความเสียว ผมจับพี่อ้อยนอนหงายดูดที่จิ๋มพี่อ้อย พี่อ้อยร้องครางแบบเสียวที่สุด ผมเลยบีบนมพี่อ้อยเพื่อบรรเทาความเสียว พี่อ้อยบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้ว ผมเห็นพี่อ้อยร้องคราง ผมทนไม่ไหวแล้ว คราวนี้ผมขอเอาพี่แบบที่ผมไม่เคยลองมาก่อน ผมเอาเจ้าน้องชายมาถูที่ร่องหีพี่อ้อย พี่อ้อยถึงกับครางออกมาแล้วบอกผมว่า จะทรมานพี่หรอคะ

ผมไม่สนจัยใครแล้ว พี่อ้อยกอดผมไว้แน่นแล้วบอกกับผมว่าพี่จะไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานพี่เลย ผมเอาควยของผม ยัดลงไป ทีนี้ผมเริ่มจะเป็นงานแล้วครับ ผมยัดมันลงไปที่จิ๋มของพี่อ้อยที่โหนกนูน พี่อ้อยถึงกับซี้ดปากร้องครางออกมา ผมซอยเข้าๆๆ ออกๆๆ พี่อ้อยก็รับการล่วงล้ำอย่างดี ยกก้นรับเป็นจังหวะ ผมจับพี่อ้อยซอยเบาๆ เพราะผมรู้ว่าถ้าเร็วไปจะเสร็จไว ผมเล่นกับพี่อ้อยท่านี้จนหมดแรง พี่อ้อยบอกให้ผมนอนหงาย แล้วเธอก็โชว์ทีเด็ด ขึ้นคร่อมผม กระแทกอย่างเอาเป็นเอาตาย จนผมทนแทบจะไม่ไหว ต้องเอามือไปบีบนมพี่อ้อยเล่น ผมใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว ผมบอกพี่อ้อย พี่อ้อยจะแตกแล้วพี่อ้อยบอกว่าพี่อ้อยเองก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ผมจับพี่อ้อยนอนหงายเอาขาถ่างออกแล้วผมก็ซอยเร็วจนพี่อ้อยร้องคราง บอกว่าเยี่ยมจัง ผมบอกว่าผมจะเสร็จแล้วนะ พี่อ้อยบอกว่าอย่าเอาออกนะ ผมเลยรีบซอยสักพักน้ำรักของผมก็พุ่งใส่ที่จิ๋มพี่อ้อย พี่อ้อยก็เสร้จพร้อมกับผม เรานอนกอดกันอย่างหมดแรง แต่ยังไม่ได้ชักออกคาไว้ จากนั้นพี่อ้อยบอกว่า อย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะ ผมก้บอกว่าไม่บอกแน่นอน พี่ไม่เคยมีความสุขกับใครมาก่อนขนาดนี้เลย แฟนพี่ยังไม่เท่าผมเลย ผมก็บอกว่าว่างๆ เรามาทำกันใหม่นะครับ สอนผมด้วย พี่อ้อยบอกได้เลย จากวันนั้นผมกับพี่อ้อยก้เล่นกันมาอยู่สัก 2-3 ครั้งแล้วพี่อ้อยก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ผมเองตอนนี้ก็ 18 แล้วกำลังคะนองครับ ขอบคุณที่พี่อ้อยมอบสิ่งที่ดีกับผมครับ

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More