ครอบครัวพ่อแม่ลูกเย็ดกัน

รถยนต์ ซีอาร์วี รุ่นใหม่ค่อย ๆ คลานช้า ๆ จอดสนิทลงหน้าบ้านหลังใหญ่ สองหนุ่มสาวเดินลงจากรถอย่างยินดีว่าถึงที่หมายเสียที.. เดินขึ้นเทอเรสหน้าบ้านพอดีกับที่ประตูเปิด สาวใหญ่วัยสี่สิบเศษในชุดกางเกงยืดรัดรูปและเสื้อสเว็ตเตอร์ปล่อยผมสยายเปิดประตูออกมา ทันทีที่เห็นหนุ่มสาวเธอเบิกตากว้างรีบก้าวเดินมาหาอย่างเร็ว “แจน.. จูน มายังไงลูก ไม่บอกล่วงหน้า วุ้ย มาเยี่ยมแม่ได้แม่กำลังวางแผนกับพ่ออยู่เลยว่าถ้าลูกไม่มาแม่กับพ่อจะไป” สาวสวยในกางเกงยีนส์รัดรูปเสื้อยืดโชว์สะดือและก็รัดหน้าอกซะคับติ้วจนเห็นหัวนมดันเสื้อเป็นเงาราง ๆ ผวาเข้ากอดสาวใหญ่ “สวัสดีค่ะแม่..คิดถึงแม่จาง….อืม…พ่อหล่ะคะ..” “พ่ออยู่หลังบ้านลูกในครัวกำลังนั่งทานกาแฟกันอยู่… ไหนตาจูนมาให้แม่กอดบ้างสิ..” เธอหันมาหาลูกชายคนเล็กซึ่งถือกระเป๋ามายืนข้าง ๆ

แม่และพี่สาวแล้ว จูนผวากอดแม่หอมแก้มอย่างชื่นใจ แจนผละจากมารดาเดินเข้าประตูบ้านพลางกล่าวว่า “แจนไปหาพ่อก่อนนะคะ จูนเอากระเป๋าลงให้พี่ด้วยนะ..” คิดถึงแม่จังเลยครับ ไม่ได้เจอแม่ตั้งนาน แม่สวยไม่สร่างเลยนะครับ” ศุลีพรโอบเอวลูกชายตรง ๆ ลำตัวแนบกัน “วุ้ย..เอาปากมากำนัลแม่.. แม่ก็คิดถึงลูกจ๋ะ… คิดถึงแม่แล้วต้องทำไงบ้างจ๊ะเนี๊ยะ” ประโยคหลังเธอลดเสียงเบาลงพลางเหลือบมองไปที่ประตู จูนมองสบตาแม่แล้วค่อย ๆ แตะริมฝีปากกับปากของแม่เบา ๆ ศุลีพรลากดึงจูนเข้ามาหลบข้างซอกประตูกอดลูกชายแน่นเบียดตัวเข้าหาเปิดปากส่งลิ้นเข้าจูบลูกชายอย่างร้อนแรงเสน่หา จูนกอดแม่เน่นเช่นกันแอ่นควยเข้าเสียดสีกับโคกหีของแม่.. พลางส่ายไปมาตวัดลิ้นแลกกับแม่.. พักหนึ่งจึงผละออก “จูบแม่อย่างนี้ไงครับและก็…” พูดค้างไว้เขาทรุดตัวลง ประคองสองเต้านมอ้าปากงับดูดเบา ๆ สลับกันสองข้าง และระเรื่อยลงไปจูบที่ท้องน้อย สุดท้ายซบหน้าเข้ากับโคกหีของแม่จูบไปทั่วเนินโคกหีสูดดมอย่างชื่นใจ.. “จูบนม.. จูบหีของแม่เพื่อบอกว่าลูกคิดถึงเหลือเกิน อยากเย็ดกับแม่ใจจะขาดแล้ว” ศุลีพรคว้าไหล่ลูกชายดึงให้ลุกขึ้นใบหน้าเธอฉาบไปด้วยรอยยิ้มหยาดเยิ้ม “พอแล้วจ๋ะลูก…ไว้ค่อยหาโอกาสกันนะ มากว่านี้เดี๋ยวใครสงสัย ไปเข้าไปบ้านเถอะ” ศุลีพรกับชลทิศ สองแม่ลูกมีความสัมพันธ์กันลึกซึ่งเกินกว่าแม่ลูกมาหลายเดือนแล้วเรื่องเกิดตอนที่ศุลีพรไปเยี่ยมลูกชายและลูกสาวที่เชียงใหม่ที่ทั้งสองไปเรียนมหาวัทยาลัยที่นั่น

ครั้งนั้นศิรดา (แจน) ไปออกค่ายกับเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัย.. เธออยู่กับลูกชายเพียงลำพังและก็ได้เปลี่ยนความสัมพันธ์ฉันแม่ลูกเป็นชู้สาวที่มีความปรารถนาตรงกันและก็เก็บเป็นความลับเสมอมาไม่เคยแพร่งพรายหรือแสดงพิรุธให้ใคร ๆ เห็น หลังจากนั้นเธอจะไปเยี่ยมลูกชายทุกเดือนแต่ไม่ไปที่คอนโดที่ซื้อไว้ให้กับลูกชาย และลูกสาวอยู่เธอจะไปพักโรงแรมและเรียกลูกชายให้มาหา ซึ่งจูนจะบอกกับพี่สาวว่าไปนอนบ้านเพื่อน แจนรีบวิ่งเข้าไปในห้องครัวพอเปิดประตูสรชาติจึงถามโดยไม่เงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ “ใครมาเหรอคุณ” “คุณพ่อ….แจนค่ะ..” แจนพุ่งเข้าไปหาคุณพ่อสรชาติรีบวางหนังสือพิมพ์ลุกขึ้นกางแขนรอลูกสาวแจนซุกตัวเข้าหาอ้อมอกผู้เป็นพ่อ.. “คิดถึงพ่อจัง..” แจนกอดพ่อไว้แน่นเงยหน้าขึ้นสรชาติประกบปากเข้ากับปากสวยอิ่มเอิบของลูกสาวแลกลิ้นกันอย่างหวานมัน.. ชั่วครู่จึงผละออก “มายังไงลูก..แล้วแม่หล่ะ..” สรชาติถามลูกสาวตาเหลือบไปมองที่ประตูเพราะเกรงภรรยาจะมาเห็นที่เขาจูบปากลูกสาว “แม่กำลังเก็บกระเป๋าเข้ามากับจูนค่ะ แจนมากับจูนขับรถมา…” มือแจนลูกลงไปจับตรงเป้ากางเกงของผู้เป็นพ่อนวดเฟ้น สองพ่อลูกก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าพ่อลูกเช่นกัน หากแต่ว่าทั้งสรชาติและศุลีพรสองสามีภรรยาต่างก็เก็บงำพฤติกรรมรักร่วมสายเลือดกับลูกของตัวเองไว้เป็นความลับอย่างสุดยอด สองสามีภรรยาพลัดกันไปเยี่ยมลูก ๆ ที่เชียงใหม่เสมอ.. ทุกครั้งที่ไปก็เหมือนกับไปหาชู้ของตัวเองเพียงแต่ว่าชู้นั้นเป็นลูกสาวลูกชายของเขาทั้งสอง.. “มา ๆ ลูก..มาดื่มน้ำดื่มท่ากันก่อน จะได้ไปพักผ่อนกันขับรถมาทั้งวัน แล้วเย็นนี้แม่จะทำอาหารอร่อย ๆ ทานกันพร้อมหน้าพร้อมตา คราวนี้ลูกคงอยู่หลายวันใช่ไหมจ๊ะ หยุดเรียนได้กี่วันหล่ะลูก” เสียงศุลีพรดังมาจากห้องรับแขก..

สรชาติจึงโอบเอวแจนเดินออกมาจากห้องครัวจูนปราดเข้ามยกมือกราบที่อกผู้เป็นพ่อ “สวัสดีครับคุณพ่อ..” สรชาติตบหัวลูกชาย.. ขณะที่แจนหันมาช่วยแม่ถือกระเป๋า.. “เอ้ามาเหนื่อย ๆ ไปอาบน้ำอาบท่าเสียก่อนลูกแม่เขาทำความสะอาดห้องไว้คอยแล้วเมื่อเช้าเหมือนรู้ว่าลูกจะมา…ฮึ ๆ ๆ ” สรชาติหัวเราะอย่างอารมณ์ดี แจนกับจูนดื่มน้ำที่แม่รินให้อย่างกระหาย.. แล้วหยิบกระเป๋าจะไปห้องของตัวเองพ่อกับแม่เดินตามหลังลูกทั้งสองไปที่ห้องของแต่ละคน.. ถึงห้องของจูนซึ่งอยู่ตรงหน้าห้องนอนใหญ่ของพ่อแม่ศุลีพรเปิดประตูให้ลูกชายและเดินตามเข้าไปด้วย.. “มะแม่ช่วยจัดของออกให้นะ… คุณชาติไปช่วยลูกแจนด้วยนะคุณ” เธอพูดเสียงดังให้สามีได้ยินและบอกให้ไปช่วยลูกสาวส่วนเธอจะช่วยลูกชายจัดของทันทีที่ปิดประตูจูนรีบล๊อคประตูคว้าเอวคุณแม่คนสวยมากอดเต็มอ้อมและจูบอย่างร้อนแรงมือไม้ลูบไล้ไปทั่วตัวของแม่ไม่ว่านมว่าหีศุลีพรแอ่นหีแอ่นนมให้ลูกอย่างร่านร้อนในอารมณ์เช่นกัน มือของเธอคว้าไปรูดซิปกางเกงจูนควักควยใหญ่ให้ดีดผึงออกมาเป็นอิสระอบอุ่นอยู่ในอุ้งมือของเธอ “ซี๊ด.. คิดถึงลูกเหลือเกินลูกจ๋า ลูกรักของแม่..” กระซิบเสียงแหบพร่า.. “อา.. แม่คิดถึงอะไรของลูกครับแม่..” จูนพูดยั่วแม่คนสวยน้ำเสียงไม่แตกต่างกัน.. ศุลีพรมองควยลูกชายตาเยิ้ม “คิดถึงควยของลูก ควยใหญ่ ๆ ของลูกแม่คิดถึงเหลือเกิน อยากให้ลูกเย็ด อยากให้ควยลูกเข้าไปในรูหีของแม่ ซี๊ด อา ลูกขาแม่เงี่ยน เงี่ยน เหลือเกิน แล้วลูกคิดถึงแม่ไหม คิดถึงอะไรของแม่ บอกแม่สิคะ” ศุลีพรพูดพร่ำรำพันด้วยความเงี่ยนที่ลุกโพลง สองแม่ลูกมักพูดจาหยาบคายกระตุ้นความเงี่ยนซึ่งกันและกันยิ่งได้พูดยิ่งได้ยินยิ่งทำให้เงี่ยนทะยานอยากจนสุด ๆ

“คิดถึงนมของแม่ คิดถึงหีของแม่… แม่จ๋าแม่ที่รักของลูก อยากเย็ดหี อยากเลียหีดูดแตดให้แม่ อยากเห็นแม่เงี่ยนเย็ด แหกหีให้ลูกเลียแหกหีให้ลูกเย็ด อูย ขอลูกเลียหีและเย็ดหีของแม่ตอนนี้ได้ไหม แม่จ๋า ลูกเงี่ยนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว..” พูดพลางถอดเสื้อแม่ออกอย่างรวดเร็วศุลีพรปล่อยมือจากควยลูกชายรูดถอดกางเกงออก ชั่วอึดใจทั้งคู่ก็เปลือยเปล่ากอดเคล้านัวเนียไปล้มลงบนเตียงนอนศุลีพรนอนถ่างขาสะโพกพาดขอบเตียงสองมือดึงรั้งขางพับให้ถ่างอ้าขึ้นมาจนชิดนมทำให้โคกหีเธอแบะอ้าและลอยเด่นเม็ดแตดน้อย ๆ ชี้เด่สันระริก “จูบหีสิลูกขาผัวขา แม่แหกหีให้แล้ว หีอยู่ตรงหน้าลูกแล้ว เร็วเข้ารีบเลียรีบเย็ดให้แม่หายเงี่ยนก่อนนะ ลูกขา อูย แม่เงี่ยนอยากถูกควยของลูกเย็ดหี” จูนมองหีแม่ตาลุกวาวภาพหีของแม่แบะอ้าอยู่ตรงหน้าทำให้เขาเงี่ยนจนน้ำเยิ้มปลายควยรีบฟุบหน้าเข้าหาเนินโคกมหาเสน่ห์ของแม่เลียปาดร่องแคมหีจากล่างขึ้นบนขยี้ปลายลิ้นที่เม็ดแตดแล้วเม้มด้วยปากดูดจุ๊บๆ แล้วลากลิ้นลงตวัดเลียปาดซ้ำ ๆ ไปทั่วร่องแคมหีของแม่ ศุลีพรหน้านิ่วห่อปากครางซี๊ด.. แต่ไม่กล้าส่งเสียงดังมากนัก ตลอดเวลาที่พูดกันดังไม่เกินกระซิบเท่านั้น.. “ซี๊ด..พอแล้วผัวขา เย็ดเถอะ แม่เงี่ยนน้ำแทบแตกแล้ว เย็ด เอาควยเย็ดเร็วเข้า..” จูนเองก็เงี่ยนควยแทบระเบิดเขาไม่รอช้าลุกขึ้นจับปลายควยจ่อเข้ากลางรูหีของแม่ ศุลีพรผงกหัวขึ้นมามองตาเบิ่งกว้าง ห่อปากครางเหมือนกินของเผ็ด หัวควยค่อย ๆ มุดเข้ารูหีที่ละน้อย ช่างเป็นภาพที่เร้าอารมณ์อะไรอย่างนั้น แคมหีอวบหนาขาวสะอาดมีขนหมอยปกคลุมพองาม แบะอ้าอมท่อนควยใหญ่ม้วนลู่ตามลำควยที่ยัดเข้าไป เม็ดแตดพลิกตัวมาคาบขี่อยู่บนสันควย..

“ซี๊ด รูหีแม่รัดควยจูน เสียวหัวควยจัง จูนกระเด้าให้มิดเลยนะครับ” “ค่ะ..ค่ะ ลูกขากระเด้าควยให้มิดเลย ซี๊ด แล้วอัดควยกับหีแม่แน่น ๆ ให้ปลายควยจูบมดลูกของแม่ หนอกควยขยี้แตดมันทำให้แม่เสียวมาก ซี๊ด” จูนทำตามแม่บอกขยับควยกระเด้าสั้น ๆ ส่งควยเข้าจนมิดลำปลายควยสัมผัสปากมดลูกของแม่แล้วอัดควยแน่นกับโคกหีส่ายเอวควง ทาบตัวลงไปมือจับนมคลึงเต็มอุ้งสองนิ้วบี้หัวนมที่ลุกตั้งเด่ด้วยความเงี่ยนของแม่ สะโพกผายใหญ่ของศุลีพรส่ายร่อนเดี๊ยะแอ่นโคกหีรับการบดขยี้จากหนอกควยของลูกชาย.. “กระเด้าเบา ๆ นะจูน เดี๋ยวเสียงเตียงมันดังพ่อจะได้ยิน เร็วเข้ารีบเย็ดเร็ว ๆ แม่อยากน้ำแตกจะแย่แล้ว อูย เสียวหีเหลือเกินลูกขา..” จูนโย่งตัวขึ้นสองแขนท้าวไปบนที่นอนข้าง ๆ ลำตำแม่ โยกเอวกระเด้าสาวควยแบบกระแทกไม่สุดระรัวซอยถี่ ๆ สีห้าครั้งแล้วกดกระแทกมิดด้ามอัดหนอกควยแน่นกับโคกหีทีนึง ศุลีพรกัดฟันแน่นเพื่อกลั้นเสียงครางไม่ให้ลอดออกมา..” เร็ว ๆ ผัวขา แม่น้ำจะแตกแล้ว น้ำหีจะแตกแล้ว อูย กดควยแน่น ๆ อย่าปล่อยน้ำควยใส่หีแม่นะ ชักควยออกมาให้แม่ดูดน้ำเงี่ยนของลูก แตกแล้ว อูยแตกแล้วผัวขา” จูนกดควยกระแทกเน้นสี่ห้าครั้ง ตัวเกร็งขมิบตูดกลั้นน้ำควยแน่นแล้วชักควยพรวดจากรูหีที่แสนจะตอดรัดของแม่ รีบก้าวขาขึ้นคร่อมหน้าจ่อควยตรงปากของศุลีพร เธอรีบอ้าปากอมหัวควยแล้วดูดลึกอย่างแรง จูนพุ่งน้ำเงี่ยนกระฉูดเข้าโพรงปากของแม่เนืองนองระลอกแล้วระลอกเล่า.. หลับตากัดฟันแน่นตัวเกร็งไปหมด.. ศุลีพรดูดกลืนน้ำเงี่ยนจากควยลูกชายจนหยดสุดท้ายไม่รีดเคล้นจากพวงกระโปกจนไม่มีเหลือ แล้วจึงดันมือผลักจูนให้ชักควยออกจากปาก

เขาลุกมานั่งบนเตียงข้างร่างเปลือยของแม่ที่ยังนอนอ้าซ่าถ่างขาอวดหีโมคโคกเต็มหว่างขา จูนอดไม่ได้ต้องลูบมือลงไปบนโคกมหาเสน่ห์ของแม่ เธอแอ่นโคกรับอย่างรู้จังหว่ะกันดี “น้ำลูกเยอะจัง แม่แทบกลืนไม่ทันแนะ เย็ดกันรีบ ๆ อย่างนี้ดีเหมือนกันนะคะจูนขา หายคิดถึงบ้างหรือยังหล่ะ..” “ยังครับ จูนยังไม่พอหรอกครับ แค่พอบรรเทาเงี่ยนเท่านั้น กับแม่ต้องหลาย ๆ ครั้ง เย็ดรีบ ๆ แบบนี้ไม่สะใจเลย อยากฟังเสียงแม่ร้องครางดัง ๆ เวลาแม่เสียวมาก ๆ และเย็ดแรงๆ ” ศุลีพรโน้มคอลูกชายลงมาจูบ “เราคงมีโอกาสแน่ลูกจ๋า แต่เราต้องระวังเดี่ยวคุณพ่อกับพี่แจนเขารู้เข้าหล่ะตายเลย ถ้าอยู่กันตามลำพังแม่ให้ลูกเต็มที่อยู่แล้ว” ศุลีพรลุกขึ้นคว้ากางเกงในและบรามาสวมอย่างช้า ๆ จูนมองดูแม่แต่งตัว เขาชอบมองดูแม่แต่งตัวค่อย ๆ ใส่เสื้อผ้าทีละส่วนเรือนร่างอันสวยงามของแม่ถูกปิดบังไปทีละส่วน ศุลีพรรู้ดีว่าลูกชายชอบมองเธออย่างนี้ เธอหันหน้ามาทางจูนให้เขามองอย่างเพลิดเพลิน เสร็จแล้วมายืนตรงหน้าลูกชายกางเกงยืดรัดเข้าตรงโคกหว่างขาโหนกนูนลำขาอวบกลมกลึงสะโพกผายงามเอวคอดแต่ไม่ถึงกับเล็กทุกส่วนสัดอวบอิ่มสมวัย จูนโอบมือรัดสะโพกของแม่รั้งเข้ามาซบหน้าตรงท้องน้อย เลื่อนลงมาเกลือกกลิ้งใบหน้ากับเนินโคกหีของแม่ “รักจัง.. รักแม่.. รักหีของแม่ที่สุด..” ศุลีพรยิ้มอย่างเอมใจที่ลูกชายหลงไหลเธอได้มากขนาดนี้.. “จะจูบหีแม่อีกนานไหมเนี๊ยะ อยู่นานเดี่ยวพ่อสงสัยนะ พอแล้วลูกจ๋า เดี่ยวแม่ก็เงี่ยนอีกหรอก..ฮิ..ฮิ..” ผลักลูกชายออกแล้วรีบเดินนวยนาดออกจากห้อง เดินผ่านห้องของแจน พลันเธอได้ยินเสียง เนื้อกระทบกันเป็นจังหว่ะ ผับ ผับ ผับ และเสียงครางอย่างกลั้นเสียงไว้ ศุลีพรค่อย ๆ ย่องเบา ๆ แนบหูฟังเสียงในห้องแม่จะเป็นเสียงเบาๆ แต่เธอก็ได้ยิน “อุ๊บ..อื้อ…แรง ๆ ค่ะ..จวนแล้ว จวนแล้ว..เย็ดแรง ๆ ซี๊ด..” ในห้องลูกแจนคนกำลังเย็ดกันใครจะเย็ดยัยแจนนอกจาก สรชาติ พ่อกำลังเย็ดลูกสาวตัวเอง..

ศุลีพรร้อนผ่าวไปทั้งตัว “ฮึ..ฮึ..คุณสรชาติ ฉันรู้ความลับของคุณแล้วววว คุณเอาลูกสาวทำเมียอีกคน ฮิ ฮิ ต่อไปฉันไม่กลัวแล้วหล่ะหากคุณจะรู้ว่าฉันเอาลูกชายคุณทำผัวเหมือนกัน แต่ฉันไม่มีวันให้คุณรู้หรอก แอบกินมันสะใจดี..ฮิ..ฮิ..” ลูบมือลงที่หว่างขาตัวเอง คลึงขยี้โคกหี ความเงี่ยนลุกโพลงขึ้นมาอีกแล้ว ครอบครัวพ่อแม่ลูกเย็ดกันอย่างลามกวิปริตที่สุด เสียงในห้องดังขึ้น “ว้าย.. แตกแล้วพ่อขา แจนน้ำหีแตกแล้วกระเด้าแรงๆ ซี๊ด..อูย..ผัวขา ผัวเย็ดมันจัง..” พร้อมกับเสียงกระแทกป๊าปอย่างแรง ศุลีพรหดคอปิดปากหัวเราะคิก แล้วรีบเดินไปทันที.. ทุกคนนั่งพร้อมที่โต๊ะอาหารทานอาหารไปพลางดูข่าวจากทีวีไปด้วย ศุลีพรอยู่ในชุดแซคยาว เธอแต่งหน้าอ่อน ๆ นั่งอยู่ด้านซ้ายเคียงข้างลูกชาย ส่วนแจนก็นั่งอยู่ข้างคุณพ่อตรงข้ามกับน้องชาย ต่างรับประทานกันอย่างอร่อยด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว ในทีวีเป็นรายการเสวนาเรื่องสื่อลามกกับเด็กไทย..” แย่จังเลยนะคะสังคมสมัยนี้ เป็นอะไรกันไปแล้วไม่รู้ ผู้คนต่างหมกมุ่นแต่เรื่องเซ็กซ์ น่าเป็นห่วงเด็ก ๆ นะคะ” ศุลีพรเอ่ยกับสามี “ใช่คุณ คนขายคนทำขาดสำนึกที่ดี เราเป็นคนไทยไม่ใช่ฝรั่งเอาตามอย่างเขา ดีแต่ว่าลูกเราโตแล้วนะ และลูกคงไม่คิดหมกมุ่นแต่เรื่องเซ็กซ์ใช่ไหมลูก” สรชาติมองสบตาลูกสาวและถาม ใต้โต๊ะแจนลูบมือจับควยของพ่อแล้วตอบยิ้ม ๆ “แจนไม่สนหรอกค่ะ.. ตั้งใจเรียนดีกว่า สื่อพวกนี้เพื่อน ๆ เขาดูเหมือนกัน แต่แจนว่ามันน่าเกลียด ลามก” “ดีแล้วลูก พ่อดีใจที่ลูกพ่อเป็นเด็กดี จูนเหมือนกันใช่ไหมลูก” จูนลดมือลงไปวางตรงขาอ่อนของแม่ก่อนจะตอบพ่อ “ครับพ่อ ดูไปก็งั้น ๆ แหล่ะครับ รับรองครับพ่อผมกับพี่แจนไม่ทำเรื่องอะไรเสียหายหรอกครับ พ่อกับแม่ไม่ต้องห่วงครับ” ลูบมือตามขาอ่อนของแม่สูงขึ้นศุลีพรเหลือบมองหน้าลูกชาย.. เอื้อมมือมาจับหัวเขาขยี้อย่างรักใคร่ ด้านล่างถ่างขาออกรับมือของลูก จูนลูบมือเข้าประกบโคกหี… กุมโคกหีแม่ไว้เต็มอุ้งมือ “ชื่นใจจังเลยลูกจ๋า ได้ยินลูกบอกแบบนี้พ่อกับแม่ก็หายห่วงแล้ว ตั้งใจเรียนนะลูก เป็นเด็กดีของพ่อแม่ มีอะไรก็ให้บอกให้ปรึกษาพ่อแม่ พ่อกับแม่จะได้ให้คำแนะนำที่ถูกต้องกับลูกได้..จริงไหมคุณ”

ศุลีพรพูดหน้าตาเฉยทั้งที่รู้สึกเสียววูบ ๆ ตามมือลูกชายที่กรีดเข้าร่องหีสกิดเม็ดแตด สรชาติ ล้วงมือเข้าไปตรงง่ามขาของลูกสาวเช่นกันแจนถ่างขาออกกว้างเขาจึงคลึงขยี้ไปทั่วเนินนูน “ฮือ..เราโชคดี ที่ลูกเป็นเด็กดี ไม่นอกลูกนอกรอย..” แจนยิ้มอย่างมีเลศนัยมองพ่อ ส่งสายตาเชิญชวน “ไม่มีอยู่แล้วค่ะ เรารักพ่อรักแม่นี่คะ ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะเราไม่ทำให้พ่อแม่ผิดหวังหรอก.. จริงไหมจูน” “ใช่ครับพี่แจน.. พ่อแม่ไม่ต้องห่วงนะครับ จูนกันพี่แจนจำคำที่คุณแม่สอนได้เสมอให้เราเป็นเด็กสุภาพอ่อนน้อม พูดจาไพเราะเป็นผู้ดี” จูนบอกแม่แต่ประกายตายิ้ม ๆ เมื่อต่างทานอาหารกันเสร็จ ศุลีพรกับแจนช่วยกันเก็บ จูนอาสาช่วยด้วยคุณพ่อจึงเดินไปนั่งคอยที่ห้องพักผ่อน ทั้งหมดออกมานั่งดูหนังด้วยกัน ศุลีพรนั่งอิงอยู่กับสามีเธอนั่งเอนตัวสบาย อยู่บนโซฟาหนุนไหล่คุณสรชาติ แจนนั่งกับพื้นข้าง ๆ คุณพ่อ จูนเดินมานั่งลงที่พื้นข้าง ๆ คุณแม่ของเขา “จูนนวดเท้าให้เอาไหมครับแม่ จูนเคยไปนวดฝ่าเท้ารู้สึกสบายมาก ๆ จูนจำได้ว่านวดยังไง จะลองนวดให้แม่นะครับ” “อุ้ยเหรอจ๊ะ แม่ไม่เคยนวดเท้ามาก่อนเลย กลัวจักกะจี้ เอ้า ไหนลองดูซิ..” ศุลีพรเหยียดเท้ายื่นไปให้ลูกชาย..” จูนจับนวดเท้าของแม่อย่างตั้งใจ ศุลีพรหลับตาพริ้มรู้สึกสบายผ่อนคลายจริง ๆ จูนจับนวดจุดต่าง ๆ กลางฝ่าเท้าของแม่ ตาก็คอยชำเลืองมองเข้าไปที่ซอกขาขาวนวล ซึ่งศุลีพรเธอแอบขยับถ่างอ้าออกเป็นบางครั้งให้จูนมองเห็นเข้าไปถึงโคกหีแล้วรีบหุบ “อืม..สบายจังเลยลูกจ๋า บีบที่น่องให้แม่ด้วยจ๋ะ มันเมื่อย นวดฝ่าเท้านี่สบายจริง ๆ นะ คุณ ลองให้นายจูนนวดให้สิ..” หันมาบอกสามี.. “แจนนวดให้ค่ะพ่อ แจนเคยนวดเหมือนกัน..” “นวดเป็นเหมือนกันเหรอ ไหน ๆ ลองดูสิ เดี่ยวพ่อไปนั่งตรงโน้นดีกว่า แม่เขาจะได้เอนยาวตรงนี้ มะพ่อไปใช้เก้าอี้ตัวโน้น” สรชาติบอกลูกสาวแล้วลุกขึ้นไปที่เก้าอี้อีกยาวอีกตัว ศุลีพรจึงเอนตัวลงนอนเฉียงตามยาวของโซฟา ขยับเท้าให้จูนนวดได้ถนัดขึ้น

แจนลุกตามมานั่งตรงหน้าพ่อมุมที่เธอนั่งบังพอดีแม่และน้องไม่เห็นว่าเธอนั่งอย่างไร จับเท้าพ่อวางบนตัก ให้เท้าข้างนึงของพ่อวางลงบนโคกหี อีกข้าจับขึ้นมานวดไปตามนิ้วเท้า สายตามองหน้าพ่อยิ้มอย่างมีเลศนัย สรชาติขยับเท้าถูไถไปมาที่โคกหีของลูก จูนสังเกตดูพ่อกับพี่แจนหันไปทางอื่นแล้วไม่ได้มองที่เขากับแม่ เขาจึงนวดตามน่องของแม่ลูบขึ้นไปตามขาอ่อนด้านใน ศุลีพรถลึงตาจุ๊ปากเบา ๆ แบบไม่มีเสียงดุ.. เขาจึงพยักหน้าให้แม่หันไปมองที่พ่อกับพี่สาว เธอมองตามจึงเห็นว่าสองพ่อลูกไม่ได้สนใจเธอทางด้านนี้เลย.. คุณสรชาติหันหลังให้เธอแจนนั้นนั่งต่ำลงไป จึงยิ้มกับจูนพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาตถ่างขาออกน้อย ๆ จูนลูบมือสูงขึ้นมาลูบไล้ปลีขาอ่อนด้านในชายกระโปรงเลื่อนขึ้นตามมือเขาจนพ้นเนินโคกขึ้นมา “อืม..กดตรงนั้นแหล่ะลูก อา สบายจัง สูงขึ้นมาอีกนิดสิจ๊ะ” ศุลีพรพูดเหมือนปกติถ้าไม่เห็นภาพก็คงคิดว่าจูนนวดอยู่บริเวณข้อเท้า แต่มือของจูนนวดเฟ้นอยู่ตรงโคกหีของแม่แล้วเขาจับคลึงกับกลุ่มหมอยนุ่มละมุนมือ สะโพกศุลีพรส่ายไปมา แอ่นหีสู้มือลูกชาย “ลูกจูนนี่นวดเก่งจังเลย อย่างนี้แม่ต้องให้นวดให้บ่อย ๆ แล้วได้ไหมจ๊ะ” “สบายอยู่แล้วครับคุณแม่.. แม่เมื่อยเมื่อไหร่ก็บอกจูนแล้วกัน ยินดีบริการอย่างสุดฝีมือเลยครับ แต่ค่าชั่วโมงนวดแพงนะครับ..ฮา ฮา..” “ถ้าคิดราคาเหมามีส่วนลดพิเศษหรือเปล่าจ๊ะ พ่อหมอนวดเอก ให้เป็นหมอนวดประจำตัวเลย แบบผูกขาด” จูนไม่ตอบเขาหัวเราะเบา ๆ สกิดนิ้วเข้าไปตรงเม็ดแตดของแม่.. ศุลีพรหน้านิ่วกลั้นเสียงครางแต่ไม่ได้ห้ามลูกชาย จูนมองข้ามไหล่คุณพ่อไป เห็นพี่แจนหน้าแดงแต่ต่ำลงไปกว่านั้นเขามองไม่เห็น แจนนั้นเธอนั่งยอง ๆ เอาโคกหีถูอัดแน่นกับหน้าแข้งของพ่อมือก็กำลังกำควยใหญ่ของพ่อกระถอกนวดเฟ้นไปทั้งลำ “ลูกแจนก็นวดเก่งเหมือนกันนะคุณ มือหนักดีจัง..อา..” “ใช่ค่ะคุณข สงสัยต้องให้นวดให้ทุกวันแล้วหล่ะ ดิฉันสบายจนจะหลับแล้วหล่ะค่ะเนี๊ยะ พอแล้วจ๋ะลูกจ๋า แม่ง่วงนอนแล้ว ขอแม่ไปนอนก่อนดีกว่า..” ศุลีพรตัดบทเพราะเธอเริ่มเสียวอารมณ์เงี่ยนคุขึ้นมากรุ่น ๆ แล้วประเดี๋ยวจะอดใจไม่ไหว

สุชาติเช่นเดียวกันรีบจับมือแจนออกจากควยตัวเองเก็บเข้ากางเกงและลุกขึ้น “ไปคุณศุลี พรุ่งนี้เราต้องตื่นแต่เช้าไปทำงานอีก ลูกเหมือนกัน เดินทางมาเหนื่อย ๆ ไปนอนพักผ่อนดีกว่า..” แล้วสองสามีภรรยาก็ลุกขึ้นเดินตามกันไปห้องนอน.. สองพี่น้องจึงปิดทีวี ปิดไฟและแยกไปห้องนอนของใครของมัน ขณะเดินมาด้วยกันจูนแอบจับสะโพกของพี่สาวขยำเล่นอย่างมันมือ จนแยกกัน

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More