ลูกเขยแอบเย็ดแม่ยาย

ผมมีอาชีพทำงานในบริษัทเอกชนตำแหน่งผู้บริหาร ส่วนแฟนเปิดร้านมินิมาร์ทขายของ แฟนผมทำงานคนเดียวไม่ไหวเลยให้แม่ยายมาอยู่ช่วยดูแลลูกคนเล็กอายุ 2 ขวบกว่า ส่วนพ่อตาอยู่ที่บ้านอีกจังหวัดหนึ่งแม่ยายผมจะเป็นคนพาลูกผมนอนทุกวัน บางครั้งแกก็หลับไปพร้อมกับลูกของผม แม่ยายผมอายุ 55 ค่อนข้างขาวอวบ ส่วนผม 43 แฟนผม 27 ไม่ทราบว่าเป็นการเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า ผมสังเกตุแม่ยายผมดูเหมือนว่าแกจะให้ท่าผมเพราะผมสังเกตุดูเวลาแกเอาลูกนอนเมื่อเวลาที่ผมเข้าไปในห้องคนเดียว แกมักจะนอนอยู่ในท่าที่ค่อนข้างวับ ๆ แวม ๆ เสมอ แต่หากผมเข้าไปพร้อมกับแฟนจะอยู่ในท่าปกติ เวลาอาบน้ำจะนุ่งผ้าเช็ดตัวเข้าและออกจากห้องน้ำแต่งตัว เดินไปมา

ทั้ง ๆ ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ถึงแม้จะอายุมากแล้วแต่แม่ยายผมยังดูดีอยู่ จนผมคิดไม่ดีกับแกบ่อย ๆ แต่ไม่มีโอกาส มีอยู่ครั้งหนึ่งแฟนผมกลับไปที่บ้านที่ต่างจังหวัด ปล่อยให้ผมอยู่กับแม่ยายและลูก ๆ แม่ยายผมพาลูกคนเล็กเข้านอนตามเคยเมื่อผมเข้าไปแกก็หลับอยู่กับลูกผมแกใส่ชุดนอนแบบติดกันบาง ๆ หลวม ๆ เหมือนทุกวัน แต่คืนนี้ผ้าแกเลิกขึ้นมาเกือบมองเห็นเนินนูนของแก ผมอดใจไม่ไหวเลยใช้มือค่อย ๆ เลิกผ้าของแก ปกติตอนนอนแกไม่สวมกางเกงใน จนเห็นเต่ายักษ์ขนดกของแก ผมเลิกขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเห็นนมขาวอวบของแก ผมตัดสินใจก้มลงเอาลิ้นเลียที่หัวนมแกก็ยังหลับอยู่ เอามือลูบคลำเต่าแกเล่นสุดท้ายตัดสินใจถอดชุดนอนแกออกกำลังจะดึงหลุดแกก็ตื่นขึ้นมา ผลักผมออกห้ามว่าอย่านะหยุด โกรธนะ ๆ ๆ ผมตกใจเลยหยุดไม่ทำอะไรต่อ แกก็ลุกออกไปนอนที่ห้องของแก ส่วนผมนอนใจเต้น ตุ้ม ๆ ตั้ม ๆ กลัวแกจะบอกแฟนหรือบอกพ่อตา ตอนเช้าผมขอโทษแก ๆ ต่อว่าผมเสียยกใหญ่และห้ามว่าต่อไปอย่าทำอีกผมก็รับปาก แกก็ไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังจากนั้นมาผมก็ไม่ค่อยคุยกับแก แต่พฤติกรรมของแกก็ยังเหมือนเดิมคือเหมือนกับให้ท่าผม

จนเวลาล่วงไปหลายเดือนจนเข้าหน้าหนาว ปกติแกเป็นคนตื่นเช้าผมก็ตื่นเช้าเราตื่นมาจะเอ๋กันหน้าห้องน้ำ ผมพูดแหย่แกว่าหนาวจังอยากกอดให้หายหนาว แกก็บอกว่าทำไมไม่นอนกอดเมียละ ผมบอกว่ากอดแล้วเมื่อคืนอยากกอดแม่มากกว่า แกก็บอกว่ากอดคนแก่ไม่หายหนาวหรอก ผมบอกว่าไม่เห็นแก่สักหน่อยดูหน้าตาอ่อนกว่าผมอีก แกสวนกลับมาว่าอยากกอดแล้วทำไมไม่กอดละ เท่านั้นเองผมก็รวบแกมากอดเลยพร้อมกับเอาจมูกไซร้ไปที่ใบหน้าและซอกคอ กำลังเอามือเลิกชุดนอนขึ้นมาเพื่อจับเต่าแกก็ได้ยินเสียงแฟนผมเปิดประตูห้อง แม่ยายรีบผลักผมออกและเดินเข้าครัวส่วนผมเดินเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นถ้ามีโอกาสผมจะแอบแต๊ะอั๋งแกทุกครั้ง จับนมบ้าง เต่าบ้าง ที่ผมชอบที่สุดคือเวลาแกยืนก้มหน้าเพื่อหยิบของบั้นท้ายมหึมาของแกจะลอยเด่น ผมจะเอานิ้วจิ้มเต่าแกทางด้านหลังแกร้องเสียงหลง บางครั้งแกร้องเสียงดังจนแฟนผมได้ยิน แต้ก็ไม่มีโอกาสได้เอาแกสักที ผมเคยพยายามจะเอาตอนที่แกพาลูกผมนอนแต่แกไม่ยอม หลังจากวันนั้นมาเกือบเดือนผมก็มีโอกาส แฟนผมบอกให้ผมขับรถพาแม่ยายกลับไปที่บ้านเพื่อทำธุระเกี่ยวกับที่ดินให้ไปตอนกลางคืนเพื่อตอนเช้าจะได้รีบทำแล้วรีบกลับ ผมเลยต้องขับรถพาแม่ยายไประยะทางประมาณ สองร้อยกว่ากม.

ในขณะที่อยู่ในรถผมก็นั่งจีบแม่ยายไปตลอดมีจังหวะก็จับนมแกบ้างจับจิ๋มบ้างจนไอ้กระบองผมแข็งโด่ ช่วงที่แม่ยายเผลอผมดึงมือของแกมากดแนบกับกระบองของผม ผมบอกแกว่ามันอยากพบกับเต่าของแม่เต็มที่แล้วแกบอกว่าห้ามนะแค่นี้ก็บาปเต็มทีแล้วต่างคนต่างมีผัวมีเมีย จนไปถึงบ้านแม่ยายประมาณสองทุ่มที่บ้านไม่มีใครพ่อตาไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ตามปกติของแก เข้าบ้านได้ผมรีบอาบน้ำเพราะอากาศหนาวมากกลัวยิ่งดึกจะยิ่งหนาว อาบน้ำเสร็จก็มานั่งดูทีวี สักพักหนึ่งได้ยินเสียงอาบน้ำอยู่ข้างบน แม่ยายผมกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ด้วยความอยากผมเลยแอบขึ้นไปยืนคอยแกที่หน้าห้องน้ำพอแกอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาผมก็เข้าไปรวบกอดแกเลย แกร้องเสียงหลงพร้อมกับผลักและร้องห้ามถึงตอนนี้อะไรมาขวางผมก็ไม่ยอมแล้ว กอดดันแกเข้าไปในห้องนอน ดันให้นอนลงบนเตียงดึงผ้าเช็ดตัวโยนทิ้ง ตัวแกขาวโพลนแกก็ดิ้นสู้เหมือนสาว ๆ ปากก็ว่าอย่านะ ๆ ๆ ผมทั้งกอดทั้งจูบจนแกเงียบเสียง ผมจูบจากใบหน้าไล่ลงมาที่ซอกคอหน้าอกหน้าท้องแล้วมาหยุดอยู่ที่เต่ายักษ์ ในขณะที่ผมเล่นกับเต่าของแก ผมก็ถอดชุดนอนผมไปด้วยจนเราเหลือแต่ตัวทั้งคู่ ผมใช้ลิ้นกับเต่าของแกจนแกทนไม่ไหวกดหัวผมไว้แน่นไม่ให้ขยับ แกบอกว่าพอ ๆ แล้วเสียวทนไม่ไหวแล้วเสร็จแล้ว ผมจึงหยุดแล้วขึ้นมาเล่นกับส่วนบนของแกต่อ

ช่วงล่างผมเข้ามาแทรกอยู่ในระหว่างขาแกเอามือจับกระบองผมถูแถวปากเต่าเอาดันมันเข้าไป แม่ยายผมบอกว่าอย่า ๆ พอได้แล้ว พอเถอะเจ็บ แต่ผมไม่ยอมพยายามดันเข้าไปทั้งๆ ที่เต่าแกแฉะไปด้วยน้ำลายผม ก็ยังฝืดมากต้องใช้น้ำน้ำลายผมทาที่กระบองเพิ่ม กว่าจะเข้าไปหมดน้ำลายผมแทบหมดปาก ของแกฝืดมากขณะที่ผมทำไปแกก็บ่นไปแสบบ้างเสียวบ้าง ในที่สุดเราก็เสร็จทั้งคู่ เรานอนกอดกัน แกนอนน้ำตาไหลบอกว่าเราไม่น่าทำอย่างนี้เลยมันบาป ผมก็ปลอบแกต่าง ๆ นา จนแกไล่ให้ผมไปนอนกลัวพ่อตาจะกลับมาเห็น ไม่ทราบว่าคืนนั้นพ่อตากลับมาตอนไหนเพราะผมเพลียหลับไปก่อน ลืมตาตื่นขึ้นมาตอนเช้ายังมืดอยู่เห็นแม่ยายนอนกอดผมอยู่ เห็นผมตื่นแกก็บอกว่านอนไม่ค่อยหลับคิดมาก ผมถามว่าพ่อตาไปไหนแกบอกว่ายังไม่ตื่นเมื่อคืนกลับมาเกือบตีหนึ่ง เห็นแกน้ำตาไหลอีกผมอดสงสารไม่ได้ ดึงแกมากอดขอโทษแก แกขอร้องผมว่าต่อไปอย่าทำอย่างนี้อีกผมไม่รับปากแกก็คะยั้นคะยอให้ผมรับ คุยไปคุยมาจนผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกดึงมือของแกมาให้จับกระบองของผมพอแกรู้แกตีผมทีหนึ่งแล้วผลุนผลันออกไป หลังจากวันนั้นมาเมื่อมีโอกาสผมจะเอากับแกเสมอและแกก็ยอมทุกครั้ง โดยมากผมจะพาแกไปมีอะไรกันที่นอกบ้าน ส่วนมากเป็นโรงแรมม่านรูดอาศัยจังหวะตอนไปซื้อของ

แกเล่าให้ผมฟังว่าตอนเอากับพ่อตาผมไม่ได้ทำเหมือนผมเลยกับพ่อตาไม่เคยถอดเสื้อผ้าเลย เลิกผ้าขึ้นก็ใส่เลยนาน ๆ ที จะเสร็จสักครั้งหนึ่งแกบอกว่าดีใจแทนลูกสาวแก เรื่องนี้เรื่องจริงทั้งหมดครับเลยต้องเขียนละเอียด ความจริงผมชอบเรื่องสวิงแต่คงไม่มีโอกาสเพราะแฟนผมไม่เล่นด้วยเลยไม่มีเรื่องสวิงมาเล่าให้ฟัง

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More