แอบเห็นพี่ชายลักหลับน้องสาว

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องผมตกใจตกตะลึงเป็นอย่างมากครับ มันเป็นการกระทำของพี่ชายแท้ๆ ของผมเองครับ คนที่ถูกกระทำเป็นน้องสาวของผมเองและก็เป็นน้องสาวแท้ๆ ของเขาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าทำไมถึงทำไปได้ลงคอ ผมมีพี่น้องด้วยกันสามคน พี่ชาย ตัวผม และน้องสาวอายุ 15 ปี เรื่องมันมาเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับมาจากที่ทำงานในเวลาตอนเย็น วันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่บ้านด้วยครับ ไปงานแต่งงานของหลานชาย ทิ้งให้พี่ชายผมกับน้องสาวอยู่บ้านตามลำพัง พี่ชายผมคนนี้ไม่ได้ทำงานอะไรที่ไหนครับ อยู่บ้านเอาแต่กินเหล้า วันนั้นผมกลับมาจากที่ทำงานตอนเย็น ผมเดินผ่านที่ห้องน้องสาวเห็นประตูปิดอยู่แต่ได้ยินเสียงน้องสาวครางออกมาเบาๆ ผสมกับเสียงเตียงดังอี๊ดอ้าดๆ

เหมือนกับคนเขย่าเตียงอยู่ ด้วยความที่ผมเกิดสงสัย ผมจึงก้มลงดูที่ใต้ประตูด้านล่างมันจะมีช่องว่างอยู่ครับ เป็นประตูที่ยกสูงขึ้นจากพื้นประมาณหนึ่งนิ้ว ผมก้มลงดูเห็นอย่างชัดเจนครับ ภาพที่เห็นไอ้พี่ชายตัวดีกำลังนั่งกระเด้าควยใส่หีน้องสาวที่กำลังหลับไม่ได้สติอยู่อย่างเมามันครับ พี่ชายถลกเสื้อของน้องสาวขึ้นไปจนเห็นนมทั้งสองข้างอย่างชัดเจนเลยครับ ส่วนด้านล่างกระโปรงของน้องสาวถูกพี่ชายถลกขึ้นไปไว้ที่เหนือเอว จนเห็นเนินเนื้อที่มีขนบางๆ ปกคลุม มีควยของพี่ชายเสียบเข้าเสียบออกครับ ใบหน้าของน้องสาวบิดไปบิดมาหลับตาริมฝีปากเผยอเล็กน้อย ฝ่ายไอ้พี่ชายก็ตั้งหน้าตั้งตากระแทกลำควยเข้าๆ ออกๆ บางครั้งก็ถอดออกมาถูไถที่เม็ดเสียวของน้องสาว สลับกับเอานิ้วแยงเข้าแยงออก

สักพักหนึ่งผมเห็นพี่ชายมันถอดเอาควยออกมา มันใส่ถุงยางป้องกันอย่างดี สงสัยวางแผนลักหลับน้องสาวมาก่อนอย่างดีครับ หลังจากนั้นพี่ชายก็ก้มลงเลียหีน้องสาวอย่างไม่รังเกียจ ผมเห็นแล้วมีอารมณ์ขึ้นมานิดหนึ่งครับ แต่ไม่มากเนื่องจากว่าเห็นเป็นน้องสาว ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นผมคงจะมีอารมณ์มากกว่านี้ พี่ชายเลียหีน้องสาวอยู่นานมากจากนั้นมันก็จับขาน้องสาวถ่างออกกว้างจนเม็ดแตดโผล่ออกมา พี่ชายรีบเอาหัวควยจ่อบดบี้ที่แตดน้องสาว ลากขึ้นลากลงตามร่องหี แล้วกดดันลงไปในรูหีน้อยๆ จนมิดท่อนควย จนใบหน้าน้องสาวเหงเก ที่นี้มันรีบกระเด้าควยใส่หีใหญ่เลยครับ มันคงจะเสียวมาก เห็นครางซี๊ดๆ ตลอดเวลา มันกระเด้าควยแรงๆ ขึ้นเรื่อยๆ ถี่ขึ้นๆ ป๊าบๆ ๆ จนผมได้ยินเสียงมันร้องออกมา “ซี๊ดด อ๊า…อ๊าๆ” ก้นมันเกร็งอันแนบหีน้องสาวแน่นเลย แล้วมันก็ฟุบตัวลงบนตัวน้องสาวแล้วหอบแฮ่กๆ จากนั้นมันก็ถอดลำควยออกมาจากหีน้องสาว ตอนมันดึงควยออกมาเห็นน้ำขาวๆ เหนียวของมันออกเต็มถุงยางเลยครับ มันดึงถุงยางออกจากลำควยจากนั้นเอาถุงยางที่มีน้ำเงี่ยนติดอยู่เอาไปวางที่ปากน้องสาวที่กำลังหลับอยู่ “ไอ้เวรเลวจริงๆ ” ผมนึกในใจทำแบบนี้ได้ไง

หลังจากนั้นผมก็รีบไปที่ห้อง ทำเป็นไม่รู้เรื่องครับ ตั้งแต่นั้นมาผมไม่ชอบไม่นับถือพี่ชายคนนี้เท่าไหร่ จะเอาเรื่องไปบอกใครก็ไม่กล้า สงสารน้องสาวมากครับ

Share the Post:

Related Posts

ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน

เรื่องเสียว ประสบการณ์ในวัยเด็ก เย็ดกับสาวลูกครึ่งข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในตอนที่ผมยังเป็นเด็กมัธยมอยู่เลยครับ น่าแปลกใช่ไหมล่ะ ว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องที่ดูสุ่มเสี่ยงและเด็กขนาดนั้น แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับ ว่าตอนนั้น ผมไปเรียนอยู่ที่นั่น เพราะว่าแม่ของผมได้สามีเป็นชาวต่างชาติ หลังจากที่มีผม และพ่อแท้ ๆ ก็ทิ้งผมไป ใครจะไปรู้ว่า ผมจะได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งที่หน้าไทยขนาดนั้น และใช่ครับ ที่นี่มันเป็นดินแดนแห่งอิสระ เรื่องเสียวเสียวเป็นเรื่องธรรมดาพื้นเพ จอห์น

Read More

น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ

เรื่องเสียว น้องหนิงโดนพ่อเลี้ยงเปิดซิงค่ะ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเราค่ะ ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ”หนิง” อายุ 18 ปีแล้วค่ะขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่า”หนิง”แล้วกันนะคะ อันที่จริงหนิงก็ไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกค่ะ มันมีสาเหตุอยู่ค่ะ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะคะ หนิงเป็นคนตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างั้นเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียน มาจีบหนิงกันเต็มเลย แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดยตลอดค่ะ ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้า จนถึงอายุ

Read More