แอบเย็ดเมียชาวบ้าน

ผมเช่าห้องอยู่กับเมียสองคน วันนั้นเป็นวันแรกที่ย้ายเข้าไปฝนก็ตกด้วย ผมกับเมียจัดของให้เข้าที่เสร็จผมก็จะสูบบุหรี่แต่ไฟแช็คดันเปียกจุดไม่ติด ผมอยู่หน้าห้องผมพอดีห้องข้างๆ เปิดประตูไว้มองเข้าไปได้ ผมเห็นผัวเมียคู่หนึ่ง ตัวผัวมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร และเห็นเมียเขาชื่อฝน ตอนนั้นฝนแต่งตัวไม่โป๊มากนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแต่เสื้อมันหลวมๆ มองรอดเข้าไปข้างในได้ดูแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็เลยยืมไฟแช็คผัวฝนมาแล้วก็เริ่มคุยกันเล็กน้อย ผมก็ขอตัวไปหาอะไรกินกับเมียสองคน พอวันรุ่งขึ้นผมกลับจากที่ทำงานก่อนเมียเพราะเมียผมทำงานไกลกว่าผมมาก ผมเดินผ่านห้องฝนเพื่อเข้าห้องเห็นฝนกำลังนอนหลับบนเตียง

ผมเลยเข้าห้องอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินตอนนั้นฝนก็ตื่นแล้ว ผมก็เลยคุยด้วยถามว่าแฟนไปไหนเขาบอกว่าไปขับแท๊กซี่ อ๋อแต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก ทุกวันๆ จะเป็นแบบนี้ มาวันหนึ่งผมกลับมาเห็นห้องฝนไม่เปิดเลยเคาะประตูฝนก็มาเปิดให้ วันนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องฝนไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่สมควร แต่พอฝนไม่ว่าอะไรผมก็ได้ใจ ฝนมาเปิดประตูเสร็จก็นอนต่ออีกผมนั่งข้างๆ เธอบนเตียงเลย ฝนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจมากขึ้นแล้ว วันต่อมาผมก็เคาะประตูฝนมาเปิดให้อีก คราวนี้ฝนเพิ่งอาบน้ำเสร็จ นุ่งผ้าขนหนูผืนใหญ่มาเปิดประตูให้ผมก็เดินเข้าไปคราวนี้ผมล๊อกประตูด้วย ฝนก็อยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ปล่อยผ้าขนหนูให้หลวมๆ เซ๊กซี่มากอารมณ์ผมกระเจิงแล้วเข้าไปกอดด้านหลังเอามือล้วงไอ้นั่นออกมาเลย เอาไปตำๆ เข้าไปสั่นไปหมด ฝนผละออกหันมามองแล้วถามว่าจะทำอะไร ผมหน้าจ๋อยเลยรีบกลับห้องดีกว่า

พออีกวันหนึ่งผมก็เหมือนเดิมไปเคาะห้องฝนอีกฝนก็เปิดแล้วก็นอนต่อ ผมเข้าไปนั่งบนเตียงข้างๆ ฝน คราวนี้ผมทนไม่ไหวล้มตัวลงกอดฝนเลยฝนใส่กางเกงเจเจ เสื้อยืดรัดรูป ขณะกอดผมก็ล้วงของผมออกมาแล้วเข้าประชิดทันทีโดยพยายามสอดมันเข้าไปทางขากางเกง เหมือนฝนจะช่วยมันเจอทางเข้าได้ง่ายกว่าที่คิด ผมก็ดันเข้าไปเลยค่อยๆ จนสุดฝนบอกเจ็บแล้วก็ถอยหนีผมก็ตามไปเสียบ ฝนบอกเจ็บผมก็เลยจับฝนขึ้นมาบนตัวผมโดยไม่ให้มันหลุด เสื้อผ้าทุกชิ้นอยู่ครบหมดทั้งผมและฝน ฝนอยู่ข้างบนแล้วคราวนี้ฝนก็ครางแล้วก็ซอยเองช้าๆ ซอยเรื่อยๆ ครางไปด้วยเสียวมากมันส์มากด้วย ฝนซอยกระหน่ำไม่ยั้งจนฝนเสร็จ พอเสร็จฝนนอนแผ่ล้มไปข้างหลังแล้วก็รีบถอนตัวออกไปเลยผมยังไม่เสร็จ ฝนถามว่าทำอะไรน่ะ ผมงงมากๆ อะไรเนี่ยผมเลยต้องกลับห้องไปชักว่าวเองอีก พออีกวันหนึ่งผมก็กลับห้องเดินผ่านห้องฝนคราวนี้ห้องเปิดอยู่เห็นฝนอยู่ข้างในยิ้มให้ ผมก็เข้าไปคราวนี้ผมปรี่เข้าไปกอดเลยและทำเหมือนเดิมฝนก็แต่งตัวแบบเดิมผม ดันฝนให้นอนกับเตียงโดยไม่ได้ถอดอะไรออก ผมงัดไอ้นั่นออกมาแล้วเอาเข้าไปแบบเดิม คราวนี้ฝนตอบสนองผมดีกว่าเดิม

เราเย็ดกันทั้งๆ เสื้อผ้าเลยมันได้อารมณ์มากเลย ผมทำเรื่อยๆ แทงควยเข้าไปค่อย ๆ ฝนครางเสียงดังลั่นเลย จนผมต้องเอามือปิดปากฝนไว้บอกว่าเบาหน่อยซิ ฝนบอกก็มันเสียวนี่แล้วเราก็เปลื่ยนท่ากันฝนโก้งโค้งให้ผม ผมก็แหวกขากางเกงแล้วเลียที่ไอ้นั่นเธอจนเธอคราง ได้ที่ผมก็เสียบของผมเข้าไป โยกซอยช้าๆ เนิ่บๆ เสียวมากมันส์มาก ซักพักฝนก็เสร็จตอดแบบรุนแรงมากผมก็คงซอยโยกต่อไม่หยุด ฝนบอกขอทำเองบ้างซิ ผมถอนออกแล้วนอนหงายฝนขึ้นขย่มเองเลยเสียวมากฝนเสร็จอีกแล้ว ผมยังเลยฝนบอกไม่ไหวแล้วหมดแรง นอนแผ่เลยผมเลยถ่างขาฝนออกแล้วแหวกขากางเกงให้รูเปิดพอเห็นหีก็เสียบควยใส่เลย แล้วกระเด้าเต็มสูบ สักพักผมก็เสร็จเสียวสุดยอด แตกในเลยครับ พอเสร็จผมก็กลับห้องผมฝนก็มาเคาะประตู ผมเปิดออกฝนเข้ามาแล้วคราวนี้ถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยสวยมากไม่ขาวจัดแต่เนียนสุดๆ ผมก็ถอดมั่งจากนั้นผมก็กระหน่ำฝนท่าโก้งโค้งท่าเดียวเลย ผมทำนานมากเพราะเสร็จไปแล้วครั้งหนึ่ง ฝนแตกแล้วแตกอีก 4-5 ครั้งได้ แล้วผมก็กระหน่ำแม๊กสุดท้ายใส่ข้างในจนหมด หมดแรงเลยสุขจริงๆ แล้วเราก็แอบเล่นชู้กันเรื่อยๆ จนคนห้องข้างๆ ที่อยู่ข้างห้องผมรู้ เป็นผู้หญิงสวยแต่เป็นผู้ใหญ่กว่าฝน มีผัวแล้วผัวทำงานกลับช้าเช่นกัน

ในเวลาที่ผมกับฝนมีอะไรกันเธอจะส่งเสียงดังมาก จนคนข้างห้องได้ยิน และคนที่น่าจะได้ยินก็คือพี่พร พี่แกเป็นเมียช่างไฟคอยซ่อมโน่นนี่นั่นแล้วแต่คนในตึกจะจ้าง มีอยู่วันหนึ่งแกไปซ่อมอะไรสักอย่างชั้นบน พี่พรเลยอยู่คนเดียวผมเดินผ่านห้องแกก็เห็นแกกำลังตัดเล็บเท้าอยู่บนเตียง แต่ท่าที่แกตัดนี่ซิคับ แกใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น เวลาแกตัดแกก็นั่งขัดสมาธิ แล้วก็ยกขาข้างนึงขึ้นมาใกล้ๆ หน้า (อธิบายลำบาก) เอาเป็นว่าผมสามารถมองเห็นกางเกงในของแกชัดเจนเลย อารมณ์งี้พรุ่งปรี๊ดเลย ก็เลยทักทายตามประสาแต่สายตาที่แกมองผมแปลกกว่าปกติ ผมยังไม่คิดอะไรมากแค่มันน่านักเท่านั้น แล้ววันนั้นก็มาถึง ช่วงนั้นเป็นหน้าฝนด้วยฝนตกหนักมาก ผัวพี่พรก็ไม่อยู่ผมไม่รู้หรอกว่าไปไหน พี่พรกำลังจะเข้าห้องแต่เข้าไม่ได้เลยมาขอให้ผมช่วย ลืมบอกไปเมียผมก็อยู่ด้วย ผมก็ไปช่วยเมียก็ดูละครต่อไป สักพักก็สามารถเปิดห้องได้ผมก็ขอตัวกลับ พี่พรบอกเข้ามาก่อน ผมก็เข้าไปนึกว่าจะให้ช่วยอะไรอีก พี่พรบอกว่าพี่รู้นะเรื่องเธอกับฝนน่ะ ผมไม่แปลกใจเลยเพราะเสียงฝนดังขนาดนั้นนี่ ผมไม่ว่าอะไรพี่พรก็ไม่มีท่าทีอะไรต่อผมก็กลับห้องเข้านอน

จนประมาณตี 2 ก็ตื่นไปเข้าห้องน้ำนึกถึงพี่พรขึ้นมาเมียก็หลับอยู่ก็เลยแกล้งจุดบุหรี่ เดินออกจากห้องไป เดินไปทางห้องพี่พรลองดูรองเท้าหน้าห้องก็ไม่มีของผัวเธอเลย ก็ลองบิดลูกบิดประตูไม่ได้ล็อกแฮะ เริ่มใช้สมองคิดหาทางออกก่อนถ้าเกิดผิดพลาดอะไรขึ้นมา (ความสามารถส่วนบุคคล) ก็เปิดเข้าไปชะโงกดูก่อนเห็นพี่พรนอนอยู่ท่าตะแคงใส่เสื้อเชิตแขนยาวตัวใหญ่ ชายเสื้อเปิดขึ้นพอประมาณให้เห็นว่าใส่กกน. ในห้องมีแสงพอประมาณผมใจเต้นมากแต่ลุยโว้ย เดินไปนั่งข้างๆ เอามือเขย่าเบาๆ ที่แขนไม่ตื่นก็เลยเริ่มลูบไล้เบาๆ ที่หลังผมอยู่ทางด้านหลังลูบเรื่อยไปต่ำลงไป จนถึงไอ้นั่นพี่เขาลูบภายนอกไม่หนำใจก็ลองแทรกมือเข้าไปข้างในลูบเบาๆ จนสัมผัสไอ้นั่นก็ใช้นิ้วแหย่เบาๆ พี่พรก็ครางเบาๆ แหย่เขาไปอีกค่อยๆ จนสุดพร้อมกันนั้นก็รูดกกนแกออกด้วย ผมทนไม่ไหวแล้วก็ถอดกางเกงตัวเองออกจับแท่งรูดให้หนังเปิดออกแล้วขึ้นเตียงเบาๆ ทางด้านหลังแกแล้วเข้าประกบโดยเริ่มเขี่ยๆ ที่ร่องก้นเรื่อยไปจนไปจ่อที่ไอ้นั่น บอกตรงๆ มันมืดมองไม่เห็นและพี่พรก็นอนหนีบด้วยก็แทงผิดแทงถูกก็ไม่เข้า จนรู้สึกว่ามีมือขยันมาช่วย มือพี่พรเองแต่แกละเมอแน่ๆ (ชัวร์) จับไปรูดไปอยู่มันก็ตรงผมเลยดันเข้าไปเรื่อยเสียงแกครางหายใจขัด ค่อยๆ ดันจนสุดมือพี่พรมาจับที่สะโพกผมบีบไปด้วยผมก็เริ่มซอย คับแน่นมาก

สักพักก็พอจะมีน้ำออกมาทำให้สบายขึ้น ผมซอยช้าๆ ให้นานที่สุดแกก็เดี๋ยวครางเดี๋ยวเงียบ ท่านี้ผมไม่ถนัดเลยเปลี่ยนท่าดีกว่าตี่นก็ตื่นไปสิ ก็เลยถอนออกค่อยๆ จะแกหงายขึ้นแล้วถ่างขาพี่แกออก ปรี่เข้าไปตรงกลางจับท่อนเอ็นกดเข้าไปเลยแต่ก็ยังเกรงใจทำเบาๆ ก่อน เริ่มซอยไปเรื่อยมือพี่พรก็มาจับที่สะโพกผมแล้วบีบเช่นเดิมผมซอยไปเรื่อยจนทนไม่ไหวเริ่มกระแทกแรงขึ้นจนพี่พรตื่นจนได้ แกลืมตาปู๊บผมก็ประกบปากพร้อมทั้งกระหน่ำซอยสุดๆ เลยแกจะพูดอะไรซักอย่างแต่ พูดไม่ทันแล้วผมกระหน่ำเต็มที่จนพี่แกอ่อนระทวย เด้งร่อนครางตลอด ผมกอดแบบเนื้อแนบเนื้อแน่นๆ ตูดก็กระเด้าไม่ยั้ง พี่พรกอดผมแน่นแล้วกระตุกพี่พรเรียบร้อย ผมกระหน่ำท่อนควยเข้าร่องหีอีกสักพักก็ฉีดน้ำรักใส่ของแก นอนกอดอยู่อย่างนั้นไม่ปล่อยเสียดาย สักพักพี่แกก็เริ่มขยับบดๆ ของผมยังแข็งอยู่แต่ไม่เต็มที่ แกดูดปากผมเร่าร้อนมากบดคลึงไปเรื่อยจนผมเห็นอีกรอบก็ซอยต่อแบบฮุคสั้นๆ น้ำของผมเรื่อยทะลักออกมาผมเลยจะถอนออกมาเช็ดก่อน แต่พี่พรแกไม่ยอมบดคลึงต่อเลย ทั้งๆ ที่ผมอยู่ข้างบนแต่รู้สึกเหมือนแกเป็นคนทำเองงั้นแหละ เสียวมาก ผมก็ตามใจบดคลึงกับแกต่อไปเรื่อยๆ แกก็ครางอู้อี้ตอดตุบๆ เสียวหัวควยมาก ผมทนไม่ไหวแล้วไม่บดแล้วกระหน่ำซอยเลย

ผมยันแขนขึ้นให้ซอยได้ถนัดพี่พรแกก็แอ่นโหนกลอยรับผมสู้ไม่ถอยจริงๆ พี่พรบอกว่าจะเสร็จอีกแล้วผมกระหน่ำเต็มที่ เสียวมากพอพี่พรแกตอดผมผมก็ซัดเต็มที่แตกพร้อมกันเลย นอนกอดกันพักนึงก็แยกกันไปล้าง ไม่พูดอะไรกันสักคำ ผมเดินกลับห้องตัวปลิวเลยต้องเอาอีกแน่ ก็กลับไปนอนระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนเดินผ่านหน้าห้องไปที่ห้องพี่พร เคาะประตูแล้วพูดว่าเปิดหน่อยไม่ใช่เสียงผัวแกแน่ แกก็มาเปิดให้สักพักได้ยินเสียงครางคงซัดต่อกันแน่ไม่รู้เหมือนกันว่าใครและ ไม่กล้าถาม ใครไปซ้ำแกหว่า?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More