เล่นเป่ายิงชุบสามรุมหนึ่ง

เมื่อสมัยผมเรียนเทคนิคแห่งหนึ่งในตอนนั้นผมเรียน ปวส. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ อโนชา ชื่อเล่นชื่อ ชา เรียนที่โรงเรียนจอมสุรางค์ ชั้น ม.4 ผมได้ตามรึบส่งทำความรู้จักกับเธออยู่เดือนกว่าๆ จนเราเป็นเพื่อนสนิทกันพอสมควรพอดีช่วงเดือนนั้นที่บ้านของชาได้มีการจัดงานวันเกิดขึ้น ชาได้ชวนผมไปงานนี้ ตอนแรกผมว่าจะไม่ไปเพราะกลัวพ่อแม่ของเธอแต่สุดท้ายทนแรงอ้อนไม่ไหว และเธอบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้านผมจึงต้อง ไปเมื่อไปถึงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาประมาณ 6 ผิดคาดครับผมนึกว่าจะจัดงานใหญ่โตแต่ปรากฎว่ามีเพื่อนมา 2-3 คนแค่นั้นเอง ชาพาผมไปนั่งโต๊ะและได้แนะนำผมให้เพื่อนของเธออีก 2 คนรู้จัก

คือหนิงกับอ้อยเรานั่งดื่มเบียร์และเต้นรำกันอยู่พักหนึ่ง ชาออกความเห็นว่าเราไปเล่นอะไรสนุกๆ กันดีกว่าซึ่งผมไม่ทราบว่าชาจะพาไปทำอะไรแต่หนิงกับอ้อยเมื่อได้ยินชาพูดดังนั้นก็ร้องอ๋อ แล้วรีบดึงผมไปกับพวกเธออย่างเร็วพวกเธอทั้ง 3 คนพาผมมาที่ห้องของชารีบล็อคกลอนข้างในอ้างว่า เดี๋ยวมีคนไปฟ้องป้าข้างบ้านจะยุ่ง เสร็จแล้วพวกเธอก็พาผมไปนั่งที่ข้างเตียงชาเอ่ยขึ้นว่า “เรามาเล่นเป่ายิงชุบกันดีกว่า ใครแพ้ถอดเสื้อผ้าออก คนละชิ้นใครหมดก่อนแพ้” ผมเลยร้องขึ้นว่า “ยังงี้ก็ไม่ยุติธรรมสิ ผมคนเดียวพวกเธอตั้ง 3 คน” “ไม่เป็นไร เธอบอกว่าทางเธอจะส่งตัวแทนเล่นคนเดียวแต่ถ้าแพ้ก็จะถอดหมดทั้ง 3 คน” ผมนึกในใจยังงี้ก็สนุกสิครับผมเล่นกับพวกเธออยู่พัก หนึ่งพวกเธอก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ที่พวกเธอกล้าทำอย่างนี้เพราะกินเบียร์มานั่นเอง เมื่อพวกเธออยู่ในสภาพเปลือยเปล่าผมก็อดใจไม่ไหวแล้วเพราะพวกเธอนั้นหีใหญ่นมโตกันทั้งนั้นโดยเฉพาะชา

โอ้โหแม่เจ้าโว้ยเห็นตัวเล็กๆ ที่แท้ก็ซ่อนรูปน่าดูเลยผมไม่รอช้า รีบแก้กางเกงที่เหลืออยู่ออกทันทีเธอทั้ง 3 คนตกใจร้องขึ้นว่า “ถอดออกทำไมยังไม่ได้แพ้น๊ะ” ผมไม่สนใจแล้วดึงชาเข้ามากอดและจูบมือข้างหนึ่งจับนมชาคลึงเบาๆและบี้หัวนมเธอมืออีกข้างก็ล้วงที่หีของเธอ ซึ่งตอนนี้เริ่มมีน้ำรักออกมาชุ่มมือของผมซะแล้ว ชาดันตัวผมลงนอน และ เธอมองหน้าอ้อย และหนิงแล้วก็พยักหน้า ทั้ง 2 คนจึงเข้ามาร่วมวงด้วย อ้อยและหนิงใช้มือจับควยผมค่อยๆ ช่วยกันใช้ลิ้นเลียจนมันแข็งตัว จึงค่อยๆ ผลัดกันอม และดูดอย่างเอร็ดอร่อย ส่วนมือผมทั้ง 2 ข้างพวกเธอก็ไม่ยอมให้ว่างพวก เธอเอามือผมไปจับที่หีของเธอทั้ง 2 คนมือทั้ง 2 ข้างของผมก็เขี่ยและบี้ล้วงหีของอ้อยและหนิงและบี้เม็ดเสียวอย่างเมามันส่วนชาก็นั่งยองๆ เอาหีมาคร่อมกับหน้าของผม ผมเลียหีให้เธอลิ้นผมฉกเข้าออกเร็วและแรงพวกเธอคราง “….อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์… ซี๊ด” แล้วพวกเธอก็ผละออกจากผมพวกเธอตกลงกันแล้วว่าให้ผมเอาชาก่อน ต่อมาก็อ้อยหนิงจะเป็นคนสุดท้าย เมื่อตกลงกันเช่นนั้นชาก็นอนลง

ผมขยับเอาควยผมใส่ในรูหีของชาแล้วขยับเข้าๆ ออกช้าๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ส่วน อ้อยกับหนิงก็ช่วยเลียหัวนมของชา ชาคราง “โอ้วว์….ซี้ด….อูย…โอ้วว์ทำไมเสียวอย่างนี้โอ้วว์….แรงๆผัวจ๋าเมียชอบ” ผมเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรีบซอยสุดแรงจนชาทนไม่ไหวเอ่ยขึ้นว่า “ผัวจ๋า….เมียไม่ไหวแล้ว….โอ้วว์…ซี๊ด…โอ้วว์ๆๆๆ… ไม่ไหวแล้วผัวจ๋าเมียถึงแล้วกรี๊ด โอ้วว์” ว่าแล้วชาก็กระตุก 2-3 ครั้ง หีของชาดูดแรงมากจนผมเกือบปล่อยน้ำรักใส่รูหีของเธอ แต่ผมกลั้นไว้ผมรีบ ดึงควยออกและจะใส่หีอ้อยต่อ แต่อ้อยดูออกว่าผมใกล้ออกแล้วจึงให้เอาหนิงก่อนผมจึงใส่ควยผมในรูหีหนิง รูหีหนิงมีน้ำหล่อลื่นมาก ควยผมจึงเข้าไปได้โดยที่หนิงเธอไม่เจ็บเลยผิด กับชาแต่ข้างในหีของหนิงรัดแน่นและดูดดีกว่าของชา ผมค่อยๆ ชอยกระเด้าอยุ่พักหนึ่งหนิงครางเบาๆ “อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์… ซี๊ดทำไมเสียวอย่างนี้กระเด้าแรงๆผัวจ๋า…อืออออม์..อือออม์…โอ้วว์…ซี๊ดแรงๆ ผัวจ๋าเมียชอบ” ผมเมื่อได้ยินดังนั้นจึงรีบซอยสุดแรงจนหนิงใกล้ถึงหนิงจึงเอ่ยขึ้นว่า “ผัวจ๋า….เมียไม่ไหวแล้ว โอ้วว์ ซี๊ด โอ้วว์ๆๆๆ ไม่ไหวแล้วผัวจ๋าจะเมียถึงแล้ว กรี๊ด กระเด้าแรงๆ จ๊ะ ผัวจ๋า เมียถึงแล้วโอ้วว์ๆๆๆ กรี๊ด โอ้วว์” แล้วหนิงก็กระตุก 2-3 ครั้งเช่นกัน ภายในหีของหนิงดูดแรงกว่าของชาอีกดูดจนผมดึงควยจะไม่ออกผมจึงกระเด้าสุดแรง

ผมร้องขึ้นว่า “เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้วผัวปล่อยล่ะนะ….โอ้วว์ๆๆ….โอ้วว์” “ปล่อยออกมาเลยผัวจ๋าโอ้วว์…กรี๊ด” ว่าแล้วผมจึงปล่อยน้ำเงี่ยนใส่หีของหนิงแล้วดึงควยออกจากหีของหนิงรูหีของหนิงกลวงโบ๋เผยให้เห็นแคมสีแดงๆ ปลิ้นออกมาและเห็นเม็ดเสียวสีแดงๆ และน้ำเงี่ยนของผมและหนิงผสมกันไหลออกมาจากหีที่กลวงโบ๋ของหนิง อ้อยกับชาไม่รอช้ารีบเลียดูดกินน้ำรักของผมและหนิงที่ไหลออกจากรูหีหนิงทันที และอ้อยก็กลับมาเลียควยผมให้แข็งอีกครั้ง และแล้วสงครามครั้งใหม่ก็เริ่มขึ้น หนิงกับชานอนแผ่หราอยู่ข้างๆ ผม ส่วนอ้อยนั้นปากยังคงดูดและอมควยผมอยู่ผมจึงจัดท่านอนซะใหม่เป้นท่า 69 โดยที่เราผลัดกันดูดและเลียให้กัน อ้อยคราง “อืมม์โอวว์ เสียวเหลือเกิน อืมม์” แล้วอ้อยก็ขึ้นคร่อมผมจับเอาควยผมยัดใส่รูหีเธอแล้วทิ้งตัวลงอย่างแรง ผมเสียวสะดุ้งวาบไปหมดทั้งตัวจึง ยกตัวเองขึ้นมาประกบปากกับอ้อยแลกลิ้นกันนัวเนีย มือผมจับนมอ้อยและคลึงบี้เบาๆ อ้อยสบัดหัวยกตัว เองเด้งขึ้นลงตามจังหวะเสียงควยผมกระทบหีของเธอดังป้าบๆ ปากเธอก็พร่ำไม่หยุด เธอคงมีอารมณ์มาก เธอร้องคราง “โอ้ว….อร่อยจริงผัวจ๋า….โอ้วว์ซี้ดดดด…โอ้ว์ว์ๆๆๆ” ผมเด้งควยรับเธอเป็นจังหวะ เธอกระเด้งอยู่ประมาณ 15 นาที เธอจึงร้องขึ้นว่า “ผัวจ๋าเมียไม่ไหวแล้วเมียจะถึงแล้วโอ้วว์…ซี้ดด..โอ้วว์” ผมไม่รอช้ารีบพลิกกลับเป็นฝ่ายกระเด้าอ้อยเสียเอง

ผมกระเด้าสุดแรงเสียงควยกระทบหีดังหนักกว่าครั้งไหนๆ ป้าปปป..ป้าปปป..ป้าปปผับบ…ผับบบ..อ้อยครางดังๆ “โอ้วว์ เร็วๆ ผัวจ๋าเมียจะถึงอีกแล้วโอ้วว์” ผมได้ยินเสียงอ้อยครางถี่ๆ ผมจึงหน้ามืดไม่รู้เอาแรงมาจากไหนกระเด้าสุดแรงจนในที่สุดอ้อยร้องขึ้นว่า” โอ้ววๆๆๆๆๆ….มันส์จริงๆ โอ้วว์..เสียวอะไรอย่างนี้โอ้วว์ซี้ดด…ซี้ดๆ ผัวจ๋าเมียทนไม่ไหวแล้วเมียถึง แล้ว..โอ้วว์..กรี๊ด…โอ้วว์” แล้วอ้อยก็กระตุกถี่ๆ มือของอ้อยจิกแผ่นหลังผมอย่างแรง ภายในหีอ้อยตอดตุบๆ ผมไม่ไหวแล้วเหมือน กันจึงปล่อยน้ำเงี่ยนเข้ารูหีของอ้อยแล้วก็นอนฟุบคาอกอ้อยไป หลังจากพักได้พักหนึ่งประมาณ 1 ชม. เราก็อาบน้ำและเริ่มกันใหม่ยันเช้า เราจึงแยกกันไปและหลังจากนั้นเป็นต้นมาจนถึงบัดนี้เราก็มักจะแวะไปเล่นเป่ายิงชุบอย่างนี้กันเป็นประจำทั้ง 4 คนและบางทีเธอทั้ง 3 ก็ชวนเพื่อนหญิงที่ทำงานอีก 2-3 คนมาเล่นด้วย ครับ

Share the Post:

Related Posts

โดดเรียนมาโดนเย็ด

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ

Read More

หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า

เรื่องเสียว หลอกเด็กมอต้นมาเย็ดที่ริมชายป่า ผมเป็นโรคจิตประเภทหนึ่งครับ ผมเป็นคนชอบเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับเด็กๆ อาจจะเรียกได้ว่าผมเป็นโรคใคร่เด็กก็ว่าได้ ผมไม่ปฏิเสธ เพราะว่าเวลาได้เจอกับอะไรที่มันไร้เดียงสา มันจะทำให้รู้สึกมีกำลังวังชา มีความเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ นั่นเลยทำให้ผมชอบแอบมองเด็กๆ สาวๆ ตัวเล็กๆ ที่กำลังโตบ่อยๆ บางครั้งผมก็เก็บเอาภาพพวกนั้นมาชักว่าวด้วย เพราะว่ามันทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยครับ แล้วก็ไม่คิดจริงๆ ว่าในวันหนึ่ง ผมจะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองได้มากมายขนาดนี้ นั่นเพราะว่าพื้นฐานแล้วผมไม่ค่อยสุงสิงกับใครครับ รู้ว่าตัวเองที่เป็นแบบนี้มันก็ไม่ได้ปกติอะไรเท่าไหร่เลย

Read More