เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง


เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง

มีสาวคนหนึ่ง บ้านอยู่ไม่ไกลแถวบ้านผมนักหรอก จะเรียกว่าเป็นญาติกันก็ไม่ผิดมากนัก เธอชื่อแอนนี่ครับ แอนนี่ หน้าตาสวยมากขนาดอายุแค่ 20 ปี แต่มากกว่าผมแค่ 5 ปีเองนะ แอนนี่เคยไปทำงานอยู่ทางภาคเหนือมาก่อนครับ แล้วก็ได้กลับมาบ้านเธอเมื่อไม่กี่วัน ตัวผมเองก็ รู้จักกับแอนนี่มานานแล้วเหมือนกัน เหมือนๆผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ แต่รู้สึกว่าแอนนี่นี่ก็ เหมือนๆจะชอบผมด้วยเหมือนกันล่ะครับ กลับจากภาคเหนือทีไรนี่ ผมอิ่มตลอด เพราะแอนนี่จะซื้อของมาฝากตลอด ตอนนี้ก็เหมือนกัน แอนนี่ไปทำบุญ 100 วันของลุง ผมเลยรับที่สนามบินครับ แอนนี่เห็นผมก็ดีใจมากนะ

ผมบอกเลยว่าทำไมจะไม่คิดถึงแอนนี่ ผมเลยพาแอนนี่ไปที่บ้าน แน่นอน แอนนี่ชวนผมอาบน้ำที่คลองหน้าบ้านกันเลยทีเดียว ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบตามไป แล้วแอนนี่ก็รอผมอยู่ที่ท่าน้ำที่คลองหน้าบ้านแล้ว ผมอาบน้ำกับแอนนี่ ผมเองก็นุ่งกางเกงในตัวเดียวรับ กะว่าเตรียมเผด็จศึกเลย ตอนเล่นน้ำก็คุยไปด้วย แต่ว่าพอเห็นผ้าถุงที่แอนนี่ใส่ มันเริ่มรัดรูปร่างของแอนนี่ให้เห็นชัดเพราะมันเปียกไง ไม่อยากจะเชื่อครับ นมแอนนี่ใหญ่โคตรเลยทีเดียวล่ะครับ พอผมเห็นแบบนั้น ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันโด่เต็มที่เลยทีเดียว ผมเลยขออ้อยถูหลัง แต่เธอตอนแรกก็อิดออดนะครับ แต่ผมเร้าเธอ เธอเลยยอม

แอนนี่ให้ผมถูหลังให้ สักพักผมก็เลยรวบเอวของแอนนี่ แถมไม่พอครับ ผมบี้นมเธอไปด้วย อาศัยมือซ้ายผมนี่แหละบี้นม ส่วนมือขวา ผมล้วงจับของสงวนเธอ อ้อยร้องเสียงหลง ผมเลยกะว่าจะเอาเธอทำเมียให้ได้แล้วในคืนนี้ ผมจับตัวของแอนนี่หันหน้ามาจูบปากของแอนนี่ แล้วผมก็ดุนลิ้นเข้าไปในปากของเธอทันที แล้วก็พยายามที่จะควานหาลิ้นของแอนนี่ แล้วตอนนี้แอนนี่เริ่มอ่อนยวบยาบไปทั้งตัวแล้ว จากนั้นผมเริ่มดูดคอ แล้วก็เริ่มดูดนมของเธอ พยายามปลดผ้าถุงของเธอออก แล้วพยายามเขี่ยตรงเม็ดสวาทของเธอเต็มที่ และดูเหมือนเธอจะชอบเอามากๆเสียด้วย

แอนนี่ครางซี้ด หายใจแรง สุดท้าย ผมเลยจับขาเธอข้างหนึ่งยกขึ้นมาแล้วดันมังกรชองผม ถูตรงร่องของเธอแล้วดันเข้าทันทีนี่แหละสิ่งที่ผมอยากทำมานาน แอนนี่ร้องว่าเจ็บตลอด แล้วสุดท้าย ผมก็เสร็จในร่องของเธอพอดีเลยทีเดียว


Share the Post:

Related Posts

เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นพี่ในช็อปช่างยนต์ เราแอบชอบกันมานานแล้ว ต่างฝ่ายต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่ด้วยความที่เรานั้นแทบจะไม่มีเวลามาเจอกันในวันหยุดเลย เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม ทั้งๆ ที่ฉันเองก็อยากที่จะยอมพลีกายให้พี่เขาเย็ดอย่างที่ต้องการเอามากๆ เลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันคิดเลย เรามีเวลามากพอแค่เพียงได้นั่งคุยกันเพียงเท่านั้นเอง ถึงเวลาฉันก็ต้องกลับบ้านเพื่อที่จะไปนั่งรถประจำทางเที่ยวสุดท้าย ซึ่งมันห่างจากเวลาเลิกเรียนเพียงไม่นาน เราไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนกันเลยจริงๆ แต่แล้ว ในวันหนึ่ง ที่ทางโรงเรียนนั้นมีกิจกรรมในการเปิดบ้านเพื่อต้อนรับรุ่นน้องจากโรงเรียนต่างๆ ให้มาดูงาน

Read More

แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้

Read More