พ่อลูกแบ่งสาวกันเย็ด

ผมชื่อจุก เป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นหม้าย แม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกัน พ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอตายพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมีสองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆ พ่อเป็นคนเปิดเผยสำหรับผม พ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้งแรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะมาเอาอีกก็ได้ แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ

ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคน คงอายุประมาณสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเรา เธอชื่อแป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่หม้ายมีลูกสาวติดวัยคงสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูก ผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะนำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ชั่วคราวผมไม่นานนี้” ผมถามแล้วพี่นกหละ? พ่อถาม จุกจะเอาเป็นเมียชั่วคราวไหมหละ? ผมหัวเราะชอบใจว่า “ถ้าได้ก็ดีมีวิธีเหรอ” พ่อบอกไม่นาน แล้วก็น่าจะเป็นจริง น้าแป้งไม่มีงานทำขัดสนเรื่องการเงินๆ กำลังจะหมดห้องก็จะถูกไล่ไม่มีที่อยู่พี่นกต้องหยุดเรียนแต่ก็ไม่มีงานให้ทำ เธอเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากพ่อ ผมรู้พ่อต่อรองเอาอะไรเธอคงคิดอยู่ระยะหนึ่ง จนคืนหนึ่งผมกลับห้องเห็นพี่นกนั่งเล่นอยู่ข้างล่าง ผมทักทายเธอตามปกติเธอยิ้มแหยงๆ ไม่เหมือนทุกทีพูดคุยก็น้อยผมขึ้นห้องพ่อไม่ อยู่ปกติตกเย็นพ่อจะอยู่ห้องดูหนังดูทีวีไม่ไปไหนแต่ดึกเข้าเกือบเที่ยงคืนพ่อถึงกลับเข้ามา ผมถามพ่อไปไหนพ่อบอกผม “ไปหาแม่เลี้ยงให้จุก” ผมงงๆ ขำถาม “ไปหาใครที่ไหน” พ่อยิ้มบอก “ก็แป้งห้องตรงข้ามนี่ไง” ผมหัวเราะถามพ่อว่า “เสร็จพ่อแล้วเหรอ” พ่อยิ้มขำอย่างมีความสุข “เรียบร้อย เดือดร้อนมาเราช่วยกันได้ไม่เท่าไรเป็นล้านก็ยังมีให้” ผมเข้าใจทำไมพี่นกถึงไม่ขึ้นห้องเดินนั่งเล่นอยู่ข้างล่าง

ผมเลยถาม คุ้มไหม? พ่อพยักหน้าว่า “น่าเกินคุ้ม” ผมถาม แล้วผมหละ? พ่อบอก “รอชักว่าวไปก่อนไม่นาน” ผมหัวเราะ จากนั้นห้าวันพ่อบอกพี่นกจะรออยู่ข้างล่างบางที่ก็ไปเล่นเกมส์ที่ห้องเน็ทรอ พ่อผมเข้าไปจัดการกับแม่เธอจนค่ำมืด พ่อกลับต่างจังหวัดกับผมไปหาปู่สองวันกลับมาบ่ายวันอาทิตย์เพราะพ่อต้องไปต่างประเทศในคืนนั้นแต่พ่อบอกมีงานให้ผมทำงานแทนพ่อ ผมถาม จะให้ผมทำอะไร? พ่อถาม “ก็จุกไม่อยากได้แม่เลี้ยงไม่ใช่เหรอ” ผมบอก “ก็อย่างนั้น” พ่อบอก “ก็ไปเอาเป็นเมียซะสิ” ผมงงถาม ยังไงกัน? พ่อบอกอีก “ก็แป้งไงจุกไปเอาทำเมียซะพ่ออนุญาต” ผมยิ้มดีใจแต่ไม่แน่ใจเลยถาม จะได้เหรอแล้วน้าแป้งว่าไงพี่นกหละ พ่อบอก “แป้งมัน ok เราพูดตกลงกันแล้วส่วนนกมาว่ากันทีหลัง เอาแม่ก่อน” ผมยิ้มอย่างพอใจ ผมกลับมาจากส่งพ่อตอนหัวค่ำก็ตามเคยผมเห็นพี่นกอยู่ข้างล่าง ผมคิดว่าเธอคงไม่รู้ว่าพ่อไม่อยู่เป็นคิวของผมๆ รีบขึ้นห้องเคาะประตู ห้องน้าแป้งเธอเปิดรับผมทักเธออย่างกุกกัก “ส..สวัสดีครับน้า”เธอมองผมแสยะยิ้มอย่างเขินๆ ทักผม “เข้ามาสิ” เธอใส่ชุดนอนผ้ามันยาวดูสวยหันหลังกลับเข้าไปผมปิดประตูตามเธอเข้าห้องใจผมระทึก

“เออ..คือพ่อผมไม่อยู่” เธอพูดไม่หันมามอง “ฉันรู้” ผมถาม “แล้วพี่นกรู้ไม” เธอบอก “นกนึกว่าพ่อเธอ” ผมเลยบอก “ก็ดีคือ..เออ..พ่อให้ผมมาทำแทนพ่อ” เธอเธอนั่งที่เตียงสบตาผมท่าทางประหม่าลังเล ผมนั่งข้างเธอๆ รู้ว่าผมมาทำไมแต่เธอถาม “รู้ไมมาทำอะไร” ผมพยักหน้ากลืนน้ำลายตาจ่องมองที่ร่องอกชุดนอนคอวีเธอถอนหายใจถามผม “เคยหรือเปล่า” ผมพยักหน้าอีกเธอปิดไฟมืด ผมถาม “ปิดทำไม” ผมเปิดไฟเธอก้มหน้าหลบบอก “ฉันอายนะ” ผมถาม “อายอะไร” เธอว่า “อายที่จะต้อง เออ..เอากับเด็กรุ่นลูกที่ฉันรู้จัก คุ้นเคยด้วย” ผมยิ้มบอก “ไม่เป็นไรครับผมก็มี” เธอสบตาผมแล้วว่า “ฉันก็มีที่เธอต้องการ” ผมบอก “ขอผมดูหน่อยได้ไหม” เธออึดใจสบตาผมไม่พูดอะไรแต่เอนตัวลงนอนหงาย ผมมองเล้าโลมเธอด้วยสายตาตามชุดนอนผ้ามันที่แนบตัวจากหน้าอกที่ชูตั้งนูนเป็นเต้าไล่ลงมาตามตัว หน้าท้องที่ดูท้วมนิดๆ แต่ราบเรียบ จนถึงสุด ใต้ท้องน้อยตรงระหว่างขาที่ผ้านูนเด่นเป็นรูปทรง

เธอเมินหน้าหลบไม่มองผมๆ ใจเต้นแรงลองเอามือค่อยๆลูบโคนขาเธอไล่ขึ้นไปสัมผัสโหนกนูนระหว่างขาเธอไม่ว่าอะไรแต่ขยับหนีบขาหนีผมเลย กดมือลูบคลำมันนุ่มอวบเต็มผ่ามือเอพูดเสียงอ่อย “ฉันใหญ่เธอจะเอาเหรอ” ผมบอก “ก็น้าไม่ใช่เด็กผมชอบอยากลองดู” เธอนิ่งเฉย ผมถลกชายชุดนอนเธอขึ้นตาผมจ้องมองตามจาเธอขาวเนียนแน่นเรียวได้รูปทรงจนถึงสุดโคนขาเห็นเป้ากางเกงในสีขาวที่โหนกนูนเธอจับ มือผมแล้วบอก “ฉันอายเธอจัง” ผมว่า “อายก็ปิดตาสิ” เธอปล่อยมือผมแล้วยกสองมือปิดหน้าตัวเอง ผมเปิดชุดนอนขึ้นถึงเอวแล้วจับขอบกางเกงในดึงรุดลง ตาผมตะลึงพองโตเมื่อเห็นโคกหีเธอที่มีขนหมอยดกดำหนาทึบ แต่ไม่รกดูเป็นแนวสวยขนยาวพอเห็นร่องผ่าอยู่ในง่ามขาที่แบ่งเนื้อนูนขาสองข้างออกเป็นกลีบพูแนบสนิทกัน เธอขยับขาสะบัดกางเกงในหลุดผมจับเข่ากางขาเธอออกก้มดูร่องเธอแนบสนิทเป็นเส้นร่องไม่มีแตดติ่งเนื้อแลบออกมาอย่างอีตัวที่ผมผ่านมา ไม่กี่ครั้งก็แค่สองสามคน ผมเอามือจับลูบขนหมอยเธอๆ บอกทั้งมือปิดหน้า “จะทำไรก็ทำสิ” ผมรีบถอดเสื้อกางเกง

ควยผมแข็งพองโตแทบระเบิด ผมจับเท้าเธอขึ้นวางยันขอบเตียงเข่าตั้งชันจับขาเธอกางออกกว้างจนร่องเปิดอ้าพอเห็นร่องรู ผมลงยืนข้างเตียงในหว่างขาเธอเอามือจับลูบเซาะแยงลงร่องที่ชื้นแฉะเธอสะดุ้งผมบอกเธอ “น้าสวยมาก ผมเงี่ยนจังขอเย็ดน้านะ” เธอไม่พูดแต่ผมจับหัวจ่อที่รูหีแล้วทิ้งตัวลงนอนทับเธอพร้อมกระแทกอัดกระเด้าควยเข้ารูเธอๆ สะดุ้งร้องลั่น ว้าย! เจ็บเบาๆ สิ มือเธอยันอกผมผงกหัวขึ้นดู ผมก็ชะงักหยุดเพราะเจ็บหนังถอก รูเธอคับแน่นมากผมบอกเธอ “ขอโทษครับผมลืมตัวน้าสวยมาก” เธอพึมพำว่า “ใจเย็นๆ สิแล้วอย่างนี้จะเอานกได้ไง” ผมเอะใจที่เธอพูดชื่อพี่นกคงต้องมีอะไรสักอย่าง แต่ตอนนี้ผมไม่สนใจคิดแค่จะเอาแม่ก่อนลูกว่ากันทีหลัง ผมทนเจ็บโยกกระเด้าเธอๆ ซี๊ดปากครางโอยๆ มือที่ยันอกผม ปล่อยลงแนบข้างตัวมือผมที่คร่อมเธอย้ายมาจับกดอกเต้านมเธอบีบคลึงผมถึงกับทึ้งนมเธอเป็นเต้าโตแทบล้นมือนุ่มตึงดีกว่าอีตัวที่ผมเคยจับมา ผมทั้งโยกส่ายเอวเอาเธอๆ ผวาสองมือเข้าโอบกอดรัดผม พึมพำอีกว่า “พ่อลูกไม่หนีกันเลย” เธอหายใจหอบๆ ขัดๆ ถี่ๆ

เธอจับผมประกบจูบดูดปากเราสอดลิ้นแลกกันแล้วเธอเผลอพูด “นึกว่าจูบไม่เป็น” ผมเลยบอก “น้าสวยมาก ให้ผมน้ำแตกในนะครับ” เธอพูดเสียงสั่น “ได้สิพ่อเธอก็แตกในไม่เคยใส่ถุง น้าสะอาดรับรองได้” ผมกระเด้าเธออย่างเมามันมือบีบขย้ำเต้านม เธอขยับไหล่ปลดชุดนอนลง ผมคร่อมร่างมองดูสองเต้านมเธอที่ขาวผ่องหลุดออกเป็นอิสระไม่อยากเชื่อขาวตึงจนเห็นลายเส้นเลือด ผมก้มจูบดูดหัวนมสีชมพูเธอแอ่นอกดิ้นสะบัดเหมือนปลาถูกทุบ หัวเธอเผลอตัวออกอาการร่านสวาทอย่างไม่รู้ตัว ผมกระแทกใส่เธออย่างแรงหลายทีเพื่อเตือนสติ แต่เธอร้องครางถีบขายันตัวหนีขึ้นบนเตียงผมตามไม่ให้ควยหลุดจากรูเธอ เธอพร่ำบอกเสียงสั่น “อะไรกันฉันไม่คิดเลยเธอจะเก่งเกินตัวขนาดนี้” ผมเลยบอก “ผมก็ไม่นึกว่าน้าจะเย็ดมันขนาดนี้” ผมก้มดูที่เลื่อนที่เข้าๆ ออกๆ รูหีเธอ แคมในเธอลู่ออกตามลำควยผมเธอแฉะจนขนหมอยเปียก ผมเด้าเธอนานพอประมาณจนเธอกัดฟันกรีดร้องกอดจูบผมอย่างลืมตัวแล้วกระตุกไปทั้งร่าง เธอหยุดดิ้น ผมกระเด้าต่ออีกหลายทีก็หลั่งน้ำกามใส่ในรูหีเธอ

ผมลงจากตัวเธอๆ หายใจหอบตาเหม่อมองเพดานแล้วลุกนั่งแต่งชุดนอนเดินเข้าห้องน้ำไม่หันมองผมๆ นอนพักใส่กางเกงลิงรออยู่นานครู่ใหญ่เธอเดินออกมายืนมองผมเธอถาม “เป็นไงพอใจไหมฉันคงไม่แก่เกินไปนะ” ผมบอก “ไม่เลยผมพอใจมาก” ผมลงจากเตียงเธอผละก้าวถอยอย่างหวาดๆ ผมโดดอ้อมไปยืนข้างหลังเธอๆ ตกใจถาม “จะทำอะไร” ผมบอก “ขอผมอีกทีนะน้า” เธอพูดไม่ออกผมจับเธอกดหลังลงก้มถลกชุดนอนเธอขึ้นเปิดตูดขาวไม่มีกางเกงใน ผมรูดกางเกงลิงลงควยแข็งก็ดีดออกมา ผมเอามันทิ่มตูดเธอๆ ร้อง “อย่าๆ เย็ดตูดนะ” ผมบอก “ก็ก้มสิจะได้ไม่โดนตูด” เธอจำต้องทำตามก้มตัวลงผมกระเด้าสองสามที พอถูกรูหีก็อัดยัดมันเข้าไปเธอร้องโอยๆ ผมเริ่มซอยอย่างสนุกเมามัน มือทั้งจับก้นโอบกอดเอวล้วงจับและนมเธอบีบคลึง ผมยืนซอยเธอพักใหญ่จนเธอขาสั่นเกร็งทรุดตัวลงคุกเข่ากับพื้น ผมตามไม่ให้ควยหลุดจากรูหี อีกไม่กี่ทีผมก็หลั่งน้ำรักใส่ในตัวเธอๆ ฟุบตัวลงนอนพักหอบแฮกๆ ผมบอก “น้าเย็ดมันจริงๆ ครับ” เธอถาม “พอหรือยังคืนนี้ นกรอนานเดี๋ยวจะขึ้นมานอนแล้ว” ผมบอก “ก็ได้ผมจะกลับก่อน” แล้วผมก็ออกจากห้องเธอไป

Share the Post:

Related Posts

ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่

เรื่องเสียว ท้ายกระบะวันสงกรานต์ เย็ดฉ่ำกับรุ่นน้องควยใหญ่ วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของงานสงกรานต์ น้าชายของฉันก็เลยชวยฉันกับเพื่อน ๆ และรุ่นน้องของฉันมาเล่นน้ำกัน ด้วยการเอาถังน้ำขนาด 200 ลิตรมาวางไว้บนกระบะ 2 ถัง แล้วตามด้วยคนอีก 5-6 คนที่อยู่บนนั้น รถกระบะเป็นรถกระบะมีคอก แล้วก็มีบ่อ ยางแบบปั๊มลมอีกด้วย นั่นก็เลยทำให้ฉันกับเพื่อน ๆ

Read More

ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน

เรื่องเสียว ห้องน้ำปั๊มยามวิกาล กับหนุ่มชอบโชว์ควย เลยเข้าไปช่วยจนแตกใน เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อน ในคืนวันนั้น ฉันไม่คิดเลยว่าการปวดเยี่ยวของฉันในตอนตีสามจะทำให้ได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิดมาก่อนเลย ฉันขับรถไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ในคืนวันกลับเข้าเมืองจนถึงตีสอง ดื่มเล็กน้อยพอตึง เพราะรู้ตัวเองว่าต้องขับรถกลับ แต่ระหว่างทาง ฉันก็ปวดเยี่ยวขึ้นมา มันปวดแบบว่าทนไม่ไหว ฉันก็เลยค่อย ๆ เลี้ยวเข้าไปในปั๊มข้างทาง ซึ่งตอนนี้ปั๊มยังไม่เปิด ร้านสะดวกซื้อก็ไม่ใช่แบบเปิดตลอด มันเลยทำให้บรรยากาศตอนนี้น่ากลัว

Read More