ช่วยอาอี้ให้มีความสุข

สวัสดีครับผมเห็นเพื่อนๆ เล่าประสบการณ์เสียวกันผมก็ขอเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้ครับ ครอบครัวผมเป็นครึ่งจีนครึ่งไทยครับผมอายุ 14 ปีอยู่ม. 2 เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงครับ ผมเรียกยายผมว่าม่าและมีน้องสาวของม่าเรียกว่าอาอี้ (เรียกตามแบบคนจีนนะครับ) มีอยู่ครั้งนึงผมได้มีประสบการณ์เสียวกับอาอี้ผมเอง อาอี้เป็นคนสวยขาวผิวขาวนมค่อนข้างใหญ่อาอี้เป็นคนดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดีทำให้อาอี้ผมดูสาวกว่าม่าผมมาก ถึงแม้อายุแกจะ 50 กว่าแต่ก็เหมือนประมาณ 40 ต้นๆ ครับ ผมสนิทกับอาอี้มากครับเพราะผมชอบไปนอนเล่นอยู่บ้านอาอี้ประจำ

บ้านอาอี้เป็นบ้านใหญ่อาอี้มีธุรกิจมีลูก 1 คนและมีผัว ๆ อาอี้ไม่ค่อยอยู่บ้านคับชอบไปร้องเพลงตามร้านอาหารตอนดึกๆ ถึงจะกลับ อาอี้เป็นคนนอนไม่ค่อยหลับเพาะอาอี้จะเครียดเรื่องธุรกิจของแก ลูกแกก็ต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดนานๆ ทีจะกลับบ้านทำให้ในบ้านมีอาอี้คนเดียวแม่จึงไห้ผมมานอนบ้านอี้เป็นเพื่อนอาอี้ประจำ มีอยู่วันนึงผมมานอนบ้านอาอี้ 2 วันเพื่อเป็นเพื่อนอาอี้ ในบ้านอาอี้ไม่มีใครอยู่ผมจึงต้องอยู่กับอาอี้ 2 คนเวลาอาอี้อยู่บ้านแกชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อบางๆ ดูแล้วทำให้มีอารมณ์ทันทีครับ ผมแอบชอบอาอี้ผมมากครับ เวลลาผมอยู่บ้านแกก็ชอบชวนแกคุยครับและในวันนั้นผัวอาอี้ก็ไปร้องร้านอาหารชื่อดังในต่างจังหวัด 2-3 วันจะกลับ ลูกแกก็ไปต่างจังหวัดผมดีใจมากที่จะได้อยุ่กับอาอี้ 2 ต่อ 2 พอตกเย็นอาอี้ก็ทำอาหารกินกับผม มันโรแมนติกมากครับผมคิดแล้วควยโด่ขึ้นมาทันที แล้วผมก็คุยกะอาอี้ผมว่าทำงานบริษัทเครียดมั๊ยครับ อาอี้บอกว่า เครียดมากลูกค้าเยอะบางทีปวดหัวนอนไม่หลับ ผมจึงถามอาอี้อีกว่า แล้วอาอี้อยู่ที่นี่มีความสุขมั๊ยครับ อาอี้ก็ตอบอีกว่าไม่ค่อยมีความสุขอยู่คนเดียวแต่พอมีผมมาอยู่ด้วยก็ทำไห้มีความสุขขึ้นมาบ้างและอาอี้ก็เดินไปอาบน้ำผมจึงนั่งรอไนห้องนอน

ตอนอาอี้อาบน้ำผมก็ตะโกนเข้าไปไนห้องน้ำคุยเรื่องทะลึ่งๆ ไปและบางทีอาอี้ก็หัวเราะ และพออาอี้ผมอาบน้ำเสร็จผมก็บอกว่า อาอี้อาบน้ำให้หน่อย วันนี้ไม่อยากอาบคนเดียว อาอี้ยิ้มอายๆ และพูดว่า ไม่เอาโตแล้วอาบเอง ผมจึงบอกว่า นะครับครั้งเดียว อาอี้ก็ใจอ่อนยอมอาบน้ำให้ผม ผมไม่รอช้ารับถอดเสื้อไปรอในห้องน้ำรอเดินเข้ามา พออาอี้เดินเข้ามาเห็นผมแกผ้าแล้วก็หน้าแดงยิ้มและเริ่มอาบน้ำไห้ผม ฟอกสบู่ในขณะที่ควยผมโด่แต่อาอี้ฟอกหนักไปควยผมเหมือนชักว่าวให้ควยผงกงึ่กๆ ตลอดเวลาจนผมก็อาบน้ำเสร็จ และนอนล่อนจ้อนบนเดียง อาอี้ก็บอกว่า ทำไมไม่ใส่เสื้อล่ะ ผมบอกว่า ยังไม่อยากใส่จากนั้นอาอี้ก็ล้มตัวนอนลงบนเตียง ผมได้ทีเข้าไปกอดในขณะที่ล่อนจ้อนอยู่ และพูดว่า ผมรักอาอี้จัง อี้ยิ้ม ผมจึงพูดอีกว่า อาอี้ไม่เคยมีความสุข ผมจะทำความสุขให้ครับ อาอี้ทำหน้างง ผมจึงขึ้นนั่งทับบนตัวเริ่มปลดกระดุม อาอี้มีดิ้นนิดหน่อยผมปลดจนเสร็จจนตัวล่อนจ้อนเหมือนผม เห็นนมที่ขาวใหญ่ เห็นโคกใหญ่และจิ๋มที่มีขนหมอยดำ อาอี้บอกว่า ทำไรอ่ะ มันไม่ดีนะ แต่ก็เอามือปิดหน้าอกไว้ ผมบอกว่า ทำความสุขให้ไงครับ ผมลงมือจูบปาก ตอนแรกอาอี้ขัดขืนและเริ่มรับจูบ

ผมจูบปากอย่างเร่าร้อนและแลกน้ำลายแลกลิ้นกัน อาอี้เอามือมาจับที่ตูดผมแบบเร่าร้อนมากผมเริ่มเลียคอและเลียติ่งหูและไซร้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงนมผมเอามือขยำนมที่ไม่เหี่ยวมากและเริ่มอมเลียเม็ดหัวนมที่แข็งชี้โด่ผมเห็นหน้าอาอี้บ่งบอกว่ามีอารมณ์มากแล้ว ผมเริ่มเลียนมลงมาเรื่อยๆ จนถึงจิ๋ม ผมเลียเห็นจิ๋มมีน้ำใหลเยิ้มออกมา ผมเลียจนอาอี้คราง ซี๊ด…อา ตลอดตอนนั้นคงเสียวมาก ผมจึงเริ่มเอาควยยัดเข้ารูจิ๋มอาอี้ช้าๆ มันเข้าง่ายมากครับ เพราะมันลื่นน้ำเงี่ยนของอาอี้ ผมเริ่มแทงๆ กระแทกร่องไปเรื่อยๆ อาอี้ครางดังมาก ซี๊ดอา ซี๊ดอ้อ..ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นจนอาอี้บอกว่าแตกแล้วจ้าผัวแตกแล้วจ้า และผมก็กระแทกรัวๆ จนน้ำแตกคารูจิ๋มข้างในไป 1 รอบ และผมก็เลียตูดอาอี้จนคืนนั้นเย็ดกันเสร็จกันไป 3 รอบ เหนื่อยมากครับและอีกคืนต่อมาเราก็เอากันท่าเดิมมีเปลี่ยนท่าหมาบ้างจนผัวและลูกอาอี้กลับมา และหลังจากวันนั้นอาอี้ก็เป็นเมียผม ผมหาโอกาสมาบ้านอาอี้และเย็ดกันในห้องน้ำบ้าง บางทีอาอี้ก็พาผมไปเที่ยวตามทะเลเช่าโรงแรมเพื่อเย็ดกันครับ

Share the Post:

Related Posts

แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถกับพ่อหนุ่มควยหวาน ถ้าถามตรงๆ ว่าผมชอบเรื่องเสียวแบบไหน ก็ต้องพูดไปเลยว่าชอบแบบปกติครับ ไม่ได้อยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันผาดโผนสักเท่าไหร่ เย็ดกันบนเตียง ง่ายๆ ท่าธรรมดา เย็ดให้เสียว ให้ผู้หญิงเสร็จแล้วผมก็เสร็จ อะไรประมาณนั้นครับ ไอ้ที่เคยๆ อ่านเรื่องเสียวมามันก็โลดโผนเกินไปหน่อย เลยทำให้ผมรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันยากเกินไปที่ตัวเองจะสามารถมีอารมณ์กับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยขนาดนั้น จนกระทั่งเมื่อวันก่อน ที่ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกใจจากบนผับ เธอชวนผมออกไปข้างนอก ผมเลยบอกว่าอยากจะไปโรงแรมกับผมไหม เธอบอกว่าโรงแรมที่นี่มันแพง

Read More

ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง

Read More