เย็ดหีหลานสาวเมีย

ผมมีหลานสาวของเมียครับ หน้าตาคล้ายเมียมาก หลานสาวเมียนั้นชอบมาคุยกับผมถามโน่นถามนี่ครับ บางครั้งก็เอามือถือให้ผมดูช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ผมเป็นช่างซ่อมคอม พอมีความรู้เรื่องมือถือบ้างครับ หลานสาวเมียชอบมาให้ผมดูบ่อยมากครับ จนผมกลัวเมียว่าเหมือนกัน หลานสาวเมียกำลังอายุ 18 ปีเองครับอยู่ ม.6  บางวันก็มาขอตังค์ผมไปโรงเรียนด้วยครับ พอถึงเวลาปิดเทอมภาคฤดูร้อนยิ่งไปกันใหญ่ครับ หลานสาวมักจะมาขอยืมรถมอเตอร์ไซค์ผมไปใช้ไปเที่ยวตามที่ต่างๆครับ จนน้ำมันหมดก็ไม่เติม วันนี้ก็เช่นเดียวกันหลานสาวมาขอยืมรถอีกแล้วครับ

ผมบอกว่าจะไปธุระวันนี้ หลานสาวก็ไม่ยอมบอกว่าขอไปด้วยคนไปธุระที่ไหน ผมบอกว่าธุระส่วนตัวที่ป่านัดเพื่อนเอาไว้ หลานสาวขอไปด้วย ผมบอกว่ามันไม่ดีเดี๋ยวพี่สาวเราว่าเอานะ  หลานสาวยืนกรานว่าจะไปด้วยให้ได้ ผมรำคาญครับ จึงพาไปด้วยตลอดทางหลานสาวเอานมมาเสียดสีหลังผมกลิ่นน้ำหอมมันยั่วยวนใจมาก เวลาที่พูดคุยหลานสาวเอาหูมาใกล้มากผมรู้สึกว่า ควยผมมันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนครับ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิดอะไรกับหลานสาวเมียเลย มาวันนี้ผมอยากจะเย็ดหีหลานสาวเมียคนนี้แล้วสิครับ

ผมขับรถผ่านสวนที่มีเถียงนาร้างแห่งหนึ่ง จึงเลี้ยวแล้วแวะที่นั่นเลยครับ หลานสาวบอกว่ามาที่นี่ทำไม ผมบอกว่าพักก่อน หลานสาวมันตกตะลึงผมจ้องมองหน้ายิ้มเข้าไปกอดหลานสาวเลยครับ แทนที่หลานสาวจะกลัวและขัดขืนกลับยอมผมครับ ผมจูบไซร้หลานสาวเมียจนเธอเกิดอารมณ์คล้อยตาม ผมแก้ผ้าของตัวเองออกจนควยแข็งโด่ หลานสาวเมียมองที่ควยผมอย่างหื่นๆ พร้อมกับรีบเอามือมาจับควยผม จากนั้นผมหลานสาวเมียก็บรรเลงเย็ดกันสดๆ ในกระท่อมร้างแห่งนั้นอย่างเร่าร้อน  ผมเล่นกับหลานสาวเมียท่า 69ด้วยครับ เอาลิ้นตวัดไปที่เม็ดละมุดหลานสาวที่สั่นระริกยั่วยวนอยู่ครับ ส่วนหลานสาวก็ทั้งดูทั้งดูดอมท่อนควยผมอย่างเมามันส์เช่นกัน “โอวววว….ควยใหญ่ยาวเหลือเกินน้า…อ่าส์…ซี๊ดดด…หนูเสียวเหลือเกิน…” หลานสาวเมียร้องครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์ครับ

ผมทนไม่ไหวแล้วขืนปล่อยให้หลานสาวเมียดูดควยมีหวังแตกออกมาก่อนแน่ๆ ผมรีบถอนออกจากปาก จับหลานสาวเมียถ่างขา ”เรามาเย็ดกันดีกว่านะ” ผมกดควยเข้าไปในรูหีหลานสาวเข้าไปง่ายมากครับ จนมิดลำเลยครับกระแทกพั่บๆๆๆๆ อย่างเร่าร้อน หลานสาวคนนี้เซ็กส์จัดเร่าร้อนมากๆ เลย เด้งรับควยผมตลอดเวลา ส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา จนผมเสียวมากเมื่อหลานสาวบอกว่ากำละงจะแตกแล้ว ”โอววววว…จะจะแตกแล้วววว…แตกแล้ววว..” รูหีขมิบตอดรัดควยผมแน่นมากทำให้ผมเสียวพ่นน้ำออกมาพุ่งใส่รูหีหลานสาวเมียอย่างเนืองนองเลยครับ วันนั้นผมนอนขลุกเย็ดหีหลานสาวเมียที่กระท่อมร้างตลอดทั้งวัน…

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More