มาราตีกับลูกชายที่รัก

ชื่อของฉันคือ มาราตี ตอนนี้ฉันอายุใด้ 46 ปีและลูกชายของฉันคืออายุ 26 ปีตอนนี้ มันคือเรื่องราวที่ตัวฉันปกปิดเป็นความลับระหว่างฉันและลูกชายฉันถึงสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเราแม่ลูก ฉันเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากคนหนึ่ง ฉันต้องการตลอดเวลาในเรื่องเพศอย่างมากและบ่อยๆ ฉันแต่งงานกับสามีของฉันเป็นเวลา 26 ปีแล้วตอนนี้ และฉันสามารถพูดใด้เลยว่าตอนนี้ฉันเองยังเร่าร้อนเรื่องบนเตียงอย่างมาก สำหรับเวลาที่ผ่านมาในชีวิตครอบครัวกับสามีฉัน สามีของฉันก็ยังคงเร่าร้อน….แต่..ถ้าหากว่าเขาไม่หมกมุ่นกับงานของเขามากเกินไปในชีวิตของเรา เขาไม่ให้ความสำคัญกับความเร่าร้อนทางเพศของฉัน สิ่งทั้งหมดนี้มันดำเนินต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่งลูกชายของฉันกลับมาบ้าน

ลูกชายฉัน อรุณ เขาใด้ทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์หลังจากที่เขาจบการศึกษาที่อเมริกา การกลับมาของเขาสำหรับฉัน หลังจากที่เขาไม่ใด้กลับบ้านมานานมาก ฉันเห็นเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขายังดูอ่อนเยาว์มากนัก (ในความคิดของฉัน) ฉันตื่นเต้นมาก ฉันแต่งตัวสวยเป็นพิเศษเพื่อไปรับเขา ในการไปรับเขาที่สนามบินของวันศุกร์ การรอคอยที่ยาวนาน ทันทีที่ฉันเห็นเขาเดินออกมาจากที่ผู้โดยสารขาออกของสนามบิน ความดีใจที่ฉันเห็นเขาหลังจากการรอคอย ฉันไม่สามารถรออีกต่อไป เราทั้งคู่โผเข้าหากัน ฉันกอดเขาอย่างดีใจสุดชีวิต มันเป็นการกอดที่แน่นกระชับไปทุกส่วนของร่างกาย โอ้..!!!สุดที่รัก…ลูกชายฉัน การกอดที่ฉันโอบกอดเขาเป็นเวลาชั่วครู่ของความดีใจ ฉันผ่อนแรงลง แต่…!!! อรุณ ยังคงกอดฉันแน่นกับส่วนของร่างกายเขา หลังจากที่มันเกิดขึ้น ความเอะใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น…!!!มันทำให้สะดุ้งตกใจฉัน เมื่อ อรุณ กอดฉัน เขาโอบสัมผัสหลังของฉัน การผลักอย่างช้าๆ ที่มือของเขา รอบๆ หลังของฉันและข้างใต้รักแร้และบีบรัดด้านข้างของหน้าอกของฉัน ..ฉันตกใจมาก ไม่คิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุ

ทุกๆการกระทำของเขาเหมือนมีความจงใจแต่แอบแฝงจากกริยาของเขา อรุณ ไม่ใด้แสดงท่าทีใดๆ ที่จะทำให้ฉันเห็นว่ามีอะไรที่ผิดปรกติ การแสดงออกที่หน้าตาของเขาไม่เผยให้เห็นสิ่งใดที่ผิดปรกติแต่อย่างใด ฉันก็ปล่อยเขา ไม่ใด้ห้ามเขาแต่อย่างใด เพราะถึงอย่างไรเขาก็คือลูกที่ฉันรักและเขาก็รักฉัน เราทั้งคู่เดินขึ้นรถ การเดินทางของเรา อรุณคุยเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับตัวเขา ที่ทำงานและเรื่องราวส่วนตัวของเขา ฉันมองดูเขาถึงความไร้เดียงสาของลูกชายผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน เราทั้งคู่ก็มาถึงที่พักของเรา อรุณไม่ใด้มีปฏิกริยาที่ผิดปรกติแต่อย่างไร (ฉันอาจคิดไปเองก็ใด้…??ถึงสิ่งที่ตัวฉันเองคิด….??) สามีฉันกลับมาในตอนเย็น ฉันตระเตรียมอาหารเย็นในระหว่างทานอาหารเย็น เราพ่อแม่ลูกคุยถึงเรื่องราวต่างของกันและกัน

หลังจากอาหารเย็น อรุณบอกถึงสิ่งที่เขาเอามาฝากพ่อของเขา ของขวัญที่เขามาฝากพ่อจากอเมริกา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าคืออะไรแต่ก็ช่างมันเถอะ…!!.ฉันไม่ใด้ใส่ใจอะไรกับของเล็กๆ น้อยๆ ขณะที่พ่อของอรุณกำลังเปิดของขวัญของเขาอยู่ ฉันกำลังเก็บถ้วยจานและกำลังไปทำความสะอาด อรุณเดินตามมาอรุณใด้ให้ห่อเล็กๆ กับฉัน เขาบอกฉันว่าเขาเก็บมันไว้สำหรับฉัน เพื่อฉัน..!! (ฉันนึกว่าเขาคงลืมแม่ของเขาไปแล้ว) ความอยากรู้อยากเห็นของฉัน ฉันเปิดมันออก ฉันเห็นชุดชั้นในที่ราคาแพงมาก อยู่ 2-3 ชุด ฉันถามเขาว่าเขาซื้อชุดชั้นในให้ฉันหรือ?? เขายืนยันในถึงสิ่งที่เขาให้ฉัน เขาบอกว่าเขารักฉันสิ่งที่แสดงออกถึงความรักที่แน่นแฟ้นของเขาที่มีต่อฉัน…!!, ฉันไม่เชื่อ สิ่งที่ลูกชายฉันคิด และซื้อให้ฉัน?? ฉันเป็นแม่ในประเทศอินเดีย ไม่คิดและหวังว่าจะได้เสื้อกางเกงชั้นในจากลูกชายของฉัน นอกจากคุณพ่อของเขา…!!!.. .ฉันพูดและบอกกล่าวแก่เขา ตลอดเวลาที่ฉันบอกกล่าวแก่เขา เขาไม่ตอบกลับหรือโต้ตอบแต่อย่างใด สิ่งนี้มันเป็นการบอกถึงบางสิ่งบางที่มีอยู่ในความคิดของ…อรุณ

ห้าทุ่มกว่าเราเข้านอนในคืนนั้นและฉันใด้จัดปูเตียงของ อรุณในห้องของเขา เป็นไปตามปรกติ แต่ อรุณบอกกับพ่อเขาว่าเขาคิดถึงพ่อแม่มากและมันนานมากที่เราพ่อแม่ลูกไม่ใด้อยู่ด้วยกันประกอบกับช่วงเวลาเขาที่กลับมามันไม่กี่วัน เขายืนยันกับพ่อเขาที่จะนอนด้วยกัน พ่อแม่ลูก เราทั้งหมดนอนรวมกันเป็นครั้งแรกหลังจากที่เขาโตมา โดยอรุณนอนด้านข้างของพ่อเขา  ในระหว่างนอนเรานอนคุยกันไม่นานพ่อของอรุณก็นอนหลับ (มีอาการกรนบ้างเล็กน้อยสิ่งที่แสดงออกถึงการหลับสนิท) อรุณย้ายที่นอนของเขา เขาเริ่มทำเหมือนกำลังค้นหาถึงส่วนที่แข็งๆ ของฟูกที่นอนเพื่อที่จะใด้นอนหลับ ฉันบอกอรุณว่าให้เขามานอนข้างฉันก็ใด้ เขาขอมานอนข้างๆฉัน ตอนนี้ฉันเหมือนแซนวิช ฉันเขยิบให้เนื้อที่ของเตียงเหลือพอที่จะให้อรุณลูกชายฉันนอน อรุณนอนด้านข้างของฉันและคุณพ่อของเขานอนอีกด้านของฉัน มันดีมากสำหรับความอบอุ่นที่อยู่รอบกายของฉัน จนกระทั่งคุณพ่อของอรุณเริ่มกรนที่ดังขึ้น ความเงียบของกลางคืน ฉันนอนหันเข้าหาพ่อของอรุณ เสียงกรนของพ่ออรุณยังคงเป็นระยะๆ ชั่วครู่หนึ่งมือของอรุณใด้โอบต้นแขนของฉัน

ฉันรู้สึกถึงมือของเขาค่อยๆ ลูบคลำต้นแขนของฉัน ความเข้าใจของฉันมันคือการนอนหลับที่เป็นปรกติที่เขาอาจคุ้นเคยกับหมอนข้างของเขา แต่ชั่วครู่การกระทำบางอย่างของเขา เขาขยับตัวประชิดตัวฉัน ร่างกายของเขาแนบชิดกับร่างกายฉันแทบจะทุกส่วนของร่างกาย เขาประกบด้านหลังของฉันเหมือนกับกำลังซับความรู้สึกของเขา การแนบของหน้าอกเขาตรงส่วนหลังของฉันท้องน้อยของเขาแนบตรงตะโพกของฉัน การคาดเดาของฉันจากการกระทำของลูกชายฉัน เขากำลังทำอะไรบางอย่างที่ฉันคิด…??.มันเป็นไปใด้ใหมที่ลูกชายของฉันกำลังปลุกเร้าอารมณ์ฉัน…การแนบที่ชิดกันของร่างกายเขา ท้องน้อยของเขาค่อยๆ บดคลึงที่ก้นของฉัน ส่วนนูนของความแข็งอวัยวะเพศชายแนบ (เนื้อ) ตูดของฉัน เขาบดคลึงเบาๆ เน้นๆ และมันค่อยๆ เปลี่ยนเป็นกดแนบที่ตูดของฉัน เป็นจังหวะๆ การกระแทกเน้นๆ เบาที่เลียนแบบการเย็ดแนบ (เนื้อ) การถูคลึงตูดของฉัน…การลุกของเขามันแนบ (เนื้อ) แก้มตูดของฉัน ฉันตกใจกับการกระทำของเขา เขาอาจฝันไป หรือเขา??? ฉันขยับร่างกายเพื่อให้เขารู้ตัวโดยทันทีเพื่อที่เขาจะใด้ออกจากหลังของฉัน

อรุณ ปล่อยให้ฉันขยับตัวพอทุกอย่างนิ่งเข้าภาวะปรกติเขาก็เข้าประกบและเริ่มทำทุกอย่างเหมือนเดิมอีก เขาไม่ใด้หยุดการกระทำของเขา ฉันเองก็ไม่กล้าพูดเพราะมันอาจทำให้เสียบรรยากาศการนอนของเราทั้งหมดฉันคิดว่าเขาอาจฝันไปมากกว่า การกระทำของเขายังคงต่อเนื่อง การเคลื่อนไหวที่ขยับเปลี่ยนท่าการนอนของสามีของฉัน อรุณหยุดการกระทำที่มีต่อฉันเขานอนนิ่งเงียบ แต่พอพ่อของอรุณเริ่มกรน (เข้าสู่ภาวะหลับสนิท) อรุณใด้ยินเสียงของการกรนของพ่อเขา เขาเข้าประกบฉันทันที อรุณเริ่มปลุกเร้าฉันต่อ ซึ่งตอนนี้ฉันเริ่มแน่ใจแล้วว่ามันคือการปลุกเร้าของเขาที่มีต่อแม่ของเขา โอ้..ลูกชายฉัน เขาค่อยๆ กระแทกเบาๆ ที่ตูดของฉัน แขนของเขาค่อยๆ ลูบมาด้านหน้าของเสื้อ เขาค่อยลูบคลำที่เต้านมภายนอกเสื้อฉัน อรุณค่อยเน้นที่นมของฉันเขาจับมันอย่างหนักมือพร้อมๆ กับการกระแทกที่ตูดของฉันที่เป็นแม่ของเขา ความที่ฉันไม่กล้าโวยวายมันทำให้ฉันอยู่ในสถานะจำยอม อารมณ์ของฉันมันค่อยๆ เปิดรับมัน มันสองอาทิตย์แล้วที่ฉันไม่มีเพศกับพ่อของอรุณ มันง่ายที่จะเตลิด การปลุกเร้าที่ลูกชายของฉันกระทำต่อฉันมันค่อยรับเข้ามาในอารมณ์ความต้องการที่กำลังเพิ่มขึ้นและเพิ่มขึ้น ฉันมีความต้องการที่จะให้เขาเย็ดฉันขณะที่สามีของฉันยังคงนอนอยู่ด้านข้างของฉัน

ถ้าเขาไม่ใช่ลูกชายของฉัน ตอนนี้ความรู้สึกของฉันอยู่ในสถานะของความหน้ามืดตามัวกับความต้องการของจิตใจฉันอย่างสมบูรณ์เพราะลูกชายผู้เป็นที่รักยิ่งของฉัน เขาคลึงบนเนินโคกหีภายนอกชุดส่าหรีตรงรอยแยกของฉัน เขาคลึงบนมันและสัมผัสกับร่างกายของฉันแทบทุกส่วนของส่าหรีฉัน เขาเน้นที่นิ้วมือของเขากับการลูบคลำฉัน หลังเขาหยุดและเคลื่อนย้ายมือของเขา สูงขึ้นมาที่หน้าอกของฉันเขาลูบคลำทั้งหมดและสุดท้ายที่หัวนมของฉัน ฉันยังคงนอนนิ่งรับการกระทำของเขาอย่างใจจดจ่อฉัน หัวใจของฉันมันเต้นแรงอย่างรอคอย เขาฉันไม่ใด้หยุดการกระทำของเขาอาจเป็นเพราะฉันเริ่มมีความสุขจากการกระทำของเขาที่ดำเนินต่อไป การปลุกเร้าของเขากับฉัน เขาดำเนินการลูบไล้นมสลับกับการลงสู่เนินโคกของฉันหัวใจฉันเต้นแรงมันค่อยๆ ทวีขึ้นจนกระทั่งความเสียวมันมากขึ้น พอชั่วครู่เขาหยุดเมื่อฉันถึงจุดๆ หนึ่งเมื่อร่างกายของฉันเกร็งเสียวเพราะการปลุกเร้าของเขาถึงจุดสุดยอดแต่ความสุดยอดมันไม่ใช่การปลดเปลื้องทั้งหมด อาจเป็นเพราะเสื้อผ้าและความที่เขายังไม่เต็มที่กับฉันเท่าไหร่เขาอาจไม่ค่อยแน่ใจ…กับแม่ของเขา เขาผละออกโดยทันทีที่เขารู้ว่าฉันเสร็จสิ้น เขาหันออกและนอนหลับ มันเหมือนกับความจงใจที่เขาเหมือนแกล้งฉัน ฉันยังคงรุนแรงกับอารมณ์ที่ยังค้างคาอยู่ โอ้..!!ลูกชายฉันอีกนิดเดียว อีกนิดเดียว..!!แต่ฉันไม่สามารถขอร้องให้เขาทำต่อใด้ ฉันต้องรักษาความเป็นแม่เอาไว้

ฉันไปที่ห้องอาบน้ำและจัดการปลดเปลื้องตัวเองจากอารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่ในใจ ตอนเช้าต่อมาอรุณลูกชายของฉันเขายังคงดูเป็นปรกติเหมือนเดิมและไม่สัญญานใดๆ ที่จะบ่งบอกถึงสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมา แต่ฉันเองกลับมีความรู้สึกเขินอายต่อเขาอย่างมากฉันหลีกเลี่ยงเขาที่จะแสดงออกในเรื่องราวต่างๆ เพราะมันมีผลฉัน อรุณไม่ใด้แตะเนื้อต้องตัวฉันแต่อย่างใด แต่..!! ในตอนกลางคืน อรุณยังคงนอนด้านข้างของฉันและโอบกอดไปบนร่างกายของฉันทันทีที่พ่อของเขาเข้าสู่การหลับและมีการกรน ตอนนี้เขาไปไกล ความล้ำหน้าของเขาตอนนี้เขากล้าที่จะเปิดเสื้อครึ่งตัวของฉันและการสัมผัสหน้าอกเปลือย และสัมผัสหัวนมของฉันและเขายังกล้าที่จะถอดแม้แต่ส่าหรีของฉันและกระโปรง กางเกงในและสัมผัสเนินหีของฉันและต้นขาของฉัน ฉันคิดว่าเขาจะใช้นิ้วมือ-ช่วยเย็ดฉัน แต่เขาไม่ เขาลูบบนเนินอวบอิ่มและตามแคมที่ชื้นแฉะของฉันและเหมือนทุกๆ ครั้งสิ่งที่เขาเหลือไว้ ให้ฉันคือไม่ได้ทำให้เสร็จสิ้นความรู้สึกของฉัน เขายังคงปล่อยให้ฉันค้างคาเอาไว้ ตอนเช้าถัดไปเขายังคงวางตัวเหมือนเดิม ลูกชายที่ดีของฉัน แต่ความรู้สึกของฉันตอนนี้สำหรับเขา ตอนนี้มันเริ่มการเปลี่ยนไป มันเปลี่ยนไปมาก ฉันเริ่มที่จะอยากให้เขาเย็ดฉัน แนวความคิดของฉันที่มีต่อลูกชายของฉัน…มันเป็นความรู้สึกที่ผิดปรกติที่ฉันมีต่อลูกชายสุดที่รักของฉัน

ฉันกระตือรือร้นเพื่อที่จะรับสิ่งใหม่ๆ ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นถัดไปมากกว่า ฉันคิดถึงมันและเหมือเพ้อฝันมาก ฉันรู้ว่ามันคือสิ่งที่ไม่ดีแต่ฉันก็มีความสุขลึกๆ และรอคอยมันอย่างกระวนกระวาย ตั้งแต่นั้นมาฉันแน่ใจว่า อรุณ จะมานอนข้างๆ ฉันเหมือนๆ กับทุกคืนอย่างที่เคยเป็น ฉันเปลี่ยนแปลงบางสิ่งเกี่ยวกับการสวมใส่ชุดนอนหลวมๆ ฉันอยากให้เขาเปิดทางเข้าสู่ส่วนเนินหีของฉัน สิ่งที่น่าสนใจของเขาอย่างถนัดๆ และสบายแก่เขา เพื่อที่เขาจะใด้กระทำต่อฉันและเขาอาจเย็ดฉันเพราะสิ่งที่ฉันอำนวยให้แก่เขา (ฉันคิด) แต่สามีของฉันเขาบังคับฉันเปลี่ยนมาเป็นชุดส่าหรีเหมือนเดิม สุดท้ายฉันก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นชุดส่าหรีเหมือนเดิม แต่ฉันใด้เปิดขยายให้หลวมๆ สำหรับส่าหรี่เพื่อให้เขารู้…..?!? ฉันขยายเปิดชิ้นส่วนต่างๆ ของส่าหรีในเวลากลางคืนระหว่างทีฉันนอนกับลูกชายของฉัน มันเป็นการหลับนอนที่ยอดเยี่ยม กลางคืนนั้นเรานอนกันภายในห้องนอน คุณพ่อของอรุณเขาต้องลุกทำบางอย่างเกียวกับเอกสารของเขา พ่อของอรุณตื่นไปทำงานที่ค้างอยู่ที่ห้องทำงานของเขา ฉันและอรุณเรามีเวลาที่ทำบางอย่างมากมายเหลือเฟือสำหรับเวลาของเรา ในกลางคืนนั้น อรุณ เปิดกระดุมเสื้อครึ่งตัวของฉันทุกเม็ดแต่เขาไม่ใด้ถลกส่าหรีและกระโปรงชั้นในของฉัน เขาล้วงลงสู่เนินหีของฉันโดยด้านหน้าของท้องฉันลงสู่เนินของฉัน ฉันเกร็งหน้าท้องเพื่อเปิดรับเขา ทางเข้าสู่หีของฉัน น้ำเงี่ยนที่เอ่อล้นแคมหีของฉันมันรอรับนิ้วมือของเขา เขาสอดมือผ่านพ้นด้านล่างของเสื้อคลุมเล็กของฉัน ฉันภาวนาให้เขาสำรวจหีฉันกับนิ้วของเขาเข้าไปในช่องคลอดของฉัน

การกระทำแรกของลูกชายของฉันที่กำลังเย็ดฉันกับนิ้วมือเขา ถึงมันไม่ใช่กับความเป็นลูกผู้ชายของเขา (ควย) แต่ถึงมันจะเป็นเพียงแค่นิ้วมือของเขา ฉันก็รู้สึกเหมือนกับว่าฉันใด้แต่งงานอีกครั้ง แต่งงานกับลูกชายของฉัน ฉันไม่รู้สึกอื่นใดนอกจากความดีใจอย่างเหลือล้นเพราะนิ้วมือลูกชายของฉัน-ที่เย็ดฉันเข้าออกในรูหีฉันให้ถึงจุดสุดยอด  หลังจากฉันเกร็งเพราะความเสียวจากอาการ จุดสุดยอด ฉันคาดเดาว่า อรุณ จะเย็ดฉันหลังจากนั้น ฉันเปิดใจรออย่างระทึกและพร้อมสำหรับมัน ฉันอยากตอบสนองและตอบแทนเขาบ้างสำหรับลูกชายที่อดอยากของฉัน ซึ่งเขาน่าจะทำ แต่…..เขาก็เข้าสู่การหลับนอนของเขา ฉันอยากจะบอกเขาถึงสิ่งนั่น โดยตอนนี้ฉันไม่เข้าใจถึงแผนการณ์ของเขา หรือเขาอาจมีความรู้สึกผิดที่กระทำต่อฉันแม่ของเขา ทั้งๆ ที่ฉันเองอยากให้เขาดำเนินแผนของเขาต่อเพื่อจะใด้เย็ดฉัน ใช่ ฉันบอกตรงๆ ฉันต้องการ..!!ถ้าไม่เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจฉันอยากเป็นฝ่ายกระทำต่อเขาเสียเอง ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองโชคดีที่ใด้นอนร่วมเตียงกับลูกชายตัวเองถึงแม้ฉันคิดว่าฉันจะไม่ใด้เป็นสาวแล้ว แต่ความรู้สึกของผู้หญิงที่โดนกระทำการปลุกเร้าขนาดนี้….ใครล่ะจะทนใด้ ความเร่าร้อนของตัณหาราคะที่ฉันมีต่อลูกชายตัวเองมันมากกว่าตัณหาราคะกว่าที่เคยเป็น มันเป็นความเมตตาและความเอื้ออาทร ที่ฉันอยากให้เขา กับตัณหาของเขา…การระบายที่ฉันพร้อมรับมันอย่างแม่ที่คอยช่วยเหลือลูกสำหรับทุกๆ เรื่องไม่เว้นแม้แต่ที่เขาจะเย็ดฉันในรูของฉัน

สำหรับฉัน มันเป็นการหลับนอนที่ดีมากสำหรับกลางคืนนี้ ฉันตื่นขึ้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับงานของฉัน . ฉันลุกขึ้น, แต่งชุดส่าหรีของฉันและเสื้อผ้าของฉันให้เข้าที่เข้าทางหลังจากที่ลูกชายฉันใด้เปิดทางสู่สวรรค์ให้กับฉัน เมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันมองดูที่ลูกชายของฉันเขานอนหลับอย่างสนิท ฉันมองดูแล้วอดยิ้มไม่ใด้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นถึงแม้เขาจะดูไร้เดียงสาแต่เขาก็ทำให้ฉันถึงจุดสุดยอด ฉันถามตัวเองว่าทำไม??เขาถึงไม่กระทำสิ่งที่ฉันคิด…..ทำไม?? ฉันได้จัดเตรียมอาหาร ทุกอย่างพร้อมสำหรับ สามีและลูกชายของฉัน หลังจากการแต่งตัวของสามีเสร็จสิ้นเราทั้งหมดเริ่มทานอาหาร 15 นาทีพ่อของอรุณใด้ลาเพื่อไปทำงาน หน้าที่ของฉันคือล้างจานและทุกอย่างให้สะอาดฉันเข้าไปที่ครัวจัดแจงล้างทุกอย่างให้สะอาดซึ่งเป็นไปตามปรกติ หลังจากเสร็จสิ้นฉันเดินออกมาจากทางเดิน ข้างประตู ฉันตกใจอย่างมาก อรุณเขาหลบอยู่ที่ข้างประตูเขาเปลือยกายอย่างสมบูรณ์ทั้งตัว ความตกใจกลัวในสิ่งที่เห็นอย่างกระทันหันฉันถอยหลังหนี แต่อรุณเขาประชิดตัวฉันโดยทันที เขาโอบกอดฉันดันฉันติดกำแพงโดยทันที่เขาระดมจูบฉันทั่วหน้าของฉันเขาพยายามเปิดปากของฉันในขณะที่มือของเขาลูบคลำทั่วร่างกายของฉัน ต่อมาเขาปลดจบหลวมๆ ของส่าหรีของฉันเขาปลดมันออกมือที่แข็งแรงของเขามันมีอำนาจต่อแรงของฉันที่จะต้านทานเขาใด้ เขาไม่เปิดโอกาสให้ฉันใด้จับชุดส่าหรีใด้เลย

เขาปลดมันออกอย่างคนที่กำลังบ้าคลั่ง ชุดส่าหรีที่ตกลงรอบตัวของฉัน เขาเปิดชุดเสื้อครึ่งตัวของฉัน กระโปรงและชั้นในของฉัน ในทันทีภาพข่มขืนในภาพยนต์ที่เคยดูมามันทำให้ฉันนึกถึงมัน ตัวร้ายที่กำลังเปิดชุดส่าหรี่ของสาวด้วยกำลังที่เหนือกว่า หญิงสาวจะเป็นฝ่ายขอร้องให้พวกเขา’หยุดทำ’……แต่!!สำหรับฉันวายร้ายคนนี้คือลูกชายของฉันที่กำลังข่มขืนแม่ของเขา ….ในโอกาสที่เท่ากันแทนที่ฉันจะขอร้องให้เขาหยุดกระทำ ฉันกลับไม่ใด้ต่อว่าการกระทำของเขาเลย ถ้าฉันไม่ตกใจ ฉันก็ไม่ต้องการที่จะขอร้องให้เขาหยุดและออกไปจากฉัน เพราะจริงๆ แล้วฉันคิดว่าส่วนลึกๆ ในจิตใจของฉัน ก็คือต้องการเพื่อมีความสุขกับเขาจากการกระทำของเขาที่กระทำต่อฉัน เขาดันฉันติดกำแพงและดึงตะขอด้านหน้าของฉัน เปิดเสื้อครึ่งตัวของสตรีและเปิดกระโปรงชั้นในของฉันขณะที่เขายังคงจูบที่ปากของฉัน เขาปลดเสื้อผ้าของฉันจนร่างกายของฉันเปลือยเปล่า เขาเล่นนมของฉันอย่างแรงเขาเค้นมัน สุดท้ายเขาบี้ที่หัวนมฉัน โอวว์ เขาก้มลงดูดอย่างคนที่ตายอดตายอยากมานาน หลังจากที่เขาได้จับฉันเปลือยกายเขาเอาฉันไปห้องนอนของเรา, เขาผลักฉันลงบนเตียง, โผกอดฉันแนบไปกับร่างกายของฉัน

ลูกชายของฉันแยกขาของฉันออกโดยทันที เขาจับควยที่ลุกชันของเขาจ่อตรงปากทางเข้าของรูหีของฉัน เขาเขี่ยมันขึ้นลงเพื่อเปิดทางแล้วจ่อควยเขาค่อยๆ กดมันนำทางเข้าไปในหีของฉันอย่างทันที . โอวว์….ซีด…เบาๆ โอวว์ ทำไม?ลูกต้องทำแบบนี้ นี่แม่นะ อรุณ..? เขาไม่ตอบ.. ควยที่แข็งใหญ่ของเขามันอุ่นๆที่แทงเข้าสู่รูหีเมื่อทำฉันถอนลมหายใจของฉัน อูยย์ …หัวใจของฉันมันเต้นแรงเหมือนม้าแข่ง สิ่งที่ฉันต้องการลึกๆ กับลูกชายฉันมันเกิดขึ้นแล้ว…..การเปลือยกายของเราทั้งสองบนเตียงและเขาก็กำลังเย็ดฉัน อรุณกระทำต่อฉันอย่างทันทีและต่อเนื่องกับแผนการณ์ที่เขาวางแผนเอาไว้ เขาไม่ใด้สะทกสะท้านหรือประหม่าแต่อย่างไร เขากดควยเข้าสุดจนหมอยเราแนบชิดติดกัน เขาหยุดพักเหมือนกำลังให้หัวควยเขารับรู้ความรู้สึกที่ควยเขาในส่วนลึกของรูหีฉัน ฉันมองดูหน้าลูกชายของฉันตอนนี้เขาดูอิ่มเอิบความเปล่งปลั่งที่ดูเป็นประกายในสายตาเขามันเหมือนว่าเขากำลังภูมิใจ, ความภูมิใจที่เขาสามารถกระทำต่อฉันสำเร็จ, ความภูมิใจของการพิชิตช่องคลอดของแม่ของเขา . หลังจากขณะที่เขาการชักออกอย่างช้าควยของเขา อูยย์ แม่ครับของแม่แน่นควยผมจังเลยครับ ออูยยย์ ซีดดด์ เขากระเด้าเข้าออกในรูหีฉันค่อยๆ เพิ่มความถี่ขึ้นอย่างคึกคะนอง โอวว์ อรุณ .. ลูก…อูยย์ ฉันที่ร้องคราง .เขาชักควยออกมาจากฉันและผลักมันกลับเข้าไปอย่างมีความมั่นใจมัน เขาคว้านรูหีฉัน ฉันเองก็แอ่นรับโหนกควยเขาอย่างลืมอาย อูยย์ ลูกจ๋า….แม่เ เสียยววว ต่อมาเขาเริ่มกระเด้าควย เย็ดแม่ตัวเองของเขา…การกระเด้าที่เป็นจังหวะ…ผับ ผับ ผับ อูยย์ อรุณ …ลูกจ๋าแม่เสียว…วว์…..อูยววว์. …

ไม่นานนักการกระเด้าที่เป็นจังหวะเริ่มเร่งแรงกระแทกใส่รูหีฉันอย่างเต็มที่กับควยเขา อูยย์ มือของฉันจับที่ตะโพกเขาช่วยเน้นการกระเด้าเข้าออกในรูหีฉันอย่างถนัดยิ่งขึ้น โอวว์ ลูก ..ลูก…แ..แรง ๆ ๆ ๆ เย็ดหีแม่แรงๆๆ โอว์ ซีด ..ตูดเขาที่เกร็งเป็นก้อนการกระแทกที่อัดกับโหนกหีฉันเขากระแทกและคาอยู่ที่โหนกของฉันก่อนที่เขาจะพุ่งน้ำอสุจิที่ข้นเหนียวของเขา .เข้าไปในรูหีฉันอย่างแรง อูยยยวว์ ลูกจ๋าๆ แม่ทนไม่ใหวแล้ว แรงๆๆ โอวว์ เช่นเดียวกับฉันสามารถรู้สึกถึงการพ่นน้ำอสุจิ น้ำควยของเขาที่พุ่งใส่มดลูกฉันจนร้อนผ่าว อูยยวว์ แม่ เสร็จแล้ว…โอววว์ ลูกจ๋า โอว์ ซีด ซีดดด…มันอุ่นไปทั่วรูหีก่อนที่จะใหลลงสู่ง่ามก้นของฉัน มันข้นเหนียวและมากมายอสุจิของเขาเข้าไปในจัวฉัน แม้ฉันจะเคยผ่านการถูกเย็ดมามากมายแต่ละครั้งจากสามีของฉัน ฉันไม่เคยเคยรู้สึกถึงสิ่งดีๆ อย่างนี้มาก่อน อาจเป็นไปได้เพราะว่ามันคือลูกชายของฉันเอง เขาคือความรู้สึกของฉัน …? ฉันรู้สึกเหมือนการหมุนของวงจรที่หมุนกลับมาครบรอบที่ฉันกับผู้ซึ่งเป็นลูกชายของฉัน ที่เคยกำเนิดและใด้ใช้มดลูกของฉันข้างในของฉันและเขาก็กำเนิดออกมาจากรูนี้เช่นเดียวกันเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้เขากลับเข้าไปในที่เดิม ลูกชายของฉันผู้ซึ่งเป็นเด็กผู้ชายที่เคยดูดนมที่หน้าอกของฉัน ที่จะฉันใส่นมที่ปากของเขา

เมื่อเวลาที่เขารู้สึกหิว มันเป็นอาหารสำหรับเขาเมื่อเวลาเขาหิว การดูดนมที่หน้าอกฉัน เช่นเดียวกันฉันป้อนหัวนมฉันเมื่อฉันรู้ว่าเขาหิว. แต่ตอนนี้มันคือสำหรับตัณหาราคะ หลังจากที่เขาพุ่งน้ำอสุจิจนหมดของเขา เขากอดฉันอย่างแผ่วเบาและทนุถนอม .ลูกชายของฉันพูดในตอนท้าย”แม่ครับผมรักแม่ครับ….!” สำหรับฉันไม่มีคำพูดใดๆนอกจาก ‘แม่ก็รักลูกเช่นกัน อรุณ …ลูกชายของฉัน..!!!’ ฉันตอบกลับอย่างคนที่สมหวัง ตอนนี้ความคิดของฉันเปลี่ยนแปลงฉันยอมรับว่าลูกชายของฉันคือคนรักของฉันอีกคน มากกว่าลูกที่รักของฉัน ควยของเขายังคงคาอยู่ภายในหีของฉัน ฉันเกร็งรัดควยเขาเหมือนรีดให้ เขาปลดเปลื้องมันออกให้หมด ?? อูยยว์ ลูกฉันครางทุกครั้งที่ฉันเกร็งรัดควยเขา เราทั้งคู่ยังคงวางตัวเป็นปรกติ ฉันเข้าใจว่าอรุณมีความต้องการตลอดเวลา แต่พ่อของเขาอยู่ด้วย ฉันเข้าใจว่าพ่อของอรุณกีดขวางความลับของเรา ที่ลูกชายฉันจะเย็ดภรรยาของเขา (ฉัน) มาก อรุณจะเย็ดฉันทุกเวลาเมื่อพ่อเขาไม่อยู่บ้าน ควยของเขาจะแข็งตลอดเวลา ระยะหลังเราจะใช้ทุกเวลาเท่าที่โอกาสจะเปิดและอำนวยให้แก่เรา ในทุกๆ สถานที่แม่กระทั่งห้องอาบน้ำเมื่อพ่อของเขาอยู่ที่บ้านชั้นล่าง เขาจะตรงไปที่ห้องอาบน้ำหาฉันและเย็ดฉัน อรุณเย็ดเมียของพ่อเขา แต่เมื่อใดที่พ่อเขาออกจากบ้านเราทั้งคู่จะเปลื้องผ้าออกและเย็ดกันทั้งวัน มันเหมือนกับฉันเป็นคนหลอกลวง, ชีวิตเพศของฉันมันสม (ปรารถนา) อย่างมาก บางครั้งฉันเย็ดถึงสี่ครั้งต่อหนึ่งวันกับอรุณและพ่อของเขา ฉันเป็นทั้งแม่ศรีเรือนและเมียพร้อมๆ กัน

2 เดือนหลังจากที่ลูกชายของฉันใด้เย็ดฉัน .-ตอนนี้เขาใด้งานที่ใหม่แต่เขาใด้อีกแห่งที่ห่างออกไปอีกเมืองหนึ่งเขาต้องไปฝึกหัดงานของเขาที่เมือง Bangalore เป็นเวลาหลายอาทิตย์ สามีเขาให้ฉันไปดูแลลูกชายของฉันเพราะตัวเขาคงยุ่งอยู่กับธุรกิจงานของเขา ,ฉันต้องไปเป็นเพื่อนและดูแลเขาแทนสามี โอ้สวรรค์เปิดมันเหมือนเป็นการไปดื่มน้ำผึ้งครั้งที่สองของฉันกับสามีคนที่ฉันใด้ให้กำเนิดแก่เขาถึง Bangalore มันคือเวลาของชีวิตของฉัน เราเย็ดกันอย่างเปิดเผยและเร่าร้อนกับความต้องการของเราอย่างมาก เขาสามารถพิชิตทุกอย่างจากฉันแม้กระทั่งประตูหลังของฉันซึ่งพ่อของเขายังไม่มีแม้แต่โอกาสที่ฉันจะยอมเขา ไม่เคยมีใครมากล้ำกลายนอกจากลูกชายของฉัน อาจเป็นเพราะฉันรักเขามากเหมือนแม่ที่ให้ทุกอย่างต่อลูกใด้….??เราเย็ดกันเหมือนคนที่แต่งงานกันใหม่ๆ หีของฉันไม่เคยแห้งจากอสุจิของเขาเลย 3 เดือนหลังจากที่เราไปอยู่ที่นั่น Bangalore, ฉันรู้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างผิดปรกติต่อฉัน ฉันไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย แพทย์บอกว่าฉันตั้งครรภ์ ฉันตกใจอย่างมาก เพราะฉันเองโดนเย็ดทั้งพ่อและอรุณ แล้วใครคือพ่อของลูกฉัน ฉันนั่งคำนวนวันและนึกถึงสิ่งที่ผ่านๆ มา วันที่มีบางอย่างผิดปรกติมันจะตกลงที่เวลาช่วงที่ฉันอยู่ที่ Bangalore (ฉันนั่งคำนวน)

แพทย์ระบุวันที่ฉันไข่ตกและจดวันที่ไข่ตกในใบรับรองแพทย์ ถ้าเป็นอย่างนั้นพ่อของอรุณต้องรู้แน่ว่ามันไม่ใช่ลูกเขา ฉันไม่ทำรู้ว่าจะทำอะไร?? ฉันให้สินบนแพทย์ที่จะเปลี่ยนเป็นวันที่ระบุเป็นช่วงเวลาที่เราอยู่รวมกันที่บ้านของพ่ออรุณ ฉันจัดการทุกอย่างเรียบร้อย, ฉันทิ้งช่วงการตั้งครรภ์ถึง 26 ปี และกลับมาตั้งครรภ์อีกครั้ง แต่เวลานี้ลูกชายของฉันทำฉันตั้งครรภ์ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะเป็นอะไรดี แม่ของหลานตัวเอง ข่าวการตั้งครรภ์ของฉันทั้งสามีและลูกชายของฉันรู้ ทั้งสองดูมีความสุขอย่างมากเขาดีใจที่ภรรยาของเขาและแม่ตั้งครรภ์ ตอนนี้อรุณเขาอยากรู้อยากเห็นว่าใครคือพ่อของลูกในท้องของฉัน ฉันให้เขาดูใบรับรองแพทย์ที่ฉันขอร้องให้แพทย์แก้ใข ดูเขาผิดหวังอย่างมาก แต่ในตอนท้ายฉันแสดงใบรับรองที่เป็นต้นฉบับและบอกเขาเกี่ยวกับการให้สินบนแพทย์ขอร้องถึงความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนวันที่ระบุการตกของใข่ของฉัน

ฉันอธิบายให้อรุณจนเขาเข้าใจ อรุณยิ้มในทันทีดูเขามีความสุขมาก ตอนนี้เขาคือพ่อของลูกฉัน เขาบอกฉันว่าเขาต้องการตลอดเวลาเพื่อเย็ดฉัน เราอาบน้ำด้วยกันเขาทนุถนอมฉันมากขึ้น ตอนนี้เรียกใด้ว่าอรุณเย็ดฉัน 3 เวลา หีของฉันไม่เคยแห้งจากอสุจิเขาเลย เวลาที่พ่อของเขาอยู่เขาจะระวังน้ำเขาในรูหีฉันอย่างมาก บางครั้งมันเป็นอะไรที่น่าเบื่อที่ฉันต้องทำความสะอาดอสุจิในรูฉันบ่อยมากต่อหนึ่งวัน เขาเริ่มถอดเสื้อผ้าฉันทันทีที่รถของพ่อเขาออกจากรั้วบ้าน บนเตียงบางครั้งพ่อของอรุณเพิ่งเย็ดฉันเสร็จและฉันเองยังเหนื่อยหอบจากการเย็ดบนเตียง เมื่อฉันลุกเข้าห้องน้ำ อรุณจะไปดักรอฉันถึงห้องอาบน้ำเพื่อเย็ดฉัน เขาชอบอะไรที่ตื่นเต้นบางครั้งมันมากเกินไปฉันกลัวว่ามันอาจพลาด หีของฉันในหนึ่งวันต้องรับทั้งสองคนบางครั้งห่างกันไม่ถึงสิบนาที ลูกชายฉันชอบที่จะเย็ดแม่ของเขา สามีฉันก็ชอบที่จะเย็ดภรรยาของเขา สำหรับฉันมันมากมายเกินไปสำหรับความเร่าร้อนของฉัน

10 เดือนต่อมาฉันใด้ให้กำเนิดเด็กผู้หญิง เด็กน้อยแข็งแรงผู้ซึ่งคุณพ่อของ อรุณยังคงคิดว่าเด็กน้อยคนนี้คือลูกของเขา แต่สำหรับฉันกับอรุณเราทั้งคู่ภูมิใจในลูกสาวของเราอย่างมาก เธอคือสองอย่างเป็นทั้งลูกและน้องของอรุณ ตอนนี้ใด้เดือนกว่าๆ แล้ว ชีวิตของเราเป็นมากกว่าที่ทุกๆ คนคิด พ่อของอรุณยังคงเดินทางสำหรับการงานที่ยุ่งของเขาอยู่ สิ่งนั้นอรุณเขาเอาใจใส่ลูกของเขามากกว่าพ่อของเขา แต่เขายังคงระมัดระวังคำพูดของเขาตลอดเวลาในการเรียกภรรยาของเขา (ฉัน) แต่ถึงอย่างไรเขาก็ยังคงเหมาะที่จะดูดนมของฉันไม่ว่าอรุณจะเป็นสามีหรือลูกชายของฉัน เขาก็คือเหมาะสำหรับดื่มนมของฉันรวมทั้งลูกสาวของเขา ตอนนี้เขายังคงเย็ดฉันขณะที่ลูกสาวของเขานอนลืมตาดูอยู่เช่นกัน

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More