เรื่องเสียววันครอบครัว

วันครอบครัวปีนี้คงอยู่ในความทรงจำของนาตยาและนพลูกชายอย่างไม่มีวันลืม …มันอาจดูผิดวิถีชีวิตความเป็นมนุษย์เหลือเกินถ้ามองในด้านลบแต่มันก็เป็น เรื่องจริงที่ครอบครัวหนึ่งต้องทำในสิ่งที่ครอบครัวหลายครอบครัวเขาไม่ทำกัน ในด้านบวกมันคือสิ่งที่นาตยาเป็นห่วงและหวงในความเป็นนพลูกชายที่เธอรักจน เธอทำในสิ่งๆนั้น แต่ความรู้สึกที่นาตยาและนพลูกชายได้รับมันกลับถวิลหา อย่างมากมาย…ความสุขอย่างไม่เคยที่นาตยาเองไม่เคยพบเธอก็ได้พบ ความสุขที่เป็นครั้งแรกของนพก็เกิดขึ้นโดยที่แม่ของนพเป็นผู้สอน…มันเป็น การลงตัวหรือเปล่าไม่รู้แต่มันก็ดูดีเหลือเกินใช่หรือเปล่า


วันนี้นาตยานำชุดผ้าไหมที่สวยงามซึ่งสมัยหนึ่งเธอเคยสวมใส่ ในวันแต่งงาน….ผ้าซิ่นไหมสีชมพูขริบเลื่อมทองตาบชายแขนและสาปเสื้อ…ผ้า ซิ้นนุ่งสวยขริบทองเช่นกัน…ถึงแม้รูปร่างเธอจะดูอวบอั๋นขึ้นตามวัย….แต่ ยามที่เธอสวมชุดนี้ก็ดูดีไม่แพ้ตอนสาวๆไม่น้อยเลย….วันนี้ครอบครัวเธอ พร้อมด้วยปู่กับย่าได้ไปสรงน้ำพระตามประเพณีนิยม…วัดใกล้บ้านที่ชิตสามี เธอสมัยเด็กเคยวิ่งเล่น…ช่วงเช้านาตยาและครอบครัวนั่งฟังพระเทศน์ให้พรบน ศาลาฯและถวายอาหารเพล…บ่ายถึงได้สรงน้ำ….การสรงน้ำตามวิถีชีวิตบ้านนอก แบบนี้ไม่บ่อยนักที่นาตยาและลูกชายจะได้เห็น การสรงน้ำพระเป็นอะไรที่อยู่ กับคนไทยมานานนับชั่วอายุคน บ่ายไม่มากนักหลังสรงน้ำพระ หนุ่มสาวและ ผู้เฒ่าผู้แก่ก็ได้เล่นสาดน้ำกันตามประเพณี หนักบ้างเบาบ้างก็สนุกไม่แพ้กัน ร่างกายเปียกปอนกันทั่วหน้า นพสนุกจนลืมเหนื่อยชิตผู้เป็นพ่อก็สนุก อย่างไม่เคย อีกทั้งเพื่อนๆ ของเขาในวัยรุ่นต่างก็มาร่วมสนุกกับการสาดน้ำ นาตยาร่างเปียกปอนไม่ต่างไปจากทุกคน เธอเลี่ยงตัวออกมากับพ่อและแม่ สามีเพื่อกลับบ้านพักปล่อยให้นพลูกชายสนุกกับพ่อของเขาต่อ ที่บ้านพัก

หน้ากระจกเงาบานใหญ่บนห้องน้ำชั้นสอง นาตยา ยืนขมวดปอยผมสวยเธอพร้อมบีบรัดด้วยกิ๊ปก้ามปูขนาดใหญ่ ร่างกายเปียกปอนจน เธอรู้สึกหนาว ชุดไหมที่เปียกน้ำมันแนบเนื้อเธอจนดูอวบอัด ก้นงอนงามยาม นี้มันแน่นเหลือเกิน..ผ้าไหมกดร่างเธอจนเห็นขอบบิกีนีข้างในที่เว้าสูงจนนึก จินตนาการได้ชัด…ภาพก้นอวบงามถูกรัดรึงให้ดูน่าลูบสัมผัส…อกอวบแน่นดู แน่นยิ่งขึ้นเมื่อผ้านั้นเปียกน้ำในยามนี้…รูปร่างเธออาจผิดไปจากตอนสาว แต่ก็ให้ความรู้สึกมากหรือมากกว่าเสียด้วยซ้ำ….มันคงบังเอินหรืออย่างไร ที่พ่อสามีเธอได้ขึ้นมาชั้นสองอย่างไม่เคยเป็น…ปู่ด้วยวัยหกสิบเมื่อได้ เห็นเรือนร่างของหญิงสาวอย่างนาตยามีหรือจะไม่เหลียวมอง….ร่างปู่วัยดึก แอบแนบร่างกับผนังราวบันได….สายตาจ้องมองความอวบแน่น…โอวว…นาตยาลูกสะใภ้ของพ่อช่างสวยเหลือเกิน….นั่น…โอวว…นาตยาปลดเสื้อไหมที่เปียกปอนออกเหลือไว้เพียงบราสีชมพูที่ปกปิดนมสวยทั้งสองเต้าที่ดูล้นเหลือ…เนินอกงามแท้…ผิวเนียนขาวดูเปร่งปรั่ง…นาตยาใช้ผ้าเช็ดตัวซับเบาๆทั่วร่าง …มือน้อยๆค่อยๆปลดเข็มขัดเงินเส้นสวยที่รัดเอวลง…ชุดซิ้นไหมถูกปลดกอง กับพื้นไม้ปาเก้แข็งสีแดงซึ่งตอนนี้มันขับให้ร่างของหญิงสาวผู้นี้ดูงาม เหลือเกิน…โอวว…ร่างอวบอั๊นอวดโชว์โคนขางามที่ช่วงโหนกเนินมีเพียงบิ กีนีสีชมพูเข้าชุดปกปิดความนูนใหญ่…..ความอวบเนินนูนมันดันจนร่องรอยแยกดู น่าสัมผัสเหลือเกิน…ไรขนงามดั่งไหมดำที่ปกปิดเนินเนื้อนูนนั้นมันดันผ้าจน เห็นรำไร…โอวว..สวยอะไรอย่างนี้….ปู่วัยดึกถึงกับจ้องมองเรือนร่างสะใภ้ สาว…ปากคอสั่นเทาเมื่อเห็นรูปร่างสวยงามของนาตยา

นาตยาดึงขอบบิกีนีรูดลงสู่ข้อเท้า ร่างเธอค่อยๆ ก้มลงอวดเห็นแก้มก้นงามอวบเด่น ร่องก้นเผยออ้าเล็กน้อยจนเห็นกลีบอวบเนินด้านหน้า….โอวว..ปากร่องแยกตัวจนเห็น เม็ดติ่งงามอวดโชว์….บิกีนีถูกถอดวาง…โอวว…ยามนี้ก้นงามมันเต่งตึงน่า จับต้อง…เนินโหนกที่อวบนูนดูเคลื่อนไหวดั่งมีชีวิต….บราตัวน้อยสีหวาน กำลังถูกปลดออก…อุยย…นมสองเต้าเต่งทิ้งตัวลงเล็กน้อย…มันงามแท้…งาม เหลือเกิน…สองประทุมที่ประดับยอดด้วยเม็ดมณีน้อยน่าขบดูดมันสั่นไหวยาม เมื่อหญิงสาวหายใจ…ร่างเปลือยของนาตยาอวดโชว์สายตาปู่วัยดึกจนร่างกายบาง ส่วนแข็งขืน…ปู่กำท่อนลำควยที่ซ้อนตัวในร่มผ้าแน่น..เสียงหายใจติดขัด…นาตยายืนมองเรือนร่างที่เปลือยเปล่าสะท้อนเงากระจกบานใหญ่…มือลูบสัมผัสอณู ขนทั่วเรือนร่าง…มือบีบนวดนมอวบแผ่วเบา..ปากสูดคราง…มือลูบไล้เนินอวบ ผ่านไรขน..ผ่านร่องรอยแยกตัวของกลีบงามที่ฉ่ำชื้น…ปลายนิ้วกดถูกเม็ดเสียว จนเธอสะดุ้งร่าง…นาตยาเอื้อมเอาผ้าเช็ดตัวพันกายและเดินเข้าห้องน้ำด้านบน นั้น. เสียงสายน้ำสาดตัว…เสียงฟองสบู่ขัดถูอณูขนมันช่างวิเศษ ..มันยากนักที่จะเดาไม่ออกว่าเธอกำลังทำอะไรกับเรือยร่างนั้น….ปู่เฒ่าดู ขัดขืนความรู้สึก…เขาอยากแนบสายตาแอบมองดูการชำระกายของหญิงสาว…แต่ด้วย ใจเต้นแรงเพราะความกลัวว่าใครคนหนึ่งอาจมาเห็น ทำให้ปู่เฒ่าถอนตัวจาก ตรงนั้นเดินลงสู่ด้านล่าง ปู่มองดูเมียวัยใกล้เคียงกันนอนหลับพักยาม บ่ายแบบนี้ในห้องเล็กๆ ร่างเมียรักมันช่างผิดกับลูกสะใภ้สาว สายตาดูหม่นหมอง ปู้พาร่างแก่เฒ่าตัวเองมานั่งพักที่โถงหน้า สายตามองไล้จุดหมาย เสียงนาตยาเอ่ยถามถึงความหิวยามบ่ายแบบนี้.

……..นาตยา/..พ่อหิวรึเปล่าค๊ะ..
……..พ่อ/..ไม่จะหนู…อืม.

เสียงพูดเท่านั้นแต่สายตาพ่อสามีกับจับจ้องเนินอกที่ อวดความขาวภายใต้เสื้อกล้ามสีขาวตามสมัย….กางเกงสีฟ้าลายดอกไม้เล็กขาสั้น มากพอที่จะสะกดสายตาพ่อสามีเธอหยุดนิ่ง…ร่างงามอวดให้รู้ว่าเธอมีของดีที่ จะอวด…นมอวบแน่น..แก้มก้นแทบปริออกยามที่เธอนั่งลงข้าง…โคนขาเนียนแน่น อวบงาม..ปรีน่องงามเด่นอวดเห็น…นาตยานั่งลงข้างพร้อมยื่นมือสัมผัสหน้าผาก พ่อสามีที่ดูเหมือนหน้าตาซีดเซียวอย่างไม่เคย…

……..นาตยา/..พ่อไม่สบายรึเปล่าคะ..หน้าซีดมากเลย.
……..พ่อ/..ไม่..ไม่จะหนู…พ่อเพียงดูเหนื่อยๆกับการไปที่วัดเมื่อเช้า…แดดมันดูร้อนนะลูก.
……..นาตยา/..คะ..ตัวไม่ร้อนนะค๊ะ…เดี๋ยวหนูหาโอวัลตินร้อนมาให้นะ….
……..พ่อ/..ไม่ต้องนะหนูนาต…พ่อไม่หิวหรอก…เอาเถอะตามสบายนะหนู…

พ่อสามีลุกเดินเข้าห้องพัก..ดูเหมือนเขาพยามซ้อน บางอย่างในตัวที่ตอนนี้มันแข็งจนเขาปวดร้าว ท่อนลำควยขนาดเขื่องที่แนบใน กางเกงมันแข็งจนล้า เสียงนพกลับมาพร้อมกับพ่อ ทั้งสองเปียกปอนแต่ก็ สนุกเหลือเกิน ชิตบอกนาตยาเมียสาวว่าคืนนี้ขอไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ อีกครั้ง นาตยาไม่อยากห้ามแต่เธอขอให้ทานข้าวด้วยกันก่อนระหว่างครอบครัว วันนี้เป็นวันครอบครัวเธออยากให้อยู่กันพร้อมหน้า ชิตตกลงและหลัง มื้อค่ำชิตถึงไปกับเพื่อนๆ นพนั่งชิดร่างแม่ขณะดูทีวีอย่างสนุก…ปู่ กับย่าก็ปลีกตัวขึ้นนอนแล้ว เกือบห้าทุ่ม นพรู้ว่าตัวเองง่วงนอนและเพลียเหลือเกินจากการเล่นน้ำเมื่อตอนบ่าย ชิตก็กลับเข้าบ้านพอดีพร้อมกับ ความเมา น้ำไม่ได้อาบร่างก็ล้มนอนบนเตียงนุ่ม นาตยาจัดให้สามีนอนพร้อม ห่มผ้า…นพลูกชายนอนที่พื้นล่างด้านข้างเตียงนั้น….นาตยานอนมองลูกชายที่ ดูเหมือนยังไม่ได้หลับ…ร่างเขาพลิกไปมาเหมือนหงุดหงิด….

……..นาตยา/..ไม่นอนเหรอนพ…ไหนบอกว่าง่วงแล้วไงจ๊ะ.
……..นพ/..ครับ..ตอนนี้ไม่ง่วงแล้วครับแม่…อยากนอนคุยกับแม่ครับ.
……..นาตยา/..ก็ขึ้นมานอนข้างแม่สิจ๊ะ…มาสิ.

นาตยาเขยิบร่างให้ลูกชายนอนแนบ..เธอเบียดร่างลูกชาย และสวมกอดเบาๆ….เธอหลับตาพร้อมมือกอดร่าง….นพเขยิบร่างมองดูแม่ที่นอน ข้าง…นพสูดดมความหอมของกลิ่นกายแม่…ร่างขาวเนียนที่อยู่ในชุดนอนบางเบา …นมสองเต้าแลเห็นผ่านเนื้อผ้า…แสงไฟที่หัวเตียงดูไม่สว่างนักแต่ก็ สัมผัสรู้ได้ว่าจุดไหนคืออะไร…นพเลื่อนมือสัมผัสกายนุ่มๆ ของแม่พร้อมกดบีบ เนินอก…ปากกดจุมพิศเบาๆที่ใบหู…มือเลื่อนกุมนมอวบงามแล้วบีบคลึง..ปลาย นิ้วกดเขี่ยหัวนมจนแข็งชู…แม่ปรือตามองหน้าพร้อมติงเบาๆ.

……..นาตยา/..อย่าซนสินนพ…นอนเถอะ.
……..นพ/..ครับแม่.

ปากบอกแบบนั้นแต่มือนพยังบีบคลึงนมเต่งสองเต้านั้น …บีบแรงๆจนแม่รู้สึก…มือเลื่อนลงสัมผัสเนินอวบด้านล่าง…มือลูบผ่าน เนื้อผ้าบางเบา….มือเลิกผ้าบางนั้นสูงขึ้น….มือร้อนผ่าวสัมผัสเนินหีจนนาตยารู้สึก…สายตาดูตำหนิ…แต่ร่างกับสนอง…นาตยาพลิกกายนอนหงายเหมือนให้ นพสัมผัสกายได้ง่ายขึ้น…

………นาตยา/..นพพอเถอะพ่อนอนอยู่ตรงนี้นะลูก.
………นพ/..ครับแม่…แม่ลงมานอนข้างล่างกับนพนะแม่.
………นาตยา/..ไม่เอาลูก…นอนเถอะแม่ง่วงนอนนะจ๊ะ.

นพลูบไล้เรือนกายแม่แผ่วเบา มือค่อยๆ เลื่อนขึ้น จับนมอวบแล้วบีบคลึง นพขยับใบหน้าแล้วฝังลงที่เนินอก..ปากอ้าดูดนมแม่เบาๆ  มือบีบคลึง นาตยามองหน้าลูกชายแล้วห้ามเสียงแผ่ว นพยังดื้อและขบกัด หัวนมเธอจนเธอเจ็บ นพยิ้มพร้อมเลื่อนตัวลงด้านล่าง นาตยาตกใจไม่นึกว่า ลูกชายจะกล้าทำแบบนี้ตรงที่พ่อเขายังนอนอยู่บนเตียงด้วยกัน…นพเลื่อนตัวลง ฝังหน้าที่เนินนูนแม่…ปากพรมจูบสูดดมความหอม…ปากพรำบ่นพร้อมกดริมฝีปากแน่น…นาตยาดันใบหน้าลูกชายออกแต่ดูเหมือนมันยากเย็น…นาตยาไม่กล้าดุ เสียงดัง..เธอขืนร่างและเขยิบหนี…เธอไม่กล้าดิ้นกลัวสามีเธอตื่นขึ้นมา เห็น…ร่างเธอกลับถลัมแยกจนร่างของนพแทรกเข้า..ปากกดจูบและดูดเม๊มกลีบ แคมอย่างร้อนรน…นาตยาสะดุ้งกายถอยหนี…เรียวขาเริ่มแยกออกโดยไม่ตั้งใจ …นพกดจูบและดูดแคมจนนาตยาหยุดนิ่ง…นาตยากลัวเหลือเกินว่าสามีเธอจะตื่น มาเห็น…นาตยากดหัวนพไว้แน่น…ผ้าห่มกายเริ่มเผยอออก เรียวขาแยกอ้า กว้าง นพก้มดูดเลียเม็ดเสียว ตุ่มคริสตอรีสที่แม่บอกนพดูดเลียจนฉ่ำแฉะ นาตยากดหัวลูกชายแน่นเหมือนเธอกำลังขาดใจ ความรู้สึกมันทั้งต่อต้าน และเสียวซ่านจนเธอเองก็ไม่สามารถควบคุมได้ ร่างเธอเกร็งเพราะความเสียว มือกดหัวนพแน่น เพียงครู่ นาตยาก็น้ำไหลแฉะ มันไม่เสร็จสมบูรณ์แต่ มันก็เสียวจนเธอต้องปล่อยน้ำแตกออกมา มือกดหัวแน่นและเอวยกลอย

นพรู้ว่าแม่สุขไปแล้วถึงกับยิ้มหวานให้….นพเขยิบ ร่างแนบชิด ปากกดจูบปากแม่อย่างดูดดื่ม ลิ้นตวัดเลียให้จนแม่ครางเบาๆ …นาตยาดันร่างลูกชายนอนหงายแล้วเธอก็กำท่อนลำควยที่อยู่ในกางเกงนอน…อุวว มันแข็งใหญ่เหลือเกิน นาตยาลูบคลำแล้วบีบเร่งเร้าความรู้สึก นาตยา ล้วงมือเข้ากางเกงนอนสัมผัสเนื้อแท้ที่แข็งกร้าว เธอลูบคลำแล้วรูดลำชึ้น ลง…มือนุ่มรูดขึ้นรูดลงจนนพคราง…นาตยาไม่กล้าเร่งจังหวะกลัวแรงต้านจะทำ ให้เตียงไหว…เธอกลัวเหลือเกินว่าสามีจะตื่นขึ้นมา…แต่ด้วยความกำหนัดของลูกชาย..นาตยาก็เร่งจังหวะพองามจนร่างนพเกร็งกระตุก..ด้วยชั้นเชิงของแม่ที่ รู้ถึงจุดเสียวต่างๆของชาย…นาตยาก็เร่งจุดเสียวนั้นทั้งปลายนิ้วเขี่ยถู อันฑะ…ปลายนิ้วกดหัวบานอย่างมีเชิง…มือกำรูดขึ้นลงอย่างนุ่มนวลแต่ต่อ เนื่องจนนพเกร็งร่าง นาตยารู้ได้ว่าลูกชายกำลังไครแม็คซ์ นาตยารูด เร่ง..รูด…โอวว…เอวส่ายก้นยกเด้ง…นาตยาเร่ง..เร่ง…อุยยย…น้ำกาม แตกพรูไหลนองผ้า นาตยาลูบคลึงชะโลมน้ำทั่ว รูด รูด นพเกร็งกระตุก อุยย…น้ำมากมายเหลือเกิน  ทั้งสองสุขกันไปคนละครั้ง….ร่างนอนกอดก่าย …เสียงกรนของสามีดูเหมือนว่าเขายังหลับอีกยาวนัก เพียงอึดใจนพก็กระซิบ บอกแม่ที่ทำเอานาตยาสะดุ้ง มือตีเบาๆที่มือลูกชาย…นาตยาทำตาดุ…แต่นพ ดูเหมือนสุดกั้น เขาดึงมือแม่ให้ลุกขึ้นพร้อมดึงร่างแม่ลงไปชั้นล่าง ทั้งสองดูเคลื่อนไหวแผ่วเบาถึงแม้เวลานี้จะเกือบตีหนึ่งแล้วก็ตาม แสงไฟดูมืดสลัวมีเพียงแสงไฟจากระเบียงหน้าสาดเข้ามาให้เห็นรำไร…

…….นาตยา/..นพจะทำอะไรอีกหรือจ๊ะ…แม่ง่วงมากๆเลยนะลูก.
…….นพ/..แม่ครับ..ผมอยากสอดข้างใน…อยากเสร็จอีกครั้งครับ.
…….นาตยา/..นพลูกแม่นี่เหลือเกินเลยนะ…ไม่หยุดบ้างเลยดึกมากแล้ว…เดี๋ยวพ่อตื่นจะทำอย่างไร.
…….นพ/..ไม่หรอกครับ..พ่อหลับสนิทจริงๆ…นะครับแม่..

นพกอดร่างแม่อย่างนุ่มนวล…ปากพร่ำออดอ้อน ออเซาะ มือบีบนมล้วงลึกกายทั่ว นาตยาปล่อยให้ลูกชายทำตามใจชอบอย่าง สนองความรู้สึก…มือต่างคนต่างปรนเปรอ นพนั่งกึ่งนอนบนโซฟาใหญ่ นพ เปลือยร่างอวดความเป็นชาย ขายกพาดอาร์มแชร์ทั้งสองปล่อยให้ท่อนลำอวดเห็น โด่ใหญ่จนนาตยาจ้องมอง นพเอามือกำท่อนรูดขึ้นลง…นาตยาก้มตัวลงอ้าปากอมดูดลำนั้น…เธอดูดลึกเกือบทั้งลำแล้วรูดขึ้น…มือกำสาวลำปากพรมเลียดูด …นพดูสุขกับภาพที่เขาได้รับ นาตยาอมท่อนลำของนพจนมิดแล้วรูดออก…เธอ เก่งเหลือเกิน…ยิ่งทำยิ่งเสียว..นพคราง….เสียงครางรัญจวนเหลือเกินจนนาตยาต้องเอามือปิดปากลูกชาย เสียงของนพอาจปลุกใครก็ได้ขึ้นมา นาตยาก้ม ดูดอมท่อนลำอย่างต่อเนื่อง…ดูด…

………นพ/..แม่..ผมเสียวครับ…ใส่เถอะครับ..ผมอยากสอดเข้าลึกๆ ครับ ทำนะครับแม่ ทำเร็วๆ..อุยย….ซีดดด……อุยยย….ซีดดด..

นาตยาหันหลังให้ลูกชายพร้อมอ้าขาคร่อมร่าง …มือจับท่อนลำตั้งตรงแล้วเธอก็กดร่างลง…หัวควยมันค่อยๆ เข้ากลีบแคมช้าๆ …เธอกดลึกลง…ช้าๆ…อุยยย….ซีดด….ท่อนลำสอดเข้ามิดทั้งลำ…ร่างนาตยาโยกส่าย…ใบหน้าหันออก…ปล่อยให้มือของนพล้วงผ่านด้านหลังสัมผัสนมสวย เธอทั้งสอง…ร่างโยกขึ้นหน้าลงหลังอย่างเสียวสุด…มือบับนมจนเธอรู้สึกกระสัน…นาตยาเอามือท้าวน่องขาลูกชายแล้วยกก้นกดกระแทกเบาๆ..กด..กระแทก …อุยย….นาตยาทำเรื่อยๆ..กดโยก…อีก….อีก…นาตยาเร่งจังหวะ…อีก …ร่างกดกระแทกแรงๆ…มือท้าวขาลูกชายแน่นแล้วยกก้นลอยกระแทกแรงๆ…อุยย …เสียวเหลือเกิน…ยิ่งกระแทกยิ่งมัน…ร่างสั่นไหว…นมกระเพื่อมสั่น …เร่ง..เร่ง…กด..กระแทก…อุยยย…นพถึงกับคราง…มือบีบนมแม่แน่น…นา ตยาเร่งโยก…อุยยย…อุยยย…

………นาตยา/..แม่ไม่ไหวแล้ว…ออกแล้วนพ..แม่ออกแล้ว…อุยย…ซีดด…เสียวเหลือเกินลูกแม่…นพ..แม่…อุยยย…

ร่างโยกส่ายเด้งแรงๆ เด้ง อุยย นพเสียวสุดๆ…เสียวจนน้ำแตกพรูออก…นพฉีดน้ำกามเต็มแรงจนนาตยารู้สึก…เธอกด เนินโยกส่ายเมื่อรู้ว่าน้ำกามของนพแตกออก….อุยยย….น้ำไหลแฉะเปื้อนพื้น นพค่อยๆ ออกจากร่างแม่ขึ้นชั้นบนเงียบๆ นาตยากระสิบบอกลูกชายโดยทำท่าว่า เธอทำความสะอาดที่พื้นก่อน….นาตยาโค้งคุกเข่าเอาผ้าเช็ดคราบน้ำที่เปรอะ เปื้อนพื้นออก…ร่างโยกไปมาน่ารัญจวน…ก้นอวบส่ายอย่างมีชีวิตจนให้ความ รู้สึกกับใครบางคนที่แอบมองเธอและลูกหาความสุขให่แก่กัน ชิตดูยังไม่ส่างเหล้าเขายังคงนอนหลับอยู่ชั้นบน …นพขอออกไปข้างนอกกับปู่และย่า….ทั้งสามเดินแวะเยี่ยมญาติพี่น้องอย่าง สนิทสนม…..เสียงกระซิบถามบางอย่างจากปู่ที่ทำให้นพถึงกับอึ้ง…และรนราน หาคำตอบ ด้วยความที่นพยังเป็นเด็กการตั้งคำถามจากปู่ก็ทำ ให้เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงใดๆได้เลย…คำตอบที่ปู่ต้องการและเหตุการณ์ทั้ง หมดก็ถูกเปิดเผยจากปากนพเด็กน้อย…ปู่ไม่ต้องการอะไรนอกจากความจริงอยากรู้ ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรเท่านั้น.

…….นพ/..ปู่ครับ….ปู่อย่าบอกพ่อนะครับ….ผมกลัวพ่อโกรธมากครับ.
…….ปู่/..อืมม…ไม่บอกหรอกนพ…ปู่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร….นพไม่ต้อง กลัว….แต่นพต้องไปบอกแม่ของนพนะว่าเรื่องทั้งหมดปู่รู้แล้ว….ถ้าแม่ว่าง ก็ให้มาคุยกับปู่หน่อยนะ.
…….นพ/..ครับปู่…ผมจะบอกแม่แต่ปู่คงไม่โกรธแม่นะครับ….ความคิดแบบนี้ผมเองเป็นคนเริ่มต้นไม่ใช่แม่นะครับ.
…….ปู่/..อืมม…ปู่เข้าใจ…ไปเถอะกลับบ้านกัน…ดูสิย่ารออยู่ทางโน๊นแล้ว.

นาตยารับทราบเรื่องถึงกับตกใจ…เธอไม่นึกว่าเรื่องนี้จะ มีคนรู้และยิ่งเป็นพ่อของสามีเธอด้วยแล้ว…อุยย….เธอไม่อยากให้มันเกิด เลยเสียด้วยซ้ำ….นาตยาไม่รู้ว่าจะทำหน้าอย่างไรเลยถ้าเข้าไปคุยกับพ่อสามี …เธอดูเวลาและสถานที่เหมือนกัน…นาตยาให้นพออกไปกับย่าข้างนอกเพียงบอก ให้พาย่าเดินเล่นเท่านั้น.

…….นาตยา/..พ่อค๊ะ…หนูต้องขอโทษที่ทำเรื่องแบบนี้….มันเหมือนอุบัติเหตุของชีวิตนะค๊ะ.
…….พ่อ/..พ่อเข้าใจนาตยา…แต่พ่อเพียงไม่เข้าว่าทำไมต้องเป็นนพกับเธอ …อารมณ์ราคะมันเกิดขึ้นได้เสมอแม้แต่พ่อในวัยแบบนี้…มันเหมือนธรรมชาติ ที่สร้างสรรอารมณ์แบบนี้ให้คู่กับมนุษย์….แต่พ่อไม่นึกว่ามันจะเกิดกับลูก และหลานของพ่อพร้อมกัน.
…….นา ตยา/..เรื่องบางเรื่องมันมีคำตอบแต่ก็หลายๆ เรื่องที่คำตอบมันไม่สามารถ บอกออกมาได้โดยตรงนะค๊ะ….หนูไม่เข้าใจเหมือนกันเพราะเหตุการณ์มันเร็วเกิน กว่าที่เราจะตั้งตัว…ใช่อารมณ์…ราคะ…เวลา..และสิ่งหนึ่งที่เราไม่ต้อง การให้มันเกิดกับคนที่เรารัก….เพียงว่าเรากลัวสิ่งเลวร้ายนั้นจะเข้ามา …แต่เราลืมไปว่าตัวเองก็สามารถสร้างความเลวร้ายไม่ต่างไปจากสิ่งนั้นได้ ถ้าเราไม่ควบคุมตัวเอง….หนูกลัวว่านพจะพลาดกับราคะต่อเพื่อนสาวที่เข้ามา ในชีวิตเวลานี้…โดยลืมนึกไปว่านพโตแล้วและเขาก็ต้องการสิ่งนั้นโดยที่เรา ไม่สามารถห้ามใจเขาได้…แม้กระทั่งตัวแม่เองก็ต้องตกเป็นของเขายามที่ อารมณ์และราคะเข้ามา.
…….พ่อ/..มันเร่าร้อนมากเลยหรือนาตยา….นพเขาร้อนแรงมากเลยหรือ.
…….นาตยา/..ก็อย่างที่พ่อเห็นคืนนั้น…หนูอายมากที่ทำแบบนั้น…พ่อค๊ะ…พ่อไม่โกรธหนูนะค๊ะ.
…….พ่อ/..ไม่จะนาตยา…เพียงพ่อต้องการรู้ความจริงที่เกิดขึ้น…พ่อรู้ ว่าเรื่องนี้ไม่ควรเกิดแต่เมื่อมันเกิดเราก็ต้องรับและแก้ไขปัญหามัน….พ่อ ไม่อยากให้ชิตรู้เรื่องนี้…นาตยาจะทำอย่างไรต่อไปละ…หืมม.
…….นาตยา/..ก็คงบอกลูกว่าเราต้องหยุดเรื่องนี้…คงค่อยๆหยุดค่อยๆบอกนพ…พ่อว่าอย่างไรค๊ะ.
…….พ่อ/..อืมม…ก็ดี….นาตยาก็ลองพยายามอธิบายให้ลูกเข้าใจ…ว่าแต่นาตยาเถอะ..เธอเองหละจะยอมหยุดหรือเปล่า.
…….นาตยา/..หยุดสิค๊ะ…พ่อพูดเหมือนว่าหนูร้อนแรงอย่างนั้นเสียเอง.
…….พ่อ/..ก็ใช่นะนาตยา…พ่อเห็นเธอทำกับนพแล้วร้อนดั่งไฟเลยทีเดียว …ท่วงท่าและลีลารักช่างวิเศษ..การเร่งเร้าอารมณ์เพศเธอเก่งมากนะ….การ โยกร่างส่ายสะโพกเธอช่างร้อนแรง…ไม่มีผู้ชายคนไหนจะทนได้หรอกนะนาตยาแบบ นั้น…ว่าแต่นพเด็กอ่อนเลย…พ่อเองก็แทบคลั่งถ้าเจอแบบนั้น.
…….นาตยา/..พ่อค๊ะ..พูดแบบนี้หนู…
…….พ่อ/..ไม่ต้องอายพ่อหรอกนะ…พ่อเห็นหมดแล้ว…หนูสวยมาก…สวยทั้ง เรือนร่าง…นมสวย…เนินโหนกสวย..ก้นงอนน่าจับต้อง…พ่อไม่รู้ว่าชิตมันทน นาตยาได้อย่างไรแบบนี้…ทำไมถึงปล่อยให้นาตยาดูเหงาแบบนี้.
…….นาตยา/..ไม่คะพ่อ…หนูไม่เหงา…ชิตเขาก็เก่งเขาทำให้หนูสุขมากๆคะพ่อ…
…….พ่อ/..อืมม..ชิตมันเก่งไม่ต่างไปจากพ่อหรอกนะ…สมัยหนุ่มๆพ่อเองก็ สุดๆกับเซ็กซ์เหมือนกัน…ผู้หญิงหลายคน…อืมม…ไม่พูดดีกว่ามันคงไม่ดี นักนะ.
…….นาตยา/..ทำไมละค๊ะพ่อ…พูดต่อเถอะคะหนูอยากฟัง…อยากรู้ว่พ่อเป็นอย่างไรในสมัยหนุ่มๆ.
…….พ่อ/..ก็เหมือนผู้ชายทั่วไปเมื่อเห็นผู้หญิงสาวสวยก็อยากคบหาเขาและ ถ้าได้โอกาสก็อยากลิ้มลองความสุขจากเรือนร่างเขาคนนั้น….บางครั้งเห็น ผู้หญิงแต่งตัวอวดเรือนร่างก็เกิดอารมณ์เพศอยากสัมผัสร่างสวยนั้น…ก็ดูนา ตยาตอนนี้สิ…รูปร่างเธอสวยงามเหลือเกิน..ชุดที่สวมดูให้อารมณ์เร่าร้อน …กางเกงขาสั้นอวดโชว์เรียวขา โคนขาแบบนี้…อืมม…ได้อารมณ์มากนะ…เสื้อกล้ามรัดเนื้อจนรูปร่างอวบอวด เห็นมันเร่งอารมณ์เพศอย่างเหลือเชื่อ.
……..นาตยา/..พ่อมีอารมณ์หรือค๊ะตอนนี้…
……..พ่อ/..อืมม..มีนะ…นาตยารู้มั๊ยว่าพ่อต้องอดกั้นความรู้สึกอย่าง มากที่เห็นเธอทำกับนพคืนนั้น…พ่ออยากเข้าไปร่วมเสพสุขด้วยเหลือเกินคืน นั้น…
……..นาตยา/..จริงหรือค๊ะ…หนูไม่กล้าคะพ่อที่จะทำแบบนั้น…แค่นี้หนูก็อายแย่แล้ว.
……..พ่อ/..ทำไมละ..ไม่ชอบคนแก่อย่างพ่อหรือ.
……..นาตยา/..เปล่าคะ…คือหนู…
……..พ่อ/..นาตจ๊ะ…ถ้าพ่ออยากให้เธอช่วยพ่อสักครั้ง…ช่วยให้พ่อมีความสุขในวัยใกล้ฝั่ง…พ่อคิดมากไปหรือเปล่าไม่รู้.
……..นาตยา/..พ่อค๊ะ…หนู…หนูคงทำไม่ได้นะค๊ะ…มันคง…
……..พ่อ/..ทำไมละ…พ่อต้องการจริงๆนะนาตยา…

พ่อเดินเข้าไปใกล้ๆจนนาตยาได้กลิ่นไอตัว…นาตยาตกใจ และเบี่ยงตัวออกหลบ….พ่อจับแขนเธอลั๊งเข้าหา…นาตยาดิ้นขัดขืนและร้องบอก ให้พ่อหยุดการกระทำ…แต่ดูเหมือนราคะมันจับใจจนพ่อไม่สามารถควบคุมตัวเอง ได้…พ่อลั๊งตัวเธอเข้ากอด…อกอวบถูกมือบีบคลึง…นาตยาเบี่ยงหนีพร้อมเอา มือผลักร่างพ่อเบาๆ…พ่อดึงร่างเธอเข้ามาด้านในห้องพัก….ร่างนาตยาเซเล็ก น้อย…พ่อกอดร่างอวบพร้อมซุกไซ้ใบหน้าทั่วซอกคอเรียวงามและก้มจูบพรมเนินอก ที่เต่งตึง…มือกุมบีบนมสวยเคล้าคลึงอย่างปราถนา…นาตยาร้องห้ามและผลัก ร่าง…พ่อดึงร่างเธอล้มนอนลงกับเตียงนุ่ม…ร่างพ่อทายทับเรือนร่างที่ดู เหมือนหมดทางสู้…ปากพ่อพรมจูบซอกคอและใบหน้า…ปากเผยออ้าดูดริมฝีปากบาง เธออย่างเร่าร้อน…นาตยาผลักไส…ร่างเบียดแนบ…ปากหลบเลี่ยงไม่ให้พ่อเอา ลิ้นดันเข้า…แต่พ่อก็เอามือลูบไล้เนินอวบภายใต้กางเกงตัวสั้นนั้น…มือกด ลูบเนินบีบกระชับ..ปากดูดเนินอกจนแดงช้ำ…นาตยาร้องเสียงพร่า…มือทั้งสอง ดึงดัน…พ่อซุกใบหน้าหอมที่อกเนินแล้วเลื่อนสู่ปากบางๆของเธอ…นาตยา ดิ้นรนขัดขืน…ปากร้องขอเพียงแค่นั้นก็ถูกลิ้นสากๆของพ่อดันเข้า…ลิ้น ตวัดเลียดูดลิ้นเธอจนรู้สึก..นาตยาร้องเสียงอู้อี้..มือผลักไส….พ่อกดลิ้น ลึกๆแล้วดูดลิ้นเธอ..ปากบางๆถูกดูดจนเธอนิ่ง…มือหยาบๆของพ่อล้วงเข้าขอบ กางเกงลึกและสัมผัสเนินโหนกจนนาตยารู้สึก…นิ้วกระด้างกดร่องกลีบจนแคมสวย แยกออก..ปลายนิ้วกดถูขึ้นลง…ตุ่มคริสตอริสถูกพ่อกดถูและกดล้วงลึกจนนาตยา เกร็งร่าง…พ่อกดนิ้วเข้าออกอย่างใจอยาก…ความชื้นก่อตัวจนพ่อรู้…นิ้ว สอดเข้าควานทั่วจนร่างนาตยาเกร็งแอ่นขึ้นรับ…ปากดูดลิ้นจนเธอคราง…นาตยา กำลังว้าวุ่นใจ…ทั้งอารมณ์ที่พ่อก่อให้…และความรู้สึกต่อต้าน…พ่อนั่ง มองร่างลูกสะใภ้บนเตียงพร้อมเอื้อมมือถอดเสื้อ..แต่นาตยาขัดขืน…เธอเอามือ กดลั๊ง….กางเกงถูกพ่อดึงขอบทั้งๆที่ติดตะขอไว้

มันเลื่อนตัวลงช้าๆจนอวด เห็นบิกีนีตัวน้อย…อุวว…ความนูนมันดันจนเนื้อผ้าบางเห็นรอยแยก…ไรขนดำ ขับดูสวยยามที่ซ้อนตัวอยู่ในนั้น…ใบหน้าพ่อก้มลงสูดดมความหอม…ปากพรมจูบ เนินกดลงช้าๆแต่รุนแรง…นาตยาเกร็งร่างหนีบขาแน่น…พ่อดึงขอบบิกีนีรูดลง ปลายเท้า…อุยย…นาตยาไม่ได้ระวังตัวจนปล่อยให้ความนูนเนื้อแท้อวดเห็น …พ่อก้มโลมเลียเนินสวย..ปลายลิ้นสอดร่องแคมอย่างยากเย็น…นาตยาหนีบขาและ ผลักร่างพ่อออก…ยิ่งดิ้นยิ่งต้านแรงไม่ไหว…พ่อสอดลิ้นเข้าแคมแล้วดูด ตุ่มเสียวจนเธอสะดุ้งร่าง…มือกดผลักหัวพ่อให้ออกจากหว่างขา..ยิ่งผลักพ่อ ยิ่งดูด.

……..นาตยา/..พ่อพอเถอะคะ…หนูไม่ต้องการแบบนั้น…พ่ออย่านะค๊ะ.
……..พ่อ/..นาต..ขอพ่อนะ…นะ

พ่อก้มดูดเม็ดเสียวจนร่างเธอสะดุ้ง..มือกดผลักหัว ไม่ลดละ…พ่อดูด..ดูด…อุยย…เสียงพ่ออู้อี้ฟังไม่ได้ความ…ทั้งดูดทั้ง เลีย…พ่อดึงเสื้อกล้ามที่สวมออกอย่างรุนแรงพร้อมดึงบราตัวน้อยจนนมสวยอวด เห็น..พ่อจ้องมองอย่างหื่นกระหาย…ใบหน้าซบลงพร้อมอ้าปากดูดเม็ดยอดอก..ดูด ระรัวเลียจนนาตยาร้อง…พ่อดูเป็นผู้ชนะ..พ่อสลัดผ้าออกจนร่างเปลือยเปล่า อวดเห็นความเป็นชายที่แข็งชู…พ่อกดร่างทับร่างเธอจนเธออึดอัด…ร่าง เปลือยทั้งสองแนบชิด..ร่างพ่อแทรกตัวหว่างกลางเธอพร้อมกดท่อนลำจ่อปาก ร่องกลีบ…นาตยาฝืนเกร็งร่างหนีแต่ดูเหมือนช้าเกินไป..พ่อกดท่อนลำแหวกกลีบ ช้าๆค่อยๆมุดตัวลง..อีก…ผุบเดียวมันก็เข้าลึก…นาตยาสะดุ้งเฮือกพร้อมเอา มือกุมไหล่พ่อแน่น..ร่างพ่อแทรกแล้วกดท่อนลำเข้าลึก..ดึงออก…กดลึก..อุยยย …นาตยาแบ่งรับแบ่งสู้…ร่างดิ้นรนไปมา..แต่เมื่อท่อนลำกดแรงๆจนมิด..นา ตยาถึงกับครางเสียง..มือกอดร่างพ่อแน่น..ก้นยกลอยเด้งรับท่อนลำนั้นแรงๆ ..พ่อออกแรงกดเข้าออกหลายๆครั้งจนนาตยาเด้งสู้..

……..นาตยา/..อุยยพ่อ…เสียวนะค๊ะ…พ่อหนู…อุยย…ซีดดด….พ่อ..อืมม…อย่าแรงนะค๊ะพ่อ…หนูเจ็บคะ…
……..พ่อ/..นาตยาหนูสุขมั๊ย…พ่อเสียวเหลือเกิน…อุยย….
……..นาตยา/..พ่อ…อุยย…เสียวนะค๊ะพ่อ…อย่าแรงนะ..เจ็บ…อุยย..ลึก เหลือเกิน..พ่อ..ลึกๆ…อุยย…ซีดด…พ่อ..อุยย…เสียวมากนะ..พ่อขาหนู เสียวเหลือเกิน….อุวว…อืมม…พ่อ…ลึกๆ…อุยย…ของพ่อเข้าลึกดีจริงๆ …อุยย…พ่อ..หนู….อุยย..

พ่อเริ่มกดเร่ง…เอวยกกระแทกได้จังหวะจนร่างเธอ สั่นไหว…อุยย…นาตยาร้องครางพร้อมโอบกอดร่างพ่อแน่น…อุยย…พ่อเร่งกด กระแทกจนเธอร้อง…ความเจ็บไม่เหลือเลยมีแต่ความเสียวซ่าน…อุวว..เร่ง ..อุยย…พ่อเร่งอย่างไม่เคยทั้งกดทั้งกระแทก…

……..นาตยา/..อุยยพ่อ…ไม่ไหวแล้ว..เสียวเหลือเกิน…อุยย..จะขาดใจอยู่แล้ว…พ่อเสียว…อุยย….ซีดดด…..
……..พ่อ/..หนูนาต…อุยยพ่อเสียวมากเลย…พ่อเอาแรงๆเลนะนาต…พ่อใกล้แล้ว…อุยยย….สุขเหลือเกินนาตยา..พ่อสุขจริงๆ…
……..นาตยา/..พ่อ…อุยย..แรงๆคะพ่อ…อุยย….เสียวจริงๆ..พ่อเร็วๆหนู ไม่ไหวแล้ว…แรงๆ…พ่อแรงๆ….ใกล้แล้ว..พ่อ…ออกแล้ว….อุยยยพ่อ..แรงๆ ….แรงๆ….อุยยพ่อ..ออกแล้ว…ออกแล้ว…..อุวว….ซีดดด…
……..พ่อ/..นาตยาพ่อเสร็จแล้ว….อุยยย…..อืยย…อึ๊บบ….อุยย…ซีดด….

ทั้งกดทั้งโยกจนท่อนลำมิดคาแช่ไว้..น้ำกามฉีดพุ่ง ใส่ข้างในจนเธอร้อนผ่าว มันมากมายเหลือเกิน…พ่อกดท่อนลำแช่แล้วโยกควาน จนเสียวซ่าน นาตยาใช้เรียวขารัดร่างพ่อแน่นไม่ยอมให้หลุดออก…เธอเสียวสุดๆ ช่องคลอดตอนรัดท่อนลำจนพ่อสุขเหลือเกิน….ร่างพ่อผละออกแล้วนอนหงาย อย่างสุขสม..ท่อนลำยังไม่อ่อนตัว…ท่อนลำดูเงาวาวเพราะคราบน้ำจับแสง…หัวบานยังผงกงึกๆ เป็นระยะดูน่าสัมผัส…นาตยาเธอสุขจนลืมความอาย วันครอบครัวปีนี้คงเป็นวันแห่งความทรงจำของครอบ ครัวนาตยาอย่างไม่มีวันลืม….และเชื่อว่าเธอกับลูกคงปรนเปรอความสุขให้กัน แบบนี้ต่อไปอีกนานเท่านานตราบที่ราคะยังคงมีอยู่ในโลกใบนี้.

Share the Post:

Related Posts

โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม

เรื่องเสียว โดนมอมยาแล้วรุมเย็ดคาโรงแรม เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนางสาวคนหนึ่ง นามสมมติว่า “เฟม” เธอเป็นคนที่ได้รับประสบการณ์เสียวที่จะว่าดีก็ดี จะว่าแย่ก็แย่ แต่มันกลับเป็นค่ำคืนที่เธอนั้นลืมไม่ลงเลยทีเดียว เฟมเป็นนักท่องราตรี หลังจากทุกๆ สุดสัปดาห์ ความเครียดที่สะสมมาจะทำให้เธอนั้นค่อยๆ ใช้เหล้าเบียร์ และบุรุษเป็นสิ่งผ่อนคลาย เธอมักจะมาหาคู่นอนที่ร้านเหล้าเสียมากกว่า วันคืนผันผ่าน เธอนั้นก็ใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ เพราะการจะหาชีวิตคู่ในสมัยนี้มันเป็นเรื่องยากเหลือเกิน เธอจึงใช้ความเงี่ยนเป็นเพียงทางผ่าน

Read More

ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น

Read More